หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ตะกรุดเสือ ให้พลังอำนาจ ไล่คุณไสย์ มนต์ดำ ไล่ผี

จัดโปรต้อนรับปีใหม่
ตะกรุดเสือ

          ตะกรุดเสือความเชื่อ ผู้ได้บูชาจะมีอำนาจ บารมี ป้องกันภัยอันตรายจากสิ่งที่มองเห็น และสิ่งที่มองไม่เห็น  ทั้งยังมีเสน่ห์เมตตามหานิยม ดูน่าเกรงขาม เป็นที่รักที่ยำเกรงแก่ผู้ได้พบเจอ  ชีวิตจะมีแต่ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้อื่นด้วยความยำเกรง มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตมากๆ และอย่างไรก็ตามผู้บูชาจะต้องประพฤติตัวดี อยู่ในศีลในธรรมไม่ทำร้ายผู้อื่นจะทำให้ได้รับคุณจากตะกรุดเสืออยากมากมาย


ราคา  399บาท
ลดเหลือ  299  บาท
ในรูตะกรุดเสือ ฝังมวลสารอาถรรพ์ลงไป
              ตะกรุดเสือหล่อด้วยโลหะทองเหลืองผสมวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ ครูบาเดชจะเน้นวิธีการสร้างแบบโบราณตามสูตรตามตำรา โดยได้นำวัตถุอาถรรพ์ มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ นำมาเป็นมวลสารอุดไว้อกพระราหูให้เกิดจิต มีมวลสารดังนี้ ดินอาถรรพ์ ๗ ป่าช้า ดิน ๗ ป่า ดิน ๗ โป่ง ดิน ๗ ท่า ดิน ๗ วัด ดิน ๗ นา ดิน ๗ ทุ่ง ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ แร่เหล็กไหลแกะล้าน แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย ผงว่านมหาเสน่ห์ ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล ๑๐๘ ชนิด พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ ที่ชำรุดแตกหัก เส้นเกศาครูบาหลายท่าน รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช และมวลสารอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน


ปลุกเสกโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ  แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง







คาถาตะกรุดเสือ ท่องทุกครั้งที่จะใช้งาน จะเกิดพลังอำนาจอย่างมากมาย

เลือกท่องบทใดบทหนึ่ง

 1. ( นะโม 3 จบ... ) " โอม พยัคโฆ พยัคฆา สูญญา ภัพพะติ อิติ ฮำ ฮึม ฮึม " 

2. ( นะโม 3 จบ... ) " พยัคโฆ พยัคฆา สูญญา สัพพะติ หึม หัม "






@line55