หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

นักษัตร ปีขาล

นักษัตร  ปีขาล

แบบใหม่เสือใหญ่ ราคา 189 บาท

คนเกิดปีขาล เสือแร่น้ำพี้
ขนาด    นิ้ว เหมาะสำหรับ ตั้งโต๊ะทำงาน  โต๊ะอ่านหนังสือ 
การเพิ่มพลังนักษัตรให้กับผู้เกิดปีนักษัตรนั้นๆ แก้เคล็ด สเดาะเคราะห์ ป้องกันสิ่งรบกวน  สร้างความสำเร็จในการงาน การเรียนได้เป็นอย่างดียิ่ง
 
ดูดวงคนเกิดปีขาล (เสือ)
  • คนเกิดปีขาล  ธาตุไม้  นิสัยเป็นคนที่พูดจาโผงผาง พูดกระด้าง  พูดไม่ค่อยถูกหูคนอื่น เพราะการพูดแต่ล่ะครั้งชอบพูดแบบตามใจตนเองมากกว่า หรือ พูดไม่คิดก่อน และยังไม่ชอบฟังคนอื่นอีกด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม  ก็เป็นคนที่จิตใจดี มีเมตตาต่อคนทั่วไป ชอบการช่วยเหลือคนอื่น  เป็นคนที่ซื่อสัตย์  รักลูก เมีย และทำงานเก่ง ชอบความยุติธรรม ไม่ชอบการคดโกงใคร  แต่คนเกิดปีนี้ ถ้า เป็นคนที่พูดจาอ่อนหวานแล้วล่ะก็ จะเป็นคนที่ชอบอาฆาต พยาบาทผู้อื่น หรือมีนิสัยดุดัน  
     
  • การดำเนินชีวิต  ของคนเกิดปีนี้ ถ้ามีการศึกษาที่ดีแล้วส่วนใหญ่จะได้ทำงานรับราชการ  และ จะได้เป็นระดับเจ้าคนนายคน แต่คนเกิดปีนี้ส่วนใหญ่แล้ว บางคนถ้าไม่ได้รับราชการ ก็จะได้เป็นหัวหน้างาน  แต่อาชีพที่เหมาะสมกับคนเกิดปีนี้  เหมาะที่จะทำงานอาชีพรับราชการ ถ้ารับราชการ  ตำรวจ  ทหาร  จะได้ก้าวหน้าได้เร็วกว่าอาชีพอื่นๆ  เพราะเป็นคนที่จิตใจที่กล้าแข็ง อดทน ไม่เกรงกลัว ต่อความยากลำบากใดๆ
  • การพบประเข้าสังคมนั้น เป็นคนที่ปรับตัวเองเข้าได้กับทุกสถานการณ์ หรือ เข้าได้กับทุกคน มีเพื่อนมาก แต่ข้อเสียก็อยู่ที่ต้องระวังคำพูด  ต้องคิดก่อนพูดทุกครั้ง และนิสัยที่ชอบทำอะไรตามใจตนเอง ที่ต้องปรับปรุง
     
  • ส่วนเนื้อคู่นั้น ที่เหมาะสมนั้น  มักจะ เกิดปี ชวด  หรือ  ปีกุน  

ดูดวงคนเกิดปีขาล

          คนเกิดเดือน  5  และเดือน  11  และคนเกิดวันอาทิตย์ และวันเสาร์ในปีขาล คือ   ยักษ์ผีเสื้อขี่เสือ  ทายว่าผู้นั้นดุร้ายนัก  เลี้ยงบุตรยาก  พูดจาแน่นอน  ไม่กลับกลอกและมีอำนาจฯ

         คนเกิดเดือน  6  และเดือน  12 หรือคนเกิดวันจันทร์ในปีขาล  คือคนบุรุษที่มีบริวาร    ทายว่า  ผู้นั้นจะได้เป็นใหญ่  จะมีข้าราชบริวารมากดีนักแลฯ

        คนเกิดเดือน  7 และเดือน 1 หรือคนเกิดวันอังคารในปีขาล  คือ  นารีขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นคนพอใจแต่การสนุก  มักจะมีโรคประจำตัวและมีโทโสมากฯ

        คนเกิดเดือน  8 และเดือน   2 หรือคนเกิดวันพุธในปีขาล  คือ  บุรุษในเรือนหลวง  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีความสุข  จะมีผู้อุปถัมภ์ไม่ลำบากฯ

        คนเกิดเดือน  9  และเดือน  3  หรือคนเกิดวันพฤหัสบดีในปีขาล  คือ  หญิงอยู่เรือน  ทายว่า  ผู้นั้นจะมีทรัพย์สินเงินทอง  และจะมีความสุขมากฯ

        คนเกิดเดือน  10  และเดือน  4  หรือคนเกิดวันศุกร์ในปีขาล  คือ  พญาขี่พญานาค  ทายว่า  ผู้นั้นเป็นใจร้อน  แต่มีอำนาจมีถ้อยความบ่อยๆทำให้ใจร้อนแลฯ

  
เหล็กน้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
 
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
  
เสือเล็ก ราคา  129 บาท(รุ่นเก่าสินค้าหมด)
แบบใหม่เสือใหญ่ ราคา 189 บาท
 ต้องการบูชาสินค้า  คลิกที่นี่ 
 
 
 


@line55