หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมากไม้มณีโคตร ของอาถรรพ์หายากแห่งเดียวในโลก

หมากไม้มณีโคตร

              หมากไม้มณีโคตร ความเชื่อ มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน เสริมสติปัญญาแคล้วคลาดป้องกันภูตผีปิศาจ มหาอำนาจทำลายพิษร้ายนานาชนิด กันปืนอยู่ยงคงกระพัน ทำลายล้างศัตรูปราบศัตรู กำบังกาย ป้องกันอันตรายเด็ดขาด เอาตัวรอดยามคับขัน อายุยืน มหาลาภ เป็นที่ศรัทธาของผู้พบเห็น ป้องกันคุณไสยคุณคนไม่มาพ้องพาล เพิ่มผลความอุดมสมบูรณ์มหาลาภมหานิยม มีอำนาจกว่าใครๆ ศัตรูกลัวเกรงรอดพ้นจากการถูกทำร้าย คงกระพันชาตรี มีพลังดุจช้างสาร พูดจาดีมีผู้ยอมรับนับถือศรัทธา ศัตรูเกรงกลัวพ่ายแพ้ภัย แม้ศัตรูมีก็ทำอันตรายไม่ได้ ปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ สุขภาพดีตลอดอายุขัย จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเป็นเยี่ยม สรุปรวมเมื่อผลของมณีโคตรมีรวมกันก็บังเกิดความเข้มขลังเลิศทุกด้าน เพราะฉนั้นผู้ที่ได้ทราบข่าวนี้แล้วไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ กรุมหาสมบัติมณีโคตรพันเจ็ดร้อยล้านปี ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบเดิมคือเป็นผลนานาชนิดหลายขนาด หรือแปลสภาพการจากผลไม้มณีโคตรซึ่งเป็นหินมาเป็นผงหินมณีโคตร และเป็นตระกูลพระเครื่องโด่งดังในยุคที่พวกเรากำลังยึดมั่นศาสนาเป็นสรณะ ก็ควรที่จะสักการบูชาไว้เพื่อเป็นสิริมหามงคลแก่ตนเองและครอบครัว




ภาพหมากไม้มณีโคตรในพานทอง ลูกใหญ่สุดเท่าที่มี หายาก บนเว็บออนไลน์มีแห่งนี้แห่งเดียวที่มีลูกใหญ่ขนาดนี้ ดูจากเทียบเหรียญ10บาท


บูชาหมากไม้มณีโคตร
ตามขนาด

 บูชาลูกละ ขนาด  (โดยประมาณ)  จะให้เท่าเหรียญเลยไม่ได้ ย้ำคำว่าโดยประมาณ เพราะสิ่งนี้เกิดจากธรรมชาติสร้าง

 ขนาดประมาณเหรียญบาทราคา 100 บาท   
 ขนาดประมาณเหรียญห้าราคา 150 บาท 
 ขนาดประมาณเหรียญสิบราคา 200 บาท


 
 
 

หมากไม้มณีโคตร

               เป็นหินที่ได้มาจากฝั่งลาวซึ่งมีลักษณะเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ มีผิวเรียบเนียนคล้ายดินปั้น มีลักษณะมีเปลือกเป็นชั้นๆ ซึ่งลักษณะนี้เชื่อว่าเป็นหินที่มีเทวดาดูแลรักษา ในความเชื่อของหมากไม้มณีโคตรเป็นหินมีอายุหลายล้านปี  ถือเป็นของมงคลหายาก โดยลักษณะของต้นมณีโครตจะเป็นต้นไม้ที่กลายเป็นหินอยู่ใต้ผืนดินและมีผลของ มณีโคตรนี้อยู่ในต้นนั้น ซึ้งได้กลายเป็นหิน บ้างมีลักษณะคล้ายดังผลไม้ บ้างก็คล้ายสัตว์ แหล่งที่พบองค์มณีโคตรนี้มีพระผู้ปฏิบัติท่านหนึ่ง ได้นั้นสมาธิพวนาแล้วเกิดเห็นแสงประหลาด ส่องแสงออกมาจากใต้ผืนดิน หลังจากนั้นจึงได้นำรถขุดดินมาขุดจึงได้เจอกับต้นขององค์มณีโคตรที่ออกลูก ออกผลเต็มต้น และท่านได้ทำพิธีบวงสรวงขอนำมาช่วยเหลือคน โดยเชื่อว่าองค์มณีโคตรนี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์หายาก ผู้ใดได้ครอบครองถือว่ามีบุญบารมี ท่านว่าไห้เอาองค์มณีโคตรแช่น้ำทำน้ำมนต์กันภูตผีปีศาจไม้กล้าเข้าใกล้ หมากไม้มณีโครตนี้หรือแม้แต่จะพกติดตัวก็วิเศษนักได้ สอบถามเรื่องราวของหินชนิดนี้ที่เชื่อว่า : เป็นพุทธคุณ เมตตามหานิยมหมั่นบูชาจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองและเป็นหินศักดิ์สิทธิ์ที่ คู่หมู่บ้านหนึ่งในแขวงคำม่วน ประเทศลาว มีความเชื่อว่า เป็นหินป้องกัน ภัยอันตราย ภูตผี ต่างๆ ที่มารบกวน และมีเรื่องเล่า ว่าการที่นำมานั้น ต้องให้หมอผี ทำพิธี ถึงจะนำออกมาได้ และบางเรื่องเล่าผู้ที่นำออกมาโดยไม่มีหมอผี จะหลงอยู่ในถ้ำ หรือไม่โดยน้ำป่าพัด หรือมีเหตุภัยต่างๆ เกิดขึ้น และปัจจุบันก็ไม่สามารถนำออกมาได้ เพราะเป็นที่ต้องห้ามที่ห้ามนำ ของออกจากถ้ำแล้ว เป็นของหายากอีกชิ้นที่มีอยู่ในของสะสมครับ หิน ศักดิ์สิทธิ์นี้ที่ประเทศลาวมีชื่อเรียกว่า”‘หินข้อน”ครับ นับเป็นหินชนิดนึงที่มีความแปลกมากโดยเฉพาะรูปทรงนี้ค่อนข้างจะ ไม่แน่นอนครับ แต่ละรูปทรงนั้นไม่ซ้ำกันและแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่จะคล้ายกันนั้นเห็นจะเป็นสีของตัวหินเสียมากกว่าซึ่งสีของหินง้อน จะออกไปทางสีดำปนน้ำตาลครับ และที่น่าแปลกอีกเรื่องนึงคือเนื้อหินข้างในครับซึ่งทางเราได้ทำการทุบดู เนื้อภายในของหินง้อนและปรากฏเนื้อภายนั้นมีความสวยมาก  

มณีโคตร หรือ ต้นแก้วมะนีโคด เป็นชื่อต้นไม้ต้นหนึ่งซึ่งเชื่อกันว่ามีเพียงต้นเดียวในโลก เติบโตท่ามกลางตำนานมากมายอยู่บนแง่หินที่เป็นเหมือนเกาะเล็กๆ ที่กล่าวกันว่าไม่เคยมีผู้ใดไปถึง กลางน้ำตกคอนพระเพ็ง ซึ่งถือเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและถูกเรียกขานว่าเป็นไนแองการ่า แห่งเอเชีย ด้วยความกว้างกว่า 1 กิโลเมตรและสูงกว่า 15 เมตร กลางแม่น้ำโขง สายน้ำที่ยาวที่สุดในอุษาคเนย์ ทางตอนใต้ของประเทศลาว (Laos) ริมชายแดนกัมพูเจียชาวบ้านบางส่วนที่นี่เรียกต้นมณีโคตรแห่งนี้ว่า "ต้นชี้ตายปลายชี้เป็น" จาก ตำนานของลาวที่เล่าขานกันว่า เป็นต้นไม้วิเศษ หากปลายชี้ไปทางไหนก็จะมีแต่ความเจริญ  โดยมณีโคตรมีปลายอยู่สามกิ่ง กิ่งหนึ่งชี้ไปทางแผ่นดินกัมพูชา กิ่งหนึ่งชี้มาทางแผ่นดินลาว และปลายที่ใหญ่ที่สุดชี้มาทางแผ่นดินไทย ว่ากันอีกว่า การที่มีอุณหภูมิ ความชื้นและระบบนิเวศที่เหมาะสมเฉพาะ ทำให้เกิดต้นไม้ชนิดนี้เพียงต้นเดียว..



ต้นหมากไม้มณีโคตร ภาพทหารลาว กอบกู้ต้นไม้มณีโคตร ตอนน้ำท่วมรุนแรง ต้องเอาเฮรีคอปเตอร์บินหย่อนคนลงไป


ภาพต้นไม้มณีโคตรในเวลาปกติ

"มณีโคตร" เป็นต้นไม้ใหญ่เกิดอยู่กลางน้ำ ซึ่งไหลต่อลง มาบนน้ำตก "พระเพ็ง" ขึ้นอยู่ตรงกลางระหว่างต้นไทร 2 ต้น ลักษณะของกิ่งและใบไม่ดกหนานัก แต่ที่ประหลาดพิสดารที่สุดก็คือ แทนที่ต้นมณีโคตรจะตั้งอยู่ตามธรรมชาติเหมือนต้นไม้ทั่วไปที่เติบโตพุ่งขึ้น สู่ฟ้า แต่กลับแหวกกฏธรรมชาติโดยปล่อยให้รากแก้ว รากฝอยพุ่งขึ้นไปในอากาศ และให้กิ่งก้านสาขาหยั่งลงบนพี้นน้ำแทน โดยยังเจริญงอกงามอยู่ได้ไม่เฉาตายมีตำนานเล่าขานจากคน แก่คนเฒ่าว่า แต่เดิมต้นไม้ต้นนี้ไม่ได้มีความประหลาดพิสดารแบบนี้แต่อย่างใด ทว่า คราวหนึ่งมีสามเณรน้อยผู้เคร่งครัดรูปหนึ่งได้ขึ้นไปนั่งจำศีลบำเพ็ญภาวนา อยู่ใต้ต้นไม้นี้ ซึ่งยังมีลักษณะปกติอยู่ ตกเช้าก็ออกบิณฑบาตไปตามป่าเขา แม้บริเวณนั้นไม่มีผู้คนอยู่เลยแต่มีสามเณรก็มีอาหารเต็มบาตรทุกเช้า ว่ากันว่าทสามเณรได้บิณฑบาตมาจาก "ผีบังบด" ซึ่งเป็นภูตชนิดหนึ่งที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ต่อมาวันหนึ่งสามเณรท่านนี้ก็ได้เดินลุยน้ำเข้าไปในโพรงใต้ต้นไม้หายไปแล้ว ไม่กลับออกมาอีกเลย รุ่งขึ้นอีกวันต้นไม้นั้นก็มีอันผิดกฏธรรมชาติ และคงอยู่ในลักษณะนั้นตลอดมา ผลของมณีโคตรมีมากกว่าแสนชนิด ซึ่งมีรูปลักษณ์ไม่เหมือนกัน  พลังพลานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์โดยประมวลจาก ผลมณีโคตรมีมากมายมหาศาล 


อยากได้บูชาของแท้ต้องที่ร้านวรันณ์ธรได้ของแท้ทุกก้อนแน่นอน และราคาไม่แพงเพราะมาจากแหล่งโดยตรง






@line55