หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

รู้จักร้าน วรันณ์ธร หรือบนเว็บ Utdid.com

          มาวันนี้เรามาเปิดเป็นร้านขายส่งเหล็กน้ำพี้ ไหลน้ำพี้ และอื่นๆในชื่อร้าน วรันณ์ธร จังหวัดอุตรดิตถ์ ตั้งอยู่ ถนนสายเอเซีย   สายอุตรดิตถ์ - พิษณุโลก สายที่รถขึ้นเหนือ ล่องใต้ จะต้องผ่านกันทุกคน จะได้ไม่ต้องไปหลงทางในเมือง หรือไปถึงบ่อเหล็กต้องไปไกลอีกไปกลับ 80 กิโล  เอาเป็นว่าเรายกการผลิต และการขายส่ง ราคาเดียวกับบ่อเหล็กน้ำพี้ และบางอย่างถูกกว่าในบ่อเหล็กน้ำพี้ มาวางให้บูชากันที่ร้านวรันณ์ธร ถนนสายเอเซีย ต.คุ้งตะเภา กันเลยเพื่อความสะดวกกับทุกท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ได้ของดี ราคาถูก และมีร้านเราร้านเดียวที่เป็นของขลัง ที่ผ่านการปลุกเสกอีกที ให้ความมั่นใจยิ่งขึ้นกับผู้บูชาจากร้านเรา  เราต้องย้ำว่าร้านเราร้านเดียวที่ผลิต สร้าง หล่อองค์พระ เสร็จแล้ว นำไปปลุกเสกอีกครั้ง  เพื่อเพิ่มความขลังมากยิ่งขึ้น  จริงๆแร่เหล็กน้ำพี้ ไหลน้ำพี้ มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวอยู่แล้ว  ตั้งแต่มีผู้บูชาไปเป็นจำนวนมากหลายรายต้องการให้มีการปลุกเสกด้วย ทางเราจึงตั้งนโยบายใหม่ หากรับของจากเว็บ Utdid.com หรือจากร้าน วรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ จะต้องนำไปปลุกเสกอีกครั้งก่อนนำมาให้บูชากัน 
 

 
          สายขึ้นเหนือ หากจะขึ้นเหนือสายพิษณุโลก - ไปเด่นชัยเข้าเขต
จังหวัดอุตรดิตถ์เจอสี่แยกวังสีสูบที่มี ดาบ,สับปะรด,ทุเรียน,ลางสาดตั้งไว้สี่มุมให้เลี้ยวซ้ายวิ่งสายถนนสี่เลนตรงมาเรื่อยๆจะผ่านสถานีรถไฟศิลาอาสอยู่ซ้ายมือตรงมาอีกประมาณ 1 กม.จะเจอสี่แยกโรงเรียนอุตรดิตถ์ให้เลี้ยวขวาไปยูเทิร์นกลับเพราะร้านอยู่ขวามือใกล้สี่แยกหน้าโรงอุตรดิตถ์
       สายลงใต้ พอจะเข้ามาถึงสี่แยกวังสีสูบ สี่แยกที่มีอนุเสาวรีย์ ผลไม้ และดาบน้ำพี้เลี้ยวขวาวิ่งตรงถนนสี่เลนตลอดจะเจอสถานีรถไฟศิลาอาสอยู่ซ้ายมือตรงมาอีกประมาณ 1 กม.จะเจอสี่แยกโรงเรียนอุตรดิตถ์ให้เลี้ยวขวาไปยูเทิร์นกลับร้านอยู่มุมสี่แยกตรงข้ามโรงเรียนอุตรดิตถ์
          ราคาสินค้าในร้านวรันณ์ธร จะเป็นราคาขายส่ง จึงมีราคาถูกกว่าบนเว็บ Utdid.com  และมีราคาถูกกว่าที่บ่อน้ำพี้ เพราะร้านเราผลิตสินค้าเอง หล่อแบบ ขึ้นรูป มีช่างปั้น ช่างหล่อ ช่างทำไหล อยู่หลังร้านสามารถแวะชม ขั้นตอนการผลิตได้ แต่ไม่ให้ถามสูตรการทำนะต้องสงวนสิทธิ์ไว้   และทำไหลน้ำพี้เอง จึงต้องกำหนดราคาให้ถูกไว้ก่อน เรียกว่าไม่ต้องไปที่ไหน ที่ร้านเดียวก็ถูกสุดๆแล้วในราคาส่ง ยิ่งซื้อมากยิ่งถูกมาก สำหรับผู้ที่จะนำสินค้าไปขายยังจังหวัดตนเอง ให้ซื้อที่ร้านเราจะส่งให้ในราคาค่อนข้างถูกมาก
          ร้านที่จำหน่ายวัตถุมงคล เหล็กน้ำพี้ ไหลน้ำพี้ ดาบน้ำพี้ หรือวัตถุมงคลอื่นๆจากต่างๆจังหวัดที่รวบรวมมาเช่น แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม พระเครื่องจากจังหวัดต่างๆ มากมาย มีร้านเราร้านเดียวที่อยู่สายเอเซีย สะดวกแก่ผู้สนใจ นักท่องเที่ยว ผู้จะนำไปจำหน่าย  ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงบ่อไปกลับ เกือบ 80 กิโลเมตร แต่ได้ของไม่ครบ ร้านเรามีครบทุกอย่าง และมีมากกว่าเพราะเราเป็นแหล่งผลิตเอง
        วันเปิดร้านวรันณ์ธร ตามฤกษ์ 1 มีนาคม ปี 2553  ได้เชิญเกจิอาจารย์ชื่อดังระดับประเทศ หลวงพ่อแดง แห่งวัดห้วยฉลองมาเจิมร้าน และปลุกเสกของในร้านทุกชิ้นให้มีความขลังมากยิ่งขึ้นดูภาพ
 

ภาพหลวงพ่อแดง กับลูกศิษย์คนสนิท
 
หลวงพ่อแดง วัดถ้ำฉลอง หากใครไม่รู้จักลองถามคนเล่นพระดูนะครับรู้จักทุกคน ใครไม่รู้จักไม่ใช่นักเล่นพระตัวจริง  หลวงพ่อแดง จะมีภาพหลวงพ่อตามนิตยสารพระตั้งแต่อดีต ถึงปัจจุบัน มีหลายร้อยเล่มที่ท่านขึ้นปกหนังสือหลายฉบับ
 
 

ให้หลวงพ่อแดง เจิมป้ายไวนิล ป้ายชื่อร้าน
 
 

 
 
ดูภาพอื่นๆประกอบกันไป 
 
 

 
 

 
 

 
 

 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
ใครสั่งพระขรรค์ 19 นิ้วก็ดูตามภาพนี้เลย ปลุกเสกกันเห็นๆ เพิ่มความขลังยิ่งขึ้นให้กับพระขรรค์
 

 
 

 
ภาพขณะที่หลวงพ่อแดง กำลังบริกรรมคาถาผ่านสายสินไปยังเครื่องราง ของขลังต่างๆ
 

 
ดูภาพได้เลย ของทุกอย่างในร้าน วรันณ์ธร ต้องปลุกเสกแล้ว  แม้แต่ของที่หล่อพระขึ้นมาใหม่ ต้องนำไปที่วัดให้หลวงพ่อปลุกเสกก่อนนำเข้าร้าน
 

 
 
 
 
  
 

  
 

  

 
 
 
 
ภาพด้านล่างนี้ ตามไปดูหลวงพ่อแดงที่วัดกัน

 
 

 ท่านกำลังเตรียมฉันอาหาร
 
 
 
 
  เครื่องราง ของขลังในตู้วัดหลวงพ่อแดง

 

 
 

 
 
 
 

 
หลวงพ่อแดงท่านมีเงินเท่าไหร่สร้างวัดหมด  ทุกวันนี้หลวงพ่อยังไม่มีรถยนต์ส่วนตัวเลย เพราะเอาเงินที่ได้ช่วยเหลือคนยากจน ยากไร้ และสร้างวัดพัฒนาชุมชน
 
 
 
 ไปดูภาพร้านวรันณ์ธร หรือ เว็บ Utdid.com กัน
 

 

 

 

 
 

 

 
โชวหน้าร้านแค่บางส่วนครับ ต้องการกี่ร้อยกี่พันองค์ สั่งได้เลยครับ หากรีบเรามีการเร่งการสร้างทั้งวัน ทั้งคืน 24 ชั่วโมง แบบผลัดกันนอนเลยครับ
 
 

 
ขนาดองค์พระต่างๆที่เล็กลงมา  เราโชว์หน้าร้านจำนวนหนึ่งเท่านั้นครับ หากสั่งเป็นร้อยก็มีพร้อมให้ทันที แต่หากสั่งมากกว่านั้นต้องรอตามใบสั่ง และจะเร่งทำให้เร็วที่สุด
 
 

 พระแร่น้ำพี้ 5 นิ้ว พระพุทธชินราช
 
และหลวงพ่อเพชร จังหวัดพิจิตรรุ่นแรกที่ทำจากแร่เหล็กน้ำพี้ล้วนๆ มีเฉพาะที่ร้านวรันณ์ธร หรือบนเว็บ Utdid.com เท่านั้นครับ
 

 ครูบาปัน จังหวัดลำพูนรุ่น1 
 
ไม่ใช่แร่เหล็กน้ำพี้นะครับ ของแท้มาจากวัดหนองจางเลยครับ   ภาพด้านขวาคือพระแร่น้ำพี้ มหาเศรษฐีนวโกศ กำลังดังเลยครับในปีนี้  มี9หน้า

  
 

 

 มวลสาร 108 มีหลายอย่าง ใครจะหามวลสารต่างๆไปที่วัดหรือไปสร้างองค์พระเชิญที่ร้านเราเลย จบ แค่ภาพหน้าร้านนะครับ ในร้านเรามีเก็บไว้เยอะมากๆ
 

 
 

 
 

 ชุดพระเครื่องที่ปลุกเสกแล้ว มีทั้งของร้าน ของวัดน้ำพี้แท้ๆเลยครับ หรือแม้แต่พระเครื่องจากจังหวัดต่างๆรวมไว้มากมาย
 
 
 

 
 
 

 ภาพหน้าร้าน เอาออกมาโชวกันเลย เหล็กน้ำพี้แท้โดนแดดไม่บวมนะครับ
 
 

 สร้อยไหลนำพี้ กำไลข้อมือถักด้าย ของไทใหญ่ ไทลื้อ ที่มีการผสมผสานการผลิตร่วมกัน มีจำหน่ายเฉพาะร้าน วรันณ์ธร หรือบนเว็บ Utdid.com เท่านั้นครับ ไม่มีที่อื่นอีกแล้ว เพราะเราทำเองคิดแบบเอง
 
 

 มีดหมอ ดาบน้ำพี้ทุกขนาด พระขรรค์ทุกขนาดสั่งได้เลย
 

 

12 นักษัตร รูปแบบใหม่ปี 2553 มีร้านเราร้านเดียวนะครับ ไม่มีจำหน่ายที่บ่อน้ำพี้ เพราะเราสร้างเป็นรูปแบบเฉพาะของร้านเราเอง   ส่วน 12 นักษัตรด้านขวาเป็นรูปแบบเก่ากำลังจะหมดไปแล้ว
 
 ปัญหาคือ ผู้ชมบนเว็บ Utdid.com บางท่านกลัวว่าโอนเงินแล้วไม่ได้ของ ตั้งแต่เปิดร้าน Utdid.com มาไม่เคยถูกแจ้งความเลยนะครับ เพราะส่งของครบทุกคน แม้แต่ลืมส่งของแถมไปให้ลูกค้าบางราย เรายังต้องส่งไปให้ซ้ำเลยนะครับ เอาเป็นว่าถ้าใครขึ้นเหนือ ผ่านจังหวัดอุตรดิตถ์ หรือลงใต้ ผ่านจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้ไปซื้อ บูชา เหล็กน้ำพี้ ไหลน้ำพี้ เครื่อง ราง ของขลัง ของหายาก กันที่ร้านเลย มีครบ และมีมากกว่าที่บ่อเหล็กน้ำพี้หลายเท่าเพราะเรามีช่างปั้น ช่างหล่อ ช่างถอดแบบ ช่างไหลของเราเอง ราคาที่เรา จะเป็นราคาส่ง ไปแวะชมที่ร้านได้เลย
 
เพื่อไม่ให้เสียโอกาสสำหรับคนต่างจังหวัด หากท่านเดินทางจากต่างจังหวัดแล้วถึงจังหวัดอุตรดิตถ์ เกินกว่า 19.00 น. ถึง 22.30 น.โปรดโทรนัดเราไว้ เราจะได้เปิดร้านรอ  หรือหากมาถึงร้าน 23.00 น. เป็นต้นไปโทรสั่งของ และไปจ่ายเงินที่ร้านข้าวต้มใกล้ๆร้านก็ได้จะฝากของไว้ให้
 
 ตั้งแต่เดือน มีนาคม ปี 2553 เป็นต้นไป จะจัดส่งของได้เร็วขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อโอนเงิน และโทรแจ้งทางเราเรียบร้อย ทางเราก็จะส่งใบสั่งซื้อไปที่ร้านให้ร้านส่งสินค้าให้จัดของ และส่งให้ในวันที่โอนเงินเลย
 
พระแร่เหล็กน้ำพี้ มีหมอ หรือของขลังต่างๆในร้าน หลายอย่างไม่มีแสดงบนเว็บ Utdid.com เพราะไม่ค่อยมีเวลามา Update ขึ้นเว็บนั่นเอง แต่หากท่านดูภาพแล้วเกิดความประทับใจองค์ใด ก็โทรมาคุยกันได้เลยทำ
 
สำหรับวัด หรือท่านใด ต้องการสั่งสร้างพระแร่เหล็กน้ำพี้ ต้องการแบบใด ติดต่อเราได้ กี่ร้อย กี่พันองค์เราก็สร้างให้ท่านได้ หรือแม้แต่งานเร่ง เราก็เพิ่มช่างมาเร่งการสร้างได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ส่วนราคาจะเป็นราคาส่งให้กับท่านการันตีราคาถูกกว่าร้านอื่นๆทั้งหมด เช็คราคาได้เลย  ส่วนองค์พระเราใส่แร่เหล็กน้ำพี้แบบเต็มๆไม่มีสิ่งอื่นๆเจือปนเด็ดขาด
 
อยากได้ของแท้ ต้องที่ร้านวรันณ์ธร หรือเว็บ Utdid.com เท่านั้น เรารักษาคุณภาพ และชื่อเสียง เป็นสำคัญ
 เบอร์โทรผู้ดูแลซื้อขายบนเว็บ
โทร 089-8608818,087-7399336,087-8452061 
(พนักงานในร้านรับสาย)ตั้งแต่เวลา8.00-17.00น.ทุกวัน
ติดต่อคุณภัสเบอร์ 084-8038208
ตั้งแต่เวลา 18.00 น.-20.00น.ได้ทุกวัน
 
 กลับไปหน้าแรกเว็บ Utdid.com คลิกที่นี่
 
            ท่านใดที่ชอบอ่านหนังสือ อ่านศึกษาข้อมูลมากรู้มาก อ่านต่อตรงนี้เลย
 
ประวัติหลวงพ่อแดง  ตรงนี้ทางเว็บ Utdid.com ได้คัดลอกจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด ที่ทำประวัติท่านลงหนังสือพิมพ์ข่าวสด เมื่อท่านอายุได้ 72 พรรษาในขณะนั้น ส่วนปี 2553 ขณะนี้ท่านอายุได้ 74 พรรษาแล้วนะครับ  หลวงพ่อแดงมีชื่อเสียงมากในระดับประเทศเลยนะครับ ใครที่ชอบทางด้านพระเครื่องจะรู้จักกันทุกคน เพราะไม่ว่าจะเป็นงานปลุกเสกระดับประเทศ ระดับภาค ระดับจังหวัดมีท่านไปร่วมปลุกเสกด้วยทุกครั้ง เพราะวิชาอาคมของท่านขลังมากและมีชื่อเสียงโด่งดังมากใครได้เจอได้ลองแล้ว จะรู้ว่าเป็นอย่างไร อย่างไรทางเว็บ Utdid.com และร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ จะนำของในร้านทุกชิ้นไปให้หลวงพ่อแดงปลุกเสกทุกครั้ง เพื่อเพิ่มความขลังของในร้าน  มีร้านเราร้านเดียวครับที่ผ่านการปลุกเสกอีกครั้ง  ถึงแม้เหล็กน้ำพี้ ไหลน้ำพี้จะมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นของขลังในธรรมชาติอยู่แล้ว  แต่มีลูกค้าจำนวนมากต้องการให้ปลุกเสกเพิ่มความมั่นใจให้ ทางเราจึงต้องนำสินค้าที่มีในร้านทั้งใหม่ และเก่าไปให้หลวงพ่อแดงปลุกเสกทุกครั้ง
 
ประวัติหลวงพ่อแดง
หลวงพ่อแดง สิริภทฺโท ยอดพระเกจิเมืองลับแล

คอลัมน์ มงคลข่าวสด


หลวงปู่แดง สิริภทฺโท เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองอุตรดิตถ์เป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อไซร์ วัดช่องลมในหมู่พระเกจิอาจารย์ด้วยกันยังยกย่องท่านว่า เป็นผู้มีวิชาอาคมแกร่งกล้าทั้งด้านไสยเวทที่ใช้ร่วมกับสมุนไพร ด้านแคล้วคลาด ด้านเมตตามหานิยมดูดวง ผูกดวงสำหรับวัตถุมงคลที่สร้างชื่อให้กับหลวงพ่อแดงมากที่สุด ตะกรุดลูกปืนเสือสมิงตะกรุดหนังเสือไฟ ตะกรุดลูกปืน ตะกรุดมหาสะท้อน ตะกรุดเมตตาสาริกาสมเด็จพระยาไก่แก้ว ผ้ายันต์พญาไก่แก้ว และขุนแผนฝังตะกรุดเงินตะกรุดทองปัจจุบันอายุ 92 พรรษา 17ดำรงตำแหน่งรักษาการเจ้าอาวาสวัดห้วยฉลองราษฎร์บำรุง หมู่ที่ 2บ้านห้วยฉลอง ต.ถ้ำฉลอง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์อัตโนประวัติ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2459 ปีมะโรง ที่บ้านนาตารอด ต.หาดงิ้ว อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายพลอยและนางบางเพ็ชรสวัสดิ์ เป็นบุตรคนที่ 7 ในจำนวนพี่น้อง 7 คนช่วงอายุได้ 12 ปี บิดามารดาพาไปบวชเณรกับหลวงพ่อฮวบเจ้าอาวาสวัดสามัคยาราม ต.บ้านด่าน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจน ช่วงที่บวชเณรอยู่นั้นได้ศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัยและศึกษาตำราเรียนสมุนไพรจากใบลานพร้อมทั้งศึกษาคาถาบาลี เลขยันต์จากหลวงพ่อฮวบ เป็นเวลา 4 ปีก็ได้สึกออกมาช่วยเหลือพ่อแม่ทำงาน
กระทั่งอายุครบได้ 20 ปี ก็ได้อุปสมบท มีหลวงพ่อไซร์ ติสฺสโรเจ้าอาวาสวัดช่องลม (วัดหนองเหี้ย) ต.แสนตอ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์เป็นพระครูอุปัชฌาย์
จากนั้นได้ศึกษาวิชาไสยเวท วิชาอาคมด้านแคล้วคลาด ผูกดวง ดูดวง
พร้อมทั้งเรียนภาษาบาลีและตำรายาสมุนไพรเพิ่มเติมอย่างตั้งใจจนเรียนสำเร็จและเรียนจนกระทั่งจบนักธรรมตรีบวชเรียนอยู่ได้นานเกือบ8ปีสึกออกมาและมีครอบครัวรวมระยะเวลาที่เล่าเรียนอยู่กับหลวงพ่อฮวบและหลวงพ่อไซร์นานถึง 13 ปีเมื่อมีครอบครัวแล้วก็ได้นำวิชาที่เล่าเรียนมาประกอบอาชีพเป็นหมอสมุนไพรรักษาโรคทั่วไปและโรคร้ายให้กับชาวบ้าน โดยเฉพาะโรคฝีดาษหรือไข้ทรพิษที่ใครเป็นแล้วก็ตามมักจะรักษาไม่หาย แต่เมื่อมาถึงหมอแดงโรคร้ายดังกล่าวจะหายไปทันที
เพราะเชื่อกันว่าได้นำตัวยาสมุนไพรชนิดหนึ่งมาต้มพร้อมกับเป่ามนต์ไสยเวทไปด้วย ระหว่างที่เป่ามนต์ไสยเวทก็ได้ระลึกนึกถึงพระพุทธชินราชซึ่งเป็นพระครูบาอาจารย์ใหญ่ประจำมณฑลภาคเหนือในระหว่างที่เคี่ยวตัวยาทำให้ได้ยาที่สมบูรณ์แบบ จนได้รับฉายาว่า พ่อเลี้ยงแดงมีชื่อเสียงโด่งดังไปในหมู่บ้านและดังไปไกลทั่วทุกสารทิศในภาคเหนืออยู่กับครอบครัวจนมีบุตร-ธิดารวมกัน 4 คนช่วงเวลาเช้าและเย็นมักจะหาเวลาเข้าวัดสม่ำเสมอเพื่อปฏิบัติธรรม ถือศีลภาวนา
หรือแม้แต่อยู่ที่บ้านก็หาเวลานั่งสมาธิและปฏิบัติธรรมมิได้ขาดจนคนในหมู่บ้านเลือกให้เป็นมรรคนายกวัด ในช่วงมีพิธีงานบวชงานบุญก็จะเรียกหาใช้ให้เป็นผู้นำทางด้านศาสนพิธี ถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์นำสวดมนต์เช้า สวดมนต์เย็น และนำสวดในพิธีต่างๆ ที่สำคัญทางศาสนา
กระทั่งอายุได้ 73 ปีบุตร-ธิดาได้โตจนมีครอบครัวสามารถเลี้ยงหาดูแลตนเองได้แล้ว ไม่น่าเป็นห่วงอะไรอีกต่อไป จึงได้บวชเป็นพระภิกษุอีกครั้ง โดยมี หลวงพ่อฟัก
ภูริปัญโญหรือพระครูนิกรธรรมรักษ์เจ้าอาวาสวัดหาดงิ้วต.หาดงิ้วอ.เมืองจ.อุตรดิตถ์ เป็นพระครูอุปัชฌาย์ มีพระอาจารย์วิเชียร เจ้าอาวาสวัดเกาะเรไร และพระอธิการอารมณ์ เจ้าอาวาสวัดช่องลม ต.แสนตอ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นพระคู่สวดกรรมวาจาจารย์-อนุสาวนาจารย์หลังจากที่บวชแล้วก็ได้มาอยู่ที่พักสงฆ์ห้วยฉลอง บ้านห้วยฉลอง หมู่ที่ 2 ต.ถ้ำฉลอง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมีญาติโยมร่วมกันสร้างกุฏิมุงหลังคาสังกะสีให้จำพรรษาอยู่เพียงรูปเดียวพร้อมทั้งสร้างโรงอบยาสมุนไพร เพื่อรักษาโรคด้วยไสยเวทให้ชาวบ้านในหมู่บ้าน ทั้งได้นำวิชาความรู้ด้านอาคมแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ผูกดวง ดูดวง ตามที่ได้เล่าเรียนหลวงปู่แดง กล่าวว่าการดำรงตนเป็นพระภิกษุต้องยึดเอาศีล 227 ข้อเป็นที่ยึดเหนี่ยว พร้อมกับหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ นั่งภาวนาทำจิตสมาธิให้มั่นและแน่วแน่ นึกถึงครูบาอาจารย์ที่พร่ำสอนมา
คติธรรมที่สั่งสอนลูกศิษย์ลูกหาคือผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบแล้ว ย่อมจะทำให้ชีวิตมีแต่ความก้าวหน้า มั่งมีศรีสุข ครอบครัวมีแต่ความอบอุ่นสำหรับสิ่งที่คนทั่วไปยกย่องเป็นเกจิอาจารย์นั้น หลวงพ่อแดงบอกว่ารู้สึกเฉยๆ ไม่ได้นิยมชมชอบกับสิ่งที่เยินยอออกมา ก็ได้แต่อุเบกขานิ่งเสีย
เงินที่ได้มาก็ตั้งใจที่จะทำการสร้างอุโบสถให้สำเร็จลุล่วงเพียงอย่างเดียว
ยึดมั่นในหลักคำสอน ทำดีย่อมได้ดี ทำชั่วย่อมได้รับผลที่ไม่ดีตอบแทน
กรรมเป็นเครื่องชี้วัดของคนทุกผู้ทุกนาม
สำหรับมุมมองเครื่องรางของขลังและวัตถุมงคลต่างๆนั้น หลวงพ่อแดงบอกว่าเครื่องรางของขลังเป็นวัตถุอย่างหนึ่ง ที่สามารถเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของคนให้มีสมาธิ จิตใจไม่ฟุ้งซ่าน เมื่อไม่ฟุ้งซ่านก็เกิดความศรัทธาในสิ่งนั้น ความศรัทธาบวกกับคุณงามความดีที่ได้สร้างสะสมเอาไว้ก็จะก่อให้เกิดพลังอำนาจ และพลังนี้จะเป็นผู้ทำลายสิ่งชั่วร้ายที่จะเกิดกับตน อยู่ที่ว่ามีความเชื่อมากน้อยแค่ไหน
ผู้ที่มีวัตถุมงคลหรือเครื่องรางของขลัง จะต้องยึดมั่นถือมั่นทำในสิ่งที่ดี ถือศีล 5 ศีล 8 ผลดีก็จะตอบแทนภายหลัง แต่ถ้าทำชั่วเครื่องรางของขลังต่อให้ดีแค่ไหน ก็ใช่ว่าจะคุ้มครองคนชั่วได้!!สุดท้ายนี้ไม่ลืมบอกว่า หากสมาชิกบนเว็บ Utdid.com ต้องการรู้จักประวัติหลวงพ่อแดงให้มากกว่านี้ไปเสริท์ดูใน กูเกิ้ลนะครับค้นหาคำว่า หลวงพ่อแดง สิริภทฺโท
แล้วท่านก็จะรู้ความเป็นไปเป็นมาเอง
 
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกวัตถมงคล
 
ต้องการบูชาวัตถุมงคล คลิกที่นี่



@line55