หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว แหวนหัวไหลศักดิ์สิทธิ์ ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว

 
หมดแล้ว

แหวนเงินอาปาก้าใส่หัวไหลศักดิ์สิทธิ์
แหวนมีสีเงิน,สีทอง ไหลดำ,ไหลเขียว,ไหลน้ำพี้ เรียก
ได้หลายชื่อในวงการกลุ่มคนเล่นแร่แปรธาตุไหลศักดิ์สิทธิ์

วัตถุมงคลเฉพาะของที่ร้านวรันณ์ธร ทุกอย่างผ่านพิธีการปลุกเสกแล้ว และร้านเดียวที่มีภาพยืนยันว่าปลุกเสกจริง  ปลุกเสกโดยหลวงพ่อทองคำ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ คีรีวิหาร ผู้มีพรรษาสูง



 
ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มีให้บูชาเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ จ.อุตรดิตถ์
เพราะต้นกำเนิดมีใน จ.อุตรดิตถ์เพียงแห่งเดียว
หมดแล้ว
 

 
สีหลักๆของไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ มี 3 สี
สีดำ สีเขียวหยก สีฟ้าขาว
หมดแล้ว
 


 
สีเขียวนี้ใช้แทนหยกได้เลย สวย และแข็งเท่ากับหยก หรือแข็งกว่า เพราะค้อนทุบยังไม่แตกเลย

แหวนหัวไหลศักดิ์สิทธิ์ ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว
หมดแล้ว
 

แหวนหัวไหลศักดิ์สิทธิ์ ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว

สีฟ้า สีขาว สีฟ้าคราม สีกลุ่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของไหลสีขาว เวลาเล่นแร่แปรธาตุออกมาแล้วจะเป็นสีแนวนี้
 
ไหลดำ พบได้มาก และก็มีชื่อเสียงมากเช่นกัน ไหลดำ ดำสนิดเหมือนนิล แปรธาตุออกมาแล้วแข็งมากค้นทุบไม่แตก ไหลดำนี้มีชื่อเสียงมากเพราะมีเยอะ และคนนำไปใช้กันเยอะ ปรากฎว่าผู้นำไปใช้จำนวนมากมักได้พบเจอปาฎิหารย์ต่างๆอัศจรรย์ใจแก่ผู้บูชาจำนวนมาก
 
     ไหลแต่ละก้อนนี้มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เหมาะสำหรับผู้ต้องการมีแหวนที่มีหัวแหวนเป็นของศักดิ์สิทธิ์ เป็นทั้งเครื่องประดับ เป็นทั้งของป้องกันตัว เป็นทั้งของเกื้อหนุนคำชู ผู้สวมใส่ และยังดูดพิษ ดับของร้อนได้น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ถ้าไม่เจอเองไม่รู้แน่นอน

ปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์  ปี 2559 อายุ 83  พรรษา 61







บูชาวัตถุมงคลร้านวรันณ์ธรได้ของแท้ และผ่านการปลุกเสกแล้วแห่งเดียวในอุตรดิตถ์ ที่ท่านจะได้บูชาของดีจริง

 
การทดสอบพลัง
     ผู้มีพลังจิต มีญาณสมาธิ ผู้ปฎิบัติกรรมฐาน ผู้มีพลังสัมผัส มาทดสอบที่ร้านวรันณ์ธร แล้ว พูดตรงกันว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ มีพลังมาก ในก้อนไหลอยู่ในธาตุน้ำ ดับไฟ ดับของร้อนได้ มีพระมาที่ร้านเพ่งมองดูในก้อนไหลพบว่าในก้อนไหลนั้นมีผู้เฝ้าดูแลอยู่ในภาษาชาวบ้านเรียกว่าเจ้าพ่อไหล เพราะลูกค้าที่บูชาไปจำนวนมากหลายรายโทรมาเล่าให้ฟังว่า มักจะพบเห็นชายแก่นุ่งชุดขาวหุ่มขาว แม้แต่เจ้าของร้านวรันณ์ธรเองยังพบกับเจ้าพ่อไหลมาแล้วโดยการเข้าฝัน  ส่วนพระที่มองเห็นในก้อนไหลนั้นท่านบอกว่าในก้อนไหลนั้นเป็นโยคี เป็นผู้มีพลังมาก ท่านอธิบายว่าโยคีนี้เป็นผู้มีพลังมากกว่าเทพ สามารถเสกเทพกลายเป็นหินได้   (((หากต้องการความมั่นใจ ปริ๊ณภาพชุดเบญจภาคีนี้ไปให้ครูบาอาจารย์ที่ท่านนับถือที่มีพลังสัมผัสได้ดูผ่านรูปท่านจะบอกเองว่ามีพลังมากเพียงใด ลองดู)))
 
ประสบการณ์เกี่ยวกับไหลศักดิ์สิทธิ์นี้
ขอเล่าแบบย่อๆเพราะผู้บูชาไปพบประสบการณ์ดีๆเยอะมากๆเช่น
     1. เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานได้สำเร็จ  2. ขอหวยได้  3. รักษาโรคได้ (โรคที่เกี่ยวกับของร้อน)  4. แก้คุณไสย์ทางอวิชาได้  5. ให้ความสำเร็จในหน้าที่การงาน ในอาชีพ ในการเรียน ทุกอย่างในชีวิตประจำวัน  6. เพิ่งทดสอบปี 2556 ช่วยดึงสติของชายคนรักของลูกค้าที่ถูกมนต์เสน่ห์ดึงจิตกลับมามีสติกลับมาอยู่กับแฟนคนเก่าได้  7. สร้างปาฎิหารย์แบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ 
     นี่คือประสบการณ์ที่ลูกค้าต่างๆโทรมาเล่าให้ฟังกันผู้บูชาไปแล้ว จะพบเจอเหตุการณ์ต่างๆเองแบบไม่คาดฝัน
 
ทุกอย่างนี้เป็นความเชื่อ และความศัทธา เฉพาะบุคคล
     บุคคลใดบูชาดี มีจิตกุศลท่านจะช่วยเหลือผู้บูชานั้นๆเอง  และที่สำคัญแนะนำว่า ผู้บูชาไปแล้ว จะต้องบูชาให้ดี ห้ามวางในที่ต่ำ ห้ามใส่กระเป๋ากางเกง เพราะเจ้าพ่อไหลท่านไม่ชอบ มีลูกค้าบางท่านเผลอเอาไปวางที่พื้นแล้วเดินผ่าน เจอท่านออกมาให้เห็น และท่านก็บอกลูกค้านั้นว่าหากบูชาท่านต้องบูชาให้ดี ให้นำห้อยคอ หรือตั้งบูชา ท่านไม่ชอบให้วางที่พื้น ทางร้านจึงต้องกำกับทุกครั้งว่าผู้บูชาไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ไปแล้ว ขอเลยว่าต้องตั้งบูชาให้ดี ท่านจะให้คุณแก่ผู้บูชาเอง 
 
 การเล่นแร่แปรธาตุทำดังนี้ อธิบายคร่าวๆไม่อธิบายละเอียดเพราะสูตรการสร้างจะไม่เปิดเผยมากนัก กว่าจะลองผิดลองถูกต้องลงทุนไปจำนวนมากกว่าจะสร้างสรรผลงานวัตถุมงคลออกมาใหม่ๆได้
 
1. เอาก้อนไหลศักดิ์สิทธิ์ มา 1 ก้อน ดูภาพข้างล่างนี้
 
2. เข้ากระบวนการแปรธาตุ ดังภาพด้านล่างนี้
 
3. หยดลงมาจะเป็นแบบนี้
 
4. ปี 2256 พัฒนาการแปรธาตุออกมาเป็นองค์พระ องค์แบบต่างๆได้เป็นผลสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ และมีการสร้างพระหลากหลายรูปแบบมากขึ้นที่สร้างจากไหลศักดิ์สิทธิ์
 
5. ไหลศักดิ์สิทธิ์ มีแห่งเดียวที่ จ.อุตรดิตถ์ และมีแห่งเดียวในโลกด้วย ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังเมื่อ 3 ปีก่อนมาแล้วในชื่อไหลดำ ไหลเขียว ไหลน้ำพี้
 
     หากท่านผู้บูชาต้องการให้สร้างวัตถุมงคลจากไหลศักดิ์สิทธิ์ จำนวนมากๆโทรสั่งที่ร้านวรันณ์ธรได้ทันที บอกพนักงานร้าน ขอสายคุณภัส  การสั่งสร้างแบบสร้างบล็อกพิมพ์พระแบบใหม่จะต้องมีค่าใช้จ่ายค่าบล็อกแกะ ราคา 5 พันบาทด้วยทุก1บล็อก ราคาบล็อกเป็นราคาจริงจากโรงงาน  หากท่านลูกค้าสั่งจากบล็อกเก่าที่ทางร้านวรันณ์ธรมีอยู่แล้ว ไม่ต้องจ่ายค่าบล็อก5พันบาท
 
 
ไหลน้ำพี้ กับความเชื่อ การทดสอบ
1. ไหลน้ำพี้เป็นตะกูลเดียวกับเหล็กไหล สรรพคุณน้องๆเหล็กไหล
2. ไหลน้ำพี้ของแท้ สามารถทดสอบได้จาก สัตว์มีพิษกัดต่อย ให้นำไหลน้ำพี้วางปะคบไว้ตรงจุดที่ถูกสัตว์มีพิษกัดต่อยทันที จะบรรเทาอาการจากพิษนั้นๆ การทดสอบจากร้านวรันณ์ธรนั้น ทดสอบดูดพิษจากต่อแตน , แมงป่อง มีการทดสอบมาแล้วว่าหายจริง
3. ไหลน้ำพี้นิยมไปในทางป้องกันตัวหนังเหนียวยิง ฟัน แทงไม่เข้า มีพระ มีนักลองวิชา กลุ่มคนเล่นของนิยมทดลองฟันแทง เคยมีการถ่ายทำสารคดีออกโทรทัศน์
4. ไหลน้ำพี้ป้องกันภูติ ผี ปีศาจ ไสยศาสตร์
5. ไหลน้ำพี้มีเทพยดา ปกป้องคุ้มครองรักษา ผู้นำไปครอบครอง ต้องรู้จักบูชา ไหลน้ำพี้ที่ตนมีไว้ จากที่ลูกค้าหลายรายโทรมาเล่าให้ฟัง สิ่งที่อยู่ในไหลนี้เป็นเจ้าพ่อไหล เป็นลักษณะคนแก่ นุ่งชุดหุ่มขาว ท่านไม่ชอบให้วางไหลที่พื้น หรือใส่ในกระเป๋ากางเกง อยากให้ท่านช่วยแนะนำให้ห้อยคอ หรือข้อมือ หรือใส่กระเป๋าเสื้อ
6. น้ำร้อนลวก ของร้อนตกใส่ แสบร้อนตรงที่โดนให้เอาไหลประคบทันทีจะหายปวดแสบร้อนได้น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก
7. ขอพรจากเจ้าพ่อไหล ท่านจะพบปาฎิหารแบบอัศจรรย์ใจเองหากท่านขอในสิ่งที่เป็นไปได้ท่านจะได้แบบไม่น่าเชื่อ เพราะเกิดขึ้นและเห็นมากับตาตนเอง และกับลูกค้าที่บูชาไปมากมายมาแล้ว
 
ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้อยู่ในตะกูลเหล็กไหล ธาตุน้ำ แก้ของร้อนได้ทุกชนิด แม้แต่ไสย์เวทย์ของอวิชาของร้อนนำไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ไปแก้ดีที่สุดถูกจุดแก้แน่นอน  แต่คนที่เล่นทางไสย์เวทย์ทางอวิชาของร้อนไม่แนะนำให้บูชาไปใช้เพราะจะไปแก้ล้างคาถาอาคมทางอวิชาของคนนั้นหมดไป
 
คนโดนของ แบบถูกของมาให้ดื่มกิน เช่นถูกเสน่ห์ของผู้หญิงอีกฝ่ายใช้...ให้ชายดื่มกิน ทางร้านวรันณ์ธรส่งไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ให้ลูกค้าทำน้ำมนต์แช่ให้แฟนของคนที่โดนของแก้มาแล้ว ของชุดทำน้ำมนต์ดูได้ที่หน้าเว็บ
 
 

สั่งไปแจกหรือจำหน่าย
จำนวน 50-100 ขึ้นคิดราคาส่ง
     บูชาของมงคลฝากวันพ่อ วันแม่ ฝากผู้หลักผู้ใหญ่ ฝากแล้วท่านจำผู้ฝากได้ เพราะของบูชาขึ้นหิ้ง ตั้งหน้าโต๊ะทำงาน ฝากท่านแล้วมีแต่จดจำผู้ฝากได้ ฝากวันปีใหม่ วันสงการนต์ วันมหามงคลต่างๆ งานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ ฝากวันเลื่อนตำแหน่ง ฝากวันปลดเกษียณ ฝากของศักดิ์สิทธิ์ของดีที่ไม่เหมือนใคร มีแต่ผู้จดจำ แนะนำหาของฝากที่เป็นวัตถุมงคลดีกว่า อาหารกินครั้งเดียวจบ
 
ไหลศักดิสิทธิ์ที่แปรธาตุออกมา ไหลศักดิ์สิทธิ์แบบต่างๆที่นำมาให้บูชากันแบบเป็นสร้อย แบบห้อย แบบข้อมือ แบบแหวน ดูได้ตาม Url ด้านล่างนี้
https://utdid.com/listnews4group.asp?groupid=22
 
ไหลศักดิ์สิทธิ์มีบูชาไว้ไม่มีคำว่าเสียใจ เพราะร้านวรันณ์ธร ทุกคนเห็นความศักดิ์สิทธิ์ และปาฎิหารของไหลศักดิ์สิทธิ์นี้มาทุกคนแล้ว แม้แต่ลูกค้าที่บูชาไหลศักดิ์สิทธิ์จากร้านวรันณ์ธรไปมากกว่า 5 หมื่นรายในประเทศไทยหลายคนโทรกลับมาเล่าให้ฟังกับสิ่งที่เป็นปาฎิหารเกิดขึ้นมามายในชีวิตของแต่ละคน แนะนำว่าทุกคนควรมีไว้ เพราะเป็นของดีจริง และมีแห่งเดียวในโลกที่ จ.อุตรดิตถ์ เช่นเดียวกับเหล็กน้ำพี้ มีแห่งเดียวในโลกเช่นกัน  ไหลศักดิ์สิทธิ์นี้ ร้านวรันณ์ธร มักจะนำมาใส่เป็นมวลสารสร้างวัตถุมงคลต่างๆบนเว็บ utdid.com แห่งนี้มากมายหลายรุ่น แม้แต่ของขลัง 9 อย่างบนเว็บนี้จะต้องมีไหลศักดิ์สิทธิ์มาร่วมด้วยทุกครั้ง ถ้าของไม่ดีจริงเราไม่นำมาแน่นอน
 
  


@line55