หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

รวม วัตถุมงคล ของร้าน วรันณ์ธร

 
 
วัตถุมงคลในภาพที่ส่งมาให้ทุกท่านดูนี้คือวัตถุมงคล ของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
 
          เนื่องจากวัตถุมงคลหลายอย่างยังไม่ได้นำขึ้นเว็บมาให้บูชากัน และหลายท่านที่ไม่เคยมาร้านไม่ได้เห็นวัตถุมงคลที่ร้านทั้งหมด ทางร้านจึงถ่ายภาพ ภาพรวมวัตถุมงคลมาให้ทุกท่านได้ดูกันเลยทีเดียวพร้อมๆกัน หากท่านลูกค้าสนใจวัตถุมงคลใดๆโทรสั่งได้ทันที โดยดูจากรูปภาพ และโทรแจ้งได้เลยว่าต้องการวัตถุมงคลแบบใด โทร 0898608818  ส่วนภาพวัตถุมงคลอื่นๆ จะทะยอยนำมาให้ชมเรื่อยๆในหน้านี้ เป็นการ Update ข้อมูลภาพรวมในร้านล่าสุดของเดือน เมษายน  2554  และจะถ่ายภาพการหล่อพระ องค์พระ การสร้างวัตถุมงคลต่างๆของร้าน ซึ่งย้ายฐานการสร้างมาอยู่ชั้น 2 ของร้านวรันณ์ธร มาให้ทุกท่านได้ชม ถึงขั้นตอนการสร้างพระ หล่อพระ และใส่แร่เหล็กน้ำพี้เต็มๆทุกองค์
 
          ราคาวัตถุมงคลร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ จริงแล้วราคาหน้าร้านถูกกว่าบนเว็บ และราคาส่งค่อนข้างถูกมาก เพราะเราเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายวัตถุมงคลเอง ไม่ได้ผ่านคนกลาง ทางเราจึงการันตีว่าถ้ามาที่ร้าน หรือสั่งในราคาส่งสั่งจำนวนมากจะได้ราคาที่ได้คำตอบว่าใช่จากท่านลูกค้าทุกรายที่มาร้านเรา
 
วัตถุมงคลบนเว็บ และราคาวัตถุมงคลหน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์  ราคาจะต่างกัน ราคาหน้าร้านวรันณ์ธร จะถูกกว่าบนเว็บ   บนเว็บราคาจะมากกว่าหน้าร้าน เพราะการให้บูชาวัตถุมงคลบนเว็บไซต์ Utdid.com จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าหน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์  เพราะ เว็บ Utdid.com มีค่าใช้จ่ายโฆษณาต่อเดือนสูงถึง 4-5 หมื่นต่อเดือนสำหรับการนำเว็บไปลงโฆษณาตามเว็บต่างๆเช่น  Sanook.com  Goosiam.com  Meeboard.com  Meename.com  Meesook.com  Mahamodo.com  Thaiorc.com 
 
และยังมีค่าใช้จ่ายค่าโฮสต์ ค่าโดเมนเนม ค่าพนักงานดูแลเว็บ ค่าอุปกรณ์การสร้างเว็บต่างๆมากมาย
 
ราคาหน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ จึงต่างจากราคาบนเว็บ Utdid.com นั่นเอง จึงเรียนให้ท่านลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศ รับทราบโดยทั่วกัน
 
แต่ถึงราคาบนเว็บ Utdid.com จะมากกว่าราคาหน้าร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ แต่ราคาบูชาบนเว็บ Utdid.com หากเทียบกับทุกเว็บในประเทศไทย เว็บ Utdid.com ยังเป็นราคาบูชาที่ถูกที่สุดในเว็บออนไลน์ทั่วประเทศ และราคาถูกกว่าทุกร้านใน อำเภอเมือง จ.อุตรดิตถ์  แต่ถ้ามาที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ก็จะได้ราคาบูชาถูกลงไปอีก และหากบูชาจำนวนมาก ยิ่งมากยิ่งถูกลง ตามสัดส่วนที่ท่านลูกค้าบูชา
 
ที่สำคัญแบบพระ เทพ เทวดา องค์ต่างๆมากมายที่ร้านวรันณ์ธร สร้างเอง นำไปปลุกเสกเอง และให้บูชาเอง ไม่ผ่านคนกลาง ท่านลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศไทยสามารถเข้าชมการสร้างวัตถุมงคลได้ที่ชั้น 2 ของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ที่เปิดให้ชมฟรีทุกท่านที่เข้าแวะมาร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
 
การทำไหลดำ ไหลเขียว ดูได้ที่ชั้น 1 หลังร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เราเผาไหลโชว์ให้ท่านลูกค้าดูว่าเราเผาเอง สร้างเองทุกขั้นตอน
 
หากท่านใดอยากได้วัตถุมงคลราคาส่งแบบราคาประหลาดใจ มีคำตอบให้ว่าใช่เลย แวะมาได้ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
 
ต้องย้ำว่าอยากได้ของแท้ ต้องที่เว็บ Utdid.com หรือร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ วัตถุมงคลทุกอย่างที่เราสร้างเราสร้างด้วยใจ แม้แต่คนสร้างวัตถุมงคลเรายังเลือกคน เลือกวันเกิดตามหลักโหราศาสตร์  ร้านเรารักษาคุณภาพของร้านเราเป็นอย่างดี
 
สุดท้ายอย่าลืมว่า ร้านเรากล้าบอกท่านลูกค้าทุกท่านว่า ร้านเราร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ ที่สร้างวัตถุมงคลเอง และ วัตถุมงคลของร้านทุกอย่างผ่านการปลุกเสกวัตถุมงคลเรียบร้อยแล้วจึงนำมาให้ท่านลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศได้บูชากัน
 
สำหรับวัตถุมงคลของร้านที่สร้างเสร็จแล้วยังไม่ได้ปลุกเสก จะรวบรวมไว้ชั้น 2 ของร้าน ท่านลูกค้าที่แวะไปดูการหล่อพระชั้น 2 ของร้านจะเห็นเองว่าวัตถุมงคลที่สร้างเสร็จใหม่ๆ ที่ยังไม่ได้ปลุกเสกจะรวบรวมไว้ชั้น 2  พอสร้างวัตถุมงคลเสร็จแล้วเป็นจำนวนมากราวๆ 1 ตันถึงจะนำไปปลุกเสกที่วัด แล้วนำมาให้ท่านลูกค้าบูชาที่เว็บ utdid.com และร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ และท่านลูกค้าที่รับวัตถุมงคลร้านเราไปให้บูชาตามจังหวัดต่างๆมากมาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
            
  สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกวัตถุมงคล
 
ต้องการบูชาวัตถุมงคล คลิกที่นี่



@line55