หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

รังเหล็กไหล เงินยวง ของแท้ ใบเหล็กไหลเงินยวง

รังเหล็กไหลเงินยวง
(หมด)


               เป็นรังเหล็กไหลเงินยวงแท้ หรือเหล็กไหลชีปะขาว ที่อยู่ในถ้ำของแท้จากธรรมชาติ ที่เกิดโดยธรรมชาติ รังเหล็กไหลจะออกกิ่งใบเป็นเหล็กไหลงอกออกมาเป็นใบไม้ทั้งใบซึ่งเป็นที่อัศจรรย์มากที่จะพบรังเหล็กไหลเงินยวงที่งอกกิ่งก้านออกมาเป็นใบ ตัวรังเหล็กไหลใบสามารถงอกออกมาได้เรื่อยๆมีชีวิตจริงๆแบบอัศจรรย์มาก ซึ่งใบที่แก่จัดจะหลุดออกมาจากรังเหล็กไหลเงินยวง ทางเราได้คอยเก็บใบที่งอกออกมา และหลุดออกมาจากรังเหล็กไหล นำมาให้ทุกท่านได้บูชากิ่งเหล็กไหลเงินยวงจริงๆของแท้จากธรรมชาติจริงๆ



รังเหล็กไหลเงินยวงที่มีใบกิ่งงอกออกมาจากรังกลายเป็นเงินยวงอย่างอัศจรรย์แท้ๆเกิดจากธรรมชาติ


รังเหล็กไหลเงินยวงที่เกิดได้อย่างอัศจรรย์เกิดจากธรรมชาติแท้ๆ เห็นแล้วยังแปลกประหลาดว่ามีสิ่งนี้เกิดในโลกนี้ด้วย รังเหล็กไหล มีใบงอกออกมาเป็นเงินยวง และมีหลายกิ่งตามภาพกำลังทยอยงอกออกมา มีชีวิต ส่วนใบที่โตเต็มที่แล้วจะหลุดจากรังเหล็กไหลทางร้านจึงจะถอดออกมาให้ลูกค้าของร้านได้บูชาเป็นใบๆไป


ทุกใบทุกกิ่งตรวจสอบพลังแล้วมีพลังทุกใบทุกกิ่ง ที่งอกออกมาจากรังเหล็กไหล
ส่วนรังเหล็กไหลไม่เปิดให้บูชาเพราะราคาค่อนข้างสูง  เปิดให้บูชาเฉพาะใบเหล็กไหลที่งอกออกมาจากรังเหล็กไหลเท่านั้น

ราคาบูชา ใบเหล็กไหลเงินยวง
มีราคา 199 บาท


------------------






@line55