หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

แจกพระเครื่อง น้ำมันเสน่ห์ฟรี

แจกฟรีวัตถุมงคล
              แจกฟรีวัตถุมงคลสำหรับลูกค้าร้านวรันณ์ธร https://utdid.com เท่านั้น มีรายการวัตถุมงคลแจกฟรีมากมาย เช่นพระเครื่อง เครื่องราง ของขลัง วัตถุมงคลๆ น้ำมันเสน่ห์ ของเสน่ห์  ของขลังธรรมชาติ แจกฟรีให้กับลูกค้าร้านวรันณ์ธร ผ่านพิธีการปลุกเสกอย่างดี  ของแถมที่แจกให้ฟรีเป็นของสมนาคุณให้ลูกค้าของร้านวรันณ์ธรเท่านั้น ของแถมทุกชิ้นไม่สามารถแลกเป็นเงินหรือเปลี่ยนเป็นสินค้าอย่างอื่นได้ ถ้าของแถมบางอย่างหมด ทางร้านจะจัดแบบอย่างอื่นแทนให้ครบตามจำนวนของแถม ที่ระบุไว้ (ทางร้านสามารถเปลี่ยนแปลงของแถมได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า)

หมายเหตุ กรณีลูกค้าที่สั่งของกับทางร้านเพื่อเอาไปจำหน่าย ทางร้านจะจัดของให้เป็นราคาส่ง (แต่ไม่มีของแถมให้)
- - - - - - - - - - - - - - -
สั่งบูชาวัตถุมงคลหน้าร้าน หรือบนเว็บ https://utdid.com

       


1.สั่งบูชาวัตถุมงคลตั้งแต่ 500-900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้ 
1.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด   2.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด   3.พระผงแบบปั้ม 1 องค์   4.หินแร่น้ำพี้ 1 ซอง
- - - - - - - - - - - - - - -

2.สั่งบูชาวัตถุมงคลตั้งแต่ 1,000-1,900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้
1.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  2.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  3.พระผงแบบปั้ม  1  องค์  4.หินแร่น้ำพี้ 1 ซอง  5.ลูกพระเจ้า 5 พระองค์ 1 ลูก
- - - - - - - - - - - - - - -

3.สั่งบูชาวัตถุมงคลตั้งแต่ 2,000-2,900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้
1.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  2.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  3.พระผงแบบปั้ม  1  องค์  4.สาริกาลิ้นทอง 1 คู่  5.ไม้มงคล 1มัด  6.ลูกพระเจ้า 5 พระองค์ 1 ลูก
- - - - - - - - - - - - - - -

4. สั่งบูชาวัตถุมงคลตั้งแต่  3,000-3,900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้
1.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  2.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  3.พระผงแบบปั้ม  1  องค์  4.ลูกพระเจ้า 5 พระองค์ 1 ลูก  5.สาริกาลิ้นทอง 1 คู่  6.ทรายดูด  1  ซอง  7.หลวงพ่อเงิน  1  องค์
- - - - - - - - - - - - - - -

5.สั่งบูชาวัตถุมงคลตั้งแต่ 4,000-4,900  จะได้ของแถมดังนี้
1.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  2.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  3.พระผงแบบปั้ม  1  องค์  4.ลูกพระเจ้า 5 พระองค์ 1 ลูก  5.สาริกาลิ้นทอง 1 คู่  6.ทรายดูด  1  ซอง  7.หลวงพ่อเงิน  1  องค์  8.ไม้มงคล  1  มัด
- - - - - - - - - - - - - - -

6.สั่งบูชาวัตถุมงคลตั้งแต่ 5,000-5,900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้
1.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  2.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  3.พระผงแบบปั้ม  1  องค์  4.ลูกพระเจ้า 5 พระองค์ 1 ลูก  5.สาริกาลิ้นทอง  1 คู่  6.ทรายดูด  1  ซอง  7.หลวงพ่อเงิน  1  องค์  8.ไม้มงคล  1  มัด  9.พระนารายณ์ทรงครุฑ  1 แผ่น  10.พิเศษน้ำมันรวมว่าน 9 ชนิดปลุกเสกโดยครูบาเดช  1 ขวด
- - - - - - - - - - - - - - -

7.สั่งบูชาวัตถุมงคล ตั้งแต่  6,000-6,900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้
1.ชุดเบญจภาคี  1  ชุด  2.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  3.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  4.พระผงแบบปั้ม  1  องค์  5.สาริกาลิ้นทอง  1 คู่  6.ทรายดูด  1  ซอง  7.หลวงพ่อเงิน  1  องค์  8.ไม้มงคล  1  มัด  9.แร่น้ำพี้  1  ซอง  10.พระเจ้า 5 พระองค์ 1 ลูก  11.พิเศษน้ำมันรวมว่าน 9 ชนิดปลุกเสกโดยครูบาเดช  1 ขวด
- - - - - - - - - - - - - - -

8.สั่งบูชาวัตถุมงคล ตั้งแต่   7,000-7,900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้
1.ชุดเบญจภาคี  1  ชุด  2.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  3.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  4.พระผงแบบปั้ม  1  องค์
5.สาริกาลิ้นทอง  1 คู่  6.ทรายดูด  1  ซอง  7.หลวงพ่อเงิน  1  องค์  8.ไม้มงคล  1  มัด  9.แร่น้ำพี้  1  ซอง  10.สากเงินสากทอง 1 ชุด  11.กำไลถักร้อยแร่น้ำพี้ 1 เส้น  12.พิเศษน้ำมันรวมว่าน 9 ชนิดปลุกเสกโดยครูบาเดช  1 ขวด
- - - - - - - - - - - - - - -

9.สั่งบูชาวัตถุมงคล ตั้งแต่  8,000-8,900 บาท  จะได้ของแถมดังนี้
1.ชุดเบญจภาคี  1  ชุด  2.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  3.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  4.พระผงแบบปั้ม  1  องค์
5.สาริกาลิ้นทอง  1 คู่  6.ทรายดูด  1  ซอง  7.หลวงพ่อเงิน  1  องค์  8.ไม้มงคล  1  มัด  9.แร่น้ำพี้  1  ซอง  10.สากเงินสากทอง 1 ชุด  11.พระเจ้า 5 พระองค์ 1 ลูก  12.กำไลถักร้อยแร่น้ำพี้ 1 เส้น  13.พิเศษน้ำมันรวมว่าน 9 ชนิดปลุกเสกโดยครูบาเดช  1 ขวด
- - - - - - - - - - - - - - -

10.สั่งบูชาวัตถุมงคล ตั้งแต่ 9,000-15,000 บาทขึ้นไป  จะได้ของแถมดังนี้
1.ชุดเบญจภาคี  1  ชุด  2.ไหลน้ำพี้สีดำ 1 เม็ด  3.ไหลน้ำพี้สีเขียว 1 เม็ด  4.พระผงแบบปั้ม  1  องค์
5.สาริกาลิ้นทอง  1 คู่  6.ทรายดูด  1  ซอง  7.หลวงพ่อเงิน  1  องค์  8.ไม้มงคล  1  มัด  9.แร่น้ำพี้  1  ซอง  10.สากเงินสากทอง 1 ชุด  11.กำไลถักร้อยแร่น้ำพี้ 1 เส้น  12.ขุนแผนเนื้อว่านปลุกเสกวันที่ 5 เสาร์ 5 ปี 55 จำนวน 1 องค์  13.พิเศษน้ำมันรวมว่าน 9 ชนิดปลุกเสกโดยครูบาเดช  1 ขวด
- - - - - - - - - - - - - - -

วิธีการสั่งให้ได้ของแถมวัตถุมงคลแจกฟรีหลายๆรายการ แนะนำ สั่งรวมเพื่อนหลายๆคน จะได้ของแถมวัตถุมงคลแจกฟรีได้ชุดใหญ่


สั่งบูชาอะไรก็ได้บนหน้าเว็บ
 https://utdid.com


วัตถุมงคลแจกฟรีปลุกเสกโดย 
พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) รองเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ปี 2560 อายุ 84  พรรษา 62







แจกฟรีน้ำมันรวมว่านเสน่ห์

1. ว่านดอกทองแท้ ความเชื่อ ว่านดอกทองแท้มีพลังอาถรรพณ์วิเศษตามธรรมชาติผู้ครอบครองบูชาจะไม่ขาดแคลนเรื่องความรักทั้งหนุ่มและสาว มีพลังอาถรรพณ์ทางเสน่ห์เมตตาเชิงรักพิศวาสแก่ตน และผู้พบเห็น และยังช่วยในด้านการเจรจาติดต่อค้าขาย และให้ผลด้านโชคลาภอีกด้วย ซึ่งว่านดอกทองแท้นี้เป็นหนึ่งในสุดยอดของนักเล่นไสยศาสตร์ และคนทั่วไปที่นิยมในด้านนี้
2. เถาวัลย์หลงตัวผู้ และตัวเมีย  รากเหง้า ใบ กิ่งก้าน ความเชื่อ ผู้มีเถาหลงอยู่ในครอบครองจะทำให้ดูดีมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น รากต้นและใบของว่านนี้ ในกระบวนพิธีการสร้างพระผงพระเครื่องด้านเมตตามหาเสน่ห์  จะขาดเถาหลงไม่ได้ที่จะเป็นตัวนำของมวลสารต่าง ๆ ที่จะนำมาผสมอยู่ในพระเครื่องจะต้องมีมวลสารของเครือเถาหลงนี้อยู่ด้วยเสมอ   แต่ถ้าใครมีรากของเถาหลง,ใบ,กิ่ง,ก้าน,ดอก ไว้พกติดตัว เดินทางไปยังที่แห่งใดก็ตามผู้คนจะได้กลิ่นถึงกับงวยงง หลงไหล ยิ่งนำรากของว่านนั้นมาฝนกับน้ำมันจันทน์  หรือ ผสมกับขี้ผึ้งทาปากด้วยแล้วจะเป็นสุดยอดเสน่ห์มหานิยมยิ่งนัก
3. ว่านดอกทองโยนี เป็นสุดยอดแห่งมวลสารเครื่องรางเสน่ห์มหานิยมในตะกูลดอกทองที่นักเล่นไสยศาสตร์นิยมนำมาทำว่านเสน่ห์กัน ความเชื่อ ว่าเป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม จะทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีฤทธิ์รุนแรงทางด้านมหาเสน่ห์สูง สามารถใช้ได้ตั้งแต่หัว ต้น ใบ ดอก นำมาปลุกเสกคาถาด้านเสน่ห์ทำให้มีฤทธิ์รุนแรงมากขึ้น ใครเห็นใครรักใครเห็นใครหลงคน มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น อยากอยู่ใกล้ อยากรัก อยากเสน่ห์หา ผู้คนรักชอบเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ นำทาหน้า ไปค้าขายก็จะมีแต่คนมารุมมาล้อมอยากอยู่ใกล้อยากซื้อของ ใช้ในการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเจรจาตกลงเป็นไปได้โดยง่ายตรึงจิตตรึงใจอีกฝ่ายเป็นอย่างดียิ่ง จึงเป็นของดีที่แนะนำใช้กันมาแต่โบราณ
4. ว่านดอกทองกระเจา  เป็นว่านในตระกูลเดียวกันกับว่านดอกทอง มหาอุดม ว่านดังกล่าวนั้น นิยมใช้เป็นว่านมหาเสน่ห์ ทำเสน่ห์เมตตามหานิยม นักไสย์เวทย์มักนำต้นแห้งหรือดอก แช่น้ำมันปลุกเสก ทาหน้า ทาตัว นำพกพาติดตัวไป ท่านว่าเป็นยอดของมหานิยม นักเลงเจ้าชู้รู้จักกันมาแต่โบราณ ท่านให้เสกด้วยคาถา “นะโมพุทธายะ” 3 คาบ ทุกครั้งจะสัมฤทธิผลแล
5. ว่านสาวหลง ความเชื่อ จัดเป็นว่านมหาเสน่ห์ที่การทำเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันสีผึ้งจะขาดว่านสาวหลงตัวนี้ไม่ได้เลยทีเดียว เพราะว่านสาวหลงมีกลิ่นหอมหวนชวนหลงไหล นิยมนำมาปรุงน้ำมันเสน่ห์ สีผึ้งเสน่ห์ ใช้ทั้งชายหญิง เพื่อให้ตัวเองนั้นมีเสน่ห์ชวนหลงไหลมากขึ้น หรือใช้ในด้านเจรจาค้าขายคนซื้อคนเจรจาก็คล้อยตามได้ง่ายจากฤทธิ์มนต์ปลุกว่านสาวหลง  ว่านสาวหลงเมตตามหานิยมสูง บ้านเรือนร้านค้าใดมีไว้ก็จะเป็นศิริมงคลแก่บ้านแก่ร้านที่อยู่อาศัยแห่งนั้น ค้าขายก็คล่อง คนในบ้านในร้านก็รักใคร่กันดี ยิ่งมีไว้ร้านค้าคนไปมาไม่ขาดสาย แวดวงพระเครื่องว่านสาวหลงตัวนี้ละที่ขาดไม่ได้
6. รากราคะ ความเชื่อ คนสมัยก่อนจึงนิยมเก็บดอกของว่านรากราคะตัวผู้ ว่านรากราคะตัวเมีย ไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ หรือบดรวมกับสีผึ้ง โดยวิธีใช้คือ ใช้น้ำมันว่านทาที่ตัว หรือใช้สีผึ้งทาปาก เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้คนต่างๆ หรือหนุ่มสาว พอได้กลิ่นว่านในน้ำมันหรือสีผึ้ง มักจะมีอาการใจอ่อนคลิบเคลิ้มคล้อยตามได้ง่าย ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ สะกดจิตสะกดใจต่อผู้เจรจาด้วยยิ่งนัก ชาย หญิง พกติดตัวไปหาสาว หนุ่มใด หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ ว่านรากราคะตัวผู้ ว่านรากราคะตัวเมีย เป็นเมตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาละลวย ลุ่มหลงงวยงง ทำให้คนรักคนหลง หญิง ชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา นับว่าเป็นว่านที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์ มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก
7. ดอกทองเขมร ดอกทองเขมรกรรมวิธีปลูกเด็ดจากตำราโบราณพร้อมหุงน้ำมันดอกทองเขมร ความเชื่อดอกทองเขมรมีพลังอาถรรพณ์วิเศษตามธรรมชาติช่วยให้ผู้ครองครองไม่ขาดแคลนเรื่องความรักเชิงชู้ชายชู้สาว คนเห็นคนรักคนเห็นคนชอบ ผู้ใหญ่เห็นรักเมตตาเอ็นดู และยังช่วยในด้านการเจรจาติดต่อการค้าขาย เกิดความรุ่งเรืองอย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว ดอกทองเขมรนั้นจึงเป็นหนึ่งในสุดยอดของนักเล่นว่านสายเสน่ห์อย่างแท้จริง
8. ผงรวมว่านเสน่ห์ที่สะสมหลายชนิด  เป็นว่านเสน่ห์สายพันธุ์ต่างๆที่เรียกว่าเสน่ห์ต้นที่ตายแล้วทั้งหัวต้นนำไปตากแห้งบดเป็นผงผสมในน้ำมันว่านเสน่ห์ลงไป
9. ผสมน้ำมันของครูบาเดช ลงไปด้วย ครูบาเดชใส่น้ำมันพิเศษที่ท่านทำไว้ให้โดยเฉพาะท่านนำไปผสมลงในน้ำมันรวมว่านเสน่ห์ชุดนี้ด้วยทำให้ได้ผลน้ำมันเสน่ห์มีฤทธิ์รุนแรงมากที่สุด ตามที่ท่านบอกไว้ว่าน้ำมันที่ท่านทำพิธีปลุกเสกมาเพื่อใช้ด้านเมตตาเสน่ห์ค้าขายได้เลยน้ำมันรวมว่านเสน่ห์ชุดใหญ่นี้ท่านจึงนำมามอบให้ใส่ผสมลงไปด้วย ผู้ได้น้ำมันเสน่ห์รวมว่านชุดนี้ไปได้ของดีแรงๆสมใจแน่นอน

ภาพล่าง ครูบาเดชใส่สุดยอดน้ำมันเสน่ห์ของท่านผสมลงไปด้วย

น้ำมันรวมว่านเสน่ห์ผ่านพิธีการปลุกเสกอย่างดีเรียบร้อยแล้ว

ลูกค้าได้รับน้ำมันรวมว่านเสน่ห์แจกฟรีได้รับของดีไปใช้แน่นอน

ในน้ำมันรวมว่านเสน่ห์ทุกตัว สุดยอดของว่านเสน่ห์ที่แรงที่สุดรวมไว้หมดแล้ว ของดีของแรงๆแน่นอน

              การปลุกเสกใช้เวลาเกือบครึ่งวันเสร็จพิธี ครูบาเดชท่านทำพิธีปลุกเสกใช้เวลานานมาก และทางร้านการันตีว่าการปลุกเสกรอบนี้เป็นการปลุกเสกดีที่สุด ทุกบทคาถาเสน่ห์ ท่านลงคาถาปลุกเสกให้ทั้งหมด รวมทั้งคาถาด้านเมตตา ค้าขาย ท่านลงคาถาไว้ให้ด้วยทั้งหมดเรียกว่าครอบคลุมทุกด้านเสน่ห์ เมตตา เจรจา ค้าขาย

การันตีน้ำมันรวมว่านเสน่ห์ทุกตัว สร้างดีที่สุดตั้งแต่เคยสร้างมา


สั่งบูชาอะไรก็ได้บนหน้าเว็บ

https://utdid.com

ให้รวมมูลค่าเท่ากับวัตถุมงคลที่จัดแถมให้ ก็จะได้ตาม ที่แจกฟรีให้ท่าน

               เฉพาะของแถมที่แจกให้ฟรีนั้น แต่ละอย่างรวมกันมีมูลค่ามากราวๆ 40-50 เปอร์เซนต์ที่ท่านบูชาหน้าเว็บเสียอีก เหมือนบูชา 1,000 พันบาท ได้ของแถม มูลค่ากลับมา 300-500 ร้อยบาทเลยทีเดียวจากการคำนวณราคาของแถมที่ทางร้านจัดให้

 สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์




@line55