หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เงาะป่าสังข์ทองเรียกเงินเรียกทอง องค์ใหญ่

หมด 
เงาะป่าสังข์ทองเรียกเงินเรียกทอง
องค์ใหญ่ฐานกว้าง 4.5 สูง 12 นิ้ว
หล่อจากแร่น้ำพี้แร่ศักดิ์สิทธิ์ชอง จ.อุตรดิตถ์
 
 
 ทั้งองค์หล่อจากแร่ศักดิ์สิทธิ์แร่น้ำพี้ จ.อุตรดิตถ์ แม่เหล็กดูดติดทั้งองค์
   
 

หมดทุกแบบ
  
ความเชื่อการบูชาเงาะป่า เจ้าเงาะ กับความเชื่อด้านฮวงจุ้ย เครื่องรางสุดขลังด้วยอิทธิฤทธิ์ เป็นที่เลื่องลือถึงความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภ บันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐี มีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลด้านธุรกิจ การค้า การเงิน การงาน ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชา ติดบ้าน ร้านค้า จะเจริญ ค้าขายดีมีกำไร
 
เคล็ดวิธีบูชา: เมื่อเชิญเจ้าเงาะนำโชคขึ้นวางบนหิ้งบูชาซึ่งควรแยกหิ้งต่างหาก ให้จัดสิ่งของบูชาถวายใส่ให้เหมาะสม อาทิ บูชาด้วยดอกไม้แดง น้ำดื่ม น้ำผลไม้ ผลไม้ตามฤดูกาลพร้อมจุดธูป 2 ดอกถวายเครื่องสังเวย อธิษฐานขอให้เจ้าเงาะบันดาลความสุข ความรุ่งเรือง ขอให้ค้าขายดี มีกำไร ก้าวหน้าตลอดไป
 
ควรจุดธูปและกล่าวบูชาทุกเช้า-เย็น ส่วนสิ่งของที่ถวาย ถ้าไม่สะดวกทุกวัน จะถวาย 3 วัน 7 วัน หรือ 10 วันต่อครั้งก็ได้
 
ความเชื่อด้านเครื่องรางของขลัง
เจ้าเงาะนำโชค เครื่องรางของขลังที่กล่าวได้ว่า มีอิทธิ์ฤทธิ์เป็นที่เลื่องลือถึงความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภ บันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐี มีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลด้านธุรกิจ การค้า การเงิน การงาน ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชา ติดบ้าน ร้านค้า จะเจริญ ค้าขายดีมีกำไร ด้วยเงาะป่านั้นมีนิมิตอันเป็นมงคลยิ่งอยู่ 9 ประการได้แก่

     1.  เงาะป่ามีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงส่ง ดีต่อเพศตรงข้าม ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย
     2.  ดี ทั้งทางค้ำชูดวงชะตา เป็นเมตตาอารัยรักต่อผู้ใหญ่ที่เข้าหา จะบังเกิดเมตตาอุปการะดุจว่าเป็นลูกหลาน ไปที่ใดย่อมได้รับความช่วยเหลือเป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งปวง
     3. เป็นที่มาแห่งข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินเงินทองทั้งปวง
     4. เกิดโชคลาภอยู่เสมอ เงินทองไม่ขาดมือ
     5. ทำให้เจริญในหน้าที่การงาน ได้มาซึ่งยศตำแหน่ง
     6. ทำมาหากินได้คล่อง ธุรกิจการงานมีกำไรดี
     7. พูดจาสิ่งใดคนรักคนเชื่อถือ เป็นเสน่ห์ทางคำพูดจา ให้ไพเราะจับใจผู้ฟัง
     8. มีเทวดารักษาไปไหนมาไหนจะแคล้วคลาดปลอดภัย
     9. เป็นยอดแห่งนะจังงัง มหาละลวยทั้งตบะเดชะในตัวเอง
 
เคล็ดวิธีบูชา
      ในวันแรกเริ่มบูชา ควรจัดหาดอกเข็มแดง หรือดอกกุหลาบ หรือพวงมาลัยเจ็ดสี เอาชายเป็นดอกกุหลาบ ขึ้นบูชาจุดธูป  9  ดอกตั้งนะโม  3  จบ   จากนั้นกล่าวคำบูชาพระรัตนตรัยด้วยการกล่าวอรหังสัมมาจนถึงสุปฏิปันโณ     จากนั้นหากสวดอิติปิโส สวาขาโตจนจบห้องพระสังฆคุณ   เป็นการนมัสการพระรัตนตรัยก่อนจะเป็นสิริมงคล อย่างยิ่ง แล้วกล่าวชุมนุมเทวดา จากนั้นตั้งใจสวดพระคาถา กรณียเมตตาสูตร แล้วค่อยสวดพระคาถาจินดามณีบูชา จะเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งและหากปฏิบัติได้ดังนี้ทุกวันจะบังเกิดโภคทรัพย์ โชคลาภมากมาย ให้ท่านเห็นเป็นอัศจรรย์    แต่หากไม่มีเวลาให้ตั้งใจสวดพระคาถาจินดามณีบูชารูปเจ้าเงาะเป็นอันใช้ได้
 
        ควรจัดหาข้าวปลาอาหาร ของคาวหวานและผลไม้ เช่นขนุน  เงาะ ฝรั่ง กล้วย มะพร้าว ฯลฯ มาถวายด้วยจะเป็นการดี เพราะ วันแรกที่รับมานั้นถือว่าสำคัญยิ่งให้ทำการรับให้ดีจากนั้นท่านจะมีโชคลาภ ในขณะที่อธิฐานนั้นให้ตั้งมั่นในคุณพระรัตนตรัยให้เที่ยงแท้ระลึกถึงครูบาอาจารย์   บิดามารดา  คุณเงาะป่า   เทพเทวดาทั้งหมดคุณพระโพธิสัตว์เจ้าให้มาสงเคราะห์ตัวเอง   อธิฐานจิตในสิ่งที่เป็นประโยชน์จึงจะเกิดผล เมื่อเกิดผลดีอันใดให้ทำบุญบริจาคทานในพระพุทธศาสนา ให้บำรุงบิดามารดาของท่าน ทั้งบริจาคของให้คนยากจน แล้วอุทิศผลบุญนั้นแก่บูรพาจารย์ที่ล่วงลับจะเกิดโชคลาภอีกมากเท่าพันทวี เงินทองจะไหลมาไม่ขาดสายเลย
 
          หาก มีร้านค้าให้อาราธนาวัตถุมงคลเจ้าเงาะป่าที่เป็นหน้ากากก็ดี รูปหล่อก็ดี อาราธนาทำน้ำมนต์เรียกลาภ สวดพระคาถาจินดามณี 3 จบแล้วนำน้ำมาล้างหน้าบ้าง มาประพรมสินค้าบ้างจะโชคดี แม้จะทำกิจการสิ่งใดไปเจรจาที่ ไหนก็ตามให้ยกเจ้าเงาะป่าขึ้นเหนือเศียรเหนือเกล้า บอกกล่าวให้ดีให้คุณเทพยดามาช่วยอนุเคราะห์ ตั้งจิตแผ่เมตตาความปรารถนาดีโดยรอบ ทำกำลังใจตนให้ดี อย่าให้ขุ่นมัวเลย อธิฐานตั้งจิตให้มั่นคงก็จะสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ
 
บทคาถาจินดามณี 
( บูชาครู )   ตะมังถัง ปะกาเสนโต  สัทธาอะหะ  อิ มะ อะ วิ ตะ อุ อะ มิ มะ สะ นะ โม
จินดามณี  สะหะโกฏิ  สัตตังเทวานัง  มะนุสสะเทวานัง อะมะนุสสะเทวานัง
สะมณีจิตตัง  บุตรีจิตตัง  อาคัจเฉยหิ  ปะริเทวันติ  ปิยังมะมะ  มณีจินดา
ปัญจะทานัง  ทาสาโกมัง  ทาสีโกมัง  ปิลันทัสสะ นะมามิหัง
สัพเพชะนา  พะหูชะนา  มหาจินดา  เอหิพุทธัง
ปิยินซียัง  เทวะมานุสสานัง  ปิโยนาคะ สุปันนานัง
ปิยินซียัง  นะมามิหัง
พุทโธโส ภะคะวา  ธัมโมโส ภะคะวา สังโฆโส ภะคะวา
อินทะสะเหน่หา   พรหมมะสะเหน่หา  อิตถีสะเหน่หา
ราชาเทวี  มณีรักขัง  ปิยังมะมะ  พุทธะสังมิ  นะชาลีติ
พระอะระหัง  สัพพะลาภัง  ประสิทธิเม
บทย่อว่า  "  นะ สิ วัง พรหมมา มะ อะ อุ " 
 
แร่น้ำพี้ จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
เงาะป่าเรียกเงินเรียกทอง (องค์ใหญ่)
 
สีน้ำตาลหรือสีแร่น้ำพี้ธรรมชาติที่มีเหล็กผสมอยู่โดย
 แต่งสีดำด้านทำสีแต่งองค์ทรงเครื่อง 
 
ต้องการเงาะป่าเรียกเงินเรียกทอง (องค์ใหญ่) สีใดโปรดระบุ คลิกที่นี่
 
การสั่งวัตถุมงคลบนเว็บ utdid.com หรือที่ร้านวรันณ์ธร ให้ได้ราคาถูกลง ต้องสั่งบูชารวมกลุ่มหลายๆคน ยิ่งสั่งจำนวนมากราคาก็ถูกลงมากตามจำนวนที่สั่ง 5 องค์,ชิ้น,ก้อน,อัน,เล่ม ขึ้นไปราคาก็จะถูกลง ยิ่งสั่งมากยิ่งถูกลงมาก สั่งไปจำหน่ายแบบคละกันก็เป็นราคาส่งได้ถูกเช่นกัน
 
  


@line55