หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระรอด พิมพ์ไหลศักดิ์สิทธิ์

 
พระรอด
พิมพ์ลงบนไหลศักดิ์สิทธิ์ (แห่งเดียวในโลก)
ราคา 189 บาท บูชา 2 องค์
แถม 1 องค์ (พระไหลทุกแบบคละแบบคละสีได้)
 
 
 เหรียญ 10 เอาไว้เทียบขนาด
    
 
3 ภาพบนนี้คือ
1 ก้อนไหลศักดิ์สิทธิ์จากธรรมชาติ
2. ใช้ความร้อนกว่าพันองศา เล่นแร่แปรธาตุ หยดลงมาเป็นเม็ด
3. หยดไหลศักดิ์สิทธิ์ลงบล็อกพระ ได้องค์พระออกมาตามแบบบล็อก
 
     ไหลศักดิ์สิทธิ์มีเพียงแห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ เป็นข่าวตามหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ต่างๆเมื่อ 3 ปีก่อน ดังมากในช่วงนั้นพอเป็นข่าว คนต่างจังหวัดอยากได้มีไว้ในครอบครอง  ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ คนส่วนใหญ่จะเรียกว่าไหลน้ำพี้ เพราะมีคนบ้านน้ำพี้เป็นผู้นำไปให้บูชาเป็นหมู่บ้านแรกคนจึงเรียกติดปากว่าไหลน้ำพี้ แต่ในความเป็นจริงไหลศักดิ์ศิทธิ์นี้ไม่ได้มีต้นกำเนิดจากหมู่บ้านน้ำพี้  แต่ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มีต้นกำเนิดจากอีกหมู่บ้านหนึ่ง ตำบนหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านน้ำพี้ไปราวๆ 20 กิโลเมตร ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มีเจ้าพ่อไหลท่านดูแลอยู่ คนที่ไปขุดก้อนไหล กางเต้นนอนกลางคืนจะเห็นลูกไฟดวงใหญ่พุ่งจากบ่อไหล 
 
     ในทางส่วนตัว ส่วนของร้านวรันณ์ธร นั้น พบเห็นประสบการณ์ด้วยตนเองก็มาก เพราะอยู่คลุกคลีกับไหลมาหลายปี พบเห็นปาฎิหารย์ต่างๆเกี่ยวกับไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มากมาย  เช่นเจ้าพ่อไหลมาเข้าฝัน ลอยมา2เม็ดบอกว่าจะให้ช่วยดูแลและคุ้มครองให้รอดพ้นปลอดภัย ฝันโดยประมาณตี4เกือบตี5 และก็ตื่นทันที  ทดสอบโดยการขอโชคขอลาภจากเจ้าพ่อไหล ได้สิ่งที่ต้องการราวกับปาฎิหารย์ได้บ่อยมาก แม้แต่การทดสอบการดูดพิษสัตว์กัด ต่อย ไหลศักดิ์สิทธิ์สามารถแก้พิษได้ โดยเอาเม็ดไหลกดตรงจุดที่ถูกกัด ที่เจ็บ ที่ปวด จุดนั้นๆจะไม่บวม ไม่ปวด และยุบลง  แม้แต่น้ำร้อนลวก เอาไหลไปกดไปทาตรงที่ถูกน้ำร้อนลวกจะทำให้จุดที่ถูกน้ำร้อนลวกไม่บวมไม่แดง ไม่เจ็บไม่แสบ ซึ่งแปลกและน่าอัศจรรย์นักถ้าได้พบเจอด้วยตนเอง  ส่วนลูกค้าผู้บูชาไปจำนวนมากมายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ก็โทรมาเล่าปาฎิหารย์ให้ฟังกันมากมาย แต่จะพิมพ์ให้อ่านแบบย่อๆกัน เพราะถ้าพิมพ์ให้อ่านเรื่องทุกคนคงไม่ได้ เช่น ครูทำอาจารย์3 บูชาไปไม่ถึง7วันได้รับข่าวดี อาจารย์3ผ่าน  ตำรวจจากชั้นผู้น้อย ได้ติดดาว   ตำรวจจากย้ายประจำการที่อื่น1ปี ย้ายกลับได้เพียง1ปี  คนทั่วไปจากจะล้มเหลวกลายเป็นประสบความสำเร็จ  เด็กนักเรียนเรียนไม่เก่งสอบไม่ผ่าน ได้เรียนจบ   พระบูชาไปแจกชาวบ้านไปแก้พิษ แก้อาถรรพ์  อื่นๆมากมายที่ทางร้านได้รับรู้มา ทางร้านวรันณ์ธร เรียกไหลชนิดนี้ว่าไหลศักดิ์สิทธิ์ ทางธรณีวิทยามาตรวจสอบแล้วพบว่าไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ จ.อุตรดิตถ์  จึงเป็นของดีอีกอย่างที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ อุตรดิตถ์ของดีของขลังจากธรรมชาติ
 
     ข้อมูลเพิ่มเติม ลืมบอก จึงต้องนำมาเพิ่มเติมให้  ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ สามารถนำไปกำหนดจิตเข้าสมาธิได้ ทางร้านวรันณ์ธร ทำกันเกือบทุกคน ถ้านำไหลไปกำหนดจิตเข้าสมาธิ ทำได้ดีมาก จิตจะนิ่งเหมือนน้ำ และถ้ามีอะไรมารบกวนเช่น เจ้ากรรมนายเวร ภูติ ผี ปีศาจ ไม่สามารถเข้ามากวนจิตเราได้เลย ทดลองมาแล้วว่าใช้ได้ดีมากในการกำหนดจิตเวลาเข้าสมาธิ  วิธีใช้กำหนดจิต วางไหลตรงฝ่ามือเวลาเข้าสมาธิ ก่อนวางให้อธิฐานจิตบอกเจ้าพ่อไหลก่อนทุกครั้ง  หากต้องการพบ ต้องการคุยกับเจ้าพ่อไหลท่านสามารถบอกท่านได้ก่อนเข้าญาณสมาธิ  หากเจอท่านแล้วจะปรึกษาอะไรกับท่านก็ปรึกษาท่านได้ แต่ต้องเคารพน้อบน้อมต่อท่านเสมอ หากทำอะไรล่วงเกินท่านก็ขออภัยท่านด้วยทุกครั้ง
 
     คนเป็นไมเกรน ที่ร้านวรันณ์ธร ก็มีการทดสอบอยู่เช่นกัน เช่นแม่เจ้าของร้าน พนักงานร้านเป็นไมเกรน เวลาปวดไมเกรน จะจับไหลมา 1-2 เม็ดแล้วแต่ นำพนมมืออธิฐานจิต หรือพูดออกมาบอกเจ้าพ่อไหลให้ช่วยคลายความเจ็บปวดจากไมเกรนตรงจุดนั้นๆ เสร็จแล้วให้นำไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ไปกดวางไว้ตรงจุดที่ปวดไมเกรน สักพักอาการจะดีขึ้น หรือหายไปจนน่าประหลาดใจ จึงบอกว่าไหลนี้ศักดิ์สิทธิ์จริงการันตี
 
     คนนอนไม่หลับ  จิตว้าวุ่น จิตกังวล หรือโดนเจ้ากรรมนายเวร ภูติผีปีศาจกวน ทำให้สะดุ้งก่อนจะคล้อยหลับ  มีการทดสอบแล้วว่าไหลศักดิ์สิทธิ์กัน ช่วยได้จริง  จากการทดสอบดังนี้  ขณะที่นอนไม่หลับจิตว้าวุ่น กังวล หรือสะดุ้งทุกครั้งที่คล้อยจะหลับ เพราะโดนกวน  ให้ท่านนำไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ไปกำไว้ที่มือ หรือวางไว้ตรงหน้าอก แล้วกำหนดจิตไปที่เม็ดไหลนั้น  เวลาจะคิดฟุ้งซ่านอะไรให้คิดไปถึงไหนศักดิ์สิทธิ์ตรงนั้น สักพักจะเห็นว่าความคิดฟุ้งซ่านนั้นจะกระจายหายไป เมื่อมีการคิดใหม่ก็ให้กำหนดจิตคิดฟุ้งซ่าน คิดกังวล นั้นไปที่ไหล ความคิดฟุ้งซ่าน คิดกังวลนั้นก็จะกระจายหายไป ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจิตจะเข้าสมาธิ และหลับไปเอง ทดสอบมาแล้ว
 
     ทางร้านเคยเอาไหลศักดิ์สิทธิ์แบบเป็นก้อนธรรมชาติให้พระที่มีจิตสัมผัสดู ปรากฎว่า ท่านบอกว่าในก้อนไหลนั้นมีลักษณะเป็นโยคี เป็นผู้ดูแลอยู่  ท่านบอกว่าโยคี เป็นผู้มีฤทธิ์มาก สามารถสาบเทพเป็นหินก็ได้ สามารถสร้างปาฏิหารต่างๆได้มาก
 
สุดท้ายนี้ อย่าลืมว่า  คนที่บูชาไหลศักดิ์สิทธิ์ไปแล้ว ห้ามวางในที่ต่ำ  แนะนำให้ห้อยคอ ห้อยแขน  ติดกระเป๋าเสื้อไว้ เจ้าพ่อไหลท่านไม่ชอบให้ใครนำไหลไปวางไว้ในที่ต่ำ ลูกค้าหลายคนโทรมา บางคนมาที่ร้านบอกเลยว่าเผลอเอาไหลศักดิ์สิทธิ์ไปวางที่พื้นเจ้าพ่อไหลท่านนุ่งชุดขาวออกมาว่าทันที จึงแนะนำผู้บูชาไปทุกท่านห้ามวางไหลศักดิ์สิทธิ์ในที่ต่ำเด็ดขาด
 
บูชาพระรอดไหลศักดิ์สิทธิ์   มีให้บูชาเพียงร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ เพราะเป็นบล็อกสร้างขึ้นมาใหม่
มีสีเขียว,สีฟ้า,สีดำ,สีขาว
 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกพระรอด พิมพ์ไหลศักดิ์สิทธิ์
 
ต้องการบูชาพระรอด ไหลศักดิ์สิทธิ์ สีใด โปรดระบุ คลิกที่นี่
 
 
 


@line55