หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

งั่งตาแดง งั่งผัวเมีย งั่งทรงเครื่อง งั่งหลังยันต์ สายเสน่ห์แรงๆ ครูบาเดชปลุกเสก


จัดโปรต้อนรับปีใหม่
งั่งตาแดง งั่งผัวเมีย 
พญางั่ง งั่งทรงเครื่อง งั่งหลังยันต์ 
ครูบาเดชปลุกเสก

              งั่งสายครูบาเดช เกจิชื่อดังภาคเหนือ จังหวัดลำปาง มีงั่งตาแดง งั่งหลังยันต์ งั่งทรงเครื่อง งั่งกลุ่มนี้เป็นความเชื่อของคนโบราณว่าช่วยในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  หญิง ชาย ใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นงั่งตาแดงที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด  งั่งตาแดงยังช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  งั่งตาแดง ใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่น  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้าย  วิญญาณร้าย  และป้องกันภัยร้ายต่างๆ (งั่งสายขาว ไม่เข้าตัว กินไข่ต้ม)

------------------
แบบที่ 1 งั่งตาแดงหลังยันต์  
ราคาบูชา 359 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ตั้วงั่งหล่อจากทองเหลือง ใต้ฐานอุดมวลสารอาถรรพ์  มวลสารดูรายการด้านล่างสุดของหน้านี้ 
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ งั่ง
ตาแดงหลังยันต์ รุ่นนี้เน้นใช้ในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  หญิง ชาย ใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นงั่งตาแดงที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด  งั่งตาแดงยังช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  งั่งตาแดง ใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่น  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้าย  วิญญาณร้าย  และป้องกันภัยร้ายต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี


------------------
แบบที่ 2 งั่งตาแดงทรงเครื่อง
 ราคาบูชา 399 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ตั้วงั่งหล่อจากทองเหลือง ใต้ฐานอุดมวลสารอาถรรพ์  มวลสารดูรายการด้านล่างสุดของหน้านี้ 
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ งั่ง
ตาแดงทรงเครื่อง ชาย หญิงพกติดตัวไปหาสาวใด  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ  เน้นในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  หญิงใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นงั่งตาแดงที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด  งั่งตาแดงยังช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  งั่งตาแดงใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่น  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้าย  วิญญาณร้าย  และป้องกันภัยร้ายต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี


------------------
แบบที่ 3 พ่องั่ง แม่งั่ง 
ราคาบูชา 399 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ตั้วงั่งหล่อจากมวลสารอาถรรพ์ทั้งตัว (ผสมเรซิ่น) มวลสารดูรายการด้านล่างสุดของหน้านี้ 
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ 
พ่องั่งแม่งั่งรุ่นนี้เน้นใช้ในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  คนรักที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นพ่องั่งแม่งั่งที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภ  ร่ำรวยเงินทอง  ค้าขายดีเป็นที่หนึ่ง  ดึงคนดึงเงินเข้าร้านมีมาไม่ขาดสาย  พ่องั่งแม่งั่งของท่านยังช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  พญางั่งใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่น  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้ายและป้องกันภัยร้ายต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี

ด้านหนึ่งสีทองพ่องั่ง  ด้านหนึ่งสีเงินแม่งั่ง  หรือเรียกว่างั่งผัวเมีย
------------------
แบบที่ 4 งั่งตาแดงมหาเสน่ห์ 
ราคาบูชา 359 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ตั้วงั่งหล่อจากมวลสารอาถรรพ์ทั้งตัว (ผสมเรซิ่น) มวลสารดูรายการด้านล่างสุดของหน้านี้ 
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ 
นับว่าเป็นพญางั่งที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด พญางั่งของท่านยังช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  พญางั่งใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่น  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้ายและป้องกันภัยร้ายต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี


แบบที่ 4 งั่งตาแดง 
ราคาบูชา 159 บาท
ลดเหลือ  129  บาท

------------------
 สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

การสร้าง วัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์  งั่งตาแดง  หล่อด้วยโลหะทองเหลืองผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา  โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  นำมาเป็นมวลสารอุดไว้ใต้ฐานมีชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ  แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ  แร่เหล็กไหลแกะล้าน  แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ  ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง  ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม  พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ  พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก  
ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย  ผงว่านมหาเสน่ห์  ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล  ๑๐๘  ชนิด  พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ  ที่ชำรุดแตกหัก  เส้นเกศาครูบาหลายท่าน  รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช  และมวลสารอื่นๆ  อีกมากมายนับไม่ถ้วน  นำมาบดผสมผสานรวมเข้าด้วยกัน  เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้าง 
 
พิธีกรรมการปลุกเสก หลังจากหล่อและอุดด้วยมวลสารเสร็จ  ครูบาเดชจึงนำงั่งตาแดง  ไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจพญางั่ง  คาถาด้านเมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านโชคลาภ  โภคทรัพย์  อีกหลายบท  ทำการประจุพลังลงอาคมตั้งธาตุทั้ง  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับงั่งตาแดงตั้งแต่หัวถึงเท้า  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณของงั่งตาแดง  ให้มาสถิตอยู่ในหุ่นงั่งตาแดง  เพื่อให้บังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับงั่งตาแดงให้มีชีวิตทีละตน  จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

คลิป ฉบับย่อ ปลุกเสกงั่งตาแดงหลังยันต์ และงั่งตาแดงทรงเครื่องครูบาเดช
ครูบาเดช กิตติญาโณ แห่ง สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
 

วิธีนำเข้าบ้าน  วิธีใช้  คาถาปลุก  งั่งตาแดงก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาต
พระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  
จัดสำรับ  พวงมาลัย  อาหารคาวหวาน  ผลไม้  เหล้าขาว  ไข่ดิบ  น้ำดื่ม  น้ำหวาน  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดธูป  ๑  ดอก  หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา
 
โอม  ระงั่งตรึงจิต  คิดคะนึงตรึงใจ  พิศวาสหลงใหล  จิตคะนึงคิดถึงกูบ่อมิรู้ลืม  ใครเห็นก็จิตตรึงคิดถึงกูบ่อมิคลาย  หญิงชายทั้งหลายก็งวยงงหลงเสน่ห์กู  มิเห็นหน้ากูอยู่มิได้  โอมกูจักปลุกงั่งตาแดงให้มาคลอเคลียอยู่ในตัวกู  โอมตื่นมหาตื่น  โอมลุกมหาลุก  โอมสวาหะสวาหุม  เอหิปิยังมะมะ  มามะมามา  โอมระงั่ง  งงงวย  มหางงงวย  ระงะระงั่ง  มะมะสวาหะ  มะมะสวาหุม  มะมะโอมเพียง.  (๗  จบ)  แล้วอธิฐานขอพรในสิ่งที่ไม่เกินกำลังบุญ

ข้อแนะนำ  ข้อควรระวัง  ในการใช้  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป  ตามความหมั่นเพียร  ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา  โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน  หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ  ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม  อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล  เป็นคนดีต่อตนเอง  ต่อคนในครอบครัว  และสังคม  ไม่เบียดเบียนใคร  ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต  ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ปล่อยนกปล่อยปลา  บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก  บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง  คนในครอบครัว  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม  และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ  ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง  ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน


       สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่




@line55