หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้

 
(ของหมดแล้ว)

ดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ
สร้างแบบพิเศษตีแบบพับทบมากกว่า500 รอบใช้เวลา7 เดือน
โดยดาบซามูไรนี้มีคุณสมบัติพิเศษโดยใช้เหล็กกล้าผสม

 
ภาพดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ ไม้งิ้วดำ ภาพด้านบน และด้านล่างนี้ทำแบบถักหวาย
 
ส่วนภาพดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ไม้งิ้วดำ ด้านล่างนี้แบบไม่ถักหวาย  แล้วแต่คนชอบว่าอยากได้แบบใด
 ดาบซามูไร เหล็กน้ำพี้ ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ
ดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ต้นแบบที่ร้านวรันณ์ธรสร้าง ซึ่งอนาคตจะผลิตมีให้บูชาร้านเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์
 
 
 ดาบเหล็กน้ำพี้ ดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ ในภาพด้านบนนี้ วัดเฉพาะใบมีดยาว 24 นิ้ว
 
 
 ดาบเหล็กน้ำพี้ ดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ดาบสั้น 14 นิ้ว
 
 โชว์ภาพเหล็กน้ำพี้ของแท้ให้ลูกค้าทุกท่านดู
ใครที่เคยได้ดาบเหล็กน้ำพี้ร้านอื่นๆที่ไม่ใช่ของร้านวรันณ์ธร ลองเอาดาบของท่านมาส่องดูว่า มีลายแบบนี้ไหม จะได้ตรวจสอบกันได้ทุกคนทั้งประเทศไทยว่า มีดาบเหล็กน้ำพี้ของใครเจอของปลอมบ้าง  ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ขายดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้ จึงกล้าโชว์ ของแท้ให้ดูจะได้เห็นๆกันไปว่า ดาบเหล็กน้ำพี้ปลอมราคาถูก กับดาบเหล็กน้ำพี้แท้ที่มีราคาแพงกว่าของปลอม1เท่า เหล็กมันต่างกันอย่างไร 
 
1. คุณดูว่า ใบมีดของคุณนั้น มีริ้วการตีไหม    ถ้าของปลอมเหล็กมันเรียบสวย  ของจริง มันจะมีริ้วการตีของเหล็ก ดูให้ดีๆ
2. เหล็กน้ำพี้ผิวของเหล็ก มันไม่เรียบ จะมีรอยแตกลาย แตกลายงา ริ้วรอยต่างๆ มีตามดจุดดำๆ  ของปลอมมันไม่มีริ้วรอยอะไรเพราะมันเป็นเหล็กแผ่น เหล็กแหนบมาจากโรงงาน
3. เนื้อเหล็กน้ำพี้มันไม่เรียบ มันไม่สวย   ถ้าเนื้อเหล็กมันเรียบมันสวยให้ห่างไกลๆเลยครับนั่นละของปลอม
 
 
 
 
 
 
ให้ดูเนื้อใบมีดดาบเหล็กน้ำพี้ ของแท้ เหล็กจะเป็นแบบนี้ครับ
 
ใครที่มีดาบเหล็กน้ำพี้ในมือที่ไม่ได้ซื้อผ่านร้านวรันณ์ธร ลองเราดาบของท่านมาส่องจากมือถือดูครับ ถ้าไม่เห็นแนวๆนี้ ก็ให้สงสัยไว้ได้เลยท่านอาจจะได้แค่เหล็กแผ่น เหล็กแหนบมาตุ๋นขาย แค่ตอกคำว่าเหล็กน้ำพี้ลงไปตัวใบเหล็กเท่านั้นครับอยากได้ของแท้ต้องมาที่ร้านวรันณ์ธร ได้ของแท้แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ครับ
 
ร้านวรันณ์ธรจะเริ่มผลิตดาบเหล็กน้ำพี้ซามูไร
 จะผลิต 2 แบบคือ
 
1. ดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้  ใช้เหล็กน้ำพี้ร้อยเปอร์เซนต์ตี  เหมาะสำหรับโชว์ และใช้งานเบาๆ  ราคาปกติ  แต่จะเปลี่ยนทรงให้กะทัดรัดสวยงาม
 
2. ดาบซามูไรเหล็กน้ำพี้ ผสม คล้ายๆกับดาบฟ้าฟื้น ใช้เหล็กน้ำพี้ และเหล็กอื่นๆ ฟันตะปูขาดโดยดาบไม่บิ่น เน้นใช้งานจริง ราคาจะแพงกว่า 6 เท่าของดาบเหล็กน้ำพี้ร้อยเปอร์เซนต์ เพราะ1 เล่มใช้เวลา 1-2 เดือนเลยทีเดียว
 
ดูดาบเหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ปลอมดูกันอย่างไร ร้านวรันณ์ธร ร้านเดียวที่เปิดเผยสูตรการดูให้เห็นๆกันไปหลังจากที่คนเอาดาบเหล็กน้ำพี้ปลอมมาขายกันเกลื่อนเว็บ เกลื่อนตลาดจะได้ให้ทุกคนหู ตาสว่างมากขึ้น ที่ชอบตัดสินใจจากราคาถูกเป็นที่ตั้ง ใช่ว่ามาถึงที่จะได้ของแท้เสมอไปครับ มีไม่กี่ร้านในอุตรดิตถ์ที่ขายดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้ แต่มีร้านที่ขายดาบเหล็กน้ำพี้มากกว่าร้านขายดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้ (บอกอ้อมๆแล้วน่าจะเข้าใจ) ดูบทความที่พิมพ์ให้อ่านกันดังนี้
 
ดาบเหล็กน้ำพี้ปลอม
              ปัจจุบันพบว่ามีผู้ผลิตดาบเหล็กน้ำพี้ปลอมออกมาจำหน่ายมากขึ้น เป็นเพราะว่าราคาเหล็ก ธรรมดา กับราคาเหล็กน้ำพี้ มีราคาต่างกันมาก จึงมีผู้ผลิตดาบเหล็กน้ำพี้ปลอมออกมาจำหน่าย ซึ่งพบว่า มีวางขายมากกว่าดาบเหล็กน้ำพี้จริงเสียอีก จึงแนะนำว่าจะซื้อดาบเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้ กริชเหล็กน้ำพี้ โปรดชั่งใจก่อนซื้อ ถ้าดูเหล็กน้ำพี้ไม่เป็นก็ควรเลือกร้านที่คิดว่ามั่นใจว่าขายของแท้จะดีที่สุด  และคนส่วนใหญ่หรือมีไม่กี่คนต่อล้านคนที่จะดูออกว่าเหล็กน้ำพี้ของแท้ของปลอมเป็นอย่างไรจึงทำให้มีคนโลภผลิตและสร้างของปลอมออกมาเกลื่อนเลยทีเดียว แม้แต่มีดอีโต้ก็ยังมีขายแต่หลอกว่าเป็นเหล็กน้ำพี้ ทั้งๆที่ไม่เคยมีใครผลิตมีดอีโต้จากเหล็กน้ำพี้ของแท้เลยสักรายเดียว
 
ดาบเหล็กน้ำพี้แท้
              ในอุตรดิตถ์ มีไม่กี่ร้านที่ขายดาบเหล็กน้ำพี้แท้ มีดดาบพระขรรค์กริชเหล็กน้ำพี้แท้ แต่ร้านที่ขายดาบเหล็กน้ำพี้แท้ ดาบราคาจะสูงกว่าดาบเหล็กน้ำพี้ปลอมอย่างแน่นอน ราคาต่างกันครึ่งต่อครึ่ง คนต่างจังหวัดที่ดูเหล็กน้ำพี้ไม่เป็น สักแต่เอาของถูกเข้าไว้ โดนร้านขายดาบเหล็กน้ำพี้ปลอมหลอกขายเกือบทุกราย เพราะเห็นว่าถูก ซื้อไว้ก่อนใช่แน่นอนมาถึงที่แล้ว นี่คือถูกเข้าไว้ใช่แน่นอน นี่คือความเข้าใจของคนที่โดนหลอกมามากมาย
 
วิธีการดูดาบเหล็กน้ำพี้แท้ มีดเหล็กน้ำพี้แท้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้แท้ กริชเหล็กน้ำพี้แท้ ดูดังนี้ เป็น สูตรของร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ร้านอยู่สี่แยกหน้าโรงเรียนอุตรดิตถ์ เผยแพร่สูตรการดูเหล็กน้ำพี้แท้ เหล็กน้ำพี้ปลอมดังนี้
 
เหล็กน้ำพี้ของแท้
1. ใบมีดจะหนา มีรอยตี มีริ้วรอยในการตี
2. เหล็กไม่เรียบ เหล็กไม่สวย ขรุขระ มีตามดบางจุด
3. เหล็กมีรอยแตกลาย แตกลายงา แตกลายเส้น
4. เหล็กเหนียว
5. เหล็กอ่อนตัวง่าย ตีขึ้นรูปง่าย
6. ราคาแพงปานกลางๆ
7. มีทั้งรมเขียว และชุบแข็ง
8. ตัดยาก ใช้ใบตัดเหล็กตัดขาดยากมาก อาจต้องใช้ใบตัดเหล็กหลายใบในการตัด
9. การผลิต การสร้างต้องใช้เวลา หากมีให้เลย แสดงว่าทำเก็บไว้ ส่วนใหญ่ร้านที่ผลิตของแท้มักจะไม่ค่อยมีวางหน้าร้าน ยกเว้นแต่ร้านเรา ร้านวรันณ์ธร จะสร้างตุนเก็บไว้ อย่างละ 5-10-20 เล่มไว้เสมอ (ต้องใช้ทุนมาก)
 
เหล็กน้ำพี้ปลอม
1. ใบมีดบาง หนา เสมอกัน  เหล็กไม่มีรอยตี เหล็กเรียบ สวย  คือ เอาเหล็กแผ่น เหล็กแหนบ มาตัดเป็นรูปมีดนั่นเอง
2. เหล็กเรียบ เหล็กสวยงาม เพราะเป็นเหล็กแผ่น เหล็กแหนบจากโรงงาน จึงมีความเรียบสวย
3. เหล็กไม่มีรอยแตกลาย ไม่มีรอยแตกลายงา เหล็กสวยเนียบ
4. เหล็กแข็ง ขึ้นรูปยาก ใช้วิธีการตัด เจียรคม ตกแต่งเสร็จ แล้วตอกคำว่า เหล็กน้ำพี้ เอาไว้หลอกคนซื้อ
5. ราคาถูกมาก ถูกกว่าของแท้มากกว่าครึ่ง  หรือเนียนๆหน่อยก็ราคาถูกกว่าเล็กน้อย
6. มักนิยม รมเขียว คือใช้ก๊าชรมเขียว ปกปิดไม่ให้ดูออกเหมือนเหล็กธรรมดา
7. ใช้ใบตัดเหล็กตัด ขาดทันที ทันใจรวดเร็วเพราะเป็นเหล็กธรรมดา
8. มีจำนวนมาก ผลิตได้มากเท่าที่ลูกค้าต้องการ ผลิตได้เร็ว เพราะเอาเหล็กแผ่น เหล็กแหนบ มาตัด เจียร จาร ตอกคาถา ใส่คำว่าเหล็กน้ำพี้ รมเขียวก็ขายได้ทันที
 
               เป็นที่น่าเสียใจว่า เคยมีลูกค้าเดินทางมาไกลแสนไกล ไปเจอร้านหนึ่งถูกมาก มาเจอร้านเราแพงกว่า 1 เท่า ทางร้านเราบอกว่า ดูเหล็กให้ดีๆ เหล็กมันต่างกัน ลูกค้าไม่เชื่อ รีบขับรถกลับไปซื้อของปลอมกลับไปอย่างภาคภูมิใจโดยไม่รู้ว่าดาบเหล็กน้ำพี้ที่ตนเองได้ไปนั่นเป็นของปลอม  และก็มีลูกค้าจากต่างจังหวัดจำนวนมากที่เคยไปซื้อของปลอมมา ต้องกลับมาซื้อที่ร้านเรามีเยอะพอสมควร ทางร้านเราเห็นใจ ผู้อยากได้ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้ กริชเหล็กน้ำพี้ (ของแท้) จึงต้องเปิดเผยการดูเหล็กน้ำพี้ให้ทุกท่าน ท่านจะซื้อดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้ กริชเหล็กน้ำพี้ ร้านอื่นๆ เราไม่ว่า แต่เราอยากให้ท่านได้เลือกร้านที่ขายของแท้เท่านั้นจะได้ไม่ต้องมาเจ็บใจเสียใจ  การตัดสินใจเพราะราคาถูก ระวังครับของถูกอาจจะไม่ใช่อย่างที่ท่านคิด
 
ร้านเรา ร้านวรันณ์ธร เป็นร้านที่การันตีว่า ความซื่อสัตย์ของร้าน  เราขายดาบเหล็กน้ำพี้  มีดเหล็กน้ำพี้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้ กริชเหล็กน้ำพี้ เฉพาะแต่เหล็กน้ำพี้ของแท้เท่านั้น  ท่านลูกค้า อยากได้เหล็กน้ำพี้ของแท้ ติดต่อเราตามเบอร์ที่ให้ไว้ บางเล่มต้องสั่ง ต้องจอง เพราะเราผลิตแต่ของแท้ ต้องใช้เวลาในการผลิต หรือที่สร้างไว้แล้วก็สามารถพร้อมส่งได้ทันที
 
โทรติดต่อกลุ่มผลิตภัณฑ์ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้ กริชเหล็กน้ำพี้ ได้ที่
รับสาย เช้า 8.00น.-17.30น. รับสายเช้า-เย็นโทร 087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
รับสาย เย็น-ค่ำ 17.30น.-20.00 น. รับสายเฉพาะช่วงเย็นเบอร์นี้ โทร 084-8038208 คุณภัส One2call
 
โรงงานร้าน ตั้งอยู่ที่ 174/9 หมู่10 ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โรงงานเพียงแห่งเดียวใน อำเภอเมืองอุตรดิตถ์  (เปิดให้ชมเฉพาะลูกค้า)
 
ร้านตั้งอยู่ที่ 282/17 ถ.อินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ อยู่สี่แยกหน้า ร.ร.อุตรดิตถ์  เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด
 
กลุ่มตีดาบเหล็กน้ำพี้ กลุ่มตีมีดเหล็กน้ำพี้ กลุ่มตีพระขรรค์เหล็กน้ำพี้ กลุ่มตีกริชเหล็กน้ำพี้ ในกลุ่มร้านวรันณ์ธร ที่จับมือกันจะมีอยู่ 3 ร้านเท่านั้นใน จังหวัดอุตรดิตถ์ 2 ร้าน และต่างจังหวัดอีก 1 ร้าน ที่เราสร้างสรรค์ผลงานดาบเหล็กน้ำพี้ของแท้ มีดเหล็กน้ำพี้ของแท้ พระขรรค์เหล็กน้ำพี้ของแท้ กริชเหล็กน้ำพี้ของแท้ เท่านั้น 
 
กลุ่มที่ผลิตเหล็กน้ำพี้ปลอมเราไม่ยุ่งเกี่ยวด้วยเด็ดขาด ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ร้านเรายังยืนยันเหมือนเดิม แม้กำไรจะน้อยแต่ก็อยู่ได้มาถึงทุกวันนี้
 


@line55