หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

กุมารทอง หน้าตัก 1.5 นิ้ว แร่น้ำพี้

 กุมารทอง
หล่อจากแร่น้ำพี้แร่ศักดื์สิทธิ์ของจ.อุตรดิตถ์
 


หน้าตักกุมารทอง 1/12 นิ้ว สูง 3 นิ้ว กว้าง 2 นิ้ว
 สีน้ำตาล ราคา  149 บาท
สีเงินหรือสีทอง ราคา 199 บาท

กุมารทอง เป็นความเชื่อทางไสยศาสตร์ของไทยเกี่ยวกับจิตวิญญาณ ที่มาของกุมารทองมาจากการเลี้ยงภูติผีปีศาจไว้ใช้งาน โดยกุมารทองจะเป็นวิญญาณของเด็กผู้ชาย หากเป็นวิญญาณผู้หญิงที่คนเลี้ยงไว้จะเรียกว่า "โหงพราย"

กุมารทองนั้นแรกเริ่มเดิมทีมาจากวิญญาณของเด็กที่ตายในท้องแม่หรือที่เรียกว่าตายทั้งกลม ผู้มีวิชาอาคมจะไปนำพาวิญญาณเด็กนั้นมาเลี้ยงไว้เป็นลูก จากหลักฐานที่พบในเอกสารโบราณระบุถึงการทำกุมารทองสรุปว่า ต้องหาศพที่ตายทั้งกลม แล้วประกอบพิธีกรรมผ่าเอาศพทารกในท้องนั้นมาย่างไฟให้แห้งสนิทก่อนรุ่งอรุณ แล้วจึงลงรักปิดทองให้ทั่ว ด้วยเหตุนี้จึงเรียกว่ากุมารทอง ต่อมาสภาพสังคมและวัฒนธรรมพัฒนาไปมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถสร้างกุมารทองจากศพทารกจริง ๆ ได้ จึงได้มีการดัดแปลงกรรมวิธีการสร้างกุมารทองขึ้น โดยใช้ดินเจ็ดป่าช้าบ้าง ไม้รักซ้อนหรือไม้มะยมบ้าง ไปจนถึงโลหะ มาสร้างเป็นรูปกุมาร แล้วปลุกเสกตั้งจิต ตั้งธาตุทั้ง 4 และเรียกอาการสามสิบสองให้บังเกิดเป็นจิตวิญญาณของเด็กขึ้นมา

กุมารทองปัจจุบันนิยมสร้างเป็นรูปเด็ก ลักษณะเป็นเด็กไว้จุก นุ่งโจงกระเบนอย่างโบราณ กลายเป็นเครื่องรางของขลัง เชื่อกันว่าเสมือนมีวิญญาณเด็กอยู่ในรูปกุมารนั้น ผู้บูชาต้องเลี้ยงดูเหมือนลูกของตน ต้องให้ข้าวน้ำเซ่นสรวงและต้องเรียกให้กินข้าวด้วย กล่าวกันว่าหากปฏิบัติดูแลดีกุมารทองก็จะช่วยค้ำคูณ อาทิ ช่วยคุ้มครองป้องกันเจ้าของและครอบครัวจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ช่วยให้ทำมาค้าขึ้น ไปจนถึงเตือนภัยล่วงหน้าอีกด้วย และจะคอยติดตามเฝ้าระวังบ้านเรือนจากโจรผู้ร้ายและศัตรูไม่ให้มากล้ำกราย ปัจจุบันผู้บูชานิยมไหว้ด้วยน้ำแดง เรื่องราวของกุมารทองถูกกล่าวถึงใน วรรณคดีไทย เช่น ขุนช้างขุนแผน บ้างก็นับลูกกรอก เป็นกุมารทองด้วย

แร่น้ำพี้  จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้
1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง  มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้
 
     ผู้ที่นำพกติดตัวจะป้องกันสิ่งเลวร้ายได้ตลอดกาลแล้ว ยังเป็นวัตถุมงคลเมตตามหานิยมอยู่ยงคงกระพันชาตรี และแก้กันโรคภัยไข้เจ็บ ปกป้องคุ้มครองตนเองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายต่างๆได้ทั้งปวง
 
คลิกที่นี่
 
วิธีเลี้ยงกุมารทอง แร่น้ำพี้
1. ตั้งชื่อให้กับกุมารทอง  ต้องการเน้นด้านค้าขาย ตั้งชื่อเกี่ยวกับร่ำรวยเงินทอง  ต้องการเน้นการป้องกันตัว ตั้งชื่อเกี่ยวกับความน่าเกรงขาม
2. หาหิ้งระดับกลางบ้าน ห้ามสูงกว่าหิ้งพระ ไม่ควรตั้งหิ้งใกล้หิ้งพระ  ห้ามตั้งหน้าหิ้งกุมารทองไปทางทิศตะวันตกเพราะกุมารทองจะร้าย
3. จุดธูป 16 ดอก พร้อมดอกไม้ขาว น้ำ อาหาร บอกเจ้าที่ว่าขอนำกุมารทองมาเลี้ยงให้เจ้าที่เปิดทางให้  เช่น ขอให้เจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้าน ผีเรือน ที่อาศัยอยู่ ณ. ข้าพเจ้าจะนำกุมารทองมาเลี้ยงไว้ในบ้าน ขอให้เจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้าน ผีเรือนเปิดทางให้กุมารทองของข้าพเจ้าด้วยเถิด  เสร็จแล้วจึงนำกุมารทองเข้าไปวางไว้ในหิ้งของบ้าน
4. เสร็จแล้ว นำน้ำหวานอะไรก็ได้ไม่จำเป็นต้องน้ำแดง ขนม  เสื้อผ้า ของเล่น ใส่ลงหิ้ง แล้วบอกกุมารทอง  พร้อมจุดธูป1 ดอกหากต้องการให้กุมารทองแรงป้องกันภัย  จุดธูป5ดอกหากต้องการให้กุมารทองช่วยค้าขาย บอกกุมารทองว่า พ่อ หรือ แม่ นำองค์กุมารมาไว้ในบ้านแล้วของให้ลูก...ชื่อที่เราตั้งให้...มาอยู่ในบ้านได้ พร้อมดื่มน้ำหวาน ขนม เสื้อผ้า ของเล่นที่ พ่อ หรือแม่ เตรียมไว้ให้ และขอให้เจ้ากุมารทองช่วยปกป้องคุ้มครองคุ้มภัย ช่วยค้า ช่วยขาย ให้พ่อ แม่ด้วย
 
เสร็จแล้ว ท่องคาถาปลุกกุมารทอง คาถาบูชากุมารทอง ของหลวงพ่อแย้ม ดังนี้
ตั้งนะโม 3 จบ  พุท ธัสสะ บูชา ธัม มัสสะ บูชา สังฆัสสะ บูชา ปติ ปติ บูชา ภะวันตุเม อุกาสะ อุกาสะ
 
คาถากุมารทองเพิ่มพลังอำนาจให้กับกุมารทอง ยิ่งท่องบ่อยกุมารทองยิ่งแรงมีพลังอำนาจมาก
นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ จะภะกะสะ จิเจรุนิ นะออแอ โมออแอ พุทออแอ ธาออแอ ยะออแอ มะอะอุ พุทธะสังมิ อิติกุมาโร ประสิทธิเม
 
 


@line55