หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระหูยาน เปิดบูชาพระหูยานพิมพ์เล็ก พิมพ์ใหญ่ พระหูยานลพบุรี พร้อมประวัติคาถาบูชา

พระหูยาน

               พระหูยาน ความเชื่อ ในด้านคงกระพันชาตี ยิงไม่ออก ยิงไม่เข้า ฟันไม่เข้า ผู้ห้อยบูชามักจะหนังเหนียว ช่วยให้คลาดแคล้วภัยอันตรายได้อย่างอัศจรรย์ และยังทำให้ผู้บูชามีชะตาชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองมากด้วย ซึ่งส่งเสริมทุกดวงวันเกิดที่ห้อยบูชา  แต่ถ้าจะเน้นวันเกิดแล้วคนที่ต้องห้อยบูชาเลยคือคนเกิดวันจันทร์ และวันอาทิตย์ เพราะพระหูยานจะส่งผลต่อคนเกิดสองวันนี้เพิ่มพิเศษคือทำให้มีอำนาจวาสนา มีบารมี มีความสำเร็จใจชีวิต มีความร่ำรวย มีโชคลาภไม่ขาดสาย และยังแก้ปีชง เสริมดวงปีชงให้ดียิ่งๆขึ้นไป
               พระหูยานทุกพิมพ์ของร้านเปิดบูชาพระหูยานพิมพ์เล็ก พระหูยานพิมพ์ใหญ่ กรุพระหูยาน พระหูยานหน้ายักษ์ พระหูยานมีความเป็นมาต่างๆจากหลายที่ดังที่สุดจะเป็นพระหูยานลพบุรี และมีการขุดค้นพบพระหูยานตามจังหวัดต่างๆอีกมาก เช่นพระหูยาานสุโขทัย พระหูยานอยุธยา พระหูยานสุพรรณบุรี ตามกรุเก่าต่างๆปัจจุบันหายากแล้วพระตามกรุต่างๆ จะเจอตามตลาดพระก็มักจะเป็นของปลอมมากหรือไม่มีเลยที่จะเจอพระหูยานกรุแท้ๆ จึงแนะนำท่านลูกค้าที่ต้องการบูชาพระหูยานเล่นพระหูยานพระใหม่ดีกว่าไม่ต้องโดนพระปลอมมาหลอกให้เช่าบูชาพระหูยาน พระใหม่ปลุกเสกดี พุทธาภิเษกแรงพลังอัดแน่น พระหูยานใหม่ได้พระแท้ไม่โดนพระเก่า พระเก่าหลอกแน่นอน

------------------------
พระหูยานแบบที่ 1 พระหูยาน รุ่น คงกระพัน หนุนชะตารุ่งเรือง
               พระหูยานขนาดห้อยคอที่ออกแบบสวยที่สุด ขนาดเหมาะในการห้อยคอที่สุด มีทั้งหมด 4 สี มีเนื้อทองแดง และเนื้อชินตะกั่ว สองเนื้อนี้เป็นเนื้อที่การันตีจากผู้เสกวัตถุมงคลว่าการอธิฐานจิต การเสก เนื้อโลหะที่เป็นทองแดง หรือตะกั่ว พลังจะเข้าไปมากเนื้อชนิดอื่น การปลุกเสก ปลุกเสกวันที่ 13/ก.ค./2562 เวลา 13.17 น. เริ่มอธิฐานจิตเดี่ยวที่พระอุโบสถ วัดแนวคีรี ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เกิดเหตุอัศจรรย์พระอาทิตย์ทรงกลด เทพ เทวดาร่วมพิธีทำการปลุกเสกด้วย ทางร้านจึงการันตีรุ่นนี้ ห้อยคอดีที่สุด
 
ขณะเริ่มพิธีปลุกเสก วันที่ 13/ก.ค./62 เวลา 13.17 น. หลวงพ่อทองคำอธิฐานจิตปลุกเสกพระเครื่อง ต่างๆหลายรุ่นของร้านวรันณ์ธร เกิดเหตุอัศจรรย์ พระอาทิตย์ทรงกลดเหนือพระอุโบสถวัดแนวคีรี ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 

ระหว่างที่พระอาทิตย์ทรงกลด เกิดก้อนเมฆก่อตัวขึ้นเป็นรูปร่างเทวดา และพญานาค เคลื่อนที่มาตรงกลางพระอาทิตย์ทรงกลดที่อยู่เหนือพระอุโบสถ วัดแนวคีรี ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
 
หลวงพ่อทองคำ ใช้เวลาในการอธิฐานจิต ปลุกเสกวัตถุมงคล สองชั่วโมง 
 
ในการปลุกเสกอธิฐานจิตเดี่ยวนี้ มีวัตถุมงคลหลายอย่าง เช่น พระปางเปิดโลกรุ่นพิเศษ เทียนหนุนรวย เทียนเศรษฐี พระร่วงรางปืน พระยอดขุนพล พระมเหศวร พระท่ากระดาน พระเกตุทรงพญานาค พระหูยาน สนใจดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์ของร้าน
 
              อธิฐานจิต ปลุกเสกโดย พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ปี 2562 อายุ 88  พรรษา 64

ขนาดพระหูยาน

พระหูยานขนาดเหมาะสมในการห้อยคอมากที่สุดตั้งแต่เคยมีการสร้างพระหูยานมา 
ขนาดสูง 3 เซนติเมตร กว้าง 1.5 เซนติเมตรจากฐานกว้างสุด ขนาดเล็กเหมาะห้อยคอเด็ก  ผู้ใหญ่ ทุกวัย 

พระหูยาน รุ่น คงกระพัน หนุนชะตารุ่งเรือง
เนื้อทองแดง รมดำ บูชา 199 บาท  
แถมฟรี บูชา 2 องค์ ฟรี 1 องค์
 


พระหูยาน รุ่น คงกระพัน หนุนชะตารุ่งเรือง
เนื้อชินตะกั่ว บูชา 199 บาท 
 แถมฟรี บูชา 2 องค์ ฟรี 1 องค์
 


พระหูยาน รุ่น คงกระพัน หนุนชะตารุ่งเรือง
เนื้อทองแดง ชุบ ทอง บูชา 399 บาท 
 แถมฟรี บูชา 2 องค์ ฟรี 1 องค์
 


พระหูยาน รุ่น คงกระพัน หนุนชะตารุ่งเรือง
เนื้อทองแดง ชุบ สามกษัตริย์ เงิน ทอง นาค บูชา 499 บาท 
 แถมฟรี บูชา 2 องค์ ฟรี 1 องค์
 

-------------------------
ราคาเลี่ยมกรอบพระหูยาน
1. เลี่ยมกรอบบาง + เพิ่ม 70บาท
2. เลี่ยมกรอบหนา + เพิ่ม 100 บาท (กรอบแบบพระเลี่ยมทอง)
3. เลี่ยมกรอบพลาสติกสีตามวันเกิด  + 150 บาท
เกิดวันอาทิตย์สีแดง  เกิดวันจันทร์สีเหลือง  เกิดวันอังคารสีชมพู  เกิดวันพุธสีเขียว  เกิดวันพุธกลางคืนสีเทา  เกิดวันพฤหัสบดีสีส้ม  เกิดวันศุกร์สีฟ้า หรือน้ำเงิน  เกิดวันเสาร์สีม่วง หรือดำ
ตัวอย่างงาน
 
พระหูยานแบบกรอบหนา


พระหูยานแบบกรอบบาง


พระหูยานกรอบสีประจำวันเกิด (มีเฉพาะเนื้อชินตะกั่ว)

------------------------
พระหูยานลพบุรี แบบที่ 2
พระหูยานลพบุรี วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จังหวัดลพบุรี พุทธคุณเด่นทางด้านอยู่คงกระพันชาตรี และแคล้วคลาดจากสิ่งที่มองเห็นและสิ่งที่มองไม่เห็น









พระหูยานเนื้อทองเหลือง บูชาองค์ละ 399 บาท

ภาพบรงสรวงเทพเทวดาฟ้าดิน อัญเชิญเทพ16ชั้นฟ้า 15ชั้นดิน 14ชั้นบาดาล ปู่ฤาษีทุกองค์
เสร็จแล้ว จึงนำทองเหลืองเข้าตาหลอมหล่อองค์ จึงเข้าสู่กระบวนการพุทธาภิเษก ตามลำดับ
 
   

คาถาปลุกพระหูยาน 
ตั้งนะโม สามจบ ท่อง "นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนออะ นะอะกะอัง อุมิอะมิ มะหิสุตัง สุนะกันตัง อะสุนะอะ"

อีกคาถา 
ตั้งนะโม สามจบ ท่อง "พุทธังอาราธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธนานัง พุทธังประสิทธิเม ธัมมังประสิทธิเม สังฆังประสิทธิเม" 

และ 
คาถาก่อนสวมคอ "พุทโธล้อม ธัมโมล้อม สังโฆล้อม พระพุทธเจ้ามาพร้อม สมเด็จพระพุทธโธ นะโมพุทธายะ" 

คาถาให้รอดจากวิถีกระสุน  "อิกะวิติ นะมะพะทะ" 

------------------


พุทธาภิเษก 4 พ.ย.60 
วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี
ร้านวรันณ์ธร จ.อุตรดิตถ์ เป็นเจ้าภาพ ในงานพุทธาภิเษก
                        
ภาพล่างสุด เจ้าของร้านวรันณ์ธร และญาติเจ้าของร้าน

------------------
              ประวัติพระหูยานเมืองลพบุรี มีค่ายทหารตั้งอยู่มากมาย เพื่อเป็นด่านหน้า เป็นชัยภูมิที่ดีในด้านยุทธศาสตร์ของการทำสงคราม เป็นเมืองที่ผ่านการทำศึกสงครามหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบันยังคงมีความสำคัญทางด้านการทหารไว้เหมือนเดิม เมื่อประมาณกลางพุทธศตวรรษที่ ๑๕ ณ สถานที่เดียวกันนี้ คือ กรุงละโว้ เป็นศูนย์กลางทหารอันยิ่งใหญ่ของขอม เดิมทีอยู่ในความครอบครองของมอญมาก่อน จนกระทั่ง พระเจ้าสุริยะวรมัน ที่ ๑ กษัตริย์ขอมผู้เกรียงไกรได้แผ่แสนยานุภาพเข้ามาในแผ่นดินนี้ ทำให้ชนชาติมอญหมดอำนาจลงไปในที่สุด ช่วงเวลานั้น ขอมมีความเกรียงไกรทางด้านการทหารสูงสุด ต่อมาเมื่อว่างเว้นจากการสงคราม ทำให้กษัตริย์ขอมมีเวลาทำนุบำรุงพระศาสนา พร้อมกับได้มีการสถาปนาวัดวาอารามต่างๆ ไว้หลายแห่งทั่วกรุงละโว้ โดยมีทั้งแบบ “พราหมณ์” และ “พุทธ” รวมกันในยุคนั้น ดังที่ปรากฏสถาปัตยกรรม และประติมากรรมที่ “ขอมลพบุรี” ได้สร้างไว้ให้คนรุ่นหลังได้พบเห็นตราบเท่าทุกวันนี้ ในบรรดาพระเครื่องของเมืองละโว้หรือเมืองลพบุรี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในอดีตและปัจจุบัน ที่นักนิยมสะสมพระเครื่องทั้งหลายชื่อชอบและประทับใจยิ่งนั้น คงได้แก่พระหูยานและรองลงไปอีกหลายสิบชนิด อาทิเช่น พระร่วง, พระนาคปรก, พระเทริดขนนก, พระซุ้มนครโกษา, พระยอดขุนพลวัดไก่, พระเดี่ยวดำ-เดี่ยวแดง,พระรอดหนองมน, พระร่วงกรุม่วงค่อม, พระกรุถ้ำมหาเถร, พระกรุช่างกล, เหล่านี้เป็นต้น พระประเภทนี้โดยมากมักจะเป็นที่นิยมชมชอบ ของบรรดานักสะสมทั้งหลาย ได้พยายามใฝ่หาไว้ในครอบครอง เพราะปรากฏการณ์ในอดีตที่ผ่านมาในเรื่องอำนาจปาฏิหาริย์ของพระพุทธคุณ เป็นที่เชื่อถือได้ เป็นที่เลื่องลือระบือไกล จนมีชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะอยู่นอกหรือในแคว้นเดนไกล ลือลั่นดังกระหึ่มก้องไม้รู้หาย พระประเภทดังกล่าวมานี้เป็นที่สนใจของทุกๆ คนมาโดยตลอด ไม่ว่าเจ้านายฝ่ายใดทุกระดับชั้นที่เข้ามารับราชการในเมืองนี้ พอย่างเข้ามาถึง อันดับแรกที่จะพูดก็คือ พระหูยานเมืองลพบุรี กิติศัพท์และพุทธคุณอันสูงส่งเป็นที่โจษขานกันอย่างระเบ็งเซ็งแช่มาแต่อดีต จนกระทั่งปัจจุบันนี้ เสียงลือเสียงเล่าอ้างนั้นคงจะดังกระหึ่มอยู่อย่างนี้ชั่วกัปชั่วกัลป์ 



@line55