หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

สร้อยข้อมือไหลดำ ไหลเขียว แบบ7เม็ด 7สี

 
สร้อยข้อมือ
ไหลดำ,เขียว,ขาว,ฟ้า
แบบ 5 เม็ด 7 เม็ด, 9 เม็ด (สั่งทำได้)
มีสีให้เลือกตามวันเกิดหรือสีมงคลสีให้โชคลาภร่ำรวยมั่งคง
 
สร้อยข้อมือไหลดำ ไหลเขียว ของขลังจากธรรมชาติ ดีไซน์ 7 สีประจำวันเกิดจากหลักโหราศาสตร์ ประยุกต์เป็นเครื่องประดับที่เป็นของขลังวัตถุมงคลจากธรรมชาติ ดีไซน์สวย งานมือ
 
7 เม็ด หรือ 9 เม็ด ตามประจำวันเกิดหลักโหราศาสตร์ไทย
 
ไหลดำ ไหลเขียว ของขลังจากธรรมชาติ
 
ไม่ใช่แค่เครื่องประดับ ไม่ใช่แค่วัตถุมงคล หากโดนแมลงสัตว์มีพิษกัดต่อย ต่อ แตน แมงป่อง น้ำร้อนลวก ทดสอบจากเจ้าของร้าน และพนักงานในร้านลองมาแล้ว  และท่านลูกค้ามากมายที่บูชาไปพบความอัศจรรย์มากมายในเม็ดไหล เอาเม็ดไหลวางตรงบาดแผลที่โดน แล้วกดเบาๆตรงจุดนั้น ประมาณ  3  นาที  หรือพอหายปวดหายร้อนก็เอาเม็ดไหลออกได้แล้วจะเห็นความอัศจรรย์ใจ ความประหลาดใจที่เกิดขึ้น ของแท้จากร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์  อย่าเอาเม็ดไหลวางไว้ในที่ต่ำ หรือใส่ในกระเป๋ากางเกงต้องระวังตรงนี้ด้วยสำหรับคนที่บูชาไปเพราะมีเจ้าพ่อไหลท่านดูแลอยู่
 
เพิ่มพลังแต่ผู้ครอบครอง สวมใส่ บูชา ใส่แล้วหากต้องการประสบความสำเร็จอย่างใด ลองขอเจ้าพ่อไหลดู คนที่ขอพบความอัศจรรย์หลายคนแล้วที่บูชาไป ขอในสิ่งที่เป็นไปได้ เช่นการงาน ความสำเร็จ หรือปาฎิหาร และอย่าลืมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ท่านเจ้าพ่อไหลด้วยหากท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่ท่านได้ปราถนานั้น
 
ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ดีไซน์งานวัตถุมงคลมากมายหลายรูปแบบ
 
ท่านลูกค้ามีแบบที่จินตนาการเองก็ส่งแบบมา ร้านเราทำได้ทุกรูปแบบ
 
 
ดีไซน์หลากหลาย งานวัตถุมงคล มาเป็นเครื่องประดับพร้อมบูชา
 
          งานนี้มีร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ คือร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ที่จัดสร้าง และส่งทั่วประเทศ ต่างประเทศก็ส่งไปหลายประเทศมากมาย  สำหรับท่านที่สั่งจำนวนมากก็จะได้ราคาถูกลงอีก อาจจะรวบรวมเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมห้อง สั่งทีเดียวเยอะๆก็จะได้ถูกลงอีกนี่คือเทคนิคการสั่งของให้ถูกลง 

 
ต้องการบูชาสร้อยข้อมือไหลดำ ไหลเขียว แบบ7เม็ด 7สี
สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่



@line55