หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว คนเกิดปีเถาะ กระต่าย

หมด

คนเกิดปีเถาะ กระต่าย

 
 
 
12 นักษัตร ปีเถาะ กระต่าย แร่เหล็กน้ำพี้มี 2 แบบ 
 
คนเกิดปีเถาะ กระต่ายเหล็กน้ำพี้ 
 ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์ ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีเถาะ (กระต่าย)
  • นิสัยแล้วคนเกิดปีนี้  ส่วนมากเป็นคนที่ชอบการสนุกสนาน ทำอะไรมักทำเล่นๆ  ไม่จริงจัง  แต่เป็นคนที่ดวงดีมี  ดวงอุปถัมป์  ค้ำจุน มักจะได้ดีเสมอ ในอนาคต คนเกิดปีนี้ ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นคนที่รูปร่างอวบสมบูรณ์ หรือ อ้วน  เตี้ย  ถึงจะถูกโฉลก  แต่เป็นคนที่มีอำนาจวาสนา แต่ถ้าเป็น รูปร่างเล็กมักจะเป็นคนที่มีโรคประจำตัวไม่แข็งแรง ทั้งกายใจ
  • คนเกิดปีนี้ถ้าได้รับการศึกษาดีแล้ว การงานในอนาคตจะดีตามไปด้วยตามวุฒิการศึกษา เพราะดวงอุปถัมป์  จะมาค้ำจุนให้ได้ดีต่อไป  
  • คนเกิดปีนี้มักชอบ การทำตัวเป็นจุดเด่นต้องการเป็นผู้นำคนอื่นมากกว่าการเป็นผู้ตาม หรือ ทำอะไรที่เป็นจุดให้ คนอื่นสนใจตนเอง   แต่ ถ้ามีคนอื่นที่เด่นเหนือกว่าตนแล้ว มักชอบอิจฉา คนที่ทำตัวเด่นกว่าตน จึงทำให้มีศัตรู   โดยไม่จำเป็น
  • คนเกิดปีนี้ มีอาชีพที่น่าเหมาะสมคืออาชีพ ทางการค้า จะรุ่งเรืองกว่าการรับราชการ
     
  • ส่วนเนื้อคู่ ส่วนใหญ่แล้วจะเกิดใน ปี ธาตุไม้ ปี ธาตุดิน แต่ต้องเป็นคนที่นิสัยคล้ายกัน ทำอาชีพเดียวกัน

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีเถาะ คือ   หญิงขี่กระต่าย  ทายว่าผู้นั้นมีความสุขสมบูรณ์ สบายทุกสิ่งฯ

          คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีเถาะ  คือพระยาขี่สินธพ    ทายว่า  ผู้นั้นจะมีบุญและเดชานุภาพมากแลฯ

         คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีเถาะ  คือ  บุรุษนั่งเรือมีคนพาย  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีทรัพย์สินเงินทอง  ข้าทาสและมีความสุขมาก  ไม่ต้องลำบากฯ

        คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีเถาะ  คือ  มัทรีไปป่า  ทายว่า  ผู้นั้นจะต้องตกระกำลำบาก  จะต้องพลัดพรากจากกันไปที่อื่นและเป็นคนเจ้าทุกข์

       คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีเถาะ  คือ  คนร้ายวิวาทกัน  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนโทโสมาก  พอใจในทางนักเลงมักจะเกิดความบ่อยๆ  มิฉะนั้นจะต้องเจ็บไข้เนืองๆเคราะห์ร้ายมิดีฯ

      คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีเถาะ  คือ  มนุษย์ขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนใจกล้าหาญทำราชการจะได้เป็นใหญ่แต่เป็นคนมีโรคแลฯ

เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้

1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
 


@line55