หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เม็ดเหล็กน้ำพี้ หนัก50ส.ต. หนัก1บาท หนัก2บาท

 ลูกประคำเหล็กน้ำพี้แท้
(หมดแล้ว)
 
 
ลูกประคำเหล็กน้ำพี้บริสุทธิ์ เหล็กน้ำพี้ล้วนๆ ปกติเอามาทำเป็นลูกประคำเหล็กน้ำพี้ มีลูกค้าหลายท่านสอบถามอยากได้บูชาไว้เป็นเม็ด ๆไม่อยากได้เป็นเส้นเพราะราคาสูง ทางร้านได้จัดทำไว้เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้บูชาแล้ว
 
 
ดูภาพให้ชัดเจน ถ่ายภาพใหญ่มาให้ทุกท่านดูแบบชัดเจน
 
บอกท่านลูกค้าทุกท่านว่า เม็ดลูกประคำเหล็กน้ำพี้มีให้บูชาเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ร้านวรันณ์ธร หรือสั่งบนเว็บ Utdid.com  ปกติไม่มีร้านไหนทำ เพราะทำยาก โรงกลึงเค้าไม่รับทำเป็นงานเล็กงานละเอียด และต้องเจาะเม็ดอีก พอดีมีโรงกลึงรู้จักกันเค้าช่วยทำให้เลยได้ผลงานเม็ดประคำเหล็กน้ำพี้มาให้ทุกท่านได้บูชากัน
 
 
การสร้างเม็ดเหล็กน้ำพี้ อธิบายให้เห็นภาพเป็นขั้นตอนดังนี้
1. ชาวบ้านไปเก็บตะกรันเหล็กน้ำพี้ที่คนโบราณทำไว้ตามไร่ นา บ่อเหล็กโบราณ ทางคลองน้ำพี้ คนโบราณเค้าทำตะกรันเหล็กน้ำพี้ไว้จำนวนมาก
2. ชาวบ้านนำตะกรันที่เก็บได้ไปเตาหลอม ให้ช่างหลอมเหล็ก ทำการตี อัด เหล็กให้เป็นแท่ง
3. ร้านวรันณ์ธร ไปซื้อเหล็กเป็นแท่งมา การไปซื้อต้องไปนั่งรอเอาที่เตาหลอมเหล็กน้ำพี้ หรือส่งเด็กในร้านไปนั่งเฝ้าเอาเลย เพราะต้องตรวจสอบทุกขั้นตอนว่าเหล็กที่ได้มาจะต้องเป็นเหล็กน้ำพี้แท้เท่านั้น
4. นำเหล็กน้ำพี้ที่ถูกตี อัด เป็นแท่งไปให้ช่างรีดเหล็ก รีดเป็นแผ่นให้ได้ความหนาของเหล็กน้ำพี้เท่ากันตามที่กำหนดไว้
5. เมื่อได้เหล็กน้ำพี้ที่ถูกรีดเป็นแผ่นแล้ว นำไปส่งให้โรงกลึงที่รู้จัก และไว้วางใจได้แน่นอน ทำการกลึงเหล็กน้ำพี้ออกมาเป็นเม็ด เป็นเม็ดแท่ง
6. พอได้เป็นเม็ดแท่งเหล็กน้ำพี้มาแล้ว ทำการเจาะรูตรงกลางเม็ดแท่งเหล็กน้ำพี้ก่อน
7. เจาะรูเสร็จแล้ว ทำการเจียร์เม็ดแท่งเหล็กน้ำพี้ให้กลม
8. กลมเสร็จแล้ว ก็ตกแต่งให้สวยงาม
9. เสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายนำไปให้หลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลองทำการปลุกเสกอีกครั้งเพื่อความขลังให้อีก  บอกไว้ก่อนว่าวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นมามีเฉพาะร้านเราร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ที่สร้างเสร็จ ทำเสร็จแล้วจะต้องนำไปปลุกเสกอีกครั้ง และก็มีภาพถ่ายมายืนยันที่หน้าเว็บ Utdid.com ให้ดูว่าร้านเราปลุกเสกจริง ทำจริงทุกขั้นตอน
10. นำมาให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร และบนเว็บ Utdid.com
 
          อธิบายทุกขั้นตอนให้ทุกท่านอ่านกันยังเหนื่อย  เพราะกว่าจะสร้างผลงานแต่ละอย่างที่นำมาให้บูชากันบนเว็บได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ วัตถุมงคลที่ร้านเราจะต้องคัด ต้องตรวจสอบ และต้องมั่นใจเมื่อส่งมอบให้ท่านลูกค้า เราจึงกล้าการันตีว่าอยากได้ของแท้ต้องมาที่ร้านเราร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ หรือบูชาบนเว็บ Utdid.com  เรารักษาคุณภาพ และชื่อเสียงของร้านเราเป็นอย่างดี
 
เหล็กน้ำพี้  แร่เหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาอาคมแกร่งกล้าฟันแทงไม่เข้า ก็ถูกเหล็กน้ำพี้ล้างอาถรรพณ์มานักต่อนักแล้ว
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
          ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
    การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง 
รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
      



@line55