หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

สีผึ้ง สีผึ้งเสน่ห์ เปิดขายสีผึ้งทาปาก สีผึ้งค้าขาย สีผึ้งมหาเสน่ห์ที่แรงที่สุด คาถาสีผึ้งแท้ครูบาหลวงปู่

จัดโปรต้อนรับปีใหม่

สีผึ้งเสน่ห์

ครูบาเดชปลุกเสก

              รวมสีผึ้งเสน่ห์ สีผึ้งมหาเสน่ห์ สีผึ้งทาปากค้าขายโชคลาภร่ำรวย สายครูบาเดช กิตติญาโณ เกจิชื่อดังภาคเหนือ สีผึ้งเสน่ห์ รวมสีผึ้งมหาเสน่ห์ สีผึ้งทาปากสีผึ้งหลวงพ่อครูบาเดชเป็นสีผึ้งที่แรงที่สุดใช้สีผึ้งแท้ในการสร้างมีทั้งสีผึ้งมหาเสน่ห์แรงๆสีผึ้งค้าขายสีผึ้งให้โชคลาภที่แรงที่สุด ทั้งยังแจกคาถาสีผึ้งมหาเสน่ห์ทุกตัวให้ด้วย มีวิธีใช้สีผึ้งทาปากทุกตัว สีผึ้งมีสีผึ้งสาริกา สีผึ้งค้าขาย สีผึ้งสาริกาลิ้นทอง สีผึ้งเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์แรงๆ มีสูตรการทำสีผึ้งเฉพาะของครูบาเดชและวิธีการหุงสีผึ้งด้วยฉบับของท่านเอง ขายจำหน่ายสีผึ้งเสน่ห์มหาเสน่ห์โดยร้านวรันณ์ธรสั่งได้ทันที พร้อมวิธีใช้สีผึ้ง คาถาสีผึ้ง คาถาเสกสีผึ้งเมตตามหานิยม วิธีบูชาครบทั้งหมด สุดยอดสีผึ้งที่แรงที่สุด 


----------------------
ราคาตลับละ  399  บาท
ลดเหลือ  299  บาท(ลดทุกแบบ)

----------------------
แบบที่ 1 สีผึ้งเสน่ห์อิ่นนั่งกอดกัน
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งเสน่ห์อิ่นนั่งกอดกัน  ความเชื่อ  จะทำให้มีเสน่ห์ มหาเสน่ห์รุนแรง มีพลังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุข อิ่นจึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบันอย่างไม่เสื่อมคลาย จึงเป็นที่น่าสนใจของคนทั้งหลายนำมาไว้ติดตัว ชาวล้านนาเชื่อว่าการมีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือนจะทำให้คนในครอบครัวรักใคร่กัน หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ  สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาค้าขายมากถึง24ชนิด 
                                          





คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งสีผึ้งเสน่ห์อิ่นนั่งกอดกัน ท่องคาถาบทนี้..โอมละลวยมหาละลวย ละลวยหน้า ละลวยหลัง ละลวยทั้งอินทร์ พรหม ยมราช อากาศ เทพยดา ละลวยทั้งพระแม่คงคา มาช่วยคํ้าคู่สู่องค์ สัพพะสิทธิสวาหะ โอมละลวยมหาละลวย ละลวยทั้งจิต ละลวยทั้งใจ กูจะเสกใส่นวดให้สาวรีบมาหากู กูจะเสกใส่สีผึ้ง ให้สาวพระยารีบมาสู่กู  สาวอยู่มิได้ร้องไห้มาหากู โอมสวาโหมติด โอมละลวยมหาละลวย กูจักละลวยเอาเขาพระสุเมน ก็อ่วยหน้าทบ ก็อ่วยหน้าท่าว กูจักอ้าปากอ่วยขัน สาวก็ย่อมพึงใจ โอมสวาโหมติด..เป่าใส่สีผึ้งแล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้ 
  หมายเหตุ คาถา คำว่าสาว เปลี่ยนเป็นหนุ่ม  ชาย หรือระบุชื่อคนที่รักที่ชอบได้เลย
----------------------
แบบที่ 2 สีผึ้งโชคลาภสาริกาไม้ตะเคียนทอง
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งโชคลาภสาริกาไม้ตะเคียนทอง ความเชื่อ  เด่นดังเรื่องให้โชคให้ลาภแก่ผู้นำไปบูชา โดยเฉพาะให้เรื่องการเสี่ยงโชค เสี่ยงทาย การพนัน ค้าขาย ช่วยเพิ่มพูนทรัพย์สินให้มากขึ้นอย่างมากมาย เป็นที่นิยมกับกลุ่มคนเล่นหวยค้าขายเป็นย่ิ่งนัก สีผึ้งบรรจุผงว่านโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งสาริกาไม้ตะเคียนทองท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโมสามจบ อิติบูชา จะมะหาราชา สัพพะสเน่หา อะระหังสัมมา สัมพุทโธมามา ยาตรายามดี วันชัยมารศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ..แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวสาริกาไม้ตะเคียนทองที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 3 สีผึ้งดอกเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมียรวมกันแรงๆ
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
             ความเชื่อ สีผึ้งดอกเถาวัลย์หลงตัวผู้ ตัวเมียแรงๆ มีฤทธิ์เสน่ห์รุนแรงทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น  ดอกเถาวัลย์หลงโบราณใช้ทำผสมในสีผึ้ง  เสน่ห์รุนแรงเรียกได้ทั้งชายทั้งหญิง หากไปค้าขายก็จะดีช่วยเรียกลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย มีแต่โชคลาภ  ค้าขายร่ำรวย  สีผึ้งดอกเถาวัลย์หลงของเสน่ห์แรงๆ เด่นในเรื่องเจ้าชู้  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก  ด้านเมตตามหานิยม ค้าขายเจรจา  ด้านเมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน 




คาถาปลุกและวิธีการใช้  สีผึ้งมหาเสน่ห์ดอกเถาหลงอาถรรพ์ ของเสน่ห์แรงๆ ว่าด้วยคาถาแล้วใช้นิ้วนางข้างขวาป้ายทาที่ปาก  ทาที่คิ้ว  เจิมที่หน้าผาก  และพกติดตัวเป็นประจำ

โอมสิเน่หามหาละลวย  เห็นหน้ากันจงหลงงงงวย  นะโมพุทธายะ  นะมะพะทะ  จะภะกะสะ 

 นะมะอะอุ  นะชาลีติ  โอมสวาหุมติด  ติด  ติด.

----------------------
แบบที่ 4 สีผึ้งบ่วงบาศนาคราช4เศียร
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งบ่วงบาศนาคราช4เศียร  ความเชื่อ  จะเกิดความเจริญรุ่งเรือง ซื้อง่ายขายคล่อง มีโชคมีลาภเข้ามาตลอดไม่ขาดสายดั่งแม่น้ำไหลมาทั้งสีทิศ มีกินมีใช้ไม่มีหมดไม่มีอดเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีมั่งมีตลอดกาล ทั้งยังมีโชคลาภเสี่ยงโชคทุกชนิด ยังเสริมเสน่ห์ต่อทุกเพศที่เข้าไปพูดคุยเจรจา จะมีเหตุการณ์ต่างๆในด้านบวกที่เกิดเหตุอัศจรรย์ใจเกิดขึ้นเสมอ สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด 


คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งบ่วงบาศพญานาค4เศียรเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้..นะโม3จบ อิสวาสุ สวาอิสุ สุสวาอิ แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนบ่วงบาศพญานาคที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 5 สีผึ้งเสน่ห์แรงๆช้างผสมโขลง
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งเสน่ห์แรงๆช้างผสมโขลง  ความเชื่อ  เด่นในเรื่อง เสน่ห์รุนแรงเมตตาพิศวาสหลงใหล เปรียบได้กับช้างผสมโขลงที่มีพลังมากมาย เหมาะสำหรับหญิงชายที่ชอบเรื่องมหาเสน่ห์ อยากให้ชายหญิงมาชอบ มารัก มาหลง นิยมชมชอบแก่ตนเองมากมาย ซึ่งสีผึ้งช้างผสมโขลงนี้เน้นด้านเสน่ห์เท่านั้น สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์แรงๆถึง24ชนิด 




คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้..นะโม 3 จบ นะอ่อนใจ โม ชักมากอดนอน พุทสวมสอดกอด รักสิเนหา ธาเช็ดน้ำตามาสู่ ยะเห็นหน้ากูอยู่มิได้ ร้องให้ตามกูมา สวาหะ..แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวช้างที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 6 สีผึ้งโภคทรัพย์ไก่ฟ้าพญาลอ
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              ความเชื่อ มีฤทธิ์ทำให้เกิดโชคลาภน้อยใหญ่  บันดาลทรัพย์สินเงินทอง  เป็นที่รักเมตตาแก่ ผู้พบเห็น  โบราณใช้ทำผสมในสีผึ้ง  ค้าขายดีมาก  มีโชคมีลาภ  ร่ำรวยเงินทอง  จากนั้นทำการฝังด้วยว่านไก่ฟ้าพญาลอ  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องการเจรจาต่อรอง  การค้าการขายดีนัก  เรียกทรัพย์  บันดาลทรัพย์  ให้โชคลาภ  ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  การเข้าหาคน  การเข้าหาลูกค้า 

 
คาถาปลุกและวิธีการใช้  สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ  ใช้ป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  พกติดตัว  แล้วว่าด้วยคาถา

โอมเวทาสากุ  กุสาทาเว  ทายะสาตะ  ตตะสายะทา  สาสาทิกุ  กุตะกุภู  ภูกุตะกุ  (๗  จบ)
----------------------
แบบที่ 7 สีผึ้งมหาเสน่ห์ อิ่นยืนกอดกัน
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งมหาเสน่ห์อิ่นยืนกอดกัน  ความเชื่อ  จะทำให้มีเสน่ห์ มหาเสน่ห์รุนแรง มีพลังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุข อิ่นจึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบันอย่างไม่เสื่อมคลาย จึงเป็นที่น่าสนใจของคนทั้งหลายนำมาไว้ติดตัว ชาวล้านนาเชื่อว่าการมีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือนจะทำให้คนในครอบครัวรักใคร่กัน หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งสีผึ้งมหาเสน่ห์อิ่นยืนกอดกัน ท่องคาถาบทนี้..โอมละลวยมหาละลวย ละลวยหน้า ละลวยหลัง ละลวยทั้งอินทร์ พรหม ยมราช อากาศ เทพยดา ละลวยทั้งพระแม่คงคา มาช่วยคํ้าคู่สู่องค์ สัพพะสิทธิสวาหะ โอมละลวยมหาละลวย ละลวยทั้งจิต ละลวยทั้งใจ กูจะเสกใส่นวดให้สาวรีบมาหากู กูจะเสกใส่สีผึ้ง ให้สาวพระยารีบมาสู่กู  สาวอยู่มิได้ร้องไห้มาหากู โอมสวาโหมติด โอมละลวยมหาละลวย กูจักละลวยเอาเขาพระสุเมน ก็อ่วยหน้าทบ ก็อ่วยหน้าท่าว กูจักอ้าปากอ่วยขัน สาวก็ย่อมพึงใจ โอมสวาโหมติด..เป่าใส่สีผึ้งแล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้   หมายเหตุ คาถา คำว่าสาว เปลี่ยนเป็นหนุ่ม  ชาย หรือระบุชื่อคนที่รักที่ชอบได้เลย
----------------------
แบบที่ 8 สีผึ้งค้าขายสาริกาไม้มะยมตายพราย
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งค้าขายสาริกาไม้มะยมตายพราย  ความเชื่อ สีผึ้งสาริกาไม้มะยมตายพราย เป็นของดีอาถรรพ์แรงๆที่หาได้ยากยิ่งมีคุณในตัวทางด้านเมตตามหานิยมผู้คนชมชอบ เด่นด้านค้าขายเรียกคนมาอุดหนุนนิยมมาไม่ขาดสายทั้งยังให้โชคลาภค้าขาย เจรจา เป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็นดีมากยิ่งนัก สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งค้าขายสาริกาไม้มะยมตายพราย  ท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโม3จบ แล้ว ภาวนา พระคาถาสาริกาลิ้นทอง ดังนี้ พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ  พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต..เป่าใส่สีผึ้ง แล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวสาริกาที่บรรจุในตลับสีผึ้ง.นำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------

แบบที่ 9 สีผึ้งเสน่ห์รุนแรงขุนแผนสองเมียขี่ม้าเสพนาง
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งเสน่ห์ขุนแผนสองเมียขี่ม้าเสพนาง  ความเชื่อ  เด่นด้านมหาเสน่ห์รุนแรงหญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดเมตตารักใคร่ จะโดเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ สมหวังในเรื่องความรัก ชีวิตครอบครัวมีความสุข ความเจริญ เดินทางไปแห่งหนตำบลใด จะมีคนให้ความอนุเคราะห์อุ้มชู ไม่อดอยากยากไร้ มีคนอยากพูดคุย อยากรู้จักด้วย มีเสน่ห์ดีนักแลฯ สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์แรงๆถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้..โอม กามะตัณหา ภะวะ
ตัณหา วิภะวะตัณหา กามะราคะ ตัณหา มะโน รัมมา ปิยา สวาหูม..แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวขุนแผนสองเมียขี่ม้าเสพนางที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 10 สีผึ้งมหาเสน่ห์สาริกาไม้พญารัก
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งเสน่ห์สาริกาไม้พญารัก  ความเชื่อ คนที่บูชาไปมักจะมีแต่ความรักมีคู่ไม่คลาดแคล้ว ยังโสดจะไม่โสด มีพุทธคุณสูงในด้านเมตตาเสน่ห์มหานิยมดลจิตดลใจให้ผู้คนเกิดความรักแก่กัน จะเป็นที่รักที่ชอบแก่ผู้พบเห็น มีแต่คนรุมรักรุมเอ็นดู เป็นเสน่ห์หามีเมตตารอบด้านดียิ่งนัก  สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์สาริกาไม้พญารัก   ท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโม3จบ แล้ว ภาวนา พระคาถาสาริกาลิ้นทอง ดังนี้ พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ  พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต..เป่าใส่สีผึ้ง แล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวที่บรรจุในตลับสีผึ้ง.นำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------

แบบที่ 11 สีผึ้งนางพญาดอกไม้ทองสิเน่หา 
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ

             ความเชื่อ มีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น  โบราณใช้ทำผสมในสีผึ้ง  ค้าขายดี  มีแต่โชคลาภ  ค้าขายร่ำรวย  ทำการฝังด้วยดอกของว่านดอกทองแท้  เด่นในเรื่องเจ้าชู้  ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก  ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน  การเข้าหาบริวาร  การเข้าหาเจ้านาย  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภ  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย



คาถาปลุกและวิธีการใช้  สีผึ้งนางพญาดอกไม้ทองสิเน่หา  รุ่นพิเศษ  ๑  ว่าด้วยคาถาแล้วใช้นิ้วนางข้างขวาป้ายทาที่ปาก  ทาที่คิ้ว  เจิมที่หน้าผาก  และพกติดตัวเป็นประจำ

โอมสิเน่หามหาละลวย  เห็นหน้ากันจงหลงงงงวย  นะโมพุทธายะ  นะมะพะทะ  จะภะกะสะ  นะมะอะอุ  นะชาลีติ  โอมสวาหุมติด  ติด  ติด.

----------------------

แบบที่ 12 สีผึ้งโชคลาภ ค้าขาย จิ้งจกสองหางคาบถุงเงินถุงทอง
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งโชคลาภจิ้งจกสองหาง ความเชื่อ ช่วยเรียกทรัพย์ ค้าขาย เสี่ยงโชค ให้ลาภ การพนันคุณของจิ้งจก 2 หางนั้นมีพลังอย่างมากในการให้โชคลาภ เงินทอง และค้าขายดี ยังเด่นทางเมตตามหานิยมเจรจากับใครก็ให้ความเมตตารักไคร่เอ็นดู ค้าขายก็ช่วยเรียกลูกค้า โชคลาภ เรียกเงินเรียกทอง เงินไม่ขาดกระเป๋าลาภลอย มหาเสน่ย์ มหานิยม สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้.ตั้งนะโม 3 จบ อะอิ อะมะ อะมะอะ อิ อะอิจะหัง อะมะสวาหะ เอหิ อะมะปิ ยะ ธิ ตา มานิ มานะ นะมะพะทะ เมื่อว่าคาถาแล้ว ต้องทำเสียง “จุ๊ จุ๊ ... จุ๊ จุ๊” แล้วเคาะที่ตัวจิ้งจกเบาๆ แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 13 สีผึ้งค้าขายโชคลาภสาริกาไม้คูณ
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งค้าขายโชคลาภสาริกาไม้คูณ  ความเชื่อ  เด่นให้คุณด้านค้าขายคูณสอง ให้โชคลาภคูณสอง จะทำอะไรก็ตามจะถูกหวย จะไปค้าขายมักจะได้สองเท่าหรือมากกว่าเสมอ หรือไปเจรจาติดต่องานจะได้ผลกลับมาเป็นสองเท่าทุกครั้งไป เป็นที่นิยมยิ่งนักสำหรับคนค้าขาย ทำธุรกิจ หรือคนเสี่ยงโชคการพนันที่ต้องการให้ผลคูณสองเท่าเสมอ สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์สาริกาไม้คูณ  ท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโม3จบ แล้ว ภาวนา พระคาถาสาริกาลิ้นทอง ดังนี้ พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ  พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต..เป่าใส่สีผึ้ง แล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวสาริกาไม้คูณที่บรรจุในตลับสีผึ้ง.นำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 14 สีผึ้งพญาการเวกลิ้นทองมหาเสน่ห์ 
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
             ความเชื่อ เป็นสีผึ้งวางนกสาริกาลิ้นทอง พูดอะไรคนก็เชื่อ พูดอะไรคนก็คล้อยตามได้ง่ายมีเสน่ห์พูดจาน่าฟังน่าเชื่อถือคนฟังตาม พูดง่ายฟังง่ายเข้าใจ และทำตามง่ายใครที่ได้ยินได้ฟังต่างต้องหลงใหลในคำกล่าวเจรจา  ฟังแล้วเกิดความจับจิตจับใจไพเราะเพราะพริ้ง  พูดแล้วทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ  พูดสิ่งใดจักได้สิ่งนั้นตามที่ใจปรารถนา  หญิงใดชายใดฟังแล้วได้ยินแล้วต้องหลงใหลใจพะวงถวินหาทุกค่ำคืน  ทำการเจรจาค้าขายดีเป็นที่หนึ่ง  มีแต่โชคลาภมั่งคั่งร่ำรวยเงินทอง  ก่อนใช้ให้ตั้งจิตอธิษฐานตั้งมั่นให้ดี  จักได้สมตามความปรารถนาทุกๆ 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  สีผึ้งพญาการเวกลิ้นทองมหาเสน่ห์ ใช้ป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  พกติดตัว  แล้วว่าด้วยคาถา
     โอมพญาการะเวก  เสียงกูเป็นเอกยิ่งกว่าคนทั้งหลาย  เอหิ  คล้ายๆ  ปะติยังมะมะ  ชานัง  ชานัง  ตักขะติ  ติชชะธัมมัง  อัตตะกัง  มะระชาติ  โพธิยา  สุตังธัมมัง  นะโมธัมมัง.
----------------------
แบบที่ 15 สีผึ้งเสน่ห์ปลัดขิก
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งเสน่ห์ปลัดขิก  ความเชื่อ  ด้านเมตตามหาเสน่ห์นั้นก็มีอยู่ครบ แต่ที่จะโดดเด่นมากที่สุดเห็นจะเป็นด้านเมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภค้าขาย ช่วยค้าขายดีแล้วก็ไม่จน มีกินมีใช้ พกพาไว้จะมีเสน่ห์ มหานิยม ทำมาค้าขายดี มีเท่าไหร่ก็ขายหมด ไปที่ใดไม่มีคนรังเกียจ เจ้านายรัก ผู้ใหญ่เอ็นดู เพื่อนฝูงให้ความช่วยเหลือดี พกพาไว้เป็นมหาละลวย มหาเสน่ห์ มีโชคลาภ เงินทองไหลมา เทมา คุ้มครองป้องกันอาถรรพ์เป็นยอด สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้....รุปี รุปี พุทธะจิตตัง พุทธะเมตตานัง มหาสิเนหัง ลิติ ลิติ กรุณามหาจิตตัง เมตตาพุทโธนะชาลิติ นะชาลิติ นะชาลิติ เอหิภันธัง มหาสิเนหัง โหนตุ.. แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 16 สีผึ้งค้าขายสาริกาไม้มะรุม
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งค้าขายสาริกาไม้มะรุม  ความเชื่อ ดีเด่นทางเรียกลูกค้าขายดีขายไม่ทันคนมะรุมจนไม่ได้ว่างเว้น นิยมในด้านการค้าขายดี มีเงินทอง หายากมากดีทางมงคลเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรสำเร็จสมปราถนา เมตตาเป็นมหาเสน่ พกติดตัวค้าขาย มีคนรักชอบหลง มีพุทธคุณในตัว ดังซื้อของต้นไม้มะรุมนั้น สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาค้าขายโชคลาภมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์สาริกาไม้มะรุม  ท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโม3จบ แล้ว ภาวนา พระคาถาสาริกาลิ้นทอง ดังนี้ พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ  พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต..เป่าใส่สีผึ้ง แล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวสาริกาที่บรรจุในตลับสีผึ้ง.นำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 17 สีผึ้งฝักกาหลง
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              ความเชื่อ บูชาติดตัวจะเป็นเมตตามหานิยม มหาเสน่หา ติดต่อเจรจาค้าขายดีนักแล ใครได้ยินเสียงต่างคล้อยตาม ยอมใจอ่อน เป็นนะจังงัง ใครๆก็ต่างอยากเข้าหามาพูดคุยด้วย ฝักกาหลงเป็นตำนาน มีคนหลงติดอยู่ภายใต้มนต์สะกดของฝักกาหลงนี้มาแล้วมากมาย จึงมีความแรงถึงขนาดว่า "หลงจนตาย" 


 
คาถาปลุกและวิธีการใช้  สีผึ้งกาหลง  ใช้ป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  พกติดตัว  แล้วว่าด้วยคาถา
โอมสิเน่หามหาละลวย  เห็นหน้ากันจงหลงงงงวย  นะโมพุทธายะ  นะมะพะทะ  จะภะกะสะ  นะมะอะอุ  นะชาลีติ  โอมสวาหุมติด  ติด  ติด.


ฝักกาหลง ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
บูชาพร้อมกรอบ ชิ้นละ 159 บาท
ไม่ใส่กรอบราคา  99  บาท  



----------------------
แบบที่ 18 สีผึ้งมหาเสน่ห์งั่งตาแดง
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งมหาเสน่ห์งั่งตาแดง ความเชื่อ โดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์เมตตาแก่คนรอบตัว เป็นที่ถูกตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น จนอยากเข้ามาคุย อยากอยู่ใกล้ หากมีคนรักอยู่แล้วก็จะเป็นที่สนใจกับคนรักเป็นพิเศษ มหาเสน่ห์ยอดนิยมที่มีชื่อเสียง ประสบการณ์ด้านเสน่ห์เล่าขานกันมานาน สามารถบูชาได้ทั้งชายหญิง ไม่มีอันตรายใดๆเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรักที่ดีขึ้น หรือพกพาติดตัวช่วยค้มครองภัย ช่วยค้าขาย เจรจากับลูกค้าให้ชอบใจเข้าอุดหนุนบ่อยๆก็ดีเช่นกัน สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์แรงๆ24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้..โอมกำมะโปน กำตะเปง เมตตาสุเน้อ พ่องั่งเอ้ย เจ้าจงมาสู่หา จงเกย ทรัพย์ เอาศรีมาให้กู มะนิมะนัง มหางั่งตันติ มานิมามะ มามาสวาหะ..แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวงั่งตาแดงที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 19 สีผึ้งโชคลาภสาริกาไม้กาหลง
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งโชคลาภสาริกาไม้กาหลง  ความเชื่อ  ช่วยในด้านเสริมโชคลาภ หรื่อในด้านเจรจาค้าขาย ธุรกิจการค้า ยังช่วยดลบันดาลให้เกิดโชคลาภในด้านการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงดวงเหมาะสำหรับทุกๆอาชีพ ที่ต้องแข่งขันหาเงินมาเลี้ยงชีพตัวเอง สำหรับแม่กาหลงนั้น เป็นจิตแห่งเทพนารีที่อยู่บนสวงสวรรค์ ที่มักชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอหากคนผู้นั้น เป็นคนดีพอสมควร รุู้จักทำบุญสวดมนต์ ให้ท่านเมื่อขออะไรท่านมักจะช่วยด้วยความรวดเร็ว  สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาค้าขายโชคลาภมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์สาริกาไม้กาหลง ท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโม3จบ แล้ว ภาวนา พระคาถาสาริกาลิ้นทอง ดังนี้ พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ  พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต..เป่าใส่สีผึ้ง แล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวสาริกาที่บรรจุในตลับสีผึ้ง.นำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 20 สีผึ้งพระสมเด็จ
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
ความเชื่อ เป็นสีผึ้งที่เน้นด้านเมตตา เจรจาค้าขาย การต่อรอง การประสานงาน โดยเฉพาะ ในสีผึ้งจะมีสาริกา  พระสมเด็จ  ปลาเงิน ปลาทอง และตะกรุดสามกษัตริย์ จัดเต็มครบเน้นด้านเมตตา ค้าขาย ความร่ำรวยเงินทองใช้ไม่ขาดมือโดยเฉพาะ 


วิธีใช้ ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ ก่อนทาสีผึ้ง ท่องคาถานี้เป่าใส่สีผึ้ง

รานะปิยังมะมะ ปุริสานัง ปิยังมะมะ อิตถีนัง ปิยังมะมะ ปัณทิตานัง ปิยังมะมะ  1 จบ

ทาปากแล้วท่องคาถา

อะเสทาปะราชิตานิ ทะสังปะลายันติ อะเสสะโต   16 จบ
----------------------
แบบที่ 21 สีผึ้งค้าขายโชคลาภพญาต่อ
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งค้าขายโชคลาภพญาต่อ  ความเชื่อ  ลงไป1มักได้เรื่อยๆไม่หมด ใช้แล้วทำการเจรจาค้าขายดีเป็นที่หนึ่ง พูดเงินได้เงินพูดทองได้ทอง ช่วยการค้าขายดียิ่งนัก เรียกทรัพย์ บันดาลทรัพย์ มีแต่โชคลาภมั่งคั่งร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา มีเข้ามาไม่ขาดสาย สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด 




คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งพญาต่อเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้..โอม นะชาลิติ อะระหัง สุสินะโส นะโมพุทธายะ (๗ จบ)..แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวพญาต่อที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 22 สีผึ้งค้าขายเสน่ห์สาริกาไม้ขนุน
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้งค้าขายเสน่ห์สาริกาไม้ขนุน  ความเชื่อ บูชาแล้วจะเกิดเสน่ห์ ความรัก จะถูกหนุนนำให้ดียิ่งขึ้น จะมีคนรัก คนเมตตาหนุนนำเรามาก มีความรักไม่ขาด มีความรักที่ได้รับการสนุนสนุน มีแรงผลักดันให้เราประสบความสำเร็จในความรัก ส่วนด้านเจรจาค้าขาย จะทำให้การติดต่อเจรจามีแรงหนุนให้ประสบความสำเร็จ เงินทองไม่ขาด สิ่งที่มีอุปสรรคต่างๆจะถูกขจัดหายไป สิ่งที่เคยทำล้มเหลวจะกลับพลิกกลายเป็นสำเร็จ ชีวิตที่ตกต่ำอดอยาก ทำกิจการการค้าไม่ขึ้นจะพลิกเปลี่ยนเป็นด้านดีทันที สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งเสน่ห์สาริกาไม้ขนุน ท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโม3จบ แล้ว ภาวนา พระคาถาสาริกาลิ้นทอง ดังนี้ พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ  พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต..เป่าใส่สีผึ้ง แล้วนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวสาริกาที่บรรจุในตลับสีผึ้ง.นำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 23 สีผึ้งโชคลาภค้าขายพญาเต่าเรือน
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้ง โชคลาภค้าขายพญาเต่าเรือน ความเชื่อ  จะนำพาโชคลาภและทรัพย์สนเงินทองมาให้ จะทำให้ทำมาค้าขายดี มีกินมีใช้ไม่หมด ไม่มีอดตาย เงินทองจะหลั่งไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ค้าขายเจริญก้าวหน้ามาก ป้องกันภัยพิบัติอันตรายทุกประการ เปรียญเหมือนแก้วสารพัดนึกเลยทีเดียว สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งพญาเต่าเรือนเมตตาค้าขายโชคลาภท่องคาถาบทนี้..ตั้งนะโมสามจบ แล้วท่อง นะมะพะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ..แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวพญาเต่าเรือนที่อยู่ในตลับนำไปห้อยคอหรือพกติดตัวได้เลี่ยมกรอบให้แล้ว
----------------------
แบบที่ 24 สีผึ้งเสน่ห์ค้าขายนางกวักมหาเสน่ห์
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              สีผึ้ง เสน่ห์ค้าขายนางกวักมหาเสน่ห์ ความเชื่อ  ใช้ในทางค้าขายเมตามหาเสน่ห์  มหานิยม  มหาละลวย  ค้าขายที่ไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา  นับว่าเป็นคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์เมตตาค้าขายยิ่ง มหานิยมเป็นอย่างมาก การค้าขายดียิ่งคนเข้ามาซื้อของไม่ขาดสายพูดจาอะไรที่เป็นด้านดีคนจะเชื่อฟังคล้อยตามได้ง่าย สีผึ้งบรรจุผงว่านมหาเสน่ห์เมตตาโชคลาภค้าขายมากถึง24ชนิด 



คาถาปลุกและวิธีการใช้  ก่อนทาสีผึ้งนางกวักมหาเสน่ห์เมตตาค้าขายท่องคาถาบทนี้..อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิมามะมะ นะมะอะอุ นะชาลีติ อิกะวิติ พุทธะสังมิ ทุสะมะนิ อิธะคะมะ จะพะกะสะ นาสังสิโม สุมะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ นะเมตตา โมขายดี พุทธไม่ต่อ ธาซื้อดี ยะใจดี มิใจอ่อน รักพุทโธ ปฏิรูปัง สัมปะฏิจฉามิ เพี้ยง สิทธิโภคา สิทธิพะลา สิทธิจะมหาเดชา นะชาลีติ เอหิจงมา พุทธะสังมิ นิมามะมามา มาช่วยกันค้า มาช่วยกันขาย กวักเอาเงินมา กวักเอาทองมา กวักเอาโชคลาภ แก้วแหวนเงินทองข้าวของ หน้าที่การงาน ผู้คน ชื่อเสียงเกียรติยศ ข้าทาสหญิงชายมา มาด้วยนะโมพุทธายะ ปฏิรูปัง สัมปะฏิจฉามิ เพี้ยง พุทธังขอให้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ธัมมังขอให้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี สังฆังขอให้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี เตชะสุเนมะภูจะนาวิเวอิติ นะเยปะรังยุตเต ขอจงนำเอาโชคลาภ แก้วแหวนเงินทองข้าวของ มาสู่ในสถานที่นี้ด้วย เทอญ พุทธังรักษา ธัมมังรักษา สังฆังรักษา พุทธังคุ้ม ธัมมังคุ้ม สังฆังคุ้ม เอหิพุทธานุภาเวนะ เอหิธัมมานุภาเวนะ เอหิสังฆานุภาเวนะ อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง”..แล้วเป่าใส่สีผึ้ง จึงนำสีผึ้งป้ายที่ปาก  ทาที่คิ้ว  ที่แก้ม หน้าผาก ติ่งหู  ส่วนตัวนางกวักที่อยู่ในตลับนำไปเลี่ยมกรอบห้อยคอหรือพกติดตัวได้
----------------------
แบบที่ 25 สีผึ้งพระรอด
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ
              ความเชื่อ เป็นสีผึ้งที่เน้นด้านเมตตา เจรจาค้าขาย การต่อรอง การประสานงาน โดยเฉพาะ ในสีผึ้งจะมีสาริกา  พระรอด  ปลาเงิน ปลาทอง และตะกรุดสามกษัตริย์ จัดเต็มครบเน้นด้านเมตตา ค้าขาย ความร่ำรวยเงินทองใช้ไม่ขาดมือโดยเฉพาะ ราคาบูชา 



วิธีใช้ ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ ก่อนทาสีผึ้ง ท่องคาถานี้เป่าใส่สีผึ้ง

รานะปิยังมะมะ ปุริสานัง ปิยังมะมะ อิตถีนัง ปิยังมะมะ ปัณทิตานัง ปิยังมะมะ  1 จบ

ทาปากแล้วท่องคาถา

อะเสทาปะราชิตานิ ทะสังปะลายันติ อะเสสะโต   16 จบ
----------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

----------------------

ปลุกเสกโดย ครูบาเดช  กิตติญาโณ

ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 
              สีผึ้งด้านเสน่ห์เมตตานี้  ครูบาเดชท่านปลุกเสกด้วย  คาถาเสน่ห์เมตตาทุกชนิด เช่นคาถานะหน้าทอง  เมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  คาถาสาลิกา  สาลิกาหลงรัง  สาลิกาลิ้นทอง  คาถาพญาการเวก  คาถามหาเศรษฐี  และคาถาด้านเมตามหาเสน่ห์โชคลาภอีกมายมาย  ทำการหุงสีผึ้งด้วยไก่ฟ้าพญาลอ  คาถามหาเศรษฐี  คาถาเรียกทรัพย์  คาถาเมตตามหาเสน่ห์  มหาละลวย  มหาหลง  นะจังงัง  และคาถาด้าน เมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภอีกมากมาย  ทำการหุงสีผึ้งด้วย  สีผึ้งอาถรรพ์  ๑๐๘  น้ำมันว่านอาถรรพ์  ๑๐๘   ในสีผึ้งทุกตัวจะมีผงว่านโชคลาภมหาเสน่ห์  ๑๐๘  ว่านที่ใช้ลงในสีผึ้งเป็นตระกูลว่านเสน่ห์ทุกชนิด เช่นว่านไก่ฟ้า ว่านตะกูลเสน่ห์จันทร์  ประกอบด้วย  เสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์  เสน่ห์จันทร์ขาว  เสน่ห์จันทร์แดง  เสน่ห์จันทร์เขียว  เสน่ห์จันทร์หอม เสน่ห์จันทร์ทอง  ว่านตระกูลเสน่ห์จันทร์ทั่งหมด  และว่านด้านเมตตามหาเสน่ห์  มหานิยม  โชคลาภ  มีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็น  
ปลุกเสกโดย
ครูบาเดช  กิตติญาโณ  แห่ง  สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์  ต.นาสัก  อ.แม่เมาะ  จ.ลำปาง
 
 
 
 
ภาพครูบาเดช ทำพิธีปลุกเสก วัตถุมงคลด้านเสน่ห์ เมตตา เจรจา ค้าขาย ดีที่สุด มีการอัญเชิญเทพ มาร่วมพิธีปลุกเสกด้วย
   
   
   
ขณะทำพิธีปลุกเสก ครูบาเดช อัญเชิญเทพมาร่วมทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลของร้านวรันณ์ธรนั้น
ทางร้านถ่ายรูปครูบาเดช ภาพเดียวกัน แต่รูปร่างครูบาเดชเปลี่ยนไปเป็นร่างหนึ่ง
 
อยากบูชาวัตถุมงคล ของเสน่ห์ เมตตา เจรจา ค้าขาย ปลุกเสกจริง สร้างจริง มวลสารจริง ติดต่อเรา
------------------
ภาพวัตถุมงคลของเสน่ห์ต่างๆที่ปลุกเสกในชุดนี้
ผ่านพิธีปลุกเสกหลายกรรม หลายวาระ ผู้คนนิยมบูชาใช้มากสร้างรุ่นต่อรุ่น
 

 ดูคลิป VDO พิธีการปลุกเสกของครูบาเดช
ปลุกเสกรายการทั้งหมดดังนี้
พระงั่งตาแดง / พ่องั่งแม่งั่ง  /ลูกกรอกพรายกุมาร / สีผึ้งไก่ฟ้าพญาลอ / สีผึ้งเสน่ห์สาริกาปากแดง /  ปลัดขิกไม้พญางิ้วดำ / ปลัดขิกไม้เถาหลง / น้ำมันรากราคะตัวผู้ / น้ำมักรากราคะตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวเมีย / น้ำมันรากเหง้าเถาหลงตัวผู้ / และน้ำมันว่านดอกทองชุดใหม่

คลิป VDO การปลุกเสก ของเสน่ห์ สีผึ้งมหาเสน่ห์ทุกตัว

 

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่





@line55