หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระสมเด็จ แกะสลัก เหล็กไหลน้ำ

 
พระสมเด็จพิมพ์เล็ก
แกะสลัก เหล็กไหลน้ำ หรือเหล็กไหลตาน้ำพิมพ์เล็ก
(ของหมด)
 
 
 
ใช้เครื่องแกะสลักเหล็กไหลน้ำ หรือเหล็กไหลตาน้ำ
 
ราคาบูชาราคาส่ง ร้านวรันณ์ธร และเว็บ Utdid.com ให้บูชา องค์ละ 1,459 บาท 
ราคาตลาดทั่วไปพระองค์ละ 5,999 บาท
 
ข้อมูลเหล็กไหลน้ำ จากหนังสือ เหล็กไหล สุดยอดธาตุกายสิทธิ์ อ้างอิงจาก หน้าที่ 77  ข้อมูลจากอาจารย์ทศพล จังพาริชย์กุล
 
เหล็กไหลน้ำ
     เหล็กไหลชนิดนี้มีลักษณะเป็นเหล็กไหลก้อนสีดำเหมือนนิลแกมเขียว บางแห่งที่พบอาจมีสีน้ำตาลอมแดง บางคนจะเรียกว่าเป็น เหล็กไหลตาน้ำ เอามาล่อแม่เหล็กติด เพราะมักพบเจอได้ตามบริเวณใกล้กับแม่น้ำลำธาร เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยากยิ่งอีกชนิดหนึ่ง เพราะไม่ค่อยมีใครรู้จัก คนโบราณมักเอาแร่เหล็กไหลชนิดนี้มาหุงเคี่ยวด้วยคาถาอาคม เพื่อนำมาหล่อเป็นวัตถุกายสิทธิ์ หรือเป็นพระพุทธรูป มักพบมากบริเวณลำธารในแถบภูเขาควย และถ้ำดิน มีวิญญาณของพญานาคเป็นผู้ดูแลรักษา
 
ความสามารถ ของเหล็กไหลน้ำ
     ดับพิษไฟ น้ำกรดเข้มข้นสูงได้ทุกชนิด มีความร่มเย็นเป็นสุขแก่ผู้ที่พกพา มีความสามารถในการสร้างน้ำได้ ล่องหนหายตัวได้
 
เหล็กไหลน้ำ
     ชอบเสพน้ำมะพร้าว
 
ข้อมูลเพิ่มเติมของร้านวรันณ์ธร จากประสบการณ์การให้บุคคลทั่วไปบูชา เหล็กไหลน้ำ วัด แห่งหนึ่ง (ขอไม่บอกชื่อวัด)  ทางวัดบอกกับทางร้านว่า วิธีใช้เหล็กไหลน้ำ ให้นำเอาเหล็กไหลน้ำไปประคบตรงจุดที่เจ็บปวดของร่างกาย เช่นข้อ เข้า จุดอื่นๆที่เจ็บปวด แล้วเอาน้ำมาพร้าวล้างตรงจุดที่เราเอาเหล็กไหลน้ำไปวางตรงจุดที่เราเจ็บปวดนั้น ปรากฎว่าคนที่เคยนำไปใช้ได้ผลหายจากอาการเจ็บปวด ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจมากยิ่งขึ้นเมื่องทางร้านให้พนักงานที่ร้านนำไปใช้กับญาติพี่น้องที่ปวดตามข้อเท้า ตามข้อต่างๆปรากฎว่าอาการปวดตามข้อกระดูกที่ได้สัมผัสกับเหล็กไหลน้ำ แล้วล้างด้วยน้ำมะพร้าว ปรากฎว่าอาการปวดตามข้อกระดูกนั้นได้คลาย และหายเจ็บปวดไป ซึ่งสูตรวิธีการใช้นี้ก็ขอนำมาเผยแพร่ให้กับทุกท่านที่ได้บูชาเหล็กไหลน้ำจากร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ นำสูตรนี้ไปใช้ด้วย และทางเราคาดว่าเหล็กไหลน้ำน่าจะมีฤทธิ์มากกว่าที่ทราบกัน เพียงแต่ผู้นำไปใช้ต้องสังเกตุสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อนำไปบูชาไว้กับตัวเอง
 
 
 


@line55