หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

น้ำมันหุงเครือเถาวัลย์หลง

น้ำมันหุงเครือเถาวัลย์หลง

 
สุดยอดน้ำมันหุงเครือเถาวัลย์หลง เน้นด้านเสน่ห์ เมตตา เป็นของเสน่ห์แรงๆ นิยมใช้กัน






เน้นเอาไปใช้ด้านเสน่ห์
ผู้หญิงใช้ หลงเงินตัวเมีย
ผู้ชายใช้ หลงทองตัวผู้
ราคาบูชาขวดละ 299 บาท ลดเหลือ  259  บาท
เอาไปใช้ด้านค้าขาย เมตตา หน้าที่การงาน เจรจาธุรกิจ
 หลงเงิน และทองในขวดเดียวกัน 
ราคาบูชาขวดละ 359 บาท ลดเหลือ  299  บาท
ใน 1 ขวดจะมีน้ำมันหุงเถาหลงประมาณ 5CC. 
พร้อม ราก กิ่ง ใบ เถาหลง
 
วิธีใช้น้ำมันหุงเถาหลง
(ห้ามรับประทานใช้แตะเท่านั้น)
 แตะปาก ใช้ด้านเจรจาธุรกิจต่างๆ
แตะหน้าผาก ทำให้เราดูดีมีเสน่ห์
แตะติ่งหู  หญิงแตะซ้าย ชายแตะขวาให้คนรอบข้างเกิด
ความสนใจรักและเอ็นดูเรา
แตะหลังมือ  ให้ผู้ใหญ่ หัวหน้า เพื่อนร่วมงานเกิด
ความรักความเอ็นดู 
 
 เครือเถาหลง  จะมีพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์อย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อและความศรัทธาของแต่ละคน  คาถาที่ใช้ท่อง ใช้คาถาตัวเดียวกับตะกรุดเถาหลง รายละเอียดดังด้านล่างนี้
 
นิยมใช้สำหรับ
1. คนทั่วไป นิยมใช้เพื่อมีเสนห์ในตัวเอง ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลงใครเห็นใครชอบ เวลาเราพูดจากับคนอื่นคนเขาจะรู้สึกว่าฟังเราพูดแล้วน่าเชื่อถือน่าสนใจมากขึ้น จึงเหมาะที่จะใช้ในการค้าขายการเจรจา การเข้าหาผู้คนทั่วไป,ผู้ใหญ่,เพื่อนร่วมงาน,ผู้ที่เราต้องการให้ช่วยเหลือเรา เมื่อมีเถาหลงติดตัวไว้การเจรจาจะยิ่งเพิ่มความเชื่อถือมากขึ้น มีความดึงดูดต่อเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน หรือผู้คนทั่วไป
2. ร้านค้า ร้านอาหาร ผับ เทค ห้างร้าน กิจการที่ต้องการคนเข้าเยอะๆ ควรมีไว้เพื่อเป็นที่นิยมชมชอบของผู้คนได้ดีทีเดียว จะได้มีคนเข้าคนออกไม่ขาด วันใดเถาหลงออกฤทธิ์มากกิจการอาจจะรับบริการไม่ทัน เพราะคนจะหลงเข้าออกอยู่ตลอดเวลา
3. ใช้สำหรับจีบหนุ่ม จีบสาว สุดยอดของนักที่จอมเจ้าชู้ นิยมใช้กัน หรือบางคนไม่สวยแต่ทำไมมีแต่คนจีบสนใจมากกว่าคนสวย เพราะเจอฤทธิ์เถาหลงระวังจะหลงจนถอนตัวไม่ขึ้น
4. นักเจรจา พนักงานค้าขาย นักพูด นักธุรกิจ ที่อยู่ในกลุ่มนี้ควรมีติดตัวไว้เพื่อการเจรจาให้น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น 
เถาวัลย์ป่า เถาหลงตัวผู้ส่วนต้น
และรากเป็นส่วนที่เป็นของเสน่ห์แรงๆที่สุดของเถาหลงทอง
 
เถาวัลย์ป่า เถาหลงเงิน ตัวเมียส่วนต้น
และรากเป็นส่วนของเสน่ห์แรงๆที่แรงที่สุดของเถาวัลย์หลงเงิน
 
 
น้ำมันหุงเครือเถาวัลย์หลง 2 หม้อ แยกเป็นตัวผู้ ตัวเมีย อย่างละหม้อ
 
ดูภาพกันชัดๆ น้ำมันหุงเครือเถาวัลย์หลง ของจริง ใส่จริง และที่สำคัญใส่รากเหง้ารากฝอยส่วนที่คนโบราณกล่าวไว้ว่ารากเป็นส่วนที่แรงที่สุดของเครือเถาหลง  รวมทั้งกิ่ง ก้าน ใบ ทุกส่วนลงไปในน้ำมันหุงเครือเถาหลง ครบสูตรตามโบราณกล่าวไว้ให้ได้ทดลองใช้กัน
 
 
 วันเดือนปีที่หุงน้ำมันเถาวัลย์หลง
วันที่ 1 วันอังคาร เดือน พฤษภาคม ปี มะโรง
พ.ศ.2555
 
วันเดือนปีที่จะเข้าพิธีปลุกเสก
วันที่ 5 วันเสาร์  เดือน พฤษภาคม เดือน 5  
ปี มะโรง ปีนักษัตรที่ 5  พ.ศ.2555 (ตรงกับวันเสาร์ห้า) และตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ วันแรงที่สุดที่ยากจะหาฤกษ์ใดเทียบได้แบบนี้
 
ทางร้านวรันณ์ธร จึงเอาน้ำมันหุงเถาวัลย์หลง และของขลังหายากต่างๆของร้านไปร่วมพิธีปลุกเสกในงานนี้ด้วยตามภาพให้ชมดังนี้
 
 
 
 
 
น้ำมันหุงเถาวัลย์หลงร้านวรันณ์ธร อยู่ด้านข้างตรงนี้ และนางกวัก ขุนแผนก็อยู่บริเวณนี้เช่นกัน
 
 
 
 
 
พิธีปลุกเสกพระหลวงปู่แดง และปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆของวัดกลาง และของร้านวรันณ์ธร เอาวัตถุมงคลไปร่วมพิธีด้วยเช่น หุงน้ำมันเถาวัลย์หลง กะลามหาอุตม์ เหล็กไหล ขุนแผน นางกวัก รุ่นเถาวัลย์หลง  ตะกรุดเถาวัลย์หลง และวัตถุมงคลอื่นๆของร้านอีกกว่า 30 รายการที่นำไปร่วมพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ด้วย ในวันเสาร์ ที่ 5 พ.ค. นี้ ที่วัดกลาง บ้านเกาะ ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
 
ราคาบูชาน้ำมันหุงเถาวัลย์หลง รุ่นเสาร์ 5 เดือน 5 ปีนักษัตรมะโรงที่ 5 พ.ศ.2555 ขึ้น 15 ค่ำ
 
 
ตามตำนานว่าดังนี้
     เถาวัลย์หลงคือ ไม้ชนิดหนึ่งที่อยู่ในป่าลึก มีเทวดารักษา ผู้มีวิชาอาคมถึงจะไปขอตัดเอามาได้ ชื่อเถาวัลย์หลงเพราะว่า ไม้ชนิดนี้ ถ้าคนหรือสัตว์เผลอไปข้ามก็จะหลงป่าหาทางออกไม่ได้ แม้แต่นกที่บินผ่านต้นก็จะหลงอยู่ที่ต้นไม้แถวนั้นไปไหนไม่ได้ จนตกลงมาตาย อยู่บริเวณนั้น
แต่เท่าที่ทราบจากคนที่เคยหลงป่าเล่ามา แม้ชำนาญป่าแค่ไหนก็ตาม, พรานป่าเข้าออกป่ามาตั้งแต่เด็กจนแก่ถ้าเผลอไปข้ามเมื่อไหร่ก็ต้องหลงทุกราย เมื่อข้ามเครือเถาหลงแล้วจะมึนงงหาทางออกจากป่าแห่งนั้นไม่ได้ จะต้องมีคนมาเห็นมาทักหรือพูดคุยด้วยจึงจะรู้สึกตัว หรือเพื่อนที่มาด้วยกันแต่เดินหาของป่าคนละจุดมาเจอเข้าจึงจะรู้ทางออก ถ้าไปคนเดียวก็ต้องรอจนกว่าคนทางบ้านจะตามหาเจอ
เถาวัลย์หลงนี้ เป็นการม้วนตัวของเครือเถาหลงเองตามธรรมชาติ ม้วนเป็นบ่วง ที่เรียกว่าบ่วงนาคบาท เป็นของอาภรรพ์ ทางธรรมชาติ ของทนสิทธิ์ ที่หาได้ไม่ง่ายนัก เพราะจะมีอยู่ในป่าลึก บางท่านก็เคยกล่าวไว้ว่า เครือเถาหลง จะมีอยู่ตรงบริเวณหน้าทางเข้าเมืองลับแล เพื่อป้องกันผู้ที่มีเจตนาไม่ดีให้หลงทางไปที่อื่นไม่ให้เข้ามาเมืองของตน
เถาหลงร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ นำมาจาก อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์ เขตติดต่อไทย-ลาว

เถาวัลย์หลง หรือ เครือเถาหลง ของอาถรรพ์..ทางธรรมชาติ ทนสิทธิ์ซึ่งผู้มีวิชาอาคมเท่านั้นถึงไปขอพลีตัดเอามาได้ เถาหลงจัดอยู่ในประเภท เสน่ห์เมตตามหานิยม เหมาะในทางค้าขายหรือพกติดตัวเพื่อเพิ่มเสน่ห์ในตัว เถาหลงนิยมใช้ทางเมตตามหานิยมกันมาแต่โบราณ ผู้รู้จักเถาหลงจะไม่เปิดเผยให้ใครรู้ เพราะถ้าคนอื่นรู้คนอื่นก็จะทำตามคนสมัยก่อนจึงไม่เปิดเผยในสิ่งที่ตนรู้ คือเป็นการหวงวิชาของคนสมัยก่อน แต่ร้านวรันณ์ธรไม่หวงวิชาจึงนำมาแบ่งปันให้ทุกท่านได้ลองใช้ดู ผู้มีเถาหลงอยู่ในครอบครองจะทำให้ดูดีมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น รากต้นและใบของว่านนี้ ในกระบวนพิธีการสร้างพระผงพระเครื่องด้านเมตตามหาเสน่ห์ จะขาดเถาหลงไม่ได้ที่จะเป็นตัวนำของมวลสารต่าง ๆ ที่จะนำมาผสมอยู่ในพระเครื่องจะต้องมีมวลสารของเครือเถาหลงนี้อยู่ด้วยเสมอ แต่ถ้าใครมีรากของเถาหลง,ใบ,กิ่ง,ก้าน,ดอก ไว้พกติดตัว เดินทางไปยังที่แห่งใดก็ตามผู้คนจะได้กลิ่นถึงกับงวยงง หลงไหล ยิ่งนำรากของว่านนั้นมาฝนกับน้ำมันจันทน์ หรือ ผสมกับขี้ผึ้งทาปากด้วยแล้วจะเป็นสุดยอดเสน่ห์มหานิยมยิ่งนัก จอมเจ้าชู้มักจะรู้จักเถาหลงดีมาแต่โบราณซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันในสมัยก่อน สำหรับคาถาที่ใช้เสกกำกับเวลานำมาใช้โบราณ ท่านแนะนำก่อนใช้ให้เสกด้วย “นะโมพุทธายะ” หรือ “อิธะคะมะ” จึงจะสำเร็จผลตามที่ปรารถนา ยิ่งเสกด้วยมนต์คาถามหาหลงที่ขึ้นต้นว่า“โอมมหาหลง สารพัดที่จะหลง หลงทั้งราก,หลงทั้งต้น,หลงทั้งกิ่ง หลงทั้งก้าน หลงทั้งใบ,หลงทั้งดอก…..” เรื่องเสน่ห์หาเด็ดขาดยิ่งนัก

เถาหลงตัวเมียหรือเถาหลงเงิน ลักษณะใบเรียวแหลมใต้ใบมีสีเงินมันเงามีขนอ่อนๆ ดอกสีขาว ส่วนตัวผู้หรือเถาหลงทองลักษณะใบคล้ายตัวเมียแต่ใต้ใบจะเป็นสีทองมันเงามีขนอ่อนๆ ดอกสีม่วงอ่อน ใช้เป็นเสน่ห์ต้องตัดหรือขุดในวันอังคารเพราะเป็นวันแรง
 
 คาถา เถาหลง เถาวัลย์หลง,สาวหลง,หนุ่มหลง,ผัวหลง,เมียหลง
 
ใช้ในด้านเสน่ห์ เมตตา ค้าขาย (ให้ท่องคาถาในวันอังคารป็นวันแรง)
 
 ตั้งนะโม จบ จากนั้นว่าคาถา....
1. โอมละลวยมหาละลวย ชายเห็นชายงวย หญิงเห็นหญิงหลง  (ถ้าหญิงใช้เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  ให้เปลี่ยนคำว่าหญิงเห็นหญิงหลงเป็นชายเห็นชายหลง ถ้าชายใช้ก็เปลี่ยนชายเป็นหญิง)    ถ้า เห็นหน้ากูให้งวยงงจงใจรัก จะภะกะสะภะคินี กูจะคิดถึงสาวทั้งหลายก็มายินดี จงมาช่วยกูอยู่พร้อมหน้า ภะคินี กูจะคิดถึงสาวทั้งหลายก็มายินดี จงมาช่วยกูอยู่พร้อมหน้า จะภะกะสะ ทั้งฝูงชนก็มาพะวักพะวงหลงรักใคร่ กูจะมารำลึกถึงเจ้าไท้ ก็มาลืมสวาทรัก จะภะกะสะ กูจะคิดถึงสาวแท้ ก็มาลืมทั้งแม่ทั้งพ่อ จะภะกะสะ พะวักภวังค์ให้จิตคุ้มครั่งตะลึงหลง จะภะกะสะโอม พระพายเจ้าเอ๋ย เจ้าจงมาชักนำ (เอ่ยชื่อผู้ที่เราปรารถนา) มาจะภะกะสะ มหาละลวยงวยงง จงใจรักแห่งกู จะภะกะสะ ช้างในป่าหลงรักกูก็มาลืมดง จะภะกะสะ ผมอยู่บนหัวก็มาลืมเกล้า จะภะกะสะข้าวอยู่ในคอก็มาลืมกลืน อะอึกสะอื้นมาหากู จะภะกะสะ คิดถึงกูอยู่มิได้ อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ อาคัจฉาหิ อาคัจฉายะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ
2. โอม หลง หลง มหาหลง สารพัดที่จะหลง หลงทั้งต้น หลงทั้งกิ่ง หลงทั้งก้าน หลงทั้ราก หลงทั้งใบ หลงทั้งดอก คนเห็นน้ำตาตก นกเห็นน้ำตาไหล ไผผู้ใดเห็นหน้ากู อยู่มิได้ร้องไห้หากู หลงทั้งหน้า หลงทั้งหลัง หลงทั้งซ้าย หลงทั้งขวา หลงทั้งต่ำ หลงทั้งสูง หลงทั้งกลางวัน หลงทั้งกลางคืน หลงทั้งยืน หลงทั้งนั่ง หลงทั้งนอน สวาหะจับติด นะจับจิต โมจับใจ พุทจับไว้ ธาจดจำ ยะจำใส่จิต ติดไว้ใส่ใจ พระอิศวรนารายณ์ พระพาย พระภูมิ พระพรหมเจ้าที่ ครูปู่อยู่ถ้ำ สิทธิให้หลง...ติด
 ด้านเมตตาและค้าขายให้ตั้งนะโม 3 จบ ท่องคาถาบทที่ 1-2และ3
 3. ว่านเถาวัลย์หลงงวยงงวาบหวาม ใครลอดใครข้ามเกิดความหลงไหล
ทำซุ้มเยี่ยมยอดคนลอดไปมา เกิดความเมตตาอุรารักใคร่
เคยพูดโพงผางกระด้างตีรวน กลับเป็นนุ่มนวลละมุมละไม
ที่เคยระแวงกินแหนงแคลงจิต ศัตรูทั่วทิศเป็นมิตรทันใด
เปลี่ยนแปลงสิ่งร้ายให้กลายเป็นดี คนปลูกคนมีเป็นศรีสดใส
อาคารร้านค้าใครมาลอดผ่าน ซื้อของจากร้านถูกจิตถูกใจ
ต้องหวนมาอีกค้าปลีกค้าส่ง ฤทธิ์เถาวัลย์หลงเสริมส่งการค้า
ว่านนี้เล่าขาลตำนานเผยแพร่ ว่ามีมากหลายอยู่ในป่าลึก
 
ทุกเช้าหรือก่อนออกจากบ้านตอนไหนก็ได้
ให้ท่องนะโม 3 จบ อธิฐานตามต้องการ
ตามด้วยคาถา อิธะคะมะ  เป่าใส่ขวดน้ำมันเถาหลง
(ใช้แตะปากผู้หญิงแตะจากซ้ายวนไปขวา  ผู้ชายแตะจากขวาวนไปซ้าย)
  การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกน้ำมันหุงเสน่ห์ เถาหลงอาถรรพ์
 
ต้องการบูชาน้ำมันหุงเสน่ห์ เถาหลงอาถรรพ์



@line55