หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ความเชื่อและคาถา น้ำมันว่านดอกทองพิศวาสมหาหลง

น้ำมันว่านดอกทองพิศวาสมหาหลง รุ่นพิเศษ  ๑

 
 บูชาขวดละ 599  บาท 


ครูบาเดช  กิตติญาโณ
 
ปลุกเสกสร้างโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 
 
 
 
 

      ดอกทองเสน่หามหาละลวย  เป็นว่านโบราณที่หายาก พบในป่าเขาลำเนาไพรทางภาคตะวันตกและภาคเหนือ  แถบจังหวัดกาญจนบุรี  ตาก  ลำปาง  เป็นต้น  ลำต้นใต้ดินเป็นเหง้ากลม  แตกแง่งเป็นไหลเล็กยาว  ๕ – ๑๐  นิ้ว  เนื้อในหัวถ้าเป็นตัวผู้จะมีสีเหลือง  ส่วนตัวเมียเนื้อสีขาว  มีกลิ่นคาวจัด  ใบเป็นรูปหอกสีเขียวมีขนาดเล็ก  เส้นกลางใบมีสีแดง  ลำต้นสูงประมาณ  ๑  ฟุต ออกดอกในหน้าฝน  แต่ไม่มีก้านดอกจะอยู่ติดกับพื้นดิน  มีสีขาวอมเหลือง

          ตามตำราโบราณระบุว่าว่านดอกทองมีอำนาจทางเพศรุนแรง  โดยมากในผู้หญิงจะเกิดคุณทางกามรมณ์ที่รุนแรงมาก  ถ้าเอาดอก  หัว  ใบ  หรือลำต้น  นำไปใส่ในโอ่งน้ำ  หรือบ่อน้ำ  หากใครได้กินเข้าไปก็จะมีอารมณ์ความรู้สึกทางเพศที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น  โดยเฉพาะดอกเพียงแค่ได้กลิ่นสูดดม  ทั้งหญิงและชายจะพากันมัวเมาในโลกีย์รส  คนสมัยก่อนจึงนิยมเก็บดอกของว่านดอกทองไว้หุงกับน้ำมันจันทน์  หรือบดรวมกับสีผึ้ง  โดยวิธีใช้คือ  ใช้น้ำมันว่านทาที่ตัว  หรือใช้สีผึ้งทาปาก  เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้หลักผู้ใหญ่  ผู้คนต่างๆ  หรือหนุ่มสาว  

          หญิงใช้จักเป็นเสน่ห์ติดตัว  ใครเห็นใครรักใครหลง  ว่านดอกทองหรือว่านราคะ  เป็นเมตตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นว่านที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  นอกจากนี้แล้วตามคติความเชื่อแต่โบราณ  หากปลูกไว้ที่บ้านร้านค้าจะมีสรรพคุณทางเมตตามหานิยม  ทำให้มีโชคมีลาภไม่ขาดสาย  ลูกค้าเข้ามาอุดหนุนจุนเจืออย่างเนืองแน่น  ค้าขายตามแห่งหนตำบลใดมีแต่กำไรงอกเงย  มีไม่พอขาย  มีขายแทบไม่ทัน  ใช้แล้วมีแต่คำว่า  รวย  รวย  รวย! 

     ดอกทองเสน่หามหาละลวย  ครูบาเดชท่านปลุกเสกด้วยคาถา  นะหน้าทอง  เมตา
มหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  และคาถามหาเสน่ห์ด้านอื่นๆ  อีกมากมายไว้เป็นอย่างดี  ทำการปิดทองและเจิมด้วยน้ำมันว่านสีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  อย่างครบสูตร  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของความรัก  ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน  การเข้าหาเจ้านาย  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภ  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย  

คาถาปลุกและวิธีการใช้
  ดอกทองเสน่หามหาละลวย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว

โอมละลวยมหาละลวย  หลงกันจนงงงวย  

จะภะกะสะภะคินี  อาคัจฉายะ  อาคัจฉาหิ  นะโมพุทธายะ 

นะมะพะทะ  นะมะพะทะ  นะมะพะทะ


     น้ำมันว่านดอกทองพิศวาสมหาหลง  ใช้ดอกว่านดอกทองแช่ด้วยน้ำมันจันทน์  น้ำมันว่านสีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  รุ่นนี้ท่านสร้างได้  จำนวนน้อยมาก  ปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีละขวด  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ

 --------------------


สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)
หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทร
+ร้านเปิด / รับสาย เช้า 8.00น.-17.00น.

โทร. 087-7399336,089-8608818,087-8452061,084-8038208     



@line55