หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว คนเกิดปีมะแม แพะ

หมด

คนเกิดปีมะแม แพะ 

 
  
คนเกิดปีมะแม แพะแร่เหล็กน้ำพี้
ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์
ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีมะแม (แพะ)
  • นิสัยของคนเกิดปีนี้ส่วนมาก  เป็นคนเอาการเอางาน และมีความเชื่อถือในความคิดของตนเองเป็นใหญ่  เป็นคน ที่มีสติปัญญาปานกลาง   เป็นคนที่รักการศึกษาหาความรู้อยู่อย่างเสมอ รักความก้าวหน้า สร้างความก้าวหน้าให้  แก่ตนเองได้ดี   มีวาสานาดี พอเสมอตัว ไม่ทำให้ตกทุกข์ได้ยาก นิสัยส่วนตัวทั่วไป เป็นคนที่ไม่ชอบการขัดใจ  เพื่อนฝูง และ ไม่ชอบให้ใครมาชักจูง ชอบการเป็นอยู่อย่างง่ายๆ ไม่ต้องเป็นระเบียบมากนัก  และ มีอารมณ์   ความรู้สึกทางเพศรุนแรง  บางคนเปลี่ยนคู่บ่อยครั้ง  การเข้าสังคมของคนเกิดปีนี้ พอเข้ากับเข้าได้แต่ไม่ชอบออกหน้าออกตา เปรียบเหมือนคนชอบปิดทองหลังพระ โดยการช่วยเหลือ หรือ สนับสนุนคนอื่น อย่าง เงียบๆ ไม่เปิดเผยตนเอง
  • อาชีพของคนเกิดปีนี้เหมาะทำงาน ด้านการค้าขาย  หรือ ธุรกิจส่วนตัว ถ้าเป็นขนาดใหญ่ต้องมีที่ปรึกษา คอยช่วย เหลือ
  • เนื้อคู่ของคนเกิดปีนี้  เหมาะกับ คน เกิด ปี มะโรง และปีมะแม  ปีธาตุเดียวกัน  แต่เรื่องคู่ครองก็ต้องระวังเรื่องการแยกทางกันบ่อยครั้ง

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีมะแม คือ   เทพธิดาขี่แพะ  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนใจดีไม่มีโมโหชอบทางกุศล  มีปัญญาดี  และมีทรัพย์

          คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีมะแม  คือ  คนมาพายเรือ    ทายว่า  ผู้นั้นอาภัพ  ถึงมีทรัพย์ก็ต้องเหนื่อยหาเช้ากินค่ำ  จะได้ความลำบากฯ

          คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีมะแม  คือ  เทพยดาทรสินธพ  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีวาสนา  แต่ต้องเหนื่อยมักจะไปที่อื่นจึงจะได้ดีฯ

          คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีมะแม  คือ  พระยานั่งแท่น  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีบุญ  จะได้เป็นใหญ่ในตระกูลของตนจะมีความสุขมากฯ

          คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีมะแม  คือ  มานพขี่ม้า  ทายว่า  ผู้นั้นจะมียศศักดิ์ก็ต้องเหนื่อย  จะหาความสบายมิได้เลยฯ

          คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีมะแม  คือ  มนุษย์ขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนใจเร็ว  เจรจาองอาจมักชอบทางถ้อยความมีทิฐิมานะมาก  แต่มียศแลฯ

เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้

1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
  
 
 

 


@line55