หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

แหวนพญานาค วงละ 39 บาท หลวงพ่อทองคำปลุกเสก


แหวนพญานาค
(หมด)

แหวนพญานาค เชื่อกันว่าช่วยเสริมอำนาจ บุญบารมี นำพาความเจริญ รุ่งเรืองและโชคลาภมาให้แก่ผู้สวมใส่ ยิ่งถ้าเป็นแหวนที่ผ่านพิธีการปลุกเสกมาแล้วก็จะยิ่งศักดิ์สิทธิ์ 


แหวนพญานาคหล่อจากทองเหลือง


ภาพด้านข้างแหวนพญานาค



ภาพแหวนพญานาคด้านหน้า ด้านซ้าย ด้านขวา




แหวนพญานาค ปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์
ปี 2558 อายุ 82  พรรษา 60







แหวนพญานาค เชื่อกันว่าช่วยเสริมอำนาจ บุญบารมี นำพาความเจริญ รุ่งเรืองและโชคลาภมาให้แก่ผู้สวมใส่ ยิ่งถ้าเป็นแหวนที่ผ่านพิธีการปลุกเสกมาแล้วก็จะยิ่งศักดิ์สิทธิ์ อันเนื่องมาจากตำนานความเชื่อที่เล่าขานสืบต่อกันมาเกี่ยวกับ"พญานาค" ว่า เป็นสัญลักษณ์ของธาตุน้ำ มีความข้องเกี่ยวกับดวงชะตาชีวิตของมนุษย์ของคนเกิดปีนักษัตรมะโรง เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ ความมีพลังอำนาจ มีวาสนา และความอุดมสมบูรณ์

มีความเชื่อมาแต่โบราณว่า พญานาค เป็นสัตว์มหัศจรรย์ มีลักษณะเป็นงูตัวใหญ่ มีหงอนสีทอง มีดวงตาสีแดง มีอิทธิฤทธิ์จากการจำศีล บำเพ็ญภาวนาและศรัทธาในพุทธศาสนา ตามคำบอกเล่ามาตั้งแต่สมัยพระพุทธเจ้าว่า มีพญานาคตนหนึ่งนั่งฟังธรรมเทศนาของพระพุทธเจ้าแล้วเกิดศรัทธา จึงได้แปลงกายเป็นมนุษย์ขอบวชเป็นพระภิกษุแต่อยู่มาวันหนึ่งเข้านอนในตอนกลางวัน หลังจากหลับแล้วมนต์ได้เสื่อมกลายเป็นงูใหญ่ จนทำให้พระภิกษุรูปอื่นไปเห็นเข้า ต่อมาพระพุทธเจ้าทรงทราบจึงให้พระภิกษุนาคนั้นสึกออกไป เพราะเป็นสัตว์เดรฉาน นาคตนนั้นผิดหวังมาก จึงขอถวายคำว่า "นาค" ไว้ใช้เรียกผู้ที่เข้ามาขอบวชในพระพุทธศาสนา เพื่อเป็นอนุสรณ์ในความศรัทธาของตนนับแต่นั้นเป็นต้นมา

ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม "แหวนนาคราช"  หรือ แหวนพญานาค ถือเป็นเครื่องประดับมงคลที่ได้รับความนิยม ช่วยเสริมอำนาจ บุญ บารมี และเสริมดวงชะตาแก่ผู้สวมใส่ให้รุ่งพุ่งแรงมากยิ่งขึ้น 





@line55