หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ของเสน่ห์นาคเกี้ยวคนรักกัน


นาคเกี้ยว เกี่ยวรัก

เชื่อว่าการมีนาคเกี้ยวไว้บูชาทำให้คู่รักรักกัน คนที่จากกันคิดถึงกัน ครอบครัวทะเลาะกันจะกลับมารักใคร่กัน ชีวิตจะมีแต่ความร่มเย็นมีความสุข  พกพาไปไหนจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่  มีไว้กับบ้านเรือนจะชุ่มเย็นทำให้คนในครอบครัวใคร่กัน  หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์  อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ


  
ตัวนาคเกี้ยวสร้างจากทองเหลือง




นาคเกี้ยวเกี่ยวรัก
บูชาคู่ละ  399 บาท 
ลดเหลือ  299  บาท 
เลี่ยมกรอบกับน้ำพลาสติกอย่างดี  

ใต้ฐานนาคเกี้ยวเจาะรูใส่ของอาถรรพ์ฝังอุดใต้ฐาน


นาคเกี้ยวเกี่ยวรัก
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง




คลิกปลุกเสกนาคเกี้ยวแบบตัดคลิปย่อ


คลิปปลุกเสกฉบับเต็ม (แบบตัดย่อลงมา)  ถ้ามีเวลาดูก็เปิดคลิปล่างนี้
แบบปลุกเสกฉบับเต็มทั้งหมดไม่ได้เอาลงเว็บเพราะไฟล์มีขนาดใหญ่มากทางร้านจึงตัดเอาเฉพาะการปลุกเสกบางส่วนมาให้ชมเท่านั้น

นาคเกี้ยวของเสน่ห์ประวัติ  ความเชื่อ  ความเป็นมา  นาคเกี้ยวเป็นที่นิยมเเสวงหามาไว้ครอบครอง  ด้วยคุณวิเศษของ
นาคเกี้ยวนั้นเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมนั้นไม่เป็นรอง ด้วยลักษณะทางเอกลักษณ์ของนาคเกี้ยว  จึงเป็น
ที่น่าสนใจของคนทั้งหลายนำมาไว้ติดตัว  เชื่อว่าการมีนาคเกี้ยวไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่  มีไว้กับบ้านเรือนจะชุ่มเย็นทำให้คนในครอบครัวใคร่กัน  หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์  อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ  ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา  นาคเกี้ยวรุ่นนี้สร้างจากวัตถุธาตุอาถรรพณ์ที่หายาก  เป็นเครื่องรางของขลังอีกอย่าง  ที่ครูบาเดชมีความชำนาญมากในการสร้าง  หญิงชายพกติดตัวไปหาใคร  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ  เน้นในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  หญิงชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นนาคเกี้ยวที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่เป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภ
ไม่ขาด  นาคเกี้ยวใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่นได้เป็นอย่างดี

พิธีกรรม  พิธีพุทธาภิเษก  การปลุกเสก  หลังจากหล่อและอุดด้วยมวลสารเสร็จ  ครูบาเดชจึงนำ
นาคเกี้ยวไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจนาคเกี้ยว  คาถานะหน้าทอง  คาถาด้านเมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านโชคลาภ  โภคทรัพย์  อีกหลายบท  ทำการประจุพลังลงอาคมตั้งธาตุทั้ง  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับนาคเกี้ยวตั้งแต่หัวถึงหาง  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณของนาคเกี้ยว  ให้มาสถิตอยู่ในหุ่นนาคเกี้ยว  เพื่อให้บังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับนาคเกี้ยวให้มีชีวิตทีละตน  
จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

วิธีนำนาคเกี้ยวเข้าบ้าน  วิธีใช้  คาถาปลุก  นาคเกี้ยวก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาต
พระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  
จัดสำรับ  พวงมาลัย  อาหารคาวหวาน  ผลไม้  น้ำดื่ม  น้ำหวาน  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดธูป  ๙  ดอก  หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา


คาถานาคเกี้ยว
โอม  นะติตัง  พญามะ  นาคายะ  อภินัง  นาคา  สาธุโนภันเต  ยะมะ  ยะมะ. 
(๙  จบ)  
แล้วอธิฐานขอพรในสิ่งที่ไม่เกินกำลังบุญ


เคล็ดลับ  เฉพาะนาคเกี้ยวบูชาที่นี่เท่านั้น
          หากต้องการให้ใครรักกัน ให้เขียนชื่อ สกุล วัน เดือน ปี เวลาเกิดทั้งสองฝ่ายใส่รูปถ่าย และพันรอบนาคเกี้ยว มัดด้วยสายสิญจน์ 5รอบ มีความเชื่อว่าจะทำให้สองคนนั้นไม่จากกัน หากจากกันก็จะกลับมาหากันหนีจากกันไม่พ้นนั่นเอง

          หากต้องการให้คนในบ้านในครอบครัวรักกัน ก็ให้เขียนชื่อ สกุล วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด ของทุกคนในบ้านทั้งหมดใส่กระดาษ และพันไว้ที่ตัวนาคเกี้ยว และมัดด้วยสายสิญจน์ 5รอบ  เสร็จแล้ว ให้เอาไปตั้งไว้กลางบ้าน จะทำให้คนในบ้านรักใคร่กันดีมาก หรือจากที่ทะเลาะกันทุกวัน ก็จะทะเลาะกันเบาบาง ลดน้อยลงไป และคนในบ้านก็จะใจชุ่มเย็นมากขึ้นนั่นเอง

หมายเหตุ หาก วัน เดือน ปีเกิด เวลาไม่รู้  ให้หาเท่าที่หาได้ก็พอ อย่างน้อยต้องชื่อสกุลที่ถูกต้อง

ข้อแนะนำ  ข้อควรระวัง  ในการใช้  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป  ตามความหมั่นเพียร  ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา  โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน  หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ  ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม  อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล  เป็นคนดีต่อตนเอง  ต่อคนในครอบครัว  และสังคม  
ไม่เบียดเบียนใคร  ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต  ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ปล่อยนกปล่อยปลา  บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก  บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง  คนในครอบครัว  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม  และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ  ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง  ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน







@line55