หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

น้ำมันมหาเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลง

น้ำมันมหาเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลง

ตัวผู้ตัวเมียด้านเมตตาค้าขายเสริมเสน่ห์
 
 
ค่าบูชาขวดละ  ๓๕๙  บาท 
ลดเหลือ  299  บาท

 
ด้านล่าง คลิป VDO การปลุกเสก ของเสน่ห์ สีผึ้งมหาเสน่ห์เครือเถาหลงอาถรรพ์ ของเสน่ห์แรงๆและน้ำมันดอกเถาหลงมหาเสน่ห์
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

         น้ำมันเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลงอาถรรพ์ ของเสน่ห์แรงๆ  เป็นดอกของเถาวัลย์หลงอาถรรพ์หายาก จะออกดอกเฉพาะฤดูหนาว ต้องเข้าไปเก็บดอกเถาหลงอาถรรพ์ในป่า พบในแถบชายแดนอุตรดิตถ์ บ้านโคก และลาว ในเขตป่าดงดิบ ป่าอาถรรพ์   

     คนสมัยก่อนกลุ่มคนเล่นทางไสย์เวทย์ด้านเสน่ห์แรงๆ มักจะเข้าป่าไปเก็บดอกเถาหลงป่าในช่วงฤดูหนาวนำมาตากให้แห้ง และนำมาหุงกับน้ำมันจันทน์  หรือบดรวมกับสีผึ้ง  โดยวิธีใช้คือ  ใช้น้ำมันว่านทาที่ตัว  หรือใช้สีผึ้งทาปาก  เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้หลักผู้ใหญ่  ผู้คนต่างๆ  หรือหนุ่มสาว  พอได้กลิ่นดอกเถาหลงในน้ำมัน มักจะมีอาการใจอ่อนคลิบเคลิ้มคล้อยตามได้ง่าย  ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้  สะกดจิตสะกดใจต่อผู้เจรจาด้วยยิ่งนักหญิงใช้จักเป็นเสน่ห์ติดตัว  ใครเห็นใครรักใครหลง  ชายพกติดตัวไปหาสาวใด  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ  ดอกเถาหลงป่าอาถรรพ์หุงน้ำมันจันทร์ จึงเป็นเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  ชายใดหญิงใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นดอกเถาหลงป่าอาถรรพ์ที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  นอกจากนี้แล้วตามคติความเชื่อแต่โบราณ  หากปลูกต้นเถาหลงป่าไว้ที่บ้านร้านค้าจะมีสรรพคุณทางเมตตามหานิยม  ทำให้มีโชคมีลาภไม่ขาดสาย  ลูกค้าเข้ามาอุดหนุนจุนเจืออย่างเนืองแน่น  ค้าขายตามแห่งหนตำบลใดมีแต่กำไรงอกเงย  มีไม่พอขาย  มีขายแทบไม่ทัน  ใช้แล้วมีแต่คำว่า  รวย  รวย  รวย!

     น้ำมันเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลงอาถรรพ์ ของเสน่ห์แรงๆ  ครูบาเดชท่านปลุกเสกด้วยคาถา  นะหน้าทอง  เมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  และคาถามหาเสน่ห์ด้านอื่นๆ  อีกมากมายไว้เป็นอย่างดี  ทำการบรรจุดอกเถาหลงป่าแช่ด้วยน้ำมันจันทน์  และน้ำมันว่านสีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  อย่างครบสูตร  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของความรัก  

     ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน  การเข้าหาบริวาร  การเข้าหาเจ้านาย  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภ  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย  สำหรับชายหญิงที่นำไปใช้ในทางหาคู่รัก 

     มีข้อจำกัดว่าเมื่อหญิงใดชายใดมารักชอบพอตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกัน  เมื่อสมหวังดั่งใจหมายแล้วจะต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูเขาให้ดี  ให้ถูกต้องตามศิลธรรมไม่ทิ้งไม่ขว้างไม่หลอกลวง  มิเช่นนั้นแล้วความบังเกิดเป็นเมตามหาเสน่ห์ต่อตนเองก็จะเสื่อมลงไปอย่างถาวร  ทำกิจการใดก็จะไม่ขึ้น  ใช้อะไรก็จะไม่ได้ผล

     คาถาปลุกและวิธีการใช้  น้ำมันเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลงอาถรรพ์ ของเสน่ห์แรงๆ ใช้ป้ายตามซอกคอ  ตามตัว  ทาที่คิ้ว  เจิมที่หน้าผาก  พกติดตัว  แล้วว่าด้วยคาถา

โอมละลวยมหาละลวย  หลงกันจนงงงวย  จะภะกะสะภะคินี  อาคัจฉายะ  อาคัจฉาหิ  นะโมพุทธายะ  
นะมะพะทะ  นะมะพะทะ  นะมะพะทะ.

     น้ำมันเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลงอาถรรพ์ ของเสน่ห์แรงๆทั้งดอกเถาหลงตัวผู้และตัวเมีย  เป็นดอกเถาหลงป่าอาถรรพ์จากป่าแท้ๆ แช่ด้วยน้ำมันจันทน์  และ น้ำมันว่านของอาถรรพ์  ๑๐๘  ครูบาเดชท่านปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีละขวด  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง

  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ

     สำหรับลูกศิษย์ศรัทธาที่ต้องการให้ครูบาเดชท่านช่วยเหลือ  ด้านหน้าที่การงาน  การเงิน  ความรัก  โชคลาภ  รักษาโรคภัย  สะเดาะเคราะห์  แก้กรรม  ล้างคุณไสย  เสนียดจัญไร  มนต์ดำ  การกระทำย่ำยีต่างๆ  ฯลฯ  หรือจะเช่าหาบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังรุ่นต่างๆ  สามารถติดต่อท่านได้โดยตรงที่  ครูบาเดช  กิตติญาโณ  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกน้ำมันเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลงอาถรรพ์
 
ต้องการบูชาน้ำมันเสน่ห์ดอกเถาวัลย์หลงอาถรรพ์


@line55