หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

แก้วนางขวัญ แก้วจอมขวัญ ของขลังเสน่ห์เนื้อคู่

แก้วนางขวัญ แก้วจอมขวัญ

       เคยดูละครเรื่องแก้วนางขวัญ แก้วจอมขวัญกันแล้ว มาดูแก้วของจริงกันดีกว่าหน้าตาเป็นอย่างไร แก้วนางขวัญ แก้วจอมขวัญ หรือแก้วจอมนาง แก้วชนิดนี้เป็นแก้วหายากอีกชนิดหนึ่งที่นักสะสมไม่พลาด  แก้วนางขวัญ แก้วจอมขวัญ หรือแก้วจอมนาง เรียกกันได้หลายชื่อ มีความเชื่อในเรื่องเน้นเมตตามหานิยม แก้วชนิดนี้เป็นแก้วโป่งข่ามชนิดหนึ่งที่มีสีออกสีม่วง ซึ่งหาได้ยากมาก ทางร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เพิ่งได้จากชาวบ้านนำมาขายให้ และทำการเจียรเป็นเม็ดมาให้ทุกท่านได้บูชากัน อานุภาพของแก้วนางขวัญนั้น ยังมีความเชื่ออีกว่า ผู้ที่ได้ครอบครองจะมีเสน่ห์รัดตรึงใจคน เรียกว่า ละลายใจคนรอบข้างได้เลยทีเดียว และเชื่อกันว่าหากนำแก้วใส่ใต้หมอนแล้วอธิษฐานให้พบคู่ครอง แก้วก็จะบันดาลให้ผู้นั้นเกิดนิมิตฝันถึงคู่สร้างคู่สมที่มีบุญผูกพันกันมาแต่อดีตชาติอีกด้วย 
 
       นอกจากนั้นแล้วยังมีความเชื่อว่าผู้ใดที่ถือครองแก้วชนิดนี้นั้นจะแคล้วคลาดจากอาถรรณพ์ มนต์เสน่ห์มายาทั้งปวง เพราะ "ขวัญ" หรือจิตของผู้นั้นจะถูกอานุภาพของแก้วนั้นคุ้มครองไว้ไม่ให้โดนอำนาจมนต์มายาใดๆสะกดได้เลย รู้อย่างนี้แล้ว รีบหามาเป็นสมบัติส่วนตัวกันไว้ ก่อนที่แก้วนางขวัญจะหาไม่ได้แล้วในตลาดแก้วหายาก








ขนาด 8 มิล  เม็ดละ 89 บาท (หมด)
ขนาด 9,10,11 มิล  เม็ดละ 99 บาท
ขนาด 12 มิล  เม็ดละ 119 บาท
(ขนาด 8 , 10 หมด)

จะบูชาเป็นเม็ด หรือ จะให้ทางร้านร้อยเม็ดเป็นข้อมือ  สร้อยคอ  หรือถักเชือกเทียนสวยๆ ใส่ของขลังต่างๆที่ทางร้านมี  ดูแบบตัวอย่างที่นี่  https://utdid.com/amulet/0000856.html


  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

       "แก้วนางขวัญ" หรือ "แก้วจอมขวัญ" หรือ "แก้วจอมนาง" เป็นแก้วโป่งข่ามที่หายากมากๆอีกชนิดหนึ่ง หลายคนเข้าใจว่าเหมือนอเมทิสต์ (Amethyst) ของทางแถบตะวันตก แต่อันที่จริงนั้นเมื่อได้ทำการทดสอบดูแล้วปรากฏว่ามีความแข็งมากกว่าแก้วบางชนิด และจัดว่าเป็นแก้วเนื้อดีชนิดหนึ่ง จึงถูกจัดเป็นโป่งข่ามเนื้อแข็ง ซึ่งต่างกับ Amethyst ทางตะวันตก ที่มักจะเกิดมีรอยขีดข่วนได้ง่าย
 
          แก้วนางขวัญ นั้น เราสามารถบอกลักษณะคร่าวๆได้ดังนี้ แก้วจะมีพื้นเป็นสีม่วง ซึ่งจะมีทั้งสีม่วงอ่อน ไปจนถึงม่วงเข้ม หายากมาก  ภายในบางเม็ดอาจจะมีสีม่วงและอาจจะมีรอยเส้นอยู่ภายในด้วย แต่บางเม็ดจะใสมาก  ถ้าสีม่วงเข้มจะดูทึบไม่ใสเหมือนสีม่วงอ่อน และบางเม็ดไม่มีตำหนิเลย ซึ่งหายากมาก  สีม่วงนี้จะออกสีม่วงคล้ายดอกตะแบก (ม่วงไวโอเล็ต ) 
  
         ซึ่งในการขุดแก้วโป่งข่ามในแต่ละครั้ง อาจไม่พบแก้วชนิดนี้ เนื่องจากมีน้อยมาก  แก้วชนิดนี้มีคุณพิเศษดีในทางด้านปรับเปลี่ยนสภาวะ และการเปลี่ยนแปลงสภาพ อีกทั้งยังสามารถช่วยยกระดับสภาวะทางจิตใจให้สูงขึ้นอีกด้วย เหมาะทั้งกับผู้ที่สนใจศึกษาทางด้านเกี่ยวกับเรื่องของจิตสมาธิ หรือผู้ที่ต้องการฝึกสมาธิได้ดียอดเยี่ยม  อีกทั้งยังเสริมแรงบันดาลใจได้อย่างดี คุณพิเศษคือ ให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง เรียกว่าดีในด้านที่เป็นยอดเมตตามหานิยม นอกจากนี้ยังส่งเสริมด้านความรัก และวาสนาได้ดี แก่ผู้ครอบครองหรือมีติดตัวไว้   ในสมัยโบราณได้กล่าวไว้ว่าแก้วชนิดนี้จัดเป็นแก้วที่มีค่าสูงมาก   เนื่องจาก แก้วนางขวัญนี้เป็นหนึ่งในแก้วอัญมณีล้ำค่าสูง  ซึ่งกษัตริย์สมัยโบราณ   ได้ทรงเลือกนำไปถวายเป็นสักการะแก่พระบรมสารีริกธาตุเมื่อมีพิธีบรรจุพระธาตุเจดีย์ต่างๆ

          มีลูกค้าที่ร้านหลายคน ถามทางร้านว่า สามี ภรรยา โดนของเสน่ห์ โดนทำเสน่ห์ แก้อย่างไรดี ลองบูชาแก้วนางขวัญให้สามีหรือภรรยาใส่ดู มีความเชื่อว่าคุ้มครองไม่ให้สามี หรือภรรยาที่โดนของเสน่ห์ไม่ให้ถูกครอบงำได้


หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่





@line55