หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พ่องั่งแม่งั่งมหาเสน่ห์ รวยโชคโภคทรัพย์ ความเชื่อและคาถา

พ่องั่งแม่งั่งมหาเสน่ห์
รวยโชคโภคทรัพย์
 




ด้านหน้าสีทอง ด้านหลังสีเงิน 
พ่องั่งกับแม่งั่งในองค์เดียวกัน
ค่าบูชาตนละ  299  บาท
 
ใช้ทั้งด้านเสน่ห์  ใช้ทั้งด้านการงาน ค้าขาย โชคลาภ เสร็จสรรพในตนเดียวกัน หน้า หลัง
 
พ่องั้ง แม่งั้ง หากพบเห็นทั่วไปจะเป็นทองเหลือง ทองแดง เหล็ก สร้างขึ้นมา
 
พ่องั้ง แม่งั้ง ของครูบาเดช สร้างจากมวลสารหายาก ซึ่งจะหางั่งแบบสร้างจากมวลสารจะหาผู้สร้างได้น้อยนัก  เพราะส่วนใหญ่ งั่งตาแดง พ่องั่ง แม่งั่ง มักจะสร้างจากทองเหลืองที่ถูกปลุกเสกจากคาถาอาคมขึ้นมา  ของที่ถูกปลุกเสกจากคาถาอาคมเรียกว่าเครื่องราง  ของที่ถูกสร้างจากของขลังมวลสารอาถรรพ์ และนำมาปลุกเสกเรียกว่า เครื่องรางของขลังที่สมบูรณ์นั่นเอง
 
พ่องั่ง แม่งั่งนี้ จึงเรียกว่า เครื่องรางของขลังได้อย่างสมบูรณ์
 
พ่องั่ง แม่งั่ง นี้ สร้างแบบสายขาว  ใช้น้ำ ข้าว ปลา อาหาร ให้กินเท่านั้น  และงั่งสายขาวจะไม่รบกวน หรือส่งผลเสียแก่ผู้บูชา แบบงั่งสายดำ
 

ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
              พ่องั่งแม่งั่งมหาเสน่ห์รวยโชคโภคทรัพย์  พ่องั่งแม่งั่งรุ่นนี้สร้างจากวัตถุธาตุอาถรรพณ์ที่หายาก 
เป็นเครื่องรางของขลังอีกอย่าง  ที่ครูบาเดชมีความชำนาญมากในการสร้าง  โดยพ่องั่งแม่งั่งที่สร้างท่านจะเน้นพิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำราของท่าน  โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  มาเป็นมวลสารดังนี้

               พกติดตัวไปหาคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ  พ่องั่งแม่งั่งรุ่นนี้เน้นใช้ในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  คนรักที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นพ่องั่งแม่งั่งที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภ  ร่ำรวยเงินทอง  ค้าขายดีเป็นที่หนึ่ง  ดึงคนดึงเงินเข้าร้านมีมาไม่ขาดสาย  พ่องั่งแม่งั่งของท่านยังช่วยเฝ้าบ้านดูแลร้านค้าเวลาเจ้าของไม่อยู่  ป้องกันเหตุร้ายและหัวขโมย  พญางั่งใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือกิจการหน้าที่การงานต่างๆ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่น  ป้องกันต่อสู้กับศัตรูที่คอยคิดร้ายและป้องกันภัยร้ายต่างๆ  ได้เป็นอย่างดี

              คาถาปลุกและวิธีใช้  พ่องั่งแม่งั่งมหาเสน่ห์รวยโชคโภคทรัพย์  ก่อนนำเข้าบ้านเรือน  ให้จุดธูปบอกพระในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  ๑๖  ดอก  จัดสำรับ  เหล้าขาว  ไข่ดิบ  อาหารคาว  ข้าว  น้ำดื่ม  ผลไม้  นำไปเลี่ยมใส่กรอบแขวนเอว  จุดธูป  ๙  ดอก  แล้วว่าด้วยคาถา

โอม  อุ  หะ  ปะ  มะ  อะ  อะ  หะ  ปะ  มะ  อะ  (๗  จบ)

              พ่องั่งแม่งั่งมหาเสน่ห์รวยโชคโภคทรัพย์  เนื้อผงอาถรรพ์ผสมว่าน  ๑๐๘  ไม้มงคล  วัตถุธาตุ  เส้นเกศา  และผงพุทธคุณ  ๑๐๘  ของครูบาเดช  และมวลสารอื่นๆ  อีกมากมายนับไม่ถ้วน  มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์มากล้นจนเกินความเข้มขลัง 

  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้ล้วนแล้วต่างมีประสบการณ์กันทุกคน  อยากเห็นผลไวควรทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แก่  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่สถิตประสิทธิ์ประสาทวิชาอาคม  และปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ 
              การันตีว่า วัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธรสร้างท่านลูกค้าบูชาไปได้วัตถุมงคลที่ดีอย่างแน่นอน เพราะสร้างจากมวลสารของขลังหายาก มวลสารศักดิ์สิทธิ์9อย่าง รวบรวมจากทั่วประเทศ
 
             
สอบถามทางร้านวรันณ์ธร เพื่อเลือกพ่องั่งแม่งั่งมหาเสน่ห์ รวยโชคโภคทรัพย์
 ต้องการบูชาพ่องั่งแม่งั่งมหาเสน่ห์ รวยโชคโภคทรัพย์

 
สนใจติดต่อบูชาตามเบอร์โทรหน้าเว็บไซต์  หรือ ไลน์ไอดี  @line55   (มี@ด้านหน้า)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
วิธีบูชางั่งตาแดง พ่องั่งแม่งั่ง งั่งทรงเครื่อง งั่งยันต์ยุ่ง
อีกสูตรหนึ่งที่ใช้กันมานาน

              การนำงั่งตาแดงเข้าบ้านครั้งแรก บอกกล่าว เจ้าที่และผีบ้าน ผีเรือน จุดธูป 9ดอก บอกกล่าวนอกบ้าน ว่า วันนี้เป็นวันดีข้าพเจ้า ได้ (งั่งตาแดง พ่องั่งแม่งั่ง งั่งทรงเครื่อง งั่งยันต์ยุ่ง งั่งอื่นๆที่เราเองเข้าบ้าน)  นำมาเพื่อมาเสริมอำนาจวาสนาให้เป็นมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยมโชคลาภ ป้องกันภัย ให้ทำอะไรในชีวิตได้ง่ายขึ้น อื่น... แก่ข้าพเจ้า แล้วปักธูปกลางแจ้งหรือหาที่ปักตามชอบใ หากมีศาลพระภูมิ หรือศาลเจ้าที่ ก็ให้ บอกกล่าวที่ศาลเป็นใช้ได้

เมื่อนำงั่งตาแดงเข้ามาในบ้านแล้ว ควรเซ่น ก่อน เป็นการแสดงน้ำใจ มีรายละเอียดดังนี้

1ดอกไม้สามสี สีละหนึ่งดอก เทียนแดงหนึ่งเล่ม เทียนดำหนึ่เล่ม ธูปดำ สาม ดอก ใส่ในพานหรือจาน เอาวัตถุเครื่องราง ของเราใส่ใว้ด้วย

2มี ไข่ดิบ ข้าว ผลไม้ น้ำเปล่า อาหารยำ เช่นยำปลากระป๋อง หรือพล่า หมูปลา กุ้งเป็นต้น เหล้าขาว 1แก้ว บุหรี่ 1มวนจุดให้เลย ข้าว1ถ้วยเล็ก น้ำ1แก้ว ขนมหวาน1ชิ้น

จุดเทียน ธูป ปักของเซ่น ว่าคาถา ว่า
จิเจรุนิ สะอะโส มะมะปริภุญชันตุ จะมหาภูตา เอหิภะตาภิสา เจวะยักขะมานิ อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ เอหิ เอหิ มามา มานี่ มามา 7จบ แล้วจึงปักธูปลงในเครื่องเซ่น รอจนธูปหมด หาเทียนยังไม่หมดก็ ดับเสีย เก็บของเซ่นไปทิ้ง ห้ามนำมากิน 

ส่วน เทียน เราก็จุดและตั่งใว้ในบริเวณนั้น ธูป ก็ ปักเครื่องเซ่น

              การเลี้ยงงั่ง ถ้าเราต้องการเลี้ยงบ่อยก็นิยมเลี้ยงในวันพระ หรือขึ้น15ค่ำครับ  และวันแรม14ค่ำ เพราะโบราณถือว่าเป็นวันดับ เลี้ยงใว้ไม่ให้ดับ

การนำเข้ามาบ้านครั้งแรกพอเซ่นไหว้เสร็จแล้ว ก็แนะนำงั่งให้รู้จักคนในบ้านเช่นคนนี้พ่อ คนนี้แม่ คนนี้ผัว คนนี้เมีย คนนี้พี่ คนนี้น้อง โดย จับของใว้และอธิษฐาน หรือบอกด้วยคำพูด หรือบอกในใจ เพราะหากมีเด็กเล็ก จิตในงั่งอาจจะไปหยอกล้อเด็ก ทำให้เด็กไม่ยอมนอน หรือร้องให้ได้ จึงต้องบอกงั่ง ไม่ให้ไปกวนด้วย

การปลุกงั่ง
หากมีเวลาจะปลุกให้ของแรงขึ้น คาถาว่า
จิเจรุนิ จิตตัง เจตะสิกัง รูปัง นิพพานัง มะพะธะนะ ปะถะวี ธาตุ ฑีฆังวา ภะกะสะจะ ชีวัง อุตเตติ  7จบ หรือมากกว่า7จบก็ได้ ท่องมากยิ่งปลุกได้ดี ท่องเสร็จแล้วให้ตรึง ด้วยคาถา  อะนิโสสะ อิมังกายะพันธะนัง วิกรึงคะเร  7จบ แล้วค่อยเก็บวัตถุเครื่องรางใว้ในพานหรือจานที่ใส่ ดอกไม้สามสี ธูปเทียน ที่เตรียมใว้ เพื่อใว้ใช้ในวันต่อไป

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ภาพวัตถุมงคลของเสน่ห์ต่างๆที่ปลุกเสกในชุดนี้  พระงั่งตาแดง / พ่องั่งแม่งั่ง  /ลูกกรอกพรายกุมาร / สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ / สีผึ้งเสน่ห์สาริกาปากแดง /  ปลัดขิกไม้พญางิ้วดำ / ปลัดขิกไม้เถาหลง / น้ำมันรากราคะตัวผู้ / น้ำมักรากราคะตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวผู้ / และน้ำมันว่านดอกทองชุดใหม่
 
 
 
 
 
 
 
              อยากได้ของแท้ สร้างจากมวลสารจริง ปลุกเสกจริง ที่ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ หรือบูชาผ่านเว็บ Utdid.com และผู้รับไปให้บูชาตามเว็บอื่นๆอีกมากมาย
 
 ดูคลิป VDO พิธีการปลุกเสกของครูบาเดช
ปลุกเสกรายการทั้งหมดดังนี้
พระงั่งตาแดง / พ่องั่งแม่งั่ง  /ลูกกรอกพรายกุมาร / สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ / สีผึ้งเสน่ห์สาริกาปากแดง /  ปลัดขิกไม้พญางิ้วดำ / ปลัดขิกไม้เถาหลง / น้ำมันรากราคะตัวผู้ / น้ำมักรากราคะตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวผู้ / และน้ำมันว่านดอกทองชุดใหม่



@line55