หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว คนเกิดปีกุน หมู

หมด

คนเกิดปีกุน หมู

 
 
คนเกิดปีกุน หมูเหล็กน้ำพี้ 
ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์
ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีกุน (หมู)
  • รูปร่างลักษณะนิสัยของคนเกิดปีนี้
  • ส่วนใหญ่แล้วเป็นคนที่รูปร่างใหญ่ อ้วน  หรือ ท้วม สมบูรณ์   แต่ร่างกายไม่  แข็งแรงเพราะไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย อารมณ์ทางเพศจึงรุนแรง ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจในเรื่องที่อยู่อาศัย จะอยู่อย่างไรก็อยู่ได้ ที่อยู่อาศัยจึงไม่ค่อยเป็นระเบียบ เรียบร้อย นอกจากให้คนอื่นจัดทำให้ นิสัยที่ทำให้หมดความเชื่อถือ คือ การที่เป็นคนที่เก็บความลับไว้ได้ไม่นาน ก็ต้องเปิดเผยออกมาให้คนอื่นรับรู้  เป็นคนซื่อ ไม่มี เล่ห์เหลี่ยม  หรือ แอบแฝงใดๆ  ต่อเพื่อนฝูง เป็นคนใจกว้าง ไปอยู่ที่ใดมักมีเพื่อนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ นิสัยส่วนตัวแล้ว  เป็นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ ชอบการเปลี่ยนคู่ไปเรื่อยๆ บางคนก็มีคู่มากทั้งๆ  ที่มีคู่อยู่แล้ว  อาชีพของคนเกิดปีนี้ สามารถทำงานได้ทุกอย่าง เพราะไม่เลือกงานทำ แต่งานที่เหมาะสมกับคนเกิดปีนี้ เหมาะที่จะประกอบอาชีพทางด้านการค้าขาย มากกว่าอาชีพอื่นๆ

ดูดวงคนเกิดปีกุน

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีกุน คือ   หญิงขี่หมู  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนเฉย  ปัญญาน้อย  ต้องอาศัยผู้อื่น  ทรัพย์สินได้ๆ  เสียๆ ไม่แน่นอน

          คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีกุน  คือ  พระยานั่งแท่น    ทายว่า  ผู้นั้นมีวาสนาดีจะได้เป็นใหญ่  เป็นที่พึ่งแห่งชาติทั้งปวง  จะมีความสบายมากทรัพย์สินสมบูรณ์นักฯ

          คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีกุน  คือ  มนุษย์นั่งเรือกัลยา  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนได้ลาภเนืองๆ เป็นที่นับถือแห่งคนทั้งหลายฯ

          คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีกุน  คือ  บุรุษขี่โค  ทายว่า  ผู้นั้นจะต้องเหนื่อยถึงจะมีทรัพย์ก็ต้องตรากตรำลำบากวาสนาคุ้มตัว

         คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีกุน  คือ  พระยานั่งแท่น  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีบุญเป็นที่นับถือแห่งคนทั้งหลาย  และทรัพย์สินสมบูรณ์ฯ

         คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีกุน  คือ  เทพยดาขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนใจร้อน  โทโสมาก  ไม่รู้หายแลฯ

 
เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
 
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
 
 


@line55