หน้าแรก วัตถุมงคล

ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย เช้า 8.00น.-17.30น.รับสายช่วงเช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
รับสาย เย็น 17.30น. - 20.00 น. รับสายเฉพาะช่วงเย็นเบอร์นี้ โทร
084-8038208 คุณภัส One2call

ไอดีไลน์ @line55  คลิกปุ่ม เพิ่มเพื่อน

แจกฟรี พระเครื่อง พระสมเด็จนางพญา รุ่น9มวลสาร ดูรายละเอียด



@line55

ท้าวเวสสุวรรณ จิ๋ว ห้อยคอ

ท้าวเวสสุวรรณ จิ๋ว ห้อยคอ





ท้าวเวสสุวรรณมี 7 สี ตามสีประจำวันเกิด ไม่รู้สีอะไรดีไลน์ถาม หรือโทรสอบถามได้ทันที



ขนาดจิ๋วห้อยคอผ่านพิธีพุทธาภิเษกปลุกเสกอย่างดี

ท้าวเวสสุวรรณจิ๋วขนาดห้อยคอนี้ ทางร้านนำไปผ่านเข้าพิธีพุทธาภิเษกพระยาพิชัยดาบหัก วันที่ 16 มกราคม 2559
เนื่องจากเป็นงานพุทธาภิเษกใหญ่มากมีเกจิอาจารย์ชื่อดังมากมายมาร่วมพิธีปลุกเสกมากกว่า100รูป ทางร้านจึงนำวัตถุมงคลไปฝากเข้าพิธีพุทธาภิเษกโดยสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย ทางร้านนำวัตถุมงคลไปร่วมหลายรายการเลยทีเดียว




ไฉ่ซิงเอี๊ย (Tsai Shen Yeh) คือเทพเจ้าแห่งโชคลาภของชาวจีน, ชัมภาลา (Jambhala) ของชาวธิเบต, คูเบร่า (Kubera) ของชาวฮินดู หรือ ท้าวเวสสุวรรณ (Vaisrava*) ของฝ่ายหินยาน

      กล่าวว่า เทพไฉ่ซิงเอี๊ย หรือท้าวเวสสุวรรณเป็นเทพผู้คุ้มครองทิศเหนือแห่งจตุโลกบาล ผู้เป็นเจ้าแห่งยักษ์ทั้งมวล เป็นลูกพี่ลูกน้องกับทศกันฑ์ ชื่อคูเบร่า (Kubera) หรือ คูเวร่า (Kuvera) เป็นชื่อในชาติก่อนซึ่งเกิดในวรรณะพราห์ม มีที่ดินมากมาย และได้บริจาคที่ดินทั้งหมดให้เป็นทาน ทำให้ตายแล้วไปเกิดใหม่บนสวรรค์ด้วยความดีนี้เอง

      เมื่อพระพุทธเจ้าได้ถือกำเนิดขึ้น ก็ได้ติดตามพระพุทธเจ้า โดยเป็นผู้นำสานส์จากสวรรค์มาแจ้งแก่บุคคลเบื้อล่าง เมื่อพระพุทธเจ้าได้ทรงออกแสวงธรรมในป่า คูเบร่าได้เห็นว่าอาจจะมียักษ์และผู้ที่ไม่มีความนับถือในพระพุทธเจ้า อาจจะมาทำร้ายพระพุทธเจ้าได้ จึงได้ลงมาจุติเป็นท้าวเวสสุวรรณ เพื่อคอยต่อสู้กับเหล่ายักษ์และอสูรทั้งหลาย จึงได้ชื่อว่าเป็นผู้ปกป้องพระธรรม ในวัดหลายๆแห่งจึงมีท้าวเวสสุวรรณอยู่ที่หน้าประตูวัดอยู่ด้วย

ในแต่ละปีการแก้ปีชง เสริมดวงปีชง นั้นผู้คนนิยมบูชาท้าวเวสสุวรรณ หรือ ไฉ่ซิงเอี๊ย มากที่สุด  การไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ถือเป็นประเพณีที่ปฏิบัติกันมาอย่างช้านาน หลักใหญ่ใจความสำคัญการเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ เมื่อเข้าสู่ปีใหม่ การเร่ิมต้นด้วยโชคลาภเงินทองความเป็นมงคล นี่เป็นสาเหตุที่ทำไมเวลาที่ไหว้ ทำไมต้องเป็นดึกของวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ เข้าวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ มันเป็นเวลาที่กำลังเข้าสู่ปีใหม่ เป็นการเคาต์ดาวน์ในแบบจีน สิ่งแรกที่เราควรจะทำในวันแรกของปี ก็คือ การเร่ิมต้นด้วยโชคลาภเงินทอง คือการขอพรจากเทพเจ้า โชคลาภไฉ่ซิงเอี้ยนั่นเอง สิ่งสำคัญ อยากให้เรามีจิตใจแจ่มใส เร่ิมต้นปีที่ดี เร่ิมต้นด้วยความคิดที่ดี ด้วยความมงคล เพราะว่าสิ่งเหล่านี้เกิดจากใจของเรา ถ้าใจดีเป็นสิริมงคล 

การที่คนไทยคนจีนนิยมห้อยท้าวเวสสุวรรณ หรือ ไฉ่ซิงเอี๊ย เพราะมีความเชื่อว่า จะทำให้มีความโชคลาภ มั่งคั่ง ร่ำรวย และผ่านพ้นสิ่งร้ายไปได้อย่างปลอดภัย  คนไม่ตรงกับปีชง ก็จะทำให้ความสำเร็จขึ้นหลายเท่า คนที่ตรงกับปีชง ท้าวเวสสุวรรณก็จะช่วยแก้ปีชงนั้นให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆออกไปได้ จึงนิยมห้อยองค์ท้าวเวสสุวรรณตลอดทั้งปี  จึงจะเป็นว่าคนใดเกิดตรงกับปีชงในปีนั้นๆจะต้องหาบูชาท้าวเวสสุวรรณมาห้อยคอกัน และที่สำคัญคนที่ห้อยองค์ท้าวเวสสุวรรณจะต้องประพฤติปฏิบัติดีด้วยตามหลักพุทธศาสนา ศีล5ข้อทำให้ได้ ปีชงแก้ได้แน่นอน

เคล็ดคาถานี้บูชาสำหรับท่านที่เกิดปีต่าง ๆ ทั้ง 12 นักษัตร อันเป็นหัวใจคาถาของทิเบตจารึก เป็นภาษาสันสกฤตมาแต่ครั้งโบราณ โดยให้ตั้งจิตให้สงบระลึกถึงความดี และบุญกุศลที่ได้ประกอบมา แล้วท่องคาถาหัวใจมหาเศรษฐีชัมภล อธิษฐานขอพรจากท่าน

ท่านที่เกิดในปี ฉลู – มะโรง – มะแม – จอ
คาถาหัวใจมหาเศรษฐีชัมภล คือ “โอม ชัมภาลา จาเลน ไนเยน สวาหะ”

ท่านที่เกิดในปี  ขาล – เถาะ
คาถาหัวใจมหาเศรษฐีชัมภล คือ “โอม อา ฮูโฮฮัม กษะสะ โอม ชัมภาลา ลาจาเลน ไนเยน สวาหะ”

ท่านที่เกิดในปี มะเส็ง – มะเมีย
คาถาหัวใจมหาเศรษฐีชัมภล คือ “โอม ชัมภาลา จาเลน ไนเยน ธะนัม เมธิ หะรี ทากินี ชัมภาลา สะ

มะภารา สวาหะ”

ท่านที่เกิดในปี วอก – ระกา
คาถาหัวใจมหาเศรษฐีชัมภล คือ “โอม ปัทมะ โกรธะ อรยะ ชัมภาลา หฤทัย หู ผะฏะ”

ท่านที่เกิดในปี กุน – ชวด
คาถาหัวใจมหาเศรษฐีชัมภล คือ “โอม ชัมภะละ ชะเลนทะรา เย สะวาหา โอม อินทะระ ฌิมขัม ภะ

มะริ สวาหา”

สำหรับคนไทยทั่วไป สามารถบูชาเทพเจ้าองค์นี้ในนามของท้าวเวสสุวรรณโณ (กุเวร) ได้เช่นกันเพราะเชื่อว่าท่านเป็นองค์เดียวกัน แต่คนในพื้นที่ต่างๆ นั้นเรียกต่างกัน

ท้าวเวสสุวรรณ ยังเป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวย สัญญลักษณ์แห่งมหาเศรษฐี ในหนังสือเทวกำเนิดของพระยาสัจจาภิรมย์ ระบุชื่อท้าวเวสสุวรรณ ล้วนมุ่งหมายทางมหาเศรษฐีมั่งมีทรัพย์ อาทิ ท้าวรัตนครรถ (ผู้มีเพชรเต็มพุง) ท้าวกุเวรธนบดี (ผู้เป็นใหญ่ในทรัพย์) ท้าวธเนศวร (เจ้าทรัพย์) องค์อิฉาวสุ (ผู้มั่งมีได้ตามใจ) ท้าวเวสสุวรรณ (ยิ่งด้วยทอง) ซึ่งถ้าใครมีบูชากันทุกบ้านร่ำรวยทุกคน ขับไล่ภูติผีปีศาจ วิญญาณร้าย


บทสวดท้าวเวสสุวรรณโณ

ตั้งนะโม 3 จบ

อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ

มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ

ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตา ภัทภูริโต

เคล็ดลับบูชาเทพเจ้าไฉ่ ซิ้ง เอี้ย ประทับบนหลังเสือ ทั้งในวันตรุษจีนและไม่ใช่วันตรุษจีน

ไช้ซิ้งเอี้ย เป็นเทพแห่งความร่ำรวยโชคลาภ ตามความเชื่อของชาวจีนมีรูปหน้าสีดำ หนวดเครารุงรัง มีถือแส้สีดำ สวมชุดนักรบ นั่งเสือเป็นพาหนะ บางทีก็มีรูปทองแท่ง เงินหยวนเป่า และเพชรนิลจินดาของมีค่ามากมาย เป็นการแสดงถึงความร่ำรวยและมีโชคลาภ

การมีฐานะมั่งคั่งร่ำรวยเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการด้วยกันทั้งสิ้น แต่จะร่ำรวยได้นั้นนอกจากต้องทำงานอย่างเต็มที่แล้ว การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ชีวิตและความเป็นอยู่ดีขึ้นเช่นกัน

ชาวจีนเชื่อว่าการบูชาเทพร่ำรวยโชคลาภ คือ การบูชาเทพที่ประทานความมีโชคลาภหรือความร่ำรวยโดยตรง จึงให้ความสำคัญกับการเซ่นไหว้เทพเจ้าร่ำรวยโชคลาภเป็นอย่างมาก

การบูชานั้น จะเลือกเอาวันประสูติของเทพร่ำรวยโชคลาภซึ่งตรงกับวันขึ้น 2 ค่ำเดือนอ้ายของจีน ตามจันทรคติ แต่บางตำนานบอกว่าเป็นวันขึ้น 5 ค่ำเดือนอ้ายก็มี ในวันนั้นชาวบ้านจะนำเครื่องเซ่นต่างๆ มาบูชาขอพร


ค่าบูชาท้าวเวสสุวรรณ องค์ละ 129 บาท (พร้อมกรอบ)

       สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่





@line55