หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ขุนแผนนางล้อม ของเสน่ห์แรงๆ ของครูบาเดช


ขุนแผนนางล้อม
ขุนแผนนางล้อมฝังมวลสาร มีความเชื่อในด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม พกติดตัวใครเห็นใครรัก ใครเห็นลุ่มหลง มีแต่คนสนใจล้อมหน้าล้อมหลัง จึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มชายหญิง



ตัวองค์ขุนแผนนางล้อมหล่อจากทองเหลือง

ภาพด้านล่างใต้ฐานขุนแผนนางล้อม ฝังมวลสารอาถรรพ์เกี่ยวกับด้านเสน่ห์ และวัตถุอาถรรพ์อื่นๆฝังลงใต้ฐานแรงกว่าเดิม


  ขุนแผนนางล้อม
ราคาบูชา   399 บาท
ลดเหลือ  299 บาท  






สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)
หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์


ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ 
 ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง



คลิกปลุกขุนแผนนางล้อมแบบตัดคลิปย่อ

คลิปปลุกเสกฉบับเต็ม (แบบตัดย่อลงมา)  ถ้ามีเวลาดูก็เปิดคลิปล่างนี้
แบบปลุกเสกฉบับเต็มทั้งหมดไม่ได้เอาลงเว็บเพราะไฟล์มีขนาดใหญ่มากทางร้านจึงตัดเอาเฉพาะการปลุกเสกบางส่วนมาให้ชมเท่านั้น

ขุนแผนนางล้อมประวัติ  ความเชื่อ  ความเป็นมา  ขุนแผนเป็นที่รู้จักกันดีในด้านเมตามหาเสน่ห์  จึงเป็นที่นิยมเเสวงหามาไว้ครอบครอง  ด้วยคุณวิเศษของขุนแผนนั้นเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมนั้นไม่เป็นรอง ด้วยลักษณะทางเอกลักษณ์ของขุนแผน  จึงเป็นที่น่าสนใจของคนทั้งหลายนำมาไว้ติดตัว  เชื่อว่าการมีขุนแผนไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่  หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์  อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ  ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา  ขุนแผนรุ่นนี้สร้างจากวัตถุธาตุอาถรรพณ์ที่หายาก  ชายหญิงพกติดตัวไปหาใคร  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ  ขุนแผนรุ่นนี้เน้นใช้ในทางเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ลุ่มหลงงวยงง  ทำให้คนรักคนหลง  หญิงชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ  ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นขุนแผนที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์  มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก  หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด  ขุนแผนใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือ  โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่นได้เป็นอย่างดี

การสร้าง  วัตถุอาถรรพ์  มวลสารศักดิ์สิทธิ์  ขุนแผนหล่อด้วยโลหะทองเหลืองผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ  ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา  โดยได้นำมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ  นำมาเป็นมวลสารอุดไว้ใต้ฐานมีดังนี้  นำมาบดผสมผสานรวมเข้าด้วยกัน  เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้าง  

พิธีกรรม  พิธีพุทธาภิเษก  การปลุกเสก  หลังจากหล่อและอุดด้วยมวลสารเสร็จ  ครูบาเดชจึงนำขุนแผน  ไปปลุกเสกด้วยคาถาหัวใจขุนแผน  คาถานะหน้าทอง  คาถาด้านเมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านโชคลาภ  โภคทรัพย์  อีกหลายบททำการประจุพลังลงอาคมตั้งธาตุทั้ง  ๔  (ดิน  น้ำ  ลม  ไฟ)  และเปิดอาการทั้ง  ๓๒  จนครบ  ให้กับขุนแผนตั้งแต่หัวถึงเท้า  ปฎิโลมจนครบ  ๓๒  ครั้ง  แล้วจึงเรียกจิตเรียกนามอัญเชิญดวงวิญญาณของขุนแผน  ให้มาสถิตอยู่ในหุ่นขุนแผน  เพื่อให้บังเกิดความแรงฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า  จากนั้นก็ได้กำหนดพลังลมหายใจให้กับขุนแผนให้มีชีวิตทีละองค์  จึงเป็นอันเสร็จพิธีกรรม

วิธีนำขุนแผนนางล้อมเข้าบ้าน  วิธีใช้  คาถาปลุก  ขุนแผนก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาตพระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  
จัดสำรับ  พวงมาลัย  อาหารคาวหวาน  ผลไม้  น้ำดื่ม  น้ำหวาน  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดธูป  ๙  ดอก  หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา

โอม  สุนะโมโร  โมโรสุนะ  นะมะพะทะ  จะพะกะสะ  นะมามิหัง.  (๗  จบ)  แล้วอธิฐานขอพรในสิ่งที่ไม่เกินกำลังบุญ

ข้อแนะนำ  ข้อควรระวัง  ในการใช้  เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล  เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว  ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป  ตามความหมั่นเพียร  ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา  โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน  หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์  ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ  ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม  อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล  เป็นคนดีต่อตนเอง  ต่อคนในครอบครัว  และสังคม  ไม่เบียดเบียนใคร  ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต  ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน  ปล่อยนกปล่อยปลา  บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก  บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง  คนในครอบครัว  ทุกดวงจิต  ทุกดวงวิญญาณ  เทพเทวาอารักษ์  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  ครูบาอาจารย์  ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม  และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง  อยู่เป็นประจำ  ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง  ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน





@line55