หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

หมดแล้ว ลูกประคำมือ ประคำมือ (เหล็กน้ำพี้)

หมด
 
ลูกประคำมือ
เหล็กน้ำพี้ (ของหมด)
 
 
ลูกประคำมือทำจากเหล็กน้ำพี้ล้วนๆ เหล็กน้ำพี้ล้วนๆต้องย้ำอีกที
 
 
 
 
          โดยปกติจะไม่มีผลิตออกมาให้ได้บูชากัน ตรงนี้มีลูกค้าหลายท่านถามมามากมายแล้ว ว่าต้องการประคำมือ ทำจากเหล็กน้ำพี้ล้วนๆ ต้องย้ำว่าเหล็กน้ำพี้ ไม่ใช่แร่เหล็กน้ำพี้ แบบเส้นอื่นๆ  ท่านลูกค้าที่สนใจทุกท่านต้องแยกคำว่า  
 
เหล็กน้ำพี้ อธิบายสั้นๆเข้าใจง่ายๆ คือเหล็กที่ สกัด ออกจากก้อนแร่เหล็กน้ำพี้แล้ว  แร่เหล็กน้ำพี้ 100 กิโล อาจจะสกัดเหล็กน้ำพี้ออกมาได้ 2-3 ขีด หรือมากน้อยขึ้นอยู่กับก้อนแร่เหล็กน้ำพี้ก้อนนั้นมีปริมาณเหล็กมากเพียงใด
 
แร่เหล็กน้ำพี้  คือ ก้อนแร่ที่เกิดจากธรรมชาติ ยังไม่ได้ผ่านการแยกระหว่างดิน หิน ทราย เหล็ก และแร่ธาตุอื่นๆ ออกจากกัน มักนำมาบดเป็นผง สร้างลูกประคำแร่น้ำพี้ องค์พระ เทพ เทวดา นางกวัก หรือสร้างพระต่างๆ มวลสารต่างๆ นั่นเอง
 
ท่านลูกค้าเว็บ Utdid.com หรือร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ ทุกท่านพอจะเข้าใจความหมายคำว่า แร่เหล็กน้ำพี้ และเหล็กน้ำพี้ บ้างแล้วไม่มากก็ไม่น้อยเพราะอธิบายให้ง่ายที่สุดแล้ว
 
          ลูกประคำเหล็กน้ำพี้ เส้นนี้ มี 39 เม็ด มักนิยมนำมาไปวิปัสสนากรรมฐาน จิตเป็นสมาธิ และเหล็กน้ำพี้ ยังคอยปกป้องคุ้มครองคุ้มภัยให้กับผู้นำไปใช้ด้วย จึงมีความปลอดภัยในการนั่งสมาธิ ปล่อยจิตต่างๆ ไม่ให้สิ่งมองไม่เห็นเข้ามารบกวน ยิ่งได้ลูกประคำมือเหล็กน้ำพี้ไปใช้ด้วยแล้ว จิตนิ่งสงบ และสำคัญเหล็กน้ำพี้ช่วยปกป้องคุ้มครองคุ้มภัยเจ้าของด้วยเช่นกัน
 
          ราคาลูกประคำมือเหล็กน้ำพี้ ราคา 3,000 บาท ไม่มีวางขาย หรือมีให้บูชาที่ใด แม้แต่ที่บ่อก็ไม่มีใครทำ เพราะทำยาก ใช้เวลาทำเสร็จแต่ละเม็ดค่อนข้างนาน หากฝีมือช่างไม่ดีเม็ดเหล็กน้ำพี้จะแตก และ กลุ่มผู้สนใจมีเฉพาะกลุ่มบุคคล จึงต้องเป็นการสั่งทำเท่านั้น
 
          ลูกประคำมือเหล็กน้ำพี้มีให้บูชาเฉพาะที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ หรือบนเว็บ Utdid.com โดยสั่งทำเท่านั้น หรือมาช่วงที่ร้านเราทำเผื่อไว้ 1 -2 เส้น อาจมีให้เลยโดยไม่ต้องรอ โปรดโทรสอบถาม
 
ราคาบูชาลูกประคำมือเหล็กน้ำพี้ มี 39 เม็ด  ลูกประคำมือเหล็กน้ำพี้ เม็ดขนาดเท่าลูกมะเขือพวง  ราคา 3,000 บาท  1 เส้น
 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกลูกประคำมือ ประคำมือ (เหล็กน้ำพี้)
 
ต้องการบูชาลูกประคำมือ ประคำมือ (เหล็กน้ำพี้) คลิกที่นี่



@line55