หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว ชุดของชำร่วย พระพิฆเนศ แบบที่ 1

 
หมดแล้ว 

ของชำร่วย ของฝากวัตถุมงคล พระพิฆเนศแบบที่ 2 ชุดละ 48 บาท
ใน 1 ชุด มี พระ1 องค์ + ของขลัง 3 อย่าง

  

องค์พระ หล่อจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ 9 มวลสาร 1.แร่เหล็กน้ำพี้ 2. ไหลดำไหลเขียว 3.แร่ดูดทรัพย์  4.เหล็กไหลเศรษฐี 5. หินเพชรเงินทองนาค  6. แก้วโป่งข่าม  7. พระเจ้า5พระองค์  8. เพชรหน้าทั่ง 9.รังปลวกกลายเป็นหิน
 

พระพิฆเนศ

               เป็นเทพเจ้าผู้บันดาลให้เกิดอุปสรรค ความขัดข้องทั้งมวลหรือจะทรงนำพาข้ามพ้นอุปสรรค จึงมีความเชื่อต่อผู้นับถือเป็น...เทพเจ้าผู้บันดาลความสำเร็จแห่งกิจการทั้งปวง คาถาบูชาพระพิฆเนศ...โอม ศรีคเณศายะ นมะ

 
              พระรุ่นที่สร้างจาก 9 มวลสารศักดิ์สิทธิ์ มีให้บูชาร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ หรือบนเว็บ Utdid.com สร้างจากโรงหล่อพระร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ปลุกเสกโดย หลวงพ่อเจ้าคุณพระสุธรรมญาณ
 
               รุ่นที่สร้างจากแร่เหล็กน้ำพี้อย่างเดียวทางร้านจะไม่สร้างแล้ว ทางร้านวรันณ์ธร จะสร้างเป็นรุ่น 9 มวลสารทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพระหล่อ พระปั้ม พระที่สร้างจาก9มวลสารจะมีพลังของขลังมีความศักดิ์สิทธิ์มาก ถึง9 อย่าง และมีพลังมากกว่าการสร้างจากแร่เหล็กน้ำพี้อย่างเดียว ลูกค้าที่บูชาวัตถุมงคลร้านวรันณ์ธร จะได้วัตถุมงคลดีกว่า และต้องผ่านการปลุกเสกแล้วเท่านั้น มีให้บูชาร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ สนใจดูการหล่อพระติดต่อที่ร้านวรันณ์ธร มีโรงงานหล่อพระ ทำมีด เฉพาะใน อ.เมืองมีแห่งเดียวที่  174/9 หมู่10 ต.ท่าเสา อ.เมือง อุตรดิตถ์
 
ของชำร่วย ของฝากวัตถุมงคล ปลุกเสก โดย
 
หลวงพ่อเจ้าคุณพระสุธรรมญาณ ทองคำกมโล
(ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ )
เจ้าอาวาส วัดเจดีย์คีรีวิหาร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
 อายุ 82  พรรษา 60
 
              ท่านลูกค้าสามารถสอบถามทางวัด กับหลวงพ่อสุธรรมญาณ กับการปลุกเสกวัตถุมงคลของร้านวรันณ์ธร บูชาวัตถุมงคลร้านวรันณ์ธร จะต้องผ่านพิธีปลุกเสกเท่านั้นจึงจะส่งมอบให้ลูกค้า ร้านเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ที่ผ่านพิธีปลุกเสก
 
              ของชำร่วยร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากโรงงานหล่อพระของร้านวรันณ์ธร ตั้งอยู่ที่ 174/9 หมู่10 ซ.12 อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ท่านลูกค้าขอเข้าชมได้ สร้างมีด สร้างดาบ หล่อพระ ปั้มพระ  เฉพาะหล่อพระจิ๋ว ปั้มพระนี้สร้างจากของขลังหายากจากธรรมชาติ บรรจุใส่ถึง 9 อย่าง ซึ่งมีความขลังความศักดิ์สิทธิ์มากกว่าใส่เฉพาะแร่เหล็กน้ำพี้อย่างเดียว ทางร้านวรันณ์ธร จึงเปลี่ยนรูปแบบการสร้างพระปั้ม พระจิ๋ว เล็กๆทั้งหมดใส่มวลสารทั้ง 9 อย่างซึ่งมีเฉพาะที่ร้านวรันณ์ธรแห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ที่สร้างแบบมวลสาร9อย่างนี้ ของชำร่วยทุกท่านจะได้ของดี ของศักดิ์สิทธิ์ และผ่านพิธีการปลุกเสกทุกชุด
 
               ของชำร่วย ของฝากวัตถุมงคลนี้ ท่านนำไปแจกให้คนทั่วไป จะไม่ทิ้ง ไม่เสียของ คนได้ไปมีแต่นำไปบูชา และชื่อท่านจะเป็นที่จดจำ ซึ่งของชำร่วยแบบนี้ย่อมดีกว่าของชำร่วยทั่วไปที่นำไปแจกแล้วทิ้งขว้างชื่อท่านก็จะไม่เป็นที่จดจำ  ของชำร่วยวัตถุมงคลร้านวรันณ์ธร เหมาะสำหรับทุกงานเทศกาล ไม่ว่าจะนำไปเป็น ของฝากลูกน้อง ของฝากเพื่อนร่วมงาน ของฝากญาติพี่น้อง ของชำร่วยงานแต่ง ของชำร่วยงานพิธี ของชำร่วยงานมงคล ของชำร่วยงานบวช ของชำร่วยงานทอดผ้าป่า ของชำร่วยงานกฐิน ของแจกงานวัด ของแจกของเกจิอาจารย์ต่างๆ ของชำร่วยงานขึ้นบ้านใหม่ ของชำร่วยงานเลี้ยง ของชำร่วยงานต้อนรับ ของชำร่วยงานรวมรุ่น ของชำร่วยงานเทศกาลต่างๆ ของชำร่วยงานศพ
 
               ของฝาก ของฝากผู้ใหญ่ ของฝากเทศกาล ของฝากวัตถุมงคล ของฝากพระเครื่อง ของดีของฝาก ของฝากเพื่อน ของฝากวันพ่อ ของฝากวันแม่ ของฝากวันปีใหม่ ของฝากคนรู้ใจ ฝากแล้วไม่มีทิ้ง เก็บไว้บูชาอย่างดีแน่นอน ของฝาก ของแจก ของชำร่วยวัตถุมงคล แจกแล้ว คนจำชื่องาน จำชื่อท่านได้ยาวนาน แจกแล้วไม่เสียของ คนนำไปบูชา ไปเก็บ สะสม ให้ของดีๆแก่กัน ของเป็นมงคลให้แล้วสุขใจ ของชำร่วยวัตถุมงคล แจกแล้ว คนได้รับ นำไปบูชา นำไปขึ้นหิ้ง นำไปติดตัว เป็นวัตถุมงคลของชำร่วยที่ดีที่สุด  ของชำร่วยอื่นๆ ที่ไม่ใช่วัตถุมงคล แจกแล้ว ทิ้งบ้าง หรือตั้งเล่น ตั้งทิ้ง สูญหาย ไม่รักษา ไม่เห็นคุณค่า ของชำร่วยส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่วัตถุมงคลมักจะทิ้งมากกว่าเก็บ ท่านเลือกของชำร่วยวัตถุมงคลไม่ผิดหวัง จะนำไปแจก นำไปฝาก นำไปเป็นของชำร่วยงานต่างๆ  และที่สำคัญคนจะจำชื่องานของท่านได้ยาวนาน กว่าของชำร่วยอื่นๆที่ไม่ใช่วัตถุมงคล
 
ของชำร่วย ของชำร่วยงานแต่ง ของชำร่วยทำเอง ของชำร่วยราคาถูก 
 
ใน 1 ชุด
มีพระ 1 องค์ + ของขลัง 3 อย่าง
 
ของชำร่วย ของฝากวัตถุมงคล แบบมีของขลังหายากนี้ มีเฉพาะร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จังหวัดอุตรดิตถ์
 
 
การเลือกของชำร่วย
 
1. พระ1องค์ ท่านลูกค้าเลือกได้ เช่นพระพิฆเนศ,หลวงปูทวด,หลวงปู่โต,หลวงพ่อเงิน,พระปิดตา,พระสิวลี,พระพุทธชินราช,หลวงพ่อเพชร,พระแก้วมรกต,พระอื่นๆอีกมากมาย หรือต้องการแบบอื่นๆสอบถามทางโรงงานหล่อพระร้านวรันณ์ธร ขึ้นพิมพ์สร้างใหม่ให้ได้ทันที โปรดโทรสอบถาม
 
2. ของขลัง 3อย่าง ทางร้านจะจัดไว้ให้  แต่ หากท่านลูกค้าอยากเลือกด้วยตนเองให้ใส่อะไรโปรดโทรสอบถาม ทางร้านสามารถจัดให้ได้ตามความพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ
 
ของขลังที่ร้านวรันณ์ธร มีอะไรบ้าง
1. ไม้พญางิ้วดำ
2. เพชรหน้าทั่ง
3. แก้วโป่งข่าม
4. แร่เหล็กน้ำพี้ (สีน้ำตาลธรรมชาติ)
5. แร่เหล็กน้ำพี้  ทำสี  (สีทอง + สีเงิน + สีนาค)  ระบุสีใดสีหนึ่ง หรือเลือกสามสีในชุดเดียวได้
6. แร่ไหลศักดิ์สิทธิ์  มีสองสี  (สีดำ + สีเขียว)  ระบุสีใดสี่หนึ่งเท่านั้น
7. เม็ดไหลศักดิ์สิทธิ์ 
8. ไม้กลายเป็นหิน
9. หินเงินทองนาค
 
ท่านลูกค้าจะต้องเลือก เพียง 3 อย่างมาใส่ในซองเดียวกัน  ของขลังนี้มีเฉพาะร้านวรันณ์ธร ร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ ร้านอื่นไม่มีอย่างแน่นอน เพราะใน จ.อุตรดิตถ์ ร้านวรันณ์ธร ร้านเดียวที่เป็นร้านรวบรวมของขลังจากที่ต่างๆในประเทศไทยสะสมไว้มากมาย นำมาสร้างพระแต่ละรุ่นจะมีมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ
 
ของขลังธรรมชาติ เป็นของที่มีดีอยู่ในตัว เป็นของทนสิทธิ์ ไม่เสื่อม ของดี ของหายาก ร้านวรันณ์ธร ร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ รวมรวมไว้มากมายหลายอย่าง  ของขลังธรรมชาติต่างๆที่ร้านวรันณ์ธร จัดชุดของชำร่วย ของฝากนี้ มีความเชื่อในด้านของขลังดังนี้
 
 
1. ไม้พญางิ้วดำ
ความเชื่อ เป็นนางพญาแห่งไม้ ไล่ภูติผีปีศาจ แก้อาถรรพ์ มักทำด้ามมีด ฝักมีด ทำมีดหมอ ปราบผี ปราบปีศาจ
 
2. หินเพชรหน้าทั่ง
ความเชื่อ ให้โชค ให้ลาภ เรียกน้ำ เรียกฝน แช่น้ำแก้คุณไสย์
 
 
3. แก้วโป่งข่าม
ความเชื่อ ป้องกันภัยอันตราย แก่ผู้ครอบครอง แช่น้ำล้างอาถรรพ์
 
4. แร่เหล็กน้ำพี้ (สีน้ำตาลธรรมชาติ)
ความเชื่อ ล้างอาถรรพ์ ล้างอาคม ป้องกันคุณไสย์ แช่น้ำแก้เจ็บท้อง แช่น้ำล้างคุณไสย์
 
5. แร่เหล็กน้ำพี้  ทำสี  (สีทอง + สีเงิน + สีนาค)
ความเชื่อ ตามข้อที่ 4
 
6. แร่ไหลศักดิ์สิทธิ์ 
ความเชื่อ ให้โชค ให้ลาภ ดูดพิษ ดับของร้อน แช่น้ำดื่มกินล้างคุณไสย์
 
7. เม็ดไหลศักดิ์สิทธิ์ มีสองสี  (สีดำ + สีเขียว)
ความเชื่อ ตามข้อที่ 6
 
8. ไม้กลายเป็นหิน
ความเชื่อ แคล้วคลาด ปลอดภัย ให้เมตา และโชคลาภ
 
9. หินเงินทองนาค
ความเชื่อ ความสำเร็จ ความร่ำรวย ความมั่งคั่ง
 
               ของชำร่วยวัตถุมงคล ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ มีราคาเริ่มต้นที่ 3.50 ส.ต.เท่านั้น ถูกกว่าของชำร่วยอื่นๆหลายเท่า  สนใจโทรสอบถามร้านวรันณ์ธรได้ทันที มีมากกว่า 100 รายการ
 
ของฝาก ของชำร่วย วัตถุมงคล
(จัดราคาพิเศษสำหรับลูกค้าแจกในงานพิธีต่างๆ)
พระพิฆเนศ แบบที่2 พร้อมมวลสาร 3 อย่าง
ของชำร่วย ของฝากวัตถุมงคล  ชุด  48 บาท
  
ของชำร่วย ของฝาก คละแบบได้ สอบถามทางร้าน มีอีกกว่าร้อยรายการที่ทยอยขึ้นเว็บ
  
 
+รับสาย เช้า 8.00น.-17.30น.รับสายเช้า-เย็นโทร 087-7399336,089-8608818,087-8452061
 
+รับสาย เย็น-ค่ำ 17.30น.-20.00 น. รับสายเฉพาะช่วงเย็นเบอร์นี้ โทร084-8038208 คุณภัส

เบอร์ร้าน , Fax 
 055411012 ที่อยู่ร้านวรันณ์ธร 282/17 ถ.อินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000  ร้านอยู่ 4 แยกไฟแดง หน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์  สถานที่ใกล้เคียง  ม.ราชภัฎอุตรดิตถ์ ดูแผนที่ร้าน
  


@line55