หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ความเชื่อและคาถา สีผึ้งดอกทองมหาเสน่ห์ ของครูบาเดช

สีผึ้งนางพญาดอกไม้ทองสิเน่หา  รุ่นพิเศษ  ๑


ครูบาเดช  กิตติญาโณ

แห่ง สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง

 


  ค่าบูชาตลับละ ๓๕๙ บาท

ลดเหลือ  299  บาท

     สีผึ้งนางพญาดอกไม้ทองสิเน่หา  รุ่นพิเศษ  ๑  สีผึ้งสิเน่หานี้  ครูบาเดชท่านปลุกเสกด้วยคาถา 
นะหน้าทอง  เมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  คาถาสาลิกา  สาลิกาหลงรัง  สาลิกาลิ้นทอง  คาถาพญาการเวก  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านเมตามหาเสน่ห์โชคลาภอีกมายมาย  ทำการหุงสีผึ้งด้วย


     สีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  น้ำมันว่านอาถรรพ์  ๑๐๘  ผงว่านมหาเสน่ห์  ๑๐๘  ว่านที่ใช้ลงในสีผึ้งเป็นตระกูลเสน่ห์จันทร์  ประกอบด้วย  เสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์  เสน่ห์จันทร์ขาว  เสน่ห์จันทร์แดง  เสน่ห์จันทร์เขียว  เสน่ห์จันทร์หอม เสน่ห์จันทร์ทอง  ว่านตระกูลเสน่ห์จันทร์ทั่งหมด  และว่านด้านเมตตามหาเสน่ห์  มหานิยม  โชคลาภ  มีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น  โบราณใช้ทำผสมในสีผึ้ง  ค้าขายดี  มีแต่โชคลาภ  ค้าขายร่ำรวย  ทำการฝังด้วยดอกของว่านดอกทองแท้  เด่นในเรื่องเจ้าชู้  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก  ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน  การเข้าหาบริวาร  การเข้าหาเจ้านาย  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภ  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย  โดยเฉพาะที่ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูดเจรจา  อาทิเช่น  พ่อค้าแม่ค้า  ทนายความ  นักประกัน  นักเทศน์  นักร้อง  พิธีกร  และอาชีพด้านอื่นๆ  ที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาต่อรองทั่วไป

ใครที่ได้ยินได้ฟังต่างต้องหลงใหลในคำกล่าวเจรจา  ฟังแล้วเกิดความจับจิตจับใจไพเราะเพราะพริ้ง 
พูดแล้วทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ  พูดสิ่งใดจักได้สิ่งนั้นตามที่ใจปรารถนา  หญิงใดชายใดฟังแล้วได้ยินแล้วต้องหลงใหลใจพะวงถวินหาทุกค่ำคืน  ทำการเจรจาค้าขายดีเป็นที่หนึ่ง  มีแต่โชคลาภมั่งคั่งร่ำรวยเงินทอง  ก่อนใช้ให้ตั้งจิตอธิษฐานตั้งมั่นให้ดี  จักได้สมตามความปรารถนาทุกๆ  ประการ  หากต้องการให้คนรักใคร่เอ็นดู  พูดจาดีน่าเชื่อถือ  มีพุทธคุณทางด้านเมตตา  มหาเสน่ห์  เจรจาค้าขายดีเยี่ยม  เมื่อใช้คู่กับคาถาบูชาก็จะช่วยเสริมสง่าราศีให้เด่นดีมากขึ้นยิ่งกว่าใครๆ

คาถาปลุกและวิธีการใช้  สีผึ้งนางพญาดอกไม้ทองสิเน่หา  รุ่นพิเศษ  ๑  ว่าด้วยคาถาแล้วใช้นิ้วนางข้างขวาป้ายทาที่ปาก  ทาที่คิ้ว  เจิมที่หน้าผาก  และพกติดตัวเป็นประจำ

โอมสิเน่หามหาละลวย  เห็นหน้ากันจงหลงงงงวย  นะโมพุทธายะ  นะมะพะทะ  จะภะกะสะ  นะมะอะอุ  นะชาลีติ  โอมสวาหุมติด  ติด  ติด.

     สีผึ้งนางพญาดอกไม้ทองสิเน่หา  รุ่นพิเศษ  ๑  หุงด้วยสีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  น้ำมันว่านอาถรรพ์  ๑๐๘  ผงว่านมหาเสน่ห์  ๑๐๘  ฝังด้วยดอกของว่านดอกทองแท้  รุ่นนี้ท่านสร้างได้จำนวนน้อยมาก  ปลุกเสกแบบพิเศษประจุพลังทีละตลับ  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง  ใช้เวลาเสกนานเป็นเวลาถึง  ๙  วัน  ๙  คืน  

 เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอยู่เป็นประจำ

              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
              สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกสีผึ้งดอกทองมหาเสน่ห์ ของครูบาเดช
 
ต้องการบูชาสีผึ้งดอกทองมหาเสน่ห์ ของครูบาเดช



@line55