หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว คนเกิดปีวอก ลิง

หมด

คนเกิดปีวอก ลิง

 
 
 
คนเกิดปีชวด หนูเหล็กน้ำพี้
 
ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์
ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีวอก (ลิง)
  • นิสัยของคนเกิดปีนี้ เป็นคนมุทะลุโผงผาง  การพูดจากล้าหาญ ไม่เกรงกลัวใคร แต่ถ้าพูดแล้วไม่คิดก่อนแล้ว มัก  จะทำให้เกิดการผิด พลาด และ สร้างศัตรูได้ง่ายๆ แต่ถึงอย่างไร ก็เป็นคนที่เอาการเอางาน มีเพื่อนฝูงมาก คบคน ไม่เลือกชั้น และ ชอบทำตัวเด่นหรือชอบทำตัวเป็นผู้นำของกลุ่มของตนเอง ดวงชะตาของคนเกิดปีนี้ เป็นคนมี    โชควาสนา ที่มีทั้งบริวาร  และเพื่อนฝูงมาก  เป็นคนที่มีความรู้ความเฉลียวฉลาดปราดเปรื่อง  ไม่ค่อยเสียทีใครง่ายๆ รู้จักเอาตัวรอด  ชอบการช่วยเหลือญาติพี่น้อง  และ เพื่อนฝูง แต่เมื่อตนเองเดือดร้อนแล้วเพื่อนฝูงที่เคยช่วย เหลือกลับไม่มาสนใจ  หรือเป็นคนที่ทำคุณคนไม่ขึ้นนั้นเอง ต้องดิ้นรนด้วยตนเองอยู่เสมอ เพียงคนเดียว
  • นิสัยส่วนตัวแล้ว เป็นคนมีน้ำใจกล้าหาญ รักการงาน  มีความรู้หลายด้าน ตอนเด็กอาภัพ ต้องจากที่อยู่ ๆไม่เป็น  หลักแหล่งบางคน ขัดสนเงินทอง ต้องต่อสู้ตั้งแต่เด็ก  แต่เมื่อล่วงวัยกลางคนแล้ว จะมีหลักฐานที่มั่นคงเป็นของ ตนเอง
  • อาชีพของคนเกิดปีนี้ เหมาะที่จะประกอบอาชีพในทางการค้าขาย ถ้าได้รับราชการ เจ้านายจะช่วยเหลือให้การ    สนับสนุน แต่ก็ไม่สามารถก้าวหน้าได้ เพราะมีศัตรูคู่แข่งอยู่มาก  แต่คนเกิดปีนี้ถ้าได้บวชจะก้าวหน้าได้ดีกว่า  การเป็นฆราวาส  
  • เนื้อคู่ของคนเกิดปีนี้ ที่แท้จริงจะเจอเมื่อล่วงเข้าสู่วัยกลางคน คือคนเกิดปี ชวด และ ปีกุน
ดูดวงคนเกิดปีวอก

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีวอก คือ   ยักษ์ขี่ลิง  ทายว่า  ผู้นั้นใจคอดุร้าย  ไม่กลัวบาป  ทำการ  เลวทราม  อาภัพมิดีฯ

         คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีวอก  คือ  มานพอยู่ในเศวตฉัตร    ทายว่า  ผู้นั้นจะมีบุญวาสนาจะได้มีความสุขมากฯ

         คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีวอก  คือ  คนวิวาทกัน  ทายว่า  ผู้นั้นจะต้องลำบากเลี้ยงตัวยาก  อาภัพนักฯ

         คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีวอก  คือ  ผัวเมียวิวาทกัน  ทายว่า  ผู้นั้นวาสนาอาภัพมักจะโศกเศร้าด้วยคู่ของตน  จะอยู่ที่ไหนก็ไม่นาน   มิดีฯ

         คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีวอก  คือ  หญิงขี่กระบือ  ทายว่า  ผู้นั้นจะต้องเหนื่อยยาก  ต้องอาศัยท่านผู้อื่นหาเลี้ยงฯ

        คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีวอก  คือ  เทพยดาขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นใจร้อนเจรจาโวหารไม่เกรงใจคนแต่มีอำนาจดีแลฯ

เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
 
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
 


@line55