หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ปลัดขิกทุกแบบ ปลักขิกศิวะเทพ ปลัดขิกไม้อาถรรพ์ เพชรพญาธร สายครูบาเดช

รวมปลัดขิกสายครูบาเดช

               ปลัดขิกทุกรุ่นสายครูบาเดชนั้นเด่นทั้งเรื่องเสน่ห์รุ่นแรง  แคล้วคลาดปลอดภัย  คงกระพัน  กันเขี้ยวงา  ป้องกันคุณไสย์  เสนียดจัญไร  ภูตผีปีศาจต่างๆ  ส่วนในด้านเมตตามหาเสน่ห์นั้นก็มีอยู่ครบ  แต่ที่จะโดดเด่นมากที่สุดเห็นจะเป็นด้านเมตตามหาเสน่ห์  โชคลาภค้าขาย  บางคนมีร้านค้าก็บูชาแล้วอธิษฐาน  ปรากฏว่าวันนั้นมีลูกค้าเข้ามากมาย  จากที่ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้าน  ขายแทบไม่ทัน  เรียกได้ว่ามีปลัดขิกค้าขายดีแล้วก็ไม่จน  มีกินมีใช้  พกพาไว้จะมีเสน่ห์  มหานิยม  ทำมาค้าขายดี  มีเท่าไหร่ก็ขายหมด  ไปที่ใดไม่มีคนรังเกียจ  เจ้านายรัก  ผู้ใหญ่เอ็นดู  เพื่อนฝูงให้ความให้ความช่วยเหลือดี  พกพาไว้เป็นมหาละลวย  มหาเสน่ห์  มีโชคลาภ  เงินทองไหลมาเทมา  คุ้มครองป้องกันอาถรรพ์


------------------
แบบที่ 1 ปลัดขิกศิวะเทพ
ราคา 299 บาท
ตั้วลงยันต์เขียนมือ ครูบาเดช ท่านนั่งเขียนยันต์ที่ตัวปลัดขิกเองทุกอัน ปลัดขิกทำจาก 
ไม้ขนุน, ไม้มะยม, ไม้คูณ, ไม้มะขาม
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ ปลัดขิกรุ่นนี้ เน้นด้านเสน่ห์เมตตา และป้องกันภัยเป็นหลัก




คาถากำกับ  โอม  ศิวลึงค์  กันหะเนหะ  นะมะพะทะ  หะนุมานะ  นะสังสะตัง  ยะวาพะวา  อะยะเวยยะ.  (๙  จบ)
  แล้วอธิฐานขอพรในสิ่งที่ไม่เกินกำลังบุญ

------------------
แบบที่ 2 ปลัดขิกเพชรพญาธรปลัดยอดยันต์เสน่หา
ราคาบูชา 359 บาท(หมด)
ตั้วปลัดขิกหล่อจากทองเหลือง เจาะรู ตัวปลัดขิกฝังบรรจุมวลสารอาถรรพ์ 
 รายชื่อมวลสารดูที่ด้านล่างเว็บ
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ รุ่นนี้สร้างมาเพื่อใช้งานด้านเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ ป้องกันภัย ค้าขาย ครบทุกด้าน



             มวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ นำมาเป็นมวลสารอุดไว้ใต้ฐานมีดังนี้ ดินอาถรรพ์ ๗ ป่าช้า ดิน ๗ ป่า ดิน ๗ โป่ง ดิน ๗ ท่า ดิน ๗ วัด ดิน ๗ นา ดิน ๗ ทุ่ง ชานหมากปู่ฤาษีตาไฟ แร่เหล็กไหลจากถ้ำต่างๆ แร่เหล็กไหลแกะล้าน แร่ธาตุอาถรรพ์จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ กาฝากจากไม้มงคลต่างๆ ประคำโบราณนำเอามาบดเป็นผง ไม้พญางิ้วดำ ไม้แก่นมะขาม พระธาตุวรรณะสัณฐานต่างๆ พระธาตุถ้ำแต้มที่อธิษฐานแล้วบังเกิดฝนตกฟ้าร้องลูกเห็บตก ผงเถาวัลย์หลงตัวผู้ตัวเมีย ผงว่านมหาเสน่ห์ ผงว่านมหาเศรษฐีผงว่านมงคล ๑๐๘ ชนิด พระเครื่องใหม่และเก่าพิมพ์ต่างๆ ที่ชำรุดแตกหัก เส้นเกศาครูบาหลายท่าน รวมถึงเส้นเกศาครูบาเดช และมวลสารอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน นำมาบดผสมผสานรวมเข้าด้วยกัน

คาถา โอม ศิวลึงค์ กันหะเนหะ นะมะพะทะ หะนุมานะ นะสังสะตัง ยะวาพะวา อะยะเวยยะ. (๙ จบ) แล้วอธิฐานขอพรในสิ่งที่ไม่เกินกำลังบุญ
------------------
แบบที่ 3 ปลัดขิก ไม้พญางิ้วดำ 
ราคาบูชา 599 บาท
ลดเหลือ  399  บาท
ตั้วปลัดขิกแกะจากไม้พญางิ้วดำล้วนๆ
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ รุ่นนี้สร้างมาเพื่อใช้งานด้านเสน่ห์ เมตตา มีพลังอานุภาพแรงกล้าเป็นทวีคูณ  อานุภาพดีเด่นทางมหาอุด  คงกระพัน   แคล้วคลาด  โชคลาภ  เมตตามหานิยม  ป้องกันคุณไสยมนต์ดำได้สารพัด

คาถาบูชา  โอมศิวลึงค์  พญางิ้วดำ  กันหะเนหะ  นะมะพะทะ  หะนุมานะ  นะสังสะตัง  ยะวาพะวา  
อะยะเวยยะ.  9จบ
------------------
แบบที่ 4 ปลัดขิก ไม้พญาเถาวัลย์หลง
เหลืออันเล็ก ราคา  199  บาท 
ตัวปลัดขิกแกะจากต้นเถาวัลย์หลงยักษ์ ต้นใหญ่ หาได้ยากยิ่ง มีน้อย มีจำนวนจำกัด
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ รุ่นนี้สร้างมาเพื่อใช้งานเน้นด้านเสน่ห์ เมตตารุนแรงอย่างเดียว 

คาถาบูชา  โอมศิวลึงค์  พญาเถาหลง  กันหะเนหะ  นะมะพะทะ  หะนุมานะ  นะสังสะตัง  ยะวาพะวา  
อะยะเวยยะ.  9จบ
------------------
แบบที่ 5 ปลัดขิกเพชรพญาธร 
ราคาบูชา 399 บาท 
(รุ่นนี้หมด)
ตัวปลัดขิกเพชรพญาธร หล่อจากทองเหลือง เจาะฝังมวลสารอาถรรพ์
ปลุกเสกโดย 
ครูบาเดช  กิตติญาโณ
แห่ง
ความเชื่อ รุ่นนี้สร้างมาเพื่อใช้งานเน้นด้านเสน่ห์ เมตตา 



คาถากำกับดังนี้   ดึงจิตดลใจพระเพชรพญาธรแรงมาก -โอม พระเพทธยาธรเสด็จจรอยู่บนเวหา กูจะเรียกให้มึงมา กูจะใช้ให้มึงไปสู่ห้อง …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู)… ที่นอน กูจะใช้ให้มึงไปสมจรกับด้วย …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู)… ที่กำลังหลับสนิทนิทรา เมามัวนิมิต คิดว่ากูมาสมสู่ด้วย จงรีบไป ข้ามห้วย ข้ามหนอง ข้ามคลอง ข้ามท่า ข้ามดิน ข้ามมหาสมุทรสายสินธุ์ ข้ามคิรินทรมนต์ ข้ามผ้าพยนต์ และอาถรรพ์ ไปเถิดพ่อ ชัยยะประสิทธิเม โอมจิตตัง มาเรโส โสมาเร อาคัจฉาหิ อิติวัตตัพโพ อาคัจฉาหิ โอมเทพรำลึก มหาเทพรำลึก ตรึงจิตตรึงใจ ตรึงในพระทัย …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู) ให้สดุ้งยังรุ่ง ยังค่ำ อย่าหรับอย่านอน บนฟูกบนหมอน รำลึกตรึกถึง รำพึงจงมา นั่งท่าคอยลม คอยชมแต่เงา นั่งแอบคลึงเคล้า ภิรมย์ชมเชย พระพรายเจ้าเอ๋ย จงมาพัดดวงจิต …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู) ....มาสู่ดวงจิตกู พัดเอาดวงจิตกู ไปสู่ดวงจิต …(ชื่อผู้ที่เราปรารถนา/ถ้าใช้ในทางค้าขายให้บอกว่า หญิงชายทั้งหลายให้มาซื้อของกู)... นะผูกจิต โมผูกใจ พุทธผูกอาลัย ธาให้คร่ำครวญ ยะให้รัญจวนป่วนจิต ป่วนปั่นถึงกู อยู่เรือนมิได้ ร้องไห้มาหากู เอหิจิตตัง ปิยังมะมะ โอมสิทธิสวาโหม   1 จบ

หมายเหตุ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล
------------------
  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่


------------------

ปลุกเสกโดย ครูบาเดช กิตติญาโณ แห่ง สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

คลิปการปลุกเสกปลัดขิก แบบตัดย่อมาให้ทุกท่านดูว่าวัตถุมงคลที่ร้านวรันณ์ธร ทุกอย่างสร้างจริง 
การปลุกเสก  ครูบาเดชท่านได้เสกเน้นด้วยคาถา ๓ อย่าง คือ คาถาหัวใจพระศิวะ คาถาหัวใจหนุมาน คาถาหัวใจโจร บางคนมีร้านค้าก็บูชาแล้วอธิษฐาน ปรากฏว่าวันนั้นมีลูกค้าเข้ามากมาย จากที่ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้าน ขายแทบไม่ทัน เรียกได้ว่ามีปลัดขิกค้าขายดีแล้วก็ไม่จน มีกินมีใช้ รวย รวย รวย! พกพาไว้จะมีเสน่ห์ มหานิยม ทำมาค้าขายดี มีเท่าไหร่ก็ขายหมด ไปที่ใดไม่มีคนรังเกียจ เจ้านายรัก ผู้ใหญ่เอ็นดู เพื่อนฝูงให้ความให้ความช่วยเหลือดี แกะจากไม้มงคล พกพาไว้เป็นมหาละลวย มหาเสน่ห์ มีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา คุ้มครองป้องกันอาถรรพ์เป็นยอด คาถาปลุกและวิธีใช้ ปลัดศิวะเทพ (มนต์หนุมานยอดชู้) ไม้พญางิ้วดำ นำไปเลี่ยมใส่กรอบ แขวนเอว หรือบูชาไว้ในพานหน้าบ้านร้านค้า
------------------
              ปลัดขิกเป็นวัตถุโบราณที่ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นรูปอวัยวะเพศชายนั้น  เป็นสัญลักษณ์แทนองค์พระศิวะ  ที่ผู้คนนิยมสักการบูชากันตั้งแต่อดีตโบราณตราบจนปัจจุบันนี้   ด้วยความเคารพศรัทธากันอย่างกว้างขวาง  ศิวลึงค์  เป็นเสมือนรูปเคารพแทนพระองค์  ที่มีปรากฏอยู่ในเทว สถานทุกแห่ง  และก็มีธรรมเนียมประเพณีที่จะจัดพิธีกรรม  เพื่อบูชาศิวลึงค์นี้โดยเฉพาะอีกด้วย ในตำนาน  พระศิวะทรงได้ประกาศว่าอวัยวะเพศของพระองค์  จะเป็นเสมือนสัญลักษณ์และตัวแทนของพระองค์  ที่บรรดามนุษย์และเทพเทวะทั้งปวงจะต้องกราบไหว้บูชา  ถ้าต้องการความสุขและความสำเร็จอันงดงามในชีวิต  โดยดวงพระทัยและดวงพระวิญญาณขององค์พระศิวะจะสถิตอยู่ด้วย  เพื่อคุ้มครองและอำนวยพรให้กับผู้ที่สักการะบูชาศิวลึงค์นั้น  จักได้บัง เกิดสัมฤทธิ์ผลเป็นจริง  นับจากนั้นไม่ว่าจะเป็นบรรดามนุษย์  ดาบส  ฤาษี  หรือแม้แต่ทวยเทพเทวาบนสรวงสวรรค์ชั้นต่างๆ  เองก็ยังนิยมสักการะบูชาศิวลึงค์  หรือรูปเคารพที่เป็นอวัยวะเพศชาย  อันเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของพระศิวะ ส่วนหนุมานนั้น  เป็นลิงที่มีฤทธิ์มาก  สามารถสำแดงเดชต่างๆ  ได้หลายประการ  เช่น  การขยายร่างกายให้ใหญ่โต การยืดหางให้ยาว  เป็นต้น  นอกจากนี้  หนุมานยังได้ชื่อว่าเป็นอมตะ  คือ  ไม่มีวันตาย  เนื่องจากเป็นบุตรของพระพาย  (ลม) กับนางสวาหะ  ซึ่งเป็นภาคอวตารของพระอิศวร  ด้วยเหตุนี้เมื่อหนุมานมีอันตรายถึงตายแล้ว  เพียงแค่มีลมพัดมาหนุมานก็จะฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่  ด้วยอำนาจของพระพายผู้เป็นบิดา  หนุมานเป็นตัวแทนของชายหนุ่มทั่วไป  คือ  รูปงาม  มีนิสัยเจ้าชู้  และมีภรรยามาก  เช่น  ๑. นางบุษมาลี  ๒. นางเบญกาย  ๓. นางสุพรรณมัจฉา  ๔. นางวารินทร์  ๕. นางมณโฑ  ๖. นางสุวรรณกันยุ  ๗. นางสนมอื่นๆ  อีกถึง  ๕,๐๐๐  นาง  รวมมีภรรยาทั้งหมดมากถึง  ๕,๐๐๖  นาง

              วิธีนำปลัดขิกเข้าบ้าน วิธีใช้ คาถาปลุก ปลัดขิกก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า ให้จุดธูปขออนุญาตพระพุทธในบ้าน ๓ ดอก จุดธูปบอก เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และครูบาอาจารย์ กลางแจ้ง ๑๖ ดอก จัดสำรับ พวงมาลัยดาวเรือง ขนมหวาน ผลไม้ น้ำดื่ม น้ำนมวัว (ถวายแด่องค์พระศิวะ) นำไปเลี่ยมใส่กรอบพกติดตัว ใส่กระเป๋าถือ หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน หน้าร้านค้า จุดธูปแขกสีดำ ๑๖ ดอก หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา

ข้อแนะนำ ข้อควรระวัง ในการใช้ เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล เพราะครูบาเดชท่านสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง มามากมายหลายแบบหลายอย่างหลายรุ่นแล้ว ลูกศิษย์ลูกหานำไปใช้แล้วมีประสบการณ์แตกต่างกันไป ตามความหมั่นเพียร ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล เป็นคนดีต่อตนเอง ต่อคนในครอบครัว และสังคม ไม่เบียดเบียนใคร ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน ปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง คนในครอบครัว ทุกดวงจิต ทุกดวงวิญญาณ เทพเทวาอารักษ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง อยู่เป็นประจำ ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่





@line55