หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

จิ้งจก 2 หาง ห้อยหน้าร้าน หน้าบ้าน

 
จิ้งจก 2 หาง
วัดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยาว 5 นิ้ว
เรียกเงิน เรียกทอง ให้โชคลาภ ความร่ำรวย
ห้อยหน้าร้าน หน้าบ้าน ดียิ่งนัก
 
 
แบบมวลสารแร่เหล็กน้ำพี้ สร้างจากแร่ศักดิ์สิทธิ์ แร่เหล็กน้ำพี้ จ.อุตรดิตถ์
แบบมวลสารแร่น้ำพี้ ชุดละ 299 บาท

 
แบบมวลสารหายาก สร้างจากมวลสารเถาวัลย์หลง 
แบบมวลสารหายากเถาหลง ชุดละ 399 บาท


แร่เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
     ผู้ที่นำพกติดตัว หรือไว้ที่หิ้งบูชา จะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง 
 
ตามตำนานเถาหลงว่าดังนี้
          เถาวัลย์หลงคือ ไม้ชนิดหนึ่งที่อยู่ในป่าลึก มีเทวดารักษา ผู้มีวิชาอาคมถึงจะไปขอตัดเอามาได้ ชื่อเถาวัลย์หลงเพราะว่า ไม้ชนิดนี้ ถ้าคนหรือสัตว์เผลอไปข้ามก็จะหลงป่าหาทางออกไม่ได้   แม้แต่นกที่บินผ่านต้นก็จะหลงอยู่ที่ต้นไม้แถวนั้นไปไหนไม่ได้ จนตกลงมาตาย อยู่บริเวณนั้น
         แต่เท่าที่ทราบจากคนที่เคยหลงป่าเล่ามา  แม้ชำนาญป่าแค่ไหนก็ตาม, พรานป่าเข้าออกป่ามาตั้งแต่เด็กจนแก่ถ้าเผลอไปข้ามเมื่อไหร่ก็ต้องหลงทุกราย   เมื่อข้ามเครือเถาหลงแล้วจะมึนงงหาทางออกจากป่าแห่งนั้นไม่ได้   จะต้องมีคนมาเห็นมาทักหรือพูดคุยด้วยจึงจะรู้สึกตัว หรือเพื่อนที่มาด้วยกันแต่เดินหาของป่าคนละจุดมาเจอเข้าจึงจะรู้ทางออก   ถ้าไปคนเดียวก็ต้องรอจนกว่าคนทางบ้านจะตามหาเจอ
 
    เถาวัลย์หลงนี้ เป็นการม้วนตัวของเครือเถาหลงเองตามธรรมชาติ ม้วนเป็นบ่วง ที่เรียกว่าบ่วงนาคบาท เป็นของอาภรรพ์ ทางธรรมชาติ ของทนสิทธิ์ ที่หาได้ไม่ง่ายนัก เพราะจะมีอยู่ในป่าลึก บางท่านก็เคยกล่าวไว้ว่า เครือเถาหลง จะมีอยู่ตรงบริเวณหน้าทางเข้าเมืองลับแล เพื่อป้องกันผู้ที่มีเจตนาไม่ดีให้หลงทางไปที่อื่นไม่ให้เข้ามาเมืองของตน
 
เถาหลงร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ นำมาจาก  อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์  เขตติดต่อไทย-ลาว 

      เถาวัลย์หลง หรือ เครือเถาหลง ของอาถรรพ์..ทางธรรมชาติ ทนสิทธิ์ซึ่งผู้มีวิชาอาคมเท่านั้นถึงไปขอพลีตัดเอามาได้  เถาหลงจัดอยู่ในประเภท เสน่ห์เมตตามหานิยม   เหมาะในทางค้าขายหรือพกติดตัวเพื่อเพิ่มเสน่ห์ในตัว   เถาหลงนิยมใช้ทางเมตตามหานิยมกันมาแต่โบราณ ผู้รู้จักเถาหลงจะไม่เปิดเผยให้ใครรู้  เพราะถ้าคนอื่นรู้คนอื่นก็จะทำตามคนสมัยก่อนจึงไม่เปิดเผยในสิ่งที่ตนรู้ คือเป็นการหวงวิชาของคนสมัยก่อน  แต่ร้านวรันณ์ธรไม่หวงวิชาจึงนำมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ลองใช้ดู  ผู้มีเถาหลงอยู่ในครอบครองจะทำให้ดูดีมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น รากต้นและใบของว่านนี้ ในกระบวนพิธีการสร้างพระผงพระเครื่องด้านเมตตามหาเสน่ห์  จะขาดเถาหลงไม่ได้ที่จะเป็นตัวนำของมวลสารต่าง ๆ ที่จะนำมาผสมอยู่ในพระเครื่องจะต้องมีมวลสารของเครือเถาหลงนี้อยู่ด้วยเสมอ   แต่ถ้าใครมีรากของเถาหลง,ใบ,กิ่ง,ก้าน,ดอก ไว้พกติดตัว เดินทางไปยังที่แห่งใดก็ตามผู้คนจะได้กลิ่นถึงกับงวยงง หลงไหล ยิ่งนำรากของว่านนั้นมาฝนกับน้ำมันจันทน์  หรือ ผสมกับขี้ผึ้งทาปากด้วยแล้วจะเป็นสุดยอดเสน่ห์มหานิยมยิ่งนัก   จอมเจ้าชู้มักจะรู้จักเถาหลงดีมาแต่โบราณซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันในสมัยก่อน    สำหรับคาถาที่ใช้เสกกำกับเวลานำมาใช้โบราณ ท่านแนะนำก่อนใช้ให้เสกด้วย “นะโมพุทธายะ” หรือ “อิธะคะมะ” จึงจะสำเร็จผลตามที่ปรารถนา ยิ่งเสกด้วยมนต์คาถามหาหลงที่ขึ้นต้นว่า “โอมมหาหลง สารพัดที่จะหลง  หลงทั้งราก,หลงทั้งต้น,หลงทั้งกิ่ง หลงทั้งก้าน หลงทั้งใบ,หลงทั้งดอก…..” เรื่องเสน่ห์หาเด็ดขาดยิ่งนัก

        เถาหลงตัวเมียหรือเถาหลงเงิน   ลักษณะใบเรียวแหลมใต้ใบมีสีเงินมันเงามีขนอ่อนๆ  ดอกสีขาว  ส่วนตัวผู้หรือเถาหลงทองลักษณะใบคล้ายตัวเมียแต่ใต้ใบจะเป็นสีทองมันเงามีขนอ่อนๆ   ดอกสีม่วงอ่อน  ใช้เป็นเสน่ห์ต้องตัดหรือขุดในวันอังคารเพราะเป็นวันแรง
 
ราคาบูชาจิ้งจก 2 หาง เงิน ทอง
แบบมวลสารแร่น้ำพี้ จ.อุตรดิตถ์ ชุดละ 299 บาท
แบบมวลสารหายากเถาหลง ชุดละ 399 บาท
 
ต้องการบูชาจิ้งจก 2 หาง เงิน ทอง คลิกที่นี่ 
 



@line55