หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว นางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑

 หมด

นางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑
 

ครูบาเดช  กิตติญาโณ
 
ปลุกเสกสร้างโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง

     นางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑  นางกวักใบหน้าอิ่มเอิบดูแล้วอบอุ่นใจดี  มีไว้จะเจริญรุ่งเรือง  พูดจาคนรักเมตตาสงสาร  แคล้วคลาดอันตราย  ค้าขายกิจการจะเจริญรุ่งเรืองร่ำรวย  กวักโชคกวักลาภ  ลูกค้าเข้าร้านกันไม่ขาดสาย  มีเหลือกินเหลือใช้ไม่มีอด  เรียกว่าดีทุกอย่าง  ตามตำนานนางกวักได้กล่าวว่า  เมื่อครั้งก่อนพระสิวลีเถระเจ้าได้กำหนดกุศลจิต  ประสาทพรให้สุภาวดีและครอบครัว ผู้พรั่งพร้อมด้วยบุญกุศลและทรัพย์สมบัติ  ส่งผลให้บิดาทำการค้าได้กำไรไม่เคยขาดทุน  "ขอให้เจริญรุ่งเรืองไพบูลย์ด้วยทรัพย์ สินเงินทอง  จากการค้าขายสินค้าต่างๆ  สมความปรารถนาเถิด  เมื่อเงินทองไหลมาแห่งทรัพย์สมบัติของครอบครัว  ทำให้ครอบครัวร่ำรวยขึ้นเป็นมหาเศรษฐีมีเงินทอง  และสินค้ามากมาย  เมื่อนางสิ้นชีวิตลงแล้ว  ชาวบ้านจึงปั้นรูปแม่นางสุภาวดีไว้บูชา  และตั้งชื่อให้ว่านางกวัก

     ครูบาเดชท่านบริกรรมด้วยคาถาเมตามหาเสน่ห์  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านโชคลาภค้าขายเจริญรุ่งเรืองอย่างมากมาย  ท่านบอกว่าเอาไปไว้ที่หน้าบ้านร้านค้า  จงบูชาไว้เถิดแล้วอธิษฐานจิตให้ดี  รุ่นก่อนเคยมีแม่ค้าหลายคนเอาไปไว้กับร้านขายของ  ค้าขายจนร่ำรวยเงินทองจึงได้บอกต่อๆ  กัน  จากที่เคยขายของไม่ดี  แต่เดี๋ยวนี้เปิดร้านค้าขายด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส  บอกว่าตอนนี้กิจการค้าขายร่ำรวยเพราะนางกวักมาช่วยแท้ๆ  บางรายนางกวักมักให้โชคให้ลาภอยู่เป็นประจำ  นางกวักของครูบานี้  มีแต่ให้ความร่ำรวย  ทำให้มีโชคมีลาภไม่ขาดสาย  ลูกค้าเข้ามาอุดหนุนจุนเจืออย่างเนืองแน่น  ค้าขายตามแห่งหนตำบลใดมีแต่กำไรงอกเงย  มีไม่พอขาย  มีขายแทบไม่ทัน  เป็นมหาลาภที่เปรี่ยมไปด้วยความเข้มขลัง  ใช้แล้วมีแต่คำว่า  รวย  รวย  รวย!

     คาถาปลุกและวิธีใช้  นางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑  ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปบอกพระในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  ๑๖  ดอก  จัดสำรับ  พวงมาลัย  น้ำดื่ม  น้ำหวาน  ขนม  ผลไม้  ชุดไทยเล็กๆ  เครื่องแต่งตัว  น้ำอบ  น้ำหอม  น้ำมันจันทน์  นำไปเลี่ยมใส่กรอบห้อยคอหรือบูชาไว้ในพานหน้าบ้านร้านค้า  จุดธูป  ๙  ดอก  แล้วว่าด้วยคาถา

โอมปู่เจ้าเขาเขียว  มีลูกสาวคนเดียวชื่อนางกวัก หญิงเห็นหญิงทัก  ชายเห็นชายรัก  ทุกวันถ้วนหน้า
พวกพ่อค้าพาณิชย์  พากูไปค้าถึงเมืองแมน   กูจะค้าหัวแหวน  ก็ได้วันละแสนทะนาน
กูจักค้าสารพัดกาล  ก็ได้โดยคล่อง  กูจักค้าทอง  ทองก็เต็มหาบ
เป็นร้อยสามหาบมาเรือน  สามเดือนเป็นเศรษฐี
สามปีเป็นพ่อค้าสำเภา พระฤาษีผู้เป็นเจ้า  ประสิทธิให้ลูกคนเดียว
เอหิ  จิตตัง  ปิยัง  มะมะ  มามา  มหาลาภา  ภะวันตุเม
โชคลาภเงินทอง  อันอยู่จตุทิศา  อัฎฐะทิศา  ไหลมาเทมา
สมาทิมา  เอหิมามา  สัพเพชะนา  พหูชะนา

     นางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑  เนื้อทองเหลืองผสมโลหะอาถรรพ์  ของครูบาเดช  รุ่นนี้ท่านสร้างได้จำนวนน้อยมาก  ปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีละองค์  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง  ใช้เวลาเสกนานเป็นเวลาถึง  ๙  วัน  ๙  คืน  สร้างจำนวนเพียง  ๙๙  องค์  เท่านั้น  ค่าบูชาองค์ละ  ๒๙๙  บาท  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ

     สำหรับลูกศิษย์ศรัทธาที่ต้องการให้ครูบาเดชท่านช่วยเหลือ  ด้านหน้าที่การงาน  การเงิน  ความรัก 
โชคลาภ  รักษาโรคภัย  สะเดาะเคราะห์  แก้กรรม  ล้างคุณไสย  เสนียดจัญไร  มนต์ดำ  การกระทำย่ำยีต่างๆ  ฯลฯ  หรือจะเช่าหาบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังรุ่นต่างๆ  สามารถติดต่อท่านได้โดยตรงที่  ครูบาเดช  กิตติญาโณ  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง

บูชานางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑
ค่าบูชาองค์ละ ๒๙๙ บาท
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
ต้องการบูชานางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ  ๑ คลิกที่นี่
 


@line55