หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว สร้อยข้อมือไหลดำ ไหลขาว ทรงหยินหยาง

 
หมดแล้ว

สร้อยข้อมือถักไหลดำ ไหลสีทรงหยินหยาง 

 
 
ในภาพตัวอย่างมือเด็กเป็นขนาดเหรียญ 5 บาท ราคาจะสูง หากท่านลูกค้าสนใจทำแบบเม็ดใหญ่โทรสั่งที่ร้านได้

ราคาบูชาสร้อยข้อมือถักไหลทรงหยินหยาง 
บูชาเส้นละ 350 บาท
 ราคาต่างกัน ตรงไหลสี สีหายากจะราคาแพงกว่า
 
          สร้อยข้อมือ ไหลดำ ไหลเขียว ถักทรง หยินหยาง เม็ดไหลจะใช้ไหลดำ ไหล(ออกขาว) ไหลเขียวออกขาวราคาจะสูงกว่าไหลอื่นๆเพราะสีขาวหาได้ยาก  ส่วนในภาพเป็นสร้อยข้อมือต้นแบบ จึงเป็นไหลเขียวอยู่ แต่ของจริงที่จะให้บูชากันจะเป็นไหลดำ และไหลออกขาว
 
คำว่าหยิน หยาง คืออะไร
 
หยิน คือ ส่วนที่เป็นสีดำ มีหยาง คือ สีขาวอยู่ที่ส่วนหัว
 
หยาง คือ รูปสีขาว มีหยิน คือ จุดกลมสีดำอยู่ที่ส่วนหัว
 
          หยินหยางคือสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นตัวแทนแห่งสัจธรรมของโลก หยินแสดงถึงสภาพการคงที่เปรียบเสมือนดิน หยางแสดงถึงสภาพการเคลื่อนไหวเปรียบเสมือนน้ำ เมื่อการคงที่ปะทะการเคลื่อนไหวดังเช่นดินปะทะน้ำจะบังเกิดผลลัพธ์ซึ่งเป็นพลังอันมหัศจรรย์ของโลก และเป็นความลับแห่งจักรวาล พลังเหล่านั้นน้อยคนนักที่มีโอกาสได้สัมผัสอย่างแท้จริง…
 
        หยิน-หยาง หรือกฏแห่งความสมดุลของธรรมชาติ เป็นปรัชญาของลัทธิเต๋าที่เชื่อว่าสรรพสิ่งบนโลกใบนี้จะต้องมีสิ่งคู่กันเสมอ มีมืดก็ต้องมีสว่าง มีร้อนก็ต้องมีเย็น มีผู้หญิงก็ต้องมีผู้ชาย หากขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป หรือมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากหรือน้อยเกินไปก็จะเกิดภาวะไม่สมดุลซึ่งจะนำหายนะมาให้หยิน-เป็นตัวแทนของความมืดมิด ไม่เคลื่อนไหว อ่อนล้า เศร้าโศก ตวามตาย ความหนาวเย็น ผู้หญิงหยาง-เป็นตัวแทนของความกระตือรือร้น พลังงาน แสงสว่าง ผู้ชาย การเกิด การเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่ง
 
หมายเหตุ หากท่านต้องการสร้อยไหล ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ สร้อยใดๆใส่ไหล เม็ดเล็ก เม็ดใหญ่ ท่านสามารถแจ้งสั่งทำได้  หากไหลเม็ดเล็กราคาก็จะปรับลง หากไหลเม็ดใหญ่ราคาจะรับสูงขึ้น  หรือต้องการให้ถัดแบบใดสั่งได้ ราคาแบบถักตามความยากง่าย
 
 
ต้องการบูชาสร้อยข้อมือไหลดำ ไหลขาว ทรงหยินหยาง
สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่



@line55