หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ไม้เท้า ไผ่ตัน ของอาถรรพ์จากธรรมชาติ

ไม้เท้า ไม้ไผ่ตัน
(หมดทุกแบบ)
               ของอาถรรพ์จากธรรมชาติ ของหายากไม่สามารถหาได้ทั่วไป ไม้ไผ่ตัน หรือไม้ไผ่มหาอุด เป็นไม้ไผ่ตลอดทั้งลำที่ตันตั้งแต่ต้นตลอดหัวจรดราก เกจิอาจารย์นิยมลงคาถาอักขระเลขยันต์ต่างๆ จะเป็นไม้เท้าไม้ไผ่ตัน ตะกรุดไม้ไผ่ตัน ตะกรุดคาดเอว พระเกจิอาจาย์ต่างๆมีความเชื่อว่าไม้ไผ่ตันมีอานุภาพเป็นอเนกประการ ทั้งมหาอุด เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด ป้องกันไฟ เป็นของดีหายากอย่างหนึ่งในธรรมชาติที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก 



























               ไผ่ตันนั้นเป็นของวิเศษจัดอยู่ในประเภทของทนสิทธิ์ที่คนโบราณกล่าวถึงมากอย่างหนึ่ง ต้นไผ่นั้นถือเป็นไม้มงคลที่ให้คุณประโยชน์ต่อมนุษย์ และสัตว์อย่างมากมายเป็นของที่มีเทพารักษ์ดูแลรักษาอยู่ เป็นของวิเศษที่นานๆถึงจะปรากฏขึ้นให้พบเห็นกัน ส่วนใหญ่แล้วจะพบโดยบังเอิญ เช่น มีการตัดต้นไผ่เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ แล้วเกิดเจอไปพบลำต้นที่ตันไม่เป็นรูกลวงอย่างปกติทั่วไป อันนั้นแหละ ที่เขาเรียกกันว่า “ ไผ่ตัน” 

อานุภาพของไผ่ตันนั้นท่านว่า ดีเยี่ยมทางมหาอุด คงกระพัน แคล้วคลาด เมตตา โชคลาภ ซึ่ง ตั้งแต่สมัยโบราณมาแล้ว คุณลักษณะพิเศษอีกอย่างหนึ่งของไผ่ตัน คนโบราณเชื่อว่า หากนำไผ่ตันมาทำไม้เท้าเวลาเดินเข้าป่าแล้ว ไผ่ตันจะสามารถกันสัตว์มีพิษไม่ให้เข้ามาใกล้ตัวเราได้ หรือว่าสัตว์มีพิษต่างหลีกทางให้นั้นเอง ผู้เรืองอาคมทั้งหลายจะนำมาจัดสร้างเป็นเครื่องรางในรูปแบบต่างๆ ซึ่งบูรพาจารย์ท่านมั่นใจในอิทธิคุณเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

วิธีการหาไผ่ตัน คนโบราณมักจะสังเกตว่าหากเกิดไฟป่า หรือจุดไฟเผาที่นาขึ้นเมื่อไหร แล้วก่อไผ่ ก่อไหนไม่ไหม้ไฟ หรือไหม้ไฟไม่หมด แปลว่าในก่อไฟนั้นจะต้องมีไผ่ตันอยู่ หรืออีกวิธีหนึ่งคือ ให้สังเกตในคืนที่มีแสงจันทร์ส่อง หากก่อไผ่ก่อไหนมีแสงสีขาวเป็นเส้นๆ ยาวๆเรืองแสงออกมา แปลว่าในก่อไผ่นั้นมีไผ่ตันอยู่ เนื่องจากคนโบราณคนเก่าคนแก่ท่านเชื่อกันว่ามีเทพเทวาคอยปกปักรักษาคุ้มครองป่านั้นอยู่ ส่วนมากก็จะนำมาสร้างวัตถุมงคลจำพวกตะกรุด และปลัดขิก

คาถาปลุกไม้ไผ่ตัน
ท่องนะโม 3 จบ
เสกด้วยคาถา "นะอุดทัง นะอัดโท อุดทังอัดโทโทอุทังอัด
 นะโมพุทธายะ"

 





@line55