หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ก้อนไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว

 
ก้อนแร่ไหลน้ำพี้ ไหลดำ ไหลเขียว
 

ภาพด้านบนคือภาพก้อนแร่ไหลดำ ของขลังที่เกิดจากธรรมชาติ พบเพียงแห่งเดียวใน อำเภอทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์

ภาพด้านบนคือภาพก้อนแร่ไหลดำ ใช้ไฟก๊าซความร้อนมากกว่า 1000 องศา ของขลังที่เกิดจากธรรมชาติ พบเพียงแห่งเดียวใน อำเภอทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์
 
 
 
ภาพด้านบนคือภาพก้อนแร่ไหลเขียว หรือไหล 4 สี หายากกว่าไหลดำ ของขลังที่เกิดจากธรรมชาติ พบเพียงแห่งเดียวใน อำเภอทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์

 หินไหลดำแบบเป็นก้อน
ราคากิโลกรัมละ250 บาท
 หินไหลสีรวมหรือไหล4 สี
ราคากิโลกรัมละ 500บาท

 
         สำหรับท่านที่ต้องการก้อนแร่ไหลดำไหลสีต่างๆไปบูชา  ไว้ร้านค้า,หน้าบ้าน,โรงงาน,ห้างร้าน,บริษัทต่างๆ  แนะนำให้บูชาแบบก้อนแร่ไหลไปตั้งไว้บูชา  หรือจัดแต่งเป็นสวน,อ่างน้ำ,สระน้ำบริเวณหน้าร้านกิจการของท่าน นำไหลก้อนวางไว้ให้ทั้งความสวยงามและโชคลาภเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาด  การบูชา ก่อนเปิดร้านก็ต้องกล่าวขอท่านก่อนจะขอสิ่งใดก็ตามที่เราต้องการ   กิจการของท่านจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองการงานเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ
 
  ทางร้านวรัณ์ธร Utdid.com มีก้อนไหลดำไหลสีตามขนาดต่างๆ หลายขนาดเพื่อทำเป็นมวลสารและไว้ให้ลูกค้าได้นำไปบูชากัน 
 
ก้อนแร่ไหลดำไหลสี ของขลังจากธรรมชาติที่นิยมนำมาบูชากันมาตั้งแต่บรรพบุรุษจนถึงปัจจุบัน ทางร้าน Utdid.com เน้นไปเพื่อการค้าขาย โชคลาภ เท่าที่ร้านเรานำมาบูชาพบว่ามีสิ่งอัศจรรย์มากมาย  แต่ผู้ที่นำไปบูชาต้องตั้งใจขอจริงๆจึงจะมีผลและควรดูแลรักษาให้ดี เพราะผลดีจะเกิดกับตัวท่าน และครอบครัวท่านเอง ผู้บูชาต้องมีจิตใจดีและรักษาศีลที่ดีด้วยเช่นกัน จะเกิดผลกับท่านอย่างมากมาย
 
    ท่านใดมีร้านค้า มีกิจการต่างๆ อยากให้ท่านลองเอาไว้บูชาตั้งวางที่หน้าร้านท่านดู แล้วท่านจะพบความแปลกใหม่เกิดขึ้นกับร้านท่าน ตามชื่อไหลมาเทมานั่นเอง
 
สนใจโทรสั่ง เพราะไหลปัจจุบันเริ่มหายาก 


@line55