หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

วัวธนู ป้องกันภัยทุกชนิด ครูบาเดชปลุกเสก


วัวธนู
ความเชื่อ ใช้ป้องกันภูติผี ปีศาจ ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็น หรือมองไม่เห็น ใช้เฝ้าบ้าน เฝ้าเจ้าของขณะนอนหลับ หรือเดินทางไปสถานที่ต่างๆก็นำวัวธนูไปป้องกันภัยจากสถานที่เราเดินทางไป 



ตรงท้องวัวธน เจาะรู ฝังมวลสารอาถรรพ์ลงไป
              วัวธนูหล่อด้วยโลหะทองเหลืองผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์ มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ นำมาเป็นมวลสารอุดไว้อกพระราหูให้เกิดจิต มีมวลสารดังนี้ ดินอาถรรพ์ ๗ ป่าช้า ดิน ๗ ป่า ดิน ๗ โป่ง ดิน ๗ ท่า ดิน ๗ วัด ดิน ๗ นา ดิน ๗ ทุ่ง ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ แร่เหล็กไหลแกะล้าน แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย ผงว่านมหาเสน่ห์ ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล ๑๐๘ ชนิด พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ ที่ชำรุดแตกหัก เส้นเกศาครูบาหลายท่าน รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช และมวลสารอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน



ค่าบูชาวัวธนูตัวละ 399 บาท
ลดเหลือ  299  บาท

ปลุกเสกโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ  แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง





วัวธนู มีอำนาจในการปราบผีเป็นที่นิยมสร้างจากเกจิอาจารย์ทั่วทุกภาคของไทย คุณวิเศษนั้นมีมากมายหลายประการ ใช้เฝ้าบ้าน ใช้กันผี ปิศาจ ใช้ป้องกันตัว  แม้แต่ทางเมตตามหานิยมก็ใช้ได้ดีเช่นกัน ทางโชคลาภนั้นก็ยอดเยี่ยม ในอดีตนั้นการเดินทางไกล ต้องพักค้างแรมตามป่า ตามวัดบ้าง ในสมัยก่อนผู้ที่จำต้องเดินทางไกลบ่อย มักจะเป้นพวกพ่อค้าวานิช และพ่อค้าวัว มักจะต้องพักกลางทาง และสิ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษนั่นก็คือ การจู่โจมของเสือสมิง สิ่งที่พ่อค้าเหล่านี้ใช้ป้องกันตัวเองและบริวาร รวมทั้งสัตว์เลี้ยงของตนเอง นั้นก็คือวัวธนู นั่นเอง วัวธนูนั้น เป็นเครื่องรางที่ได้รับความเชื่อมาจากลัทธิศาสนาฮินดู โดยเชื่อว่า วัวธนูคือพระโคอุสุภราช หรือพระโคนนทิ ซึ่งเป็นราชพาหนะของพระอิศวรเจ้า มีฤทธิ์มากมาย ซึ่งพระอิศวรนั้นพระองค์ยังมีพระนามอีกพระนามว่า ภูเตศวร อันหมายถึง เจ้าแห่งภูติทั้งหลาย จึงไม่แปลกเลยที่ว่าพระโคนนทิจะมีอำนาจเหนือภูตผีปีศาจทั้งปวง 

วิธีนำวัวธนูเข้าบ้าน  วิธีใช้วัวธนู  คาถาปลุกวัวธนู
ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า  ให้จุดธูปขออนุญาต พระพุทธในบ้าน  ๓  ดอก  จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง  สิ่งศักดิ์สิทธิ์  และครูบาอาจารย์  กลางแจ้ง  ๑๖  ดอก  จัดสำรับ  พวงมาลัย  ผลไม้  หญ้าคา  น้ำดื่ม  ถวาย  นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว  ใส่กระเป๋าถือ  หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน  หน้าร้านค้า  จุดเทียน  ๑  คู่  ธูป  ๔  ดอก    จัดสำรับให้ครั้งแรกที่นำเข้าบ้าน และทุกวันพระ  แต่หากไม่สะดวกก็ทุกวันพระเดือนละ 1 ครั้งก็ได้

คาถาเสกควายธนู" โอมปู่เจ้าสมิงพราย ปู่เจ้ากำแหงให้กูมาทำควาย เชิญพระอิศวรมาเป็นตาซ้าย เชิญพระนารายณ์มาเป็นตาขวา เชิญพระอาทิตย์มาเป็นเขา เชิญพระจันทร์มาเป็นหาง เชิญพระพุทธคีเนตร พระพุทธคีนาย มาเป็นสีข้างทั้งสอง เชิญพระจตุโลกบาลทั้งสี่มาเป็นขาสี่เท้า เชิญฝูงผีทั้งหลายเข้ามาเป็นตับไตไส้พุง นะมะสะตีติ 

สำหรับคาถาที่ใช้เสกทำน้ำมนต์โดยเอาวัวธนูแช่ในน้ำ แล้วท่องคาถาดังนี้ โอมอุดเทตะยัง สะนะหิ โอมวัวธนูลูก...ชื่อเรา... รักษา...ชื่อคนรักษา......ให้ดี ผีสางสะเด็ดหนี ขวักคว้าน โอมโคโน มหาโคโน โอมโคโส มหาโคโส สันทะ สันทิ จันทิหิ โอมมหาหิริโอตัปปะ สัมปัณโณ นะภาเวนุ นุเวภานะ เวละภานะนุ ภานะนุเว นะภานุเว สัพปุริสา โลเก เทวะ ทำมาติ วุจจะเร " สวดแบบนี้ 7 ครั้ง ด้วยกันยามที่ทำน้ำมนต์ 

ถ้าหากจะปล่อยวัวธนูให้เฝ้าบ้าน ท่านว่าให้เสกด้วยคาถา ต่อไปนี้ 7 คาบเช่นกัน " นะภาเวนะ นะภาเวนุ เวทาสากุ กุสาทาเว ทายัสสะ ตะทะสา ทิกุกุ ทิสาสา กุตะกุ ภูตะพุ โคสวาหะ โสถาทิเต โหตุเต ชัยยะมังคลานิ นุเวภานะ นุเวภานะ เวภานะนุ เวภานะนุ ภานะนุเว ภานะนุเว นะนุเวภา นะนุเวภา นะภาเวนุ นะภาเวนุ 
ขณะที่เสกคาถานี้ ให้เอาน้ำรดบนหลังวัวธนู แล้วใช้ภาชนะรองน้ำมนต์ที่หลั่งลงไป เอาน้ำนั้นไปรดรอบๆบ้านที่จะให้วัวธนูเฝ้า เท่านั้นก็เป็นการกำหนดเขตให้วัวธนู ได้สำแดงอานุภาพแล้ว





@line55