หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ปลุกเสกของในร้าน ก่อนออกงานที่ เมืองทองธานี

ร้านวรันณ์ธร หรือเว็บ Utdid.com
มีเพียงร้านเราเพียงแห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์ที่มีการสร้างวัตถุมงคลเสร็จแล้ว นำไปปลุกเสกก่อนนำมาให้บูชาที่หน้าร้าน หรือบนเว็บ utdid.com
 
กิจกรรม
การนำเครื่องราง ของขลังที่ร้านไปปลุกเสก
 
          ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ นำเครื่องราง ของขลังที่ร้าน ไปให้หลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลอง เกจิ อาจารย์ชื่อดังในวงการ เจ้าของตำนานพญาไก่แก้ว วงการพระเครื่องทุกคนจะรู้จักหลวงพ่อแดงทุกคน สำหรับคนที่ไม่รู้จักหลวงพ่อแดงวัดห้วยฉลอง จ.อุตรดิตถ์ ให้ค้นใน google.com ค้นคำว่า  ประวัติหลวงพ่อแดงวัดห้วยฉลอง แล้วท่านจะทราบเองว่าท่านมีชื่อเสียงมากไปไกลในหลายประเทศในทวีปเอเซีย เช่นจีน ใต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี  สิงขโปร์  ลาว กัมพูชา มาเลเซีย พม่า จัดทัวร์มาลงที่วัดท่านตลอดเวลา เนื่องจากร้านวรันณ์ธร อยู่ที่ จ.อุตรดิตถ์ จึงต้องนำของที่ร้านไปปลุกเสกกับหลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลอง จ.อุตรดิตถ์ เกจิที่มีชื่อเสียงลำดับต้นๆของประเทศไทย เพื่อให้ทุกท่านที่บูชาของที่ร้านวรันณ์ธร จะได้ของดี ของขลัง จากร้านไปบูชาไม่ผิดหวัง และมีร้านวรันณ์ธร ใน จ.อุตรดิตถ์เพียงแห่งเดียว ที่นำเครื่องราง และของขลังที่ร้านไปปลุกเสกกับหลวงพ่อแดง  ส่วนท่านที่เคยไปซื้อบูชาร้านอื่นเราบอกท่านได้เลยว่ายังไม่ได้ผ่านการปลุกเสก  จึงแนะนำทุกท่านหากต้องการเครื่องราง ของขลัง ที่ผ่านการปลุกเสก และราคาถูกแล้ว มาร้านเราได้ที่ ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์
 
วันนี้เราได้ส่งรูปให้ทุกท่านดูของที่เราเตรียมไปออกงาน งาน การแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน ครั้งที่ 8 สถานที่จัดงาน   ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี  อาคาร ชาเลนเจอร์ 1-2 บูทภาคเหนือ ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์  ชื่อร้านภาษาอังกฤษ  Warantorn  สินค้าเปิดให้ชม และจำหน่าย วันที่ 19-21 พ.ย.
 
 
     ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าของเราขนไปเยอะไม่ได้เพราะพื้นที่มีจำนวนจำกัด ท่านใดสนใจอะไรก็โทรมาจองก่อนไปเปิดงานก็ได้ จะได้ขนไปเพิ่มให้  เพราะมีของหลายชิ้นเอาไปโชว์ และให้สั่งที่หน้างานเท่านั้น จึงขอแนะนำทุกท่านที่จะสั่งของใหญ่ๆขนาด พระหน้าตัก 3-9 นิ้วขึ้นไป หรือแม้แต่พระในตู้กระจก เช่นพระแก้วมรกต 3 ฤดู กรุณาโทรสั่งจอง ก่อนที่เราจะนำไปเปิดงาน จะได้เตรียมหาที่ใส่ของเพิ่มไปอีก หากสั่งจำนวนมากก็จะเอารถเพิ่มไปอีกตามจำนวนที่สั่ง
 
 
 
ท่านพรมน้ำมนต์ไปยังเครื่อง รางของขลังที่นำมาจากร้าน
 
หลวงพ่อแดงเพ่งพลังจิต และท่องคาถาปลุกเสกไปยังสายสินญ์
 
 
เครื่องรางของขลังต่างๆอีกมากมายที่อยู่บนรถ หลวงพ่อแดงบอกให้เอาสายสินพาดไปตามแนวที่ท่านบอก
 
 
ท่านใดบูชาพระพิฆเนศวร์บ้าง ดูอาวุธของพระพิฆเนศวร์ ตรีศูล ที่เป็น 3 ง่าม ที่ท่านเห็นในรูป ร้านเราทำมาแค่ชุดเดียว ทำจากเหล็กน้ำพี้ร้อยเปอร์เซนต์  ตรีศูล หมายถึงผู้เป็นใหญ่ใน 3 โลก ซึ่งพระอินทร์ทรงให้พระวิษณุกรรมทำถวายจากผิวพระวรกายของพระสุริยเทพ อันมีอำนาจดังสายฟ้า ท่านใดจะบูชา ตรีศูล ไปถวายพระพิฆเนศวร์ จะจองก่อนนำไปแสดงที่งาน ก็โทรแจ้งเราได้เลย เพราะถ้านำไปลงที่งานแล้ว ท่านอาจจะไม่ได้เป็นเจ้าของ เพราะร้านเราผลิตไว้เพียงเล่มเดียว ผ่านการปลุกเสกมาแล้ว 3 รอบ ครบตามกำหนดออกงานพอดี
 
 
 
 
 
 
 
มีดหมอ ดาบ พระขรรค์ ทั้งปลุกเสก ทั้งเจิมคาถาลงไปอีก เฉพาะเหล็กน้ำพี้ก็ขลังอยู่แล้ว แต่ของร้านเราต้องขลังกว่าร้านใดๆ มีร้านเราร้านเดียวที่ผลิตมีด ดาบ พระขรรค์เสร็จแล้ว ต้องเอาไปลงอักขระคาถาปลุกเสกจากหลวงพ่อแดงอีกครั้งก่อนนำมอบให้ลูกค้าทุกคนพึงพอใจ
 
 
 
ไหลดำ ไหลเขี้ยว แก้วขนเหล็ก แก้วไหมเงิน แก้วไหมทอง แก้วทรายแดง แก้วทรายทอง แก้วสารพัดแก้ว  ทั้งพระประจำวันเกิดอื่นๆมากมาย เอามาปลุกเสกก่อนเอาไปให้บูชากันที่งาน จริงๆไม่ต้องปลุกเสกก็ขลังอยู่แล้ว แต่ลูกค้าหลายท่านอยากให้ปลุกเสกเราก็ทำให้ทุกท่าน
 
 
 
มีดหมอไม้พญางิ้วดำ ไม้งิ้วดำ ที่เห็นอยู่นี้มีเหลือ 3 เล่มที่เอาไปโชว์ที่งาน เพราะมีดหมอไม้พญางิ้วดำ แต่ละเล่มกว่าจะผลิตได้ใช้เวลานาน ใครเห็นแล้วจะจองก็ต้องจองเลย ให้ได้แค่ 3 เล่มที่เห็นในรูปนี้เท่านั้น ถ้าหมด 3 เล่มนี้ก็ต้องจองคิวอีกเกือบ 2 เดือนกว่าจะได้ชุดใหม่ ที่หลุดมา 3 เล่มนี้ได้เพราะจะเอาไปโชว์ที่งาน ให้คนสั่งจองกันที่งานกัน แต่ใครจะเอา 3 เล่มที่เอาไปโชว์นี้ ต้องมาเอาวันสุดท้ายของงาน หรือให้เราส่งไปให้ภายหลังจากการเอามีดหมอพญางิ้วดำ 3 เล่มนี้ไปโชว์แล้ว
 
บูชาวัตถุมงคลของร้านวรันณ์ธรที่ปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
             
สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกวัตถุมงคลของร้านวรันณ์ธรที่ปลุกเสกเรียบร้อยแล้วที่ท่านจะได้ส่งเสริมพลังอำนาจ และบารมีได้มากยิ่งขึ้น
 
 
ต้องการบูชาวัตถุมงคลของร้านวรันณ์ธรที่ปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว คลิกที่นี่
 


@line55