หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เพชรหน้าทั่ง ของขลังธรรมชาติ ช่วยให้โชคลาภค้าขายร่ำรวย

เพชรหน้าทั่ง หรือ เหล็กสายฟ้า 
       เพชรหน้าทั่งเพชรมหามงคลอยู่ในตระกูลอัญมณีมีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในเนื้อหินประกอบด้วยธาตุที่เป็นแร่ทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกันสีจึงออกเหลืองนวลอมทองอมเงินมีฤทธิ์อำนาจในตนเอง ด้วยจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในธาตุโลหะโบราณเชื่อกันว่าเพชรหน้าทั่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานกิจการต่างๆที่ทำอยู่เกิดความร่ำรวยเกิดขึ้นในชีวิตมีโชคลาภมาไม่ขาดสายค้าขายคล่องเสี่ยงโชคการพนันมักโชคดีเสมอ และยังช่วยชีวิตผู้ห้อยคอสวมใส่หากเกิดเหตุร้ายไม่คาดฝันเท่าที่ทางร้านวรันณ์ธรสังเกตุดูเวลามีปาฏิหาริย์ มักจะมีน้ำมาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ เช่น วันนี้อากาศร้อนมากขอให้ฝนตก ฝนจะตกไล่ตามตลอดระยะเวลาขับรถเดินทาง หรืออยากให้มีลูกค้ามาหน้าร้าน1คันรถ ปรากฏว่ารถทัวร์ รถบัส รถุยนต์กำลังจะผ่านหน้าร้านจะต้องหม้อน้ำระเบิดหน้าร้านทุกครั้งไปที่ขอ จนเดี๋ยวนี้ไม่กล้าขอกลัวคนเดือดร้อน มีเรื่องราวแปลกๆเยอะมากเท่าที่พบเห็นมา เคล็ดลับบูชาเพชรหน้าทั่ง ให้เลี้ยงไว้ในน้ำสะอาด (น้ำฝน) ถวายดอกมะลิ บนด้วยธูป9ดอก มีหลายอย่างอยู่ในก้อนเพชรหน้าทั่งจากการทดสอบด้วยผู้ที่มีตาทิพย์ และผู้มีพลังต่างๆที่แวะเวียนมาที่ร้านเสมอ มักพบว่ามี พระ มีคนธรรพ์ มีฤาษี อยู่ในก้อนเพชรหน้าทั่งนั้นๆ แต่ละก้อนมีแตกต่างกันไป
 

เพชรหน้าทั่งโดยธรรมชาตินั้นมีหลากหลายแบบ ตามสถานที่ ภูมิประเทศนั้นๆรูปร่างจะแตกต่างกันไป


เพชรหน้าทั้งก้อนใหญ่
 (หมดแล้ว)
เพชรหน้าทั่งก้อนใหญ่ แบบกลม  ใน1 ก้อนมีหลายร้อยเม็ดรวมเป็นก้อนเดียวกัน ถ้าส่องด้วยกล้องจะมองเห็นว่ามีหลายร้อยก้อนเม็ดเล็กๆวิ่งมารวมกันเป็นก้อนเดียวซึ่งหาได้ยากมาก






ภาพด้านล่าง ขนาดใหญ่ประมาณเหรียญ 5 เหรียญ 10

------------------------------

เพชรหน้าทั่งราคาบูชาตามขนาด มีเม็ดละ  100  ,150 , 200  
  ตามขนาดนิยมเลี่ยมกรอบห้อยคอ พกติดตัว
(ขนาดจิ๋วเม็ดละ 10 บาทนิยมเอาไปฝังหลังพระปั๊มต่างๆ)
เพชรหน้าทั่งที่พบเห็นส่วนใหญ่จะเป็นเม็ดสี่เหลี่ยมผืนผ้า สี่เหลี่ยมจัตตุรัส เป็นธรรมชาติแบบนี้ เม็ดจะมีขนาดจิ๋วมากขนาดเท่ารูเข็ม จนขนาดใหญ่ขึ้นตามลำดับ  เม็ดเพชรหน้าทั่งโตได้ งอกได้ เป็นที่อัศจรรย์ยิ่งนัก แต่ต้องใช้ระยะเวลาหลายสิบหลายร้อยปีกว่าจะมีขนาดที่โตขึ้นเรื่อยๆ  เพชรหน้าทั่งชอบน้ำ จึงต้องเลี้ยงด้วยน้ำ และมีฤทธิ์เกี่ยวกับน้ำมักจะมีน้ำมาเกี่ยวข้องเสมอถ้าเกิดปาฏิหาริย์

 
 อายุมากกว่าล้านปี เป็นเพชรหน้าทั่งที่ 
ก้อนใหญ่หายากมาก(หมด)









------------------------
------------------------
 
เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคลอยู่ในตระกูล อัญมณี  มีลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในเนื้อหิน  ประกอบด้วยธาตุที่เป็นแร่ทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน  สีจึงออกเหลืองนวลอมทองอมเงิน มีฤทธิ์อำนาจในตนเอง  ด้วยจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในธาตุโลหะ  โบราณเชื่อกันว่าเพชรหน้าทั่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของ ที่ได้ไปบูชาด้วยความศรัทธาและขยันทำมาหากินย่อมทำให้เกิดโชคลาภร่ำรวยขึ้นเร็ว  สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล
 
          ที่ภาคใต้เคยมีเรื่องราวเกี่ยวกับเกาะลอยหมู่บ้านประหลาดที่สามารถโผล่ขึ้นมากลางทุ่งโคลนได้อย่างน่าอัศจรรย์และสามารถหายลับตาไปเฉยๆได้อย่างน่าแปลกประหลาดมีเรื่องเล่ากันมาว่าบางคนที่ผ่านเข้าไปในเมืองนี้จะได้รับขมิ้นบ้าง ใบพลูบ้างดูแล้วเป็นของที่ไม่มีค่า  บางคนนำเอาของที่ได้มาทิ้งระหว่างทางไปบ้างแต่พอมาถึงบ้านตนแล้วก็กลับพบว่าของต่างๆที่ตนได้มาทั้งหมดนั้นบัดนี้กลับกลายมาเป็นทองคำทั้งสิ้น   (เพชรหน้าทั่งเท่าที่ร้านวรันณ์ธรผ่านวงการนี้มาพบว่ามีทุกพื้นที่ทุกภาคของประเทศไทยไม่ใช่เฉพาะภาคใต้เท่านั้นแต่มีชื่อเสียงที่ภาคใต้) 

เรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุจากต่างมิติเช่นนี้ปรากฏให้เห็นอยู่เสมอมีหลายคนที่ได้ประจักษ์มาแล้ว  ซึ่งชาวลับแลนี้มีของดีหลายอย่าง ที่จังหวัดพัทลุง เมืองเขาสามร้อยยอดก็ปรากฏเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองลับและธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็น “เพชรเมืองคนธรรพ์” หรือเพชรเมืองลับแล ของดีสรรพคุณ 108 ประการที่ทุกคนต่างปรารถนา

เพชรของชาวเมืองคนธรรพ์ที่ชาวบ้านพบเจอนั้นเขาเรียกกันว่า “เพชรหน้าทั่ง” มีลักษณะเป็นโลหะผลึกเล็กๆ ฝังอยู่ภายในเนื้อหินตามธรรมชาติคล้ายๆกับเหล็กไหลที่ฝังตัวอยู่ตามผนังถ้ำหรือคล้ายกับปรอทสำเร็จที่ฝังตัวลงในผนังหินตามธรรมชาติก้อนโลหะต่างๆ เหล่านั้นต่างมีลักษณะสัณฐานสี่เหลี่ยมโดยประมารที่เป็นหกหรือแปดเหลี่ยมก็มีมีสีขาวเงินยวงที่ออกเป็นเหลืองครามหรือเขียวปีกแมลงทับก็มีบ้างบางชิ้นก็เป็นสีออกประกายทองหรือทอสีออกเป็นทองแดงเลยก็มี   บางคนเรียก “เหล็กสายฟ้า” อยู่ในตระกูล “อัญมณี” ประกอบด้วยธาตุที่เป็นทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทอง อมเงิน และหากโดนปฏิกิริยาทางเคมีก็จะกลายเป็นสีทอง 

นับว่าเป็นของดีที่หาค่ามิได้เชื่อกันว่ากายสิทธิ์ชนิดนี้มีฤทธิ์เป็นน้องเหล็กไหลมีอานุภาพมากครูบาอาจารย์ทางใต้ต่างรู้สรรพคุณแร่ชนิดนี้ดีทั้งนั้นอย่างพ่อท่านแดงจังหวัดปัตตานี ที่ทำพระเครื่อง"หลวงปู่ทวดรุ่น ๕แขะ" อันเลื่องชื่อที่มีการลองความขลังโดยใช้ปืนจ่อยิงองค์พระเครื่องปรากฏว่าทั้ง ๕ นัดที่ทดลองกระสุนด้านทั้งสิ้น จึงเป็นที่มาของรุ่น ๕ แชะนี่เองพระเครื่องของท่านก็ได้อาศัยธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ทำการฝังลงไปยังด้านหลังขององค์พระกล่าวกันว่าหลวงพ่อท่านได้ทำการปลูกเสกจนกระทั้งเพชรหน้าทั่งส่งแสงออกมารองกุฏิยามกลางคืนท่านว่ากายสิทธิ์ชนิดนี้ดีจริงๆ มีพุทธคุณครบทุกด้าน

เพชรหน้าทั่งนี้ผู้รู้กล่าวกันว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่มีเทพทั้งฝ่ายยักษ์และฝ่ายคนธรรพ์ดูแลรักษาอยู่ถ้าใครบางมีไม่ถึงไปเอาเองโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ยินยอมให้ก็มีแต่ตายกับตายเท่านั้นการเอามานั้นแม้ว่าจะไม่ได้มาด้วยการใช้วิชาแบบตัดเหล็กไหลแต่เขาก็เรียกว่าเป็นการตัดเพชรออกมาเช่นกันคือการขอพลีเอามาอย่างถูกวิธีเจ้าป่าเจ้าเขายินยอมให้จึงสามารถได้มาอย่างปลอดภัย

กายสิทธิ์ของดีจากเมืองลับแลเป็นของที่มีอานุภาพมากมีเจ้าปู่ตาเพชรเป็นพลังงานวิญญาณที่คอยดูแลรักษาธาตุชนิดนี้อยู่โดยเฉพาะการบูชานั้นท่านให้น้ำเอาดอกมะลิเท่านั้นกับน้ำฝนมาเป็นของถวาย เจ้าปู่ตาเพชรทำการรักษาบูชาให้ดีจะบังเกิดโชคลาภนานาประการ ผู้บูชาไว้ไม่มีอดอยากยากจนเลย  นอกจากนั้นเพชรหน้าทั่งยังสามารถพกติดตัวเอาไปได้ทุกที่ ไม่มีเสื่อม  แต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถเสด็จหนีไปได้เหมือนกันคล้ายๆกับพระธาตุเจ้านั่นแล  โบราณเชื่อกันว่า เพชรหน้าทั่ง เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ ผู้ที่เป็นเจ้าของเกิดความร่ำรวย มักจะอยู่ในเขตที่มีสายแร่ทองคำภายใต้ภูเขาลูกนั้น

สำหรับการบูชาเพชรหน้าทั่งเพชรมหามงคลท่านบอกไว้ว่า

ผู้ที่มีเพชรหน้าทั่งไว้บูชาควรใช้ดอกมะลิ บูชา

เมื่อออกจากบ้านไปหาลาภ ไห้ว่าคาถาข้างล่างนี้ 3 จบจะมีลาภปลอดโรคปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

"จุติ จิตตัง อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ"

เป็นคำแนะนำการบูชาของดีที่จัดอยู่พวกเครื่องรางของขลังป้องกันตัวประเภทธาตุกายสิทธิ์ โดยธรรมชาติ

[ชาวใต้มั่นใจในอิทธิสรรพคุณของ "เพชรหน้าทั่ง" ว่าจะเป็นรองก็แต่เฉพาะเหล็กไหลเท่านั้น]

เพชรหน้าทั่งฝังอยู่ในหิน เพชรหน้าทั่งเป็นก้อนสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สี่เหลี่ยมผืนผ้าโดยธรรมชาติไม่ได้มีคนเจียรเอง ธรรมชาติสร้างขึ้นมา เพชรหน้าทั่งนี้เรียกว่าเป็นของขลัง ของศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากธรรมชาติเอง หรืออาจเกิดจากเทพ เทวดา ผู้มีอิทธิฤทธิ์สร้างขึ้น
 
 (เรื่องเล่า มีลูกค้าบางท่านบอกว่าเจาะหินเอาเพชรหน้าทั่งฝัง)
ทางร้านจะบอกว่าจะมีใครมีเวลาเอาสว่านมาคว้านหินและบรรจงเอาเพชรหน้าทั่งฝังในหินบ้าง เฉพาะบรรจงเอาลงในหินคงใช้ทุนมากกว่าราคาให้บูชาเป็นก้อนเพชรหน้าทั่งเสียอีก  
เพชรหน้าทั่งฝังอยู่ในหิน ที่เห็นในภาพด้านบนนี้จะเห็นว่าเพชรหน้าทั่งทุกเม็ดฝังอยู่ในหิน ไม่ได้มีใครมาเจาะรูแล้วเอาเพชรหน้าทั่งไปฝังไว้ มันเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ
 
จะเห็นว่าหินที่เพชรหน้าทั่งฝังอยู่จะเป็นหินสีเทาออกฟ้า
 
เพชรหน้าทั่งที่มีอายุมากๆหลายพัน หมื่น แสน ล้านๆปี เม็ดของเพชรหน้าทั่งก็จะเม็ดใหญ่ตามลำดับอายุปี ยิ่งเม็ดเพชรหน้าทั่งใหญ่เท่าใด ก็แสดงว่าเพชรหน้าทั่งเม็ดนั้นมีอายุมากพอสมควรเลยทีเดียว
 
เพชรหน้าทั่งที่แกะออกจากหินแล้ว วิธีการแกะต้องทุบหินทิ้ง แล้วแกะเอาเฉพาะเพชรหน้าทั่งออกมา
 
ดูภาพเพชรหน้าทั่งอีกมุมหนึ่ง เพชรหน้าทั่งเม็ดขนาดนี้มีอายุไม่ต่ำกว่าร้อยล้านปี
 

เพชรหน้าทั่งคัดเม็ดใหญ่ทำหัวแหวนได้
 


          เพชรหน้าทั่งที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ แต่ละเม็ดของเพชรหน้าทั่ง ให้บูชาขายเป็น น.น. เป็นกรัม ยิ่งมีน้ำหนักของเพชรหน้าทั่งมากราคาก็มากขึ้นตามลำดับ
 
นี่คือเพชรหน้าทั่งของเว็บ Utdid.com หรือร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ให้บูชากันทั่วประเทศ 
 
          ต้องย้ำว่าอยากได้เพชรหน้าทั่งของแท้ ต้องบูชาที่เว็บ Utdid.com หรือไปดู ไปเลือกกันที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เท่านั้น มีทุกอย่าง เรารวบรวมของขลังจากทุกแห่งที่หาได้ หรือท่านใดมีของขลังประจำจังหวัดของท่านก็นำมาเสนอที่ร้านเราได้เช่นกันเบอร์โทรหน้าเว็บ
 
          ท่านใด วัดใด องค์กรใด ต้องการเพชรหน้าทั่งจำนวนมาก ไปสร้างพระ พระองค์ พระพิมพ์ หรือวัตถุมงคลใดๆ สั่งเพชรหน้าทั่งจำนวนมาก เราจะคิดราคาส่งให้ ถูกลงอีก ยิ่งสั่งมากยิ่งถูกมากตามจำนวนที่สั่ง







@line55