หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว คนเกิดปีมะโรง งูใหญ่ มังกร

คนเกิดปีมะโรง งูใหญ่

 มังกร แร่เหล็กน้ำพี้   (สินค้าหมด)

 


  
คนเกิดปีมะโรง งูใหญ่ ใช้มังกรแร่เหล็กน้ำพี้
หรือท่านใดนับถือมังกร บูชามังกร ความสำเร็จ หัวหน้างาน เจ้านาย
ขนาด 3 นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์
ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
  
เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
 
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
ดูดวงคนเกิดปีมะโรง (งูใหญ่)
  • คนเกิดปีนี้เป็นคนใจเย็น ชอบการพูดจาเป็นหลักเป็นฐานเป็นหลักการ น่าเชื่อถือ ไม่ชอบการโกหกหลอกลวง แต่คำพูดมักจะพูดแทงใจคนอื่นที่ไดัรับฟัง  เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำ มีเหตุผล เพราะเป็นคนที่คิดก่อนทำเสมอ การพูดนั้นมักเป็นที่ชอบใจต่อผู้ใหญ่ทั่วไป  
  • ตอนวัยเด็กนั้น สถานภาพทางครอบครัวสุขสบาย พอโตขึ้นมาต้องไปศึกษายังต่างถิ่นฐาน เพื่อความรู้และสร้าง   ความก้าวหน้าให้กับตนเอง เรื่องการเงิน นั้นไม่เดือดร้อน  เพราะเป็นคนที่ใช้เงินเป็น  เพราะอยู่อย่างไรก็อยู่ได้  ไม่ทะเยอทะยานอยากได้มากเกินไป  
  • อาชีพการงานที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดปีนี้ เหมาะทำงานอาชีพรับราชการ และ ธุรกิจใหญ่ๆ  และการทำงานนั้นไม่ชอบงานด้านการบริการหรือการเป็นลูกน้องระดับด้านบริการ เพราะหยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเอง
     
  • ส่วนเนื้อคู่นั้นคนเกิดปีนี้มักจะไม่สมหวังเรื่องความรักเพราะอยู่ด้วยกันไม่ค่อยยืดมักหย่าร้าง  เพราะความจู้จี้ของ ตนเอง และความเป็นระเบียบมากเกินไป  แต่เนื้อคู่นั้น ที่เหมาะสมแล้ว ต้องเกิดปี ธาตุน้ำปีชวด และ ปีกุน แต่ก็ต้องดูที่วันเกิด เดือนเกิดที่เหมาะสมควบคู่ไปด้วย
  ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีมะโรง คือ   เทพบุตรขี่พญานาค  ทายว่าผู้นั้นเป็นคนมักโทโสถ้าโกรธใครนานหาย  แต่ทำราชการดีแลฯ

         คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีมะโรง  คือ  พระยานั่งแท่น    ทายว่า  ผู้นั้นจะมีบุญแลจะได้เป็นใหญ่  และมีลาภเนืองๆ

         คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีมะโรง  คือ  คนนักโทษ  ทายว่า  ผู้นั้นจะต้องตกทุกข์ได้ยากมีศัตรูปองร้าย  มิฉะนั้นจะต้องเจ็บไข้  แต่มีปัญญาพอคุ้มตัวได้ฯ

         คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีมะโรง  คือ  หมอคราญช้าง  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนอาภัพจะต้องลำบาก  หาเลี้ยงตัวยากจะมีเงินไม่มากฯ

         คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีมะโรง  คือ  ขุนนางขี่ม้า  ทายว่า  ผู้นั้นจะได้เป็นขุนนาง  แต่ต้องเดินทางไปไกลบ่อยและมีทรัพย์

         คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีมะโรง  คือ  พญาขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นจะได้ดีสบายตัวแต่ใจร้อน  มีความสุขน้อยแลฯ

 
 


@line55