หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง ครูบาเดช  กิตติญาโณ

 

พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง

ครูบาเดช  กิตติญาโณ (พระล้านนา)
 
 
  
ครูบาเดช กิตติญาโณ
    
ครูบาเดชลูกศิษย์ และชาวบ้านนิยมเรียกครูบาว่า ครูบาอาคมขลัง ผีกลัว ในชีวิตของครูบาเดช ส่วนใหญ่มักพักอยู่แต่ในป่าช้า และชอบอยู่รูปเดียว ท่านมักฝึกจิต ฝึกพลังจิตของท่านอย่างสงบ จิตท่านแข็งกล้ามาก การฝึกปฎิบัติของท่าน ไม่ค่อยเหมือนเกจิรูปใด ทุกคืนท่านจะปฎิบัติกรรมฐานกลางกองฟอน (กลางที่ใช้เผาผีเผาศพคนตาย)  ท่านมักจะฝึกอยู่คนเดียวในเวลากลางคืนเสมอ ในกลางคืนคนทั่วไปไม่นิยมเข้าไปอยู่ในป่าช้าทำให้ไม่วุ่นวายในการฝึกปฎิบัติกรรมฐานของท่าน ท่านจึงนิยมฝึกกลางคืน และการปลุกเสกเครื่องรางของขลังต่างๆท่านก็มักจะปลุกเสกในช่วงเวลากลางคืน ท่านอยู่คนเดียวในป่าช้ามานาน บ่อยครั้งที่มีพระสงค์หลายรูปมาอยู่กับท่านก็อยู่ได้ไม่นาน เพราะในป่าช้าที่ท่านอยู่นั้นเป็นที่แรง มีภูติผีสิ่งที่มองไม่เห็นมากมาย ทำให้พระหลายรูปที่เคยมาอยู่กับท่านจากหากไป ครูบาเดช ท่านฝึกจิตกล้าแข็งมักจะฝึกเพ่งร่าง อสุภะ ที่เริมไฟไหม้ในกองฟอนนั้นฝึกจิตกรรมฐาน ท่านปฎิบัติเช่นนี้เสมอมา ท่านจะฝึกเฉพาะเวลากลางคืนที่เงียบสงัด หรือหากคนตายใหม่ๆไม่ได้เผา ท่านจะขึ้นไปนอนบนกองฟอน (ที่เผาศพคนตาย) ท่านกำหนดจิตปลง สังขารไปเรื่อยๆ พลังจิตท่านจึงกล้าแข็งมาก หลายท่านที่ไปกราบไหว้ครูบาเดช บ่อยครั้งที่ต้องแปลกใจที่ครูบาท่านรู้ล่วงหน้า และมองเห็นอดีตของคนที่มาหาท่านเสมอทั้งที่ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน ประสบการณ์ปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านมีชื่อเสียงมากมายเพียงแต่ท่านไม่ชอบการเปิดตัว สายวิชาของท่านจะเป็นสายล้านนา ไทยใหญ่ พม่า อินเดีย ครูบาท่านมีวิชาอาคมที่เก่งมากเรื่องการปราบผี ถอนของท่านรักษาหายได้อย่างน่าอัศจรรย์
 
ที่พักของ ครูบาเดช  กิตติญาโณ อยู่ในสุสานบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ หรืออธิบายง่ายๆว่าครูบาเดช ฝึกปฎิบัติตน และฝึกวิชาคาถาอาคมสายล้านนา ปลุกเสกเครื่องรางของขลังต่างๆ อยู่ในป่าช้า บ้านใหม่รัตนโกสินทร์ หลักจากที่ท่านเดินธุดงค์ในป่าหลายจังหวัดในภาคเหนือ
 
ศาลาในสุสาน
 
เตาเผาศพคนตาย
 
ในสุสาน (ป่าช้า) จะมีการสร้างสำนักสงค์อยู่ในสุสานด้วย
 
 
 
ที่พักของครูบาครูบาเดช  กิตติญาโณ
 
ตำราสายเวทย์ที่ครูบาครูบาเดช  กิตติญาโณมีไว้มากมายหลากหลายวิชาอาคมสายล้านนา ท่านให้ศึกษาได้เฉพาะศิษย์ที่ท่านไว้ใจเท่านั้น (พี่ชายเจ้าของร้านวรันณ์ธรเป็น 1 ในศิษย์ของท่าน)
 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ (พระสายเวทย์ล้านนา)
 
พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง ครูบาเดช  กิตติญาโณ ที่พี่ชายเจ้าของร้านวรันณ์ธร ได้นำมาให้ทุกท่านได้บูชาบนเว็บ www.utdid.com แห่งนี้ หรือที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ มีวัตถุมงคล พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง อยู่ทั้งหมด 8 ชุด เป็นของขลังที่มีพลังมาก เพราะเจ้าของร้านวรันณ์ธร ทดสอบด้วยตนเองใช้การสัมผัสดูของจะร้อนขึ้นทุกอย่าง จึงกล้าการันตีว่าของนี้แรงจริง
 
ของขลัง 8 ชุดนี้ การจัดสร้าง ชุดละ 99 องค์ 99 ชิ้น  99 ตัว  99 อัน
 
ดังต่อไปนี้
 
 

สีผึ้งพญาการเวกลิ้นทองมหาเสน่ห์  รุ่นพิเศษ  

ดอกทองเสน่หามหาละลวย  รุ่นพิเศษ

กุมารกวักเงินกวักทองคะนองเดช  รุ่นพิเศษ

รักยมเมตตามหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ

น้ำมันว่านดอกทองพิศวาสมหาหลง รุ่นพิเศษ

ปลัดศิวะเทพ  (มนต์หนุมานยอดชู้)  รุ่นพิเศษ

ควายธนูทองคะนองฤทธิ์  รุ่นพิเศษ

นางกวักเจ้าทรัพย์มหาเศรษฐี  รุ่นพิเศษ
 
 
 สนใจวัตถุมงคล พระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง แบบใด โปรดคลิกที่รูปภาพ หรือข้อความวัตถุมงคลนั้นๆเพื่อเข้าไปดูรายละเอียด ราคาบูชา และวิธีการบูชา วัตถุมงคลนั้นได้ทันที
 
 
หมายเหตุ ทุกชุดจะมีเอกสารคู่มือวิธีบูชา วิธีใช้ พร้อมคาถา แนบไปด้วยทุกชุด
 
การปลุกเสกวัตถุมงคลชุดนี้
ครูบาเดช  กิตติญาโณ ปลุกเสกให้ 9 คืนเต็ม
 
ภาพการปลุกเสกวัตถุมงคล 8 อย่างนี้
 
 
 
 
 
 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
คลิป VDO คลิป ปลุกเสกเครื่องราง ของขลัง 

ข้อแนะนำ หลายท่านที่ดูคลิปอาจจะไม่เคยเห็นการปลุกเสกแบบมีเทพมาเข้าทรงระหว่างปลุกเสก เพราะการปลุกเสกชุดนี้มีเทพต่างๆเข้ามาประทับร่างครูบาด้วยช่วยทำพิธีปลุกเสกให้ ระหว่าง การปลุกเสก ครูบาท่าน เรอ ท่าน หาว หรือมีอาการแปลกๆระหว่างทำพิธี นั่นคืออาการของเทพต่างๆที่ครูบาท่านนับถือประทับร่างทรงเข้ามาร่วมพิธีปลุกเสกให้ด้วย จึงไม่ต้องแปลกใจสำหรับคนที่ไม่เคยเห็นการปลุกเสกแบบมีเทพมาทรงร่วมปลุกเสกด้วย
 
 สนใจโทรสั่งบูชาได้ที่ร้านวรันณ์ธร เบอร์โทรตามบนเว็บนี้
เนื่องจากวัตถุมงคล 8 ชุดนี้ จัดสร้างจำนวนไม่มาก สร้างเพียง อย่างละ 99 ชุด มีจำนวนน้อยมากหากสนใจโทรสั่งได้ทันที
 
 

 
ประวัติครูบาเดช กิตติญาโณ
ครูบาเดช กิตติญาโณ
แห่ง สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

ประวัติโดยย่อ ครูบาเดช กิตติญาโณ ท่านพำนักอยู่ที่สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งเป็นป่าช้าเก่าแก่ประจำหมู่บ้าน ปัจจุบันยังใช้เป็นที่เผาศพอยู่ ที่เผาศพเป็นแบบก่ออิฐขึ้นข้างใช้ฟืนเผาแบบโบราณ อยู่หน้ากุฏิครูบาเดชห่างออกไปไม่กี่สิบเมตร ท่านมักจะมานั่งเพ่งอสุภะกรรมฐานทุกคืน ท่านบอกว่าจิตสงบดีไม่มีผู้ใดมารบกวน เพราะทั้งสำนักสงฆ์มีแต่ครูบาเดชอยู่เพียงรูปเดียว ป่าช้านี้ใครที่วิชาไม่แข็งจริงหรือมาลองของ ไม่สามารถอยู่ได้ถึงครึ่งคืน เคยมีพระสงฆ์หลายรูปมาขอพักกับครูบาเดช แต่ก็อยู่ไม่ได้ต้องเผ่นหนี เนื่องจากเจ้าที่ป่าช้านี้แรงมากๆ เป็นป่ารกทึบอึมครึมน่ากลัว ครูบาเดชได้ปรับพื้นที่ป่าช้าใหม่ให้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม และกลายเป็นสำนักสงฆ์จนถึงปัจจุบัน
 
ส่วนเรื่องวิชาอาคมของครูบาเดช ท่านรู้วิชามากเรียนมาก็มากวิชาส่วนมากได้มาจากเบื้องบน ใครเดือดร้อนอันใด แค่ครูบาเดชท่านเพ่งจิตก็สามารถทายทักได้ถูกต้อง รักษาแก้ไขให้ได้ทัน พลังจิตของท่านนั้นกล้าแข็ง การปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆ ของท่านก็ทำได้ขลังและมีประสบการณ์มากมายเหลือเกินมิอาจกล่าวได้จนหมด นี่ก็คืออำนาจจิตของท่านครูบาที่ท่านได้บรรลุธรรมชั้นสูงนั่นเอง และครูบาเดชท่านยังรอบรู้วิชาอาคมมากมาย โดยเฉพาะวิชาสายล้านนา วิชาไทยใหญ่ วิชาพม่า แม้แต่วิชาสายอินเดีย และเนปาล ท่านก็เก่งไม่ด้อยไปกว่ากัน วิชาของท่านเป็นยอดโดยเฉพาะการปราบผี ถอนของ ถอนคุณไสย ท่านรักษาให้หายได้ ว่ากันว่าแค่ครูบาจ้องหน้าคนที่โดนทำของหรือผีเข้า ของและวิญญาณที่สิงสู่ก็จะหนีถอยออกไปในทันที วิญญาณบางตนก็กรีดร้องโหยหวนขอให้ท่านช่วย ท่านก็แผ่เมตตาให้พวกวิญญาณที่มาแฝงจนได้รับผลบุญนั้นไป นับเป็นครูบาที่มีตบะแก่กล้าไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน
 
แต่หากได้สัมผัส จะรู้ความจริงว่าท่านคือของจริง รอบรู้วิชาจริงหลายแขนง ทดสอบและลองได้ บางครั้งเข้าพรรษาหรือเข้าป่าลึกไปถือศีลอยู่ในถ้ำเป็นเวลาหลายๆ เดือน ท่านไม่ฉันข้าวฉันแต่น้ำก็บ่อยไป ครูบาเดชท่านมีลูกศิษย์ลูกหามาก มายเข้าหาไม่ขาด เงินทุกบาทที่ลูกศิษย์ร่วมทำบุญ ท่านไม่เคยเก็บไว้เป็นสมบัติส่วนตัว ท่านจะนำไปสร้างและพัฒนาสำนักสงฆ์ ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส นี่คือหัวใจแก่นแท้ของท่านผู้ที่มีแต่ให้

 แม้นว่าการเดินทางไปหาครูบานั้นจะลำบากอยู่บ้าง ต้องขึ้นเขาลงห้วยลูกศิษย์ก็ยังเข้าหาท่านไม่ขาดสายทุกวัน ท่านต้อนรับลูกศิษย์ดูแลช่วยเหลืออยู่ตลอด ไม่มีว่าใครจะรวยจะจนทุกคนต่างเท่าเทียมเสมอกันหมด แม้ว่าบางครั้งท่านต้องลำบากตรากตรำทำงานหนัก ช่วยเหลือลูกศิษย์ที่เดือดร้อนจนไม่มีเวลาพักผ่อน แม้ท่านจะเหน็ดเหนื่อยจนบางครั้งต้องอาพาต ท่านก็ไม่เคยปริปากบ่นบอกให้ใครรับรู้ ท่านก็ยังคอยช่วยเหลือลูกศิษย์ที่เดือดร้อนที่มาหาทุกรายไป ท่านบอกว่าถ้าเขาฝากตัวเป็นศิษย์เราแล้ว มีเราเป็นอาจารย์เราก็มีหน้าที่ช่วยเหลือเขาให้ดีถึงที่สุด เขานับถือเราเราเป็นอาจารย์ ต้องไม่ทิ้งเขาเหมือนดังพ่อย่อมไม่ทิ้งลูกของตนเป็นอย่างแน่นอน เว้นแต่เสียว่าลูกศิษย์ผู้นั้นไม่รักษาสัจจะที่ตั้งมั่น ครูบาท่านจะเสียใจเป็นที่สุด
 
สำหรับลูกศิษย์ศรัทธาที่ต้องการให้ครูบาเดชท่านช่วยเหลือ ด้านหน้าที่การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ รักษาโรคภัย สะเดาะเคราะห์ แก้กรรม ล้างคุณไสย เสนียดจัญไร มนต์ดำ การกระทำย่ำยีต่างๆ ฯลฯ หรือจะเช่าหาบูชาวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังรุ่นต่างๆ สามารถติดต่อท่านได้โดยตรงที่ ครูบาเดช กิตติญาโณ สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตน โกสินทร์ ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
 
บูชาวัตถุมงคล ของร้านวรันณ์ธรนี้ สร้างจากมวลสาร 9 อย่าง ของขลังหายากมีให้บูชาที่ร้านวรันณ์ธร แห่งเดียวใน จ.อุตรดิตถ์
 
             การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกวัตถุมงคล
 
ต้องการบูชาวัตถุมงคล คลิกที่นี่

 
 


@line55