หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ห้อยพระเสริมดวง ประจำวันเกิด ห้อยพระถูกโฉลกโชคมหาศาล เสริมดวงเดือนเกิด ราศีเกิด ปีเกิด

ห้อยพระเสริมดวงประจำวันเกิด
               ศาสตร์การห้อยพระเสริมดวงประจำวันเกิดให้ถูกโฉลกกับวันเกิดของตัวเรา หากเราห้อยพระถูกต้องตามวันเกิดย่อมส่งผลดีต่อดวงชะตาเราอย่างมากทั้งหนุน ทั้งช่วยให้ดวงชะตาชีวิตไม่ตกต่ำ หรือดวงตกก็หลุดรอดพ้นจากเคราะห์กรรมจากหนักกลายเป็นเบา ศาสตร์การห้อยพระถูกโฉลกนั้นสิ่งที่จะเกิดผลที่เห็นได้ชัดเจนคือ เกิดความโชคดีมีความโชคดีอยู่เบื้องหน้าไปไหนมักจะประสบความสำเร็จมีโชคลาภเกิดขึ้น  แม้แต่หน้าที่การงาน กิจการที่ทำอยู่พระห้อยคอจะหนุนไม่ให้ตกต่ำ ไม่ให้ลำบากในการทำงานหาเลี้ยงชีพ กิจการการค้าขายดี การทำงานก้าวหน้าไม่สิ้นสุด การลงทุนต่างๆมักประสบความสำเร็จรุ่งเรืองเกิดความร่ำรวย แม้แต่การเดินทาง หรือเกิดเหตุร้ายใดๆมักจะเกิดปาฏิหาริย์ให้แคล้วคลาดอย่างอัศจรรย์ การห้อยพระแขวนพระตรงตามวันเกิดของตนพระอะไรถูกโฉลกตนดีที่สุด ตามหลักตำราโบราณศาสตร์การห้อยพระที่ถูกต้องที่สุด และสำหรับคนที่ไม่รู้จักวันเกิดที่แท้จริงของตนเองก็ห้อยพระอะไรศาสตร์โบราณมีทั้งผูกและแก้ไว้เรียบร้อยแล้ว 


พระห้อยคอประจำวันเกิดคนเกิดวันอาทิตย์
               คนเกิดวันอาทิตย์คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนาดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนา ดีดวง ส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มี ทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมออุปนิสัย เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไมตรีกับเพื่อฝูงเสมอ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย มีเงินมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย ยามตกต่ำ ก็ไม่หวั่นไหว มีความทะเยอทะยานสูง มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง รักอิสระ มีอุดมการณ์ มีคุณธรรม ประจำใจ ปัญญาดี อ่อนไหว ใจร้อน รักศักดิ์ศรี รักเกียติ มากเกิดตอนเช้า ต้องดิ้นรนอยู่เสมอ ต้องสู้ด้วยความอดทน และ ทำงานจึงจะก้าวได้อย่างมีเกียติ เกิดตอนกลางคืน มักเป็นคนสุภาพดี หาญกล้า เชื่อมั่นในตัวเอง ตัดสินใจเร็ว ปราดเปรียว มีคุณธรรม แต่บางคน ใช้เงินเก่งมีเท่าใดหมด ใจเด็ดเดี่ยวเพิ่มเติม คนเกิดวันอาทิตย์นั้นต้องผิวดำแดงจึงจะเหมาะสม แต่ถ้าผิวขาว หรือขาวเหลือ ต้องหน้าผาก กว้างจึงจะถือว่าเป็นมงคลดี ในตำแหน่งดาวอาทิตย์เป็นคนมีความมาดมั่น ว่องไว แต่มักฉุนเฉียวง่าย ตัดสินใจขาดความยั้งคิด เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นแรงกล้า ทะเยอทะยานสูง แต่เพราะเชื่อมั่นในตนเองสูง จึงต้องระมัดระวังเรื่องการใช้สอยเพราะเป็นคนใจกว้างอย่างนักเลงแม้จะเป็นคนรักเพื่อนฝูงมาก จริงใจประเภทถึงไหนถึงกัน แต่ไม่ค่อยได้ความจริงใจตอบเพราะทำคุณกับใครไม่ขึ้น คนเกิดวันอาทิตย์จึงควรระวังเรื่องความใจร้อน เรื่องความหูเบาเชื่อคนง่าย และเรื่องหน้าใหญ่ใจโต ซึ่งอาจจะสร้างศัตรูโดยไม่รู้ ประกอบดับดวงอาทิตย์เป็นตำแหน่งลักขณาที่มีอำนาจอยู่ในตัว พระเครื่องสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ควรอาราธนาเพื่อความเป็นสิริมงคลนั้น ควรจะเป็นพระพิมพ์ที่ผ่านความร้อนการแผดเผาจากเตาหรือแผดเผาโดยการตากแดด หรือพระที่มีธาตุไฟเช่นพระเนื้อทองแดง เนื่องจากจะช่วยหนุนธาตุประจำตัว และโดยเฉพาะอย่างยิ่งควรเป็นพระปางมารวิชัยทุกพิมพ์ เนื่องจากเป็นพระพิมพ์ที่พระพุทธเจ้าทรงเอาชนะพญามารเนื่องจากเจ้าชะตาผู้เกิดวันอาทิตย์ เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจประกอบอาชีพจึงมีศัตรูหรืออริค่อนข้างจะมาก บางทีไม่รู้ตัวว่ามีคนหมั่นไส้เสียอีกต่างหาก พระเครื่องที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ก็ควรจะเป็นพระที่มีพุทธคุณทางสร้างความร่มเย็น ปรองดอง สมานฉันท์ เพราะขาดในจุดนี้ ซึ่งน่าจะได้แก่พระห้อยคอควรเป็น  พระพิมพ์ทรงปางมารวิชัยทุกพิมพ์  ซึ่งได้แก่  พระท่ากระดาน, พระมเหศวร, พระหูยาน, พระรอด , พระคง, พระขุนแผน, พระหลวงพ่อโต, พระกริ่งสำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ พระคู่กายควรจะเป็น พระนั่งศิลปะแบบนั่งมารวิชัย ถือว่าเป็นดีที่สุดชอบเด่นทางไหนก็เลือกทางนั้น  พระปางมารวิชัย (มาระวิชัย) หรือ ชนะมาร หรือ สะดุ้งมาร เป็นพระพุทธรูปปางหนึ่ง อยู่ในพระอิริยาบถนั่งขัดสมาธิ พระหัตถ์ซ้ายหงายวางบนพระเพลา พระหัตถ์ขวาวางคว่ำลงที่พระชานุ นิ้วพระหัตถ์ชี้ลงที่พื้นธรณีในคราวที่พระองค์ทรงเอาชนะมารได้


พระท่ากระดานเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001171.html


พระมเหศวรเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001172.html


พระหูยานเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001105.html


พระยอดขุนพล เสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001135.html


พระรอดเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/Y3QULB


หลวงพ่อทันใจเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/Np3Y5c


พระผงสุพรรณเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/vWNnoV


พระนางพญาเข่าตรง เข้าโค้งเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/ca59QQ


พระขุนแผนเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/NHKhhj

--------------

พระห้อยคอประจำวันเกิดคนเกิดวันจันทร์
               คนเกิดวันจันทร์คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นศรีแก่ตัวเอง ยามที่ตกทุกข์ มักจะมีคนมาช่วยเหลืออยู่เสมอวาสนาดี นิสัยคนเกิดวันจันทร์ มีความอ่อนหวานอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนประทับใจได้ดี อารมณ์แปรปรวนง่าย แม้อ่อนโยน แต่โมโหร้าย แต่ก็หายได้เร็ว รสนิยม ดีทั้งด้านการแต่ง กายและ ด้านอื่น ๆ เป็นคนเจ้าระเบียบ แต่รู้จักคิด มีความรอบคอบ สุขุม และ มีความ ประนีประนอมนุ่มนวลไม่ก้าวร้าว เป็นคนใฝ่ความรู้ มีปัญญาดี ในฝักใฝ่การบุญสุนทาน รักครอบครัว มุ่งมั่นอดทน ช่างคิดฝัน หวั่นไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง สุขภาพไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วย จนวันกลางคนล่วงไป แล้วอาการป่วยจะดีขึ้น หมั่นทำบุญ ทำทาน โรคภัยต่างๆจะหาย และเบาบางลง แต่คนเกิดวันจันทร์ชะตาชีวิตมีอยู่ 2 กรณี1. เกิดข้างขึ้น ดวงชะตาจะยิ่งรุ่งโรจน์สดใส วาสนาดีมาก 2. เกิดข้างแรม จะอาภัพคู่ วาสนาน้อยกว่าข้างขึ้นเพิ่มเติม คนเกิดวันจันทร์ ต้องระวังเกี่ยวกับความคิด หรือการคิดมาก ควรผ่อนคลายความตึงเครียดกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆเสียบ้าง และอย่างเก็บเอาเรื่องเล็กๆน้อยมาคิด ส่วนมากมักจะเป็นคนชอบการต่อสู้และแข่งขัน เป็นคนที่มีเสน่ห์ และเป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย เป็นคนประเภทโกรธง่ายหายเร็ว อ่อนน้อมช่างวิตกกังวล บางครั้งก็กังวลจนมากเกินไป แต่เวลาทำงานหรือรับปากใครก็จะทำให้แบบถวายหัวได้หรือทำเรื่องที่ไม่คาดคิดให้เห็นบ่อยครั้ง งานที่ทำนั้นมักเป็นงานที่มีระเบียบมาก จนดูเหมือนเป็นคนจู้จี้จุกจิก เป็นคนใจน้อยอ่อนไหว บางคนคนอื่นไม่เข้าใจจึงทำให้ขาดอำนาจวาสนา และบริวารที่จงรักภักดีอย่างจริงใจ พระเครื่องที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ควรจะเป็นพระที่มาเสริมในจุดของอำนาจ วาสนา บารมี ความสำเร็จในชีวิต ความร่ำรวย มีโชคลาภแก่ตนเองได้ดีที่สุดความเป็นพระเครื่อง พระเนื้อชิน พระเนื้อตะกั่ว พระเนื้อสนิมแดง  พระหูยาน  พระยอดขุนพล  พระร่วงหลังรางปืน พระเนื้อโลหะต่างๆ 


พระร่วง เสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0000700.html


พระยอดขุนพล เสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001135.html


พระหูยานเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001105.html

--------------

พระห้อยคอประจำวันเกิดคนเกิดวันอังคาร
               คนกิดวันอังคารดวงชะตามักโลดโผน และ มักมีประสบการณ์มาก ในชีวิต มักจะมีเกียรติยศ อุปนิสัย จิตใจกล้าแกร่ง ไม่หวาดเกรงใคร เป็น นักต่อสู้ ใจนักรบ โมโหร้าย ใจร้อนวู่วามไม่ยอมคน ชอบมีเรื่องขัดแย้ง ใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา มานะบากบั่น ชอบเสี่ยง อดทนดี ดื้อดึง เชื่อแต่ความคิดตนเองเป็นใหญ่ ดุดัน ตัดสินใจ เร็ว เป็นคนตรง ขวานผ่า ซาก จริตมายา ไม่เป็น ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ขยันบากบั่น แต่ชอบงานสบาย หากคนเกิดวันอังคารเป็นผู้ชายจะมีวาสนาดีกว่าผู้หญิงวันอังคาร และถ้าชายหรือหญิงที่เกิดวันอังคารนั้น เกิดใน เดือนเมษายน หรือเดือน พฤศจิกายนจะมีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่นมาก แต่สุขภาพ ไม่ค่อยดีนัก และจะมีความอดทนมากกว่าคนวันอังคารในเดือนอื่นๆเพิ่มเติม คนเกิดวันอังคาร มักจะถือเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ และเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ แต่มักจะเป็นข้อเสียที่จะทำให้เกิดการทำอะไรก็ตามผิดพลาดได้ คนเกิดวันอังคารถึงแม้จะเชื่อหรือฟังคนอื่น พูด บอกสอนอย่างไรก็ตามแต่พอกลับไปแล้วก็จะเอาความคิดของตนเป็นใหญ่ฝ่ายเดียว ดังนั้นต้องแก้การเอาความคิดของเราเป็นใหญ่เพียงฝ่ายเดียว แล้วมาสนใจกับคำสอน หรือทางชี้แนะของคนอื่น มักเป็นคนมุทะลุดุดันเอาความคิดตนเป็นใหญ่ มักเจ้าอารมณ์โมโหง่าย โกรธเคืองขุ่นอันตราย แต่เป็นคนรักจริง เอาจริงเอาจังกับสิ่งที่ทำ ชีวิตมักจะขึ้นๆ ลงๆ เนื่องจากเป็นคนใช้เงินมือเติบ ควรอยู่ไกลถิ่นบ้านเกิดจึงจะก้าวไกลดีอุปนิสัยเป็นคนจิตใจกล้าหาญ ใจนักเลง มีบุคลิกที่ดูเหมือนก้าวร้าวเพราะพูดจาไม่อ่อนหวาน แต่พูดในทางผลประโยชน์ได้ดี พูดจาไม่เกรงใจใคร ทั้งที่จริงใจจึงไม่ค่อยมีเพื่อนแท้ อารมณ์ร้อนมีความอดทนสูงเป็นนักต่อสู้ทั้งใจและกายชอบงานอิสระที่ไม่ต้องใช้ความประณีต ควรระวังเรื่องใจร้อนจะทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต แม้จะมีความตั้งใจในการทำการงาน ควรมีความยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่าย และควรฝึกการวางแผนหรือเรียงลำดับความคิดให้ดี พระเครื่องประจำตัวผู้ที่เกิดวันอังคารนั้นควรเป็น พระผงพุทธคุณ เนื่องจากเป็นพระที่มิได้ผ่านความร้อน อีกทั้งพุทธนุภาพขององค์พระจะช่วยให้จิตใจเยือกเย็นเป็นสมาธิ สามารถบรรเทาธาตุโทสจริตแห่งฤกษ์ชะตาวันเกิดได้ ดังนั้นพระเครื่องที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคารนั้น จึงได้แก่ พระสมเด็จ หรือระเครื่องต่างๆที่เป็นเนื้อผงเนื้อมวลสารต่างๆ สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร พระคู่กายจึงควรจะเป็นพระเนื้อผงต่างๆ เป็นดีที่สุดไปช่วยความร้อนในจิตใจ

พระสมเด็จเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/a7vHZW

--------------

พระห้อยคอประจำวันเกิดคนเกิดวันพุธ
               คนเกิดวันพุธ นอกจากจะพึ่งพาญาติพี่น้องไม่ได้แล้วมักจะต้องเกื้อหนุนญาติพี่น้องด้วย ชีวิตไม่ได้อยู่ปรนนิบัติพ่อแม่ มักจะได้ดีในต่างถิ่นมักคบหาเพื่อนอายุมากหรือฐานะหน้าที่สูงกว่า เป็นคนฝักใฝ่เรื่องของศาสนา ถ้าบวชจะเด่นดังในวงการศาสนาทำงานอื่นจะรุ่งโรจน์ได้กว่าทางค้าขายอุปนิสัยทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ มีจิตใจและน้ำใจไมตรีดี พูดจาเปิดเผยตรงไปตรงมา รักและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนฝูง ใจกว้าง ชอบเลี้ยงเพื่อนฝูงให้มีความสุข ชอบเรื่องบันเทิงใจไม่เคร่งเครียดกับชีวิต เป็นคนฝีปากกล้า ค้าขายคล่อง เดินทางเก่งและมักได้ลาภเสมอ แต่มักทำคุณคนไม่ขึ้นทำดีสิ่งใดมักไม่มีใครเห็น สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธนั้นแยกได้เป็นสองนัยคือ

คนเกิดวันพุธกลางวัน คนเกิดวันพุธกลางวัน มีดวงชะตาสดใส เจริญก้าวหน้าได้เพราะมีปัญญาดีไม่ค่อยตก ระกำลำบากนักเพราะเอาตัวรอดได้ดีเสมอ อุปนิสัย เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะ ในการพูดที่ผู้คนยอมรับเหมาะ ที่จะทำการค้าขาย หรือ ธุรกิจต่างๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน ส่วนถ้าคนวันพุธ เกิดเดือนมิถุนายน จะเป็นคนพูดหวาน คารมดีมาก เป็นพิเศษ แต่ถ้าเกิดเดือนกันยายน จะไม่ ค่อยรอบคอบนัก แต่ก็มีปัญญาดี ไหวพริบดี แต่ถ้าเกิดในวันพุธที่มีดาวไม่ดีมาทำให้เสียดวงก็ จะเป็นคนพูดจา มีมายามีเล่ห์เหลี่ยม ไม่จริง ใจ ชอบการโกหก เพื่อประโยชน์ของตัวเอง เพิ่มเติม คนเกิดวันพุธกลางวันอุปสรรคจะน้อยกว่าคนเกิดวันพุธกลางคืน และต้องปรับปรุงความเจ้าชู้ของตน เพราะความเจ้าชู้นั้นส่งผลให้เกิดการไม่สมหวังในความรักได้ ส่วนเรื่องโชคชะตาอยู่ในเกณฑ์ดีครับเนื่องจากวันพุธเป็นฤกษ์แห่งการทำกิน หากต้องการความสำเร็จ ความร่ำรวย รุ่งเรือง รุ่งโรจน์ พระเครื่องที่เหมาะสมนั้น ควรเป็น พระปางลีลา 

พระปางลีลาเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/NhQbDT

คนเกิดวันพุธกลางคืน คนเกิดวันพุธกลางคืน คนเกิดวันพุธกลางคืนมักมีชะตาอาภัพ แม้มีบุญวาสนาดี เจริญ ก้าวหน้าได้ดีเพียงใดก็มักพบอุปสรรคปัญหาบ่อย ๆ มี เคราะห์ร้ายบ่อย ๆ วิธีแก้ หมั่นทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา เป็นประจำ อุปนิสัย มีจิตใจห้าวหาญ ก้าวร้าว กล้าสู้กล้าเสี่ยง ใจนักเลง ถ้าไม่ฝักใฝ่ทางธรรม ยึดถือคุณธรรม ก็จะไปในทางอบายมุข อย่างหมกมุ่น เป็นคนชอบความสงบ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร สติปัญญาดีเลิศ แต่เป็นคนที่งมงาย ยากที่จะเปลี่ยน ความคิดได้เอง แต่เชื่อคนคอยยุยง หรือพร่ำชี้แนะ ไม่ค่อยใฝ่หาความรู้ เก็บเงินไมได้นาน เป็นคนอวดรู้ คิดเล็กคิดน้อย คิดการณ์ไม่ยาวไกล มักเห็นแก่ประโยชน์ ส่วนตน ไม่ซื่อตรง นักหากเกิดวันพุธกลางคืนในเดือนกุมภาพันธ์ จะมีฐานะดี มีคนสนับสนุนส่งเสริมเสมอ แต่เป็นคนที่เจ้าชู้มาก มีความรู้ดี แต่ชอบเอาเปรียบคนอื่น เพิ่มเติม ดวงแข็งโชคลาภดี แต่เป็นคนที่ขี้หึงหวงคนรักมาก และทำให้ผิดหวังเรื่องความรักได้หลายครั้งต้องระวังตรงนี้เป็นอย่างมาก เป็นคนเจ้าชู้ และชอบความสบาย แต่อย่างไรก็ดี ถ้าสร้างกรรมดี และความดีไว้มาก จากทางลบก็จะกลายเป็นส่งผลเป็นกรรมดีในทางบวกได้กลับกัน ส่วนมากมักจะเป็นคนดื้อรัน ไม่ฟังใคร ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ถ้าบทจะเชื่อแล้วมักเชื่ออะไรง่ายและเชื่อคนผิดๆ คนไม่จริงใจด้วย แต่กับคนใกล้ชิดที่จริงใจกลับไม่เชื่อฟัง มีความรู้ความสามารถ มีความตั้งใจสูง เหมาะกับการประกอบอาชีพครูสอนศีลธรรม หรือวิชาช่าง วิชาเฉพาะจึงจะดี จะตั้งตัวได้เมื่ออายุมากแล้ว และมักจะทำบุญกับคนไม่ขึ้น ที่สำคัญมักจะมีสัมผัสพิเศษ และมีลางสังหรณ์ มีประสบการณ์ด้านวิญญาณและเรื่องเหนือธรรมชาติสูงมากกว่าวันอื่น ดังนั้นจิตใจฝักใฝ่ในเรื่องพระศาสนา การห้อยพระนั้นนอกจากพระเครื่องที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์มาก คนเกิดวันพุธกลางคืนหากอยากประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตต้องห้อยพระ พระพุทธโสธร  พระหลวงพ่อปาน  พระสมเด็จ 

พระหลวงพ่อปานเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/wUQ6HM


พระสมเด็จเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/a7vHZW

--------------

พระห้อยคอประจำวันเกิดคนเกิดวันพฤหัสบดี
               คนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีนี้เป็นคนมีบุญ มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือ ไม่ก็อาภัพคู่ อุปนิสัย เป็นคนชอบการศึกษาเล่าเรียน ชอบธรรมะ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึกถือความถูกต้อง เที่ยงธรรม เด็ดเดี่ยว แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง มีสัมผัสพิเศษ หรือ ญาณ หยั่งรู้ล่วงหน้า ชอบเรื่องเร้นลับ เป็นคนเปิดเผย ไม่มีลับลมคมใน พูดจริงทำจริง แต่เป็น คนขี้ใจน้อย ยึด มั่นในขนบธรรมเนียม ประเพณี โกรธแล้วใจร้ายใจแข็ง ช่างคิดช่างระแวง แต่ทำอะไรรอบคอบ คนเกิดวันพฤหัสบดีถ้าเกิดตรงกับ เดือน ปี เสียแล้วก็จะมีนิสัย เป็นคนที่ดีแต่ภายนอก จิตใจไม่ดี มักอวดอ้างความสามารถ ไม่ค่อยมีวินัยในตนเอง ถ้าเกิดวันพฤหัสบดี ในเดือน ธันวาคม และมกราคม เป็นคนใจร้อน แต่จะมี ความรู้ความสามารถในด้านวิชาการสูง ถ้า เกิดเดือนมีนาคม จะเชี่ยวชาญทาง ศาสตร์ลึกลับ จะได้ดีในทางศาสนา และเป็นคนใจเย็นทำอะไรรอบคอบอยู่เสมอ เพิ่มเติม คนเกิดวันพฤหัสบดีมีอยู่ 2 ลักษณะใหญ่ๆ คือดี และไม่ดี เพราะถ้าตรงกับเดือน ปีเกิดดี ช่วยส่งเสริมกันก็จะเป็นคนที่ดี แต่กรณีที่ไปตรงกับเดือน ปี ที่ไม่ต้องโฉลกกันก็จะเป็นคนที่ไม่ดีไปได้ครับ แต่เท่าที่เจอมายังมีน้อยกว่าคนที่ ตรงกับเดือน ปีเกิดที่ดี คนเกิดวันพฤหัสนั้นเป็นผู้ที่มีปัญญา มีความรู้กว้างขวาง มีความยุตธรรมเที่ยงตรง ใจเอื้อเฟื้อแต่ไม่ยอมคน มักจะมีรูปร่างสง่างามทั้งชายและหญิง มีสติปัญญาดีฉลาดหลักแหลมเป็นเลิศ มีความละเอียดลึกซึ้งทำงานประณีต สนใจใฝ่หาความรู้สม่ำเสมอ พูดจาฉะฉานมีหลักการ เชื่อในความคิดของตัวเองจนไม่ค่อยยอมรับฟังคนอื่น โกรธง่ายหายเร็ว เมื่อโต้เถียงกับใครอยากเป็นฝ่ายถูกแต่ไม่คิดจะเก็บมาเป็นอารมณ์ เพียงแค่อยากชนะเท่านั้น มีความมุ่งมั่น และตั้งใจสูงตัดสินใจแล้วยากที่จะเปลี่ยนแปลง มีความทะเยอทะทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ และฐานะ จะวางแผนอย่างรอบคอบและอดทนรอคอยอย่างใจเย็น ต้องการชะตาชีวิตจะได้ดีมีเกียรติ มีทรัพย์ แต่จะมีทุกข์เรื่องเพื่อนฝูงหรือคู่ครอง เพราะเป็นคนเจ้าชู้ บริวารไม่ค่อยเชื้อฟัง ชะตาชีวิตต้อยคอยค้ำชูผู้อยู่รอบข้างเสมอ พระพิมพ์ที่จะช่วยเสริมดวงวาสนา เปิดดวง เปิดชีวิตใหม่อย่างอัศจรรย์ เปิดทุกสิ่งทุกอย่างให้พบความสำเร็จของชีวิต ให้หาพระในพิมพ์ พระปางเปิดโลก ถือว่าเป็นพระแห่งปัญญา และ พ่อแก่พ่อปู่ฤาษีนารอด ผู้เป็นบรมครู เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีวันครูนี้เป็นที่สุด 

พระปางเปิดโลกเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/Saa5HK


พ่อแก่ พ่อปู่ฤาษีนารอทเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/Rm1eZm
--------------

พระห้อยคอประจำวันเกิดคนเกิดวันศุกร์
               คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์เป็นเทพแห่งความรัก คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม อุปนิสัย เป็นคนรักสวยรักงาม อารมณ์สุนทรีย์ มีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน รักเรียน เก่งด้านศิลปะแขนงใดแขนงหนึ่ง มีความนอบน้อม อ่อนโยน ต่อผู้อื่น เป็นคนเจ้าชู้ฝักใฝ่โลกีย์ ชอบการบันเทิงเริงใจ ขยันในการทำงาน ซื่อตรง ไม่เคยคดโกงเอาเปรียบ ใคร รู้จักอดออม แต่ตัวรสนิยมสูง ชอบความสงบ เยือกเย็นสุขุม กตัญญูรู้บาปรู้บุญ มีความอดทน รู้จักประมาณตน ไม่โลภ จิตใจอารี แต่มักขี้บ่น และเป็นคนคิดมาระวังเรื่องความคิด กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ผ่อนคลายลงบ้าง แล้วจะดี เพิ่มเติม คนเกิดวันนี้ต้องระวังอย่างยิ่งเกี่ยวกับความคิด ความรักและการยึดติด ตัวพวกนี้ละจะเป็นตัวที่ทำลายความสุขของคุณเองได้อย่างมาก และได้ให้คำปรึกษากับคนเกิดวันนี้มาหลายคนแล้วพอว่าส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่คิดมากกับ เรื่องเล็กน้อย หรือชอบเอาเรื่องเก่าๆ มาคิดแล้วคิดอีก ผมคงได้ชี้แนะว่าถ้าคนเกิดวันศุกร์สามารถหยุดกับความคิดเรื่องเล็กน้อยได้แล้วละก็ความสุขและความสงบก็จะเกิดขึ้นมากครับ เพราะหลายคนเอาวิธีนี้ไปใช้แล้วได้ผลดีผมก็ขอแนะนำให้ทุกคนรู้ครับ 1. ต้องระวังเรื่องความคิด การยึดติดเรื่องวัตถุ ถ้าถามว่าจะระวังอย่างไรคงตอบได้ว่า ความหยุดอยู่ถึงความพอดี มีแล้วหยุดเพิ่ม ใช้ที่มีให้หมดก่อนแล้วค่อยเพิ่มหาใหม่ 2. การนอน (บางคน) มักคิดมากก่อนนอน (ทุกเรื่อง) เราต้องตั่งจิตว่า ถึงเวลานอนแล้วนอน ตื่นแล้วค่อยคิดต่อ พยายามท่องให้ได้บทนี้สำคัญมาก จะเป็นการฝึกไปในตัวของคุณเอง ถ้าทำเป็นประจำแล้ว คราวนี้คุณจะเป็นคนที่นอนหลับง่ายอย่างแน่นอน วิธีนี้สามารถใช้ได้กับคนนอนไม่หลับหรือคนที่คิดมาก คนเกิดวันศุกร์เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัวแต่แต่งไม่ขึ้นนัก มักนิยมของงามของหรูหราโอ่อ่าค่อนข้างจะมีราคะจริตสูง ติดในสิ่งสวยงาม มักมีบุคลิกดี มีปากเป็นเอก คือพูดจาหวาน ช่างยกยอเอาอกเอาใจ ปลอบประโลมคนเก่ง มักเป็นคนขี้น้อยใจ จิตใจดี ใสซื่อ ไม่เคยคิดแค้นใคร ชอบพูดจากอ่อนน้อมถ่อมตน แต่เมื่อโกรธแล้วปากร้ายพูดให้คนเกลียดได้ มีความรู้ความสามารถโดดเด่น รักเพื่อนฝูง มีน้ำใจเมตตากรุณา ทำคุณคนไม่ขึ้น ไม่ทะเยอทะยาน ชอบชะตาชีวิตมักถูกคนรอบข้างเบียดเบียนพึ่งพาอาศัย แต่ตัวเองก็ยินดีช่วย ต้องทำงานที่ใช้พรสวรรค์จะได้ดีกว่าทางที่เล่าเรียนมา จะอาภัพคู่ครอง เป็นคนเจ้าชู้หมกมุ่นในโลกีย์ โดยทั่วไปมักไม่ตกยาก เพราะมีความรู้ดีและมีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูอยู่เสมอชีวิตสุขสงบ มั่นคง ปลอดภัย ไม่นิยมเสี่ยงโชคให้ระวังเรื่องความใจอ่อน และไม่ควรวางใจใครง่ายๆ  หากคนเกิดวันศุกร์อยากพ้นทุกข์ปัญหาต่างๆ และเกิดความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตแก่ตนเองนั้น พระเครื่องที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์จึงควรเป็น พระปิดตา  พระมหาอุตม์ แบบต่างๆ เพื่อเป็นลักษณะการเตือนใจมิให้ลุ่มหลงในสิ่งต่างๆ และเสริมดวงโชคลาภวาสนาจะไหลมาอย่างที่คาดไม่ถึง สำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์ พระคู่กาย ควรจะเป็นพระปิดตา

พระปิดตาเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/KrQpy7

--------------

พระห้อยคอประจำวันเกิดคนเกิดวันเสาร์
               คนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตาแข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และ ผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด อุปนิสัย มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรี ของตน และไม่เคยคิดเอาเหรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง และเป็นคนเสียสละ จิตใจเด็ดเดี่ยวยากแปรเปลี่ยน โกรธยาก แต่ถ้าได้โกรธ จะโกรธ นาน เป็นคนไม่ค่อยไว้วางใจใครง่ายๆ มีความรู้ดี ชอบความมั่นคง ไม่ช่างพูด การจะทำอะไรก็ตามมักจะคิดก่อนตัดสินใจทุกครั้ง ถือเหตุผลเป็นหลักสำคัญ เจ้าชู้ แต่ไม่แสดงออก นิสัยเข้มงวด ไม่เหลวไหล ไม่ชอบแค้นเคืองใคร ใฝ่รู้ มีความรับผิดชอบ เพิ่มเติม คนเกิดวันนี้แล้วส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคง และลักษณะเด่นเป็นคนดวงแข็งมากในจำนวนปีเกิดทั้ง 7 วัน ข้อเสียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง ทำให้หลายคนที่คุยด้วยถ้าไม่เข้าใจในตัวเขาแล้วอาจไม่พอใจ แต่อย่างไรก็ดีคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนมีน้ำใจดีคนหนึ่งและน่าคบทีเดียว คนเกิดวันเสาร์เป็นคนกล้าแกร่งห้าวหาญ ใจนักเลงกล้าได้กล้าเสีย ใจกล้า บ้าบิ่น พูดจานุ่มนวลไม่เป็น พูดเสียงแข็ง ไม่มีหางเสียง หรือพูดน้อย มีครอบครัวใหญ่ มีญาติมากพี่น้องมาก มีความสุขุมรอบคอบ คิดถี่ถ้วนมากจนเป็นคนใจโลเลไม่เด็ดเดี่ยวหนักแน่น มีเพื่อนมากหลากหลายประเภทเพราะเป็นคนถึงไหนถึงกัน มีความอดทนดีแต่ไม่ชอบในจำเจสิ่งซ้ำซาก เป็นคนอยากรู้อยากเห็น ชอบแสวงหาอะไรใหม่ ๆ และเป็นคนดื้อเงียบ ถือทิฐิ มีเล่ห์เหลี่ยมพอสมควร บางครั้งสนใจเรื่องตนเองมากไปจนเหมือนเห็นแก่ตัว ชะตาชีวิตชอบอยู่อย่างเรียบง่าย ชอบงานที่ไม่ต้องเคร่งเครียด มักมีคู่มากแต่ไม่ใช่คู่แท้ ควรระวังเรื่องเพื่อนจะนำความเดือดร้อนมาให้ และหากเชื่อฟังคำเตือนของคนอื่นบ้าง ลดความห้าวหาญลง พระเครื่องที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์เนื่องจากคนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนจริงจังเคร่งเครียดมาก จนชีวิตอาจจะวุ่นวายได้ พระพิมพ์ที่เสริมดวงสำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์นั้นควรจะเป็นพระที่ทำจากว่าน หรือพระที่มีส่วนผสมของว่านต่างๆ อันเป็นคุณลักษณะที่เย็นและบริสุทธิ์จากธรรมชาติเป็นหลัก พระที่ควรห้อยคอคือ  หลวงปู่ทวด  พระซุ้มกอ 

พระหลวงปู่ทวดทรงพญานาคเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/DCAep2



พระหลวงปู่ทวดทรงเตารีดเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/vmUo1w


พระซุ้มกอเสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>>  https://goo.gl/G5k7hg

--------------

พระเกตุ สำหรับทุกวันเกิด และ คนไม่รู้วันเกิด
               พระเกตุ ความเชื่อ ผู้ห้อยบูชาพระเกตุ มักจะมีลางสังหรณ์แม่นยำ มีพลังลึกลับคอยช่วยเหลือ รอดพ้นภัยอันตรายได้อย่างอัศจรรย์ แก้และกันปีชงได้ผลดีนัก เมื่อบูชาแล้วผู้บูชามักจะมีความมั่นคงในฐานะการเงิน ทรัพย์ สมบัติ ต่างๆจะมีความมั่นคงที่อยู่ที่กินจะมีไม่ขาดตกบกพร่อง สิ่งใดที่ขาดจะถูกเติมเต็มเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน และถ้ามีความมั่นคงในชีวิตหรือชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ ผู้บูชาพระเกตุควรหมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลถวายพระเกตุด้วยสม่ำเสมออย่าให้ขาดตกบกพร่องเช่นกัน

พระเกตุ เสริมดวงวันเกิด กดดูที่นี่ >>> https://utdid.com/amulet/0001170.html

---------------

  



@line55