หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

พระยอดขุนพล เปิดบูชาพระยอดขุนพล พร้อมราคา ประวัติ คาถาพระยอดขุนพล

พระยอดขุนพล

               พระยอดขุนพล ศาสตร์พระยอดขุนพล เป็นพระปางมารวิชัย เปิดบูชาพระยอดขุนพลของร้านวรันณ์ธร พร้อมประวัตพระยอดขุนพล และราคาพระยอดขุนพลเนื้อชินเงิน เนื้อชินตะกั่ว คาถาบูชาพระยอดขุนพลมีแนบให้ลูกค้าร้านวรันณ์ธรด้วย พุทธคุณพระยอดขุนพล พุทธคุณ โดดเด่นด้านคงกระพัน แคล้วคลาดปลอดภัย เพิ่มอำนาจและบารมีได้ดีที่สุด และมักนิยมนำพระยอดขุนพลไปแช่ทำน้ำมนต์ประพรมคนเจ็บไข้ได้ป่วย และคนถูกผี ถูกคุณไสย์มนต์ดำแก้ออกได้ผลชงักดีนักแล  ส่วนพระยอดขุนพลในเมืองไทยนั้นมีหลากหลายวัดที่สร้างกันมามีหลายรุ่นหลายกรุ เช่นพระยอดขุนพลกรุวัดไก่ พระยอดขุนพลเนื้อชินเงิน พระยอดขุนพลเนื้อชินตะกั่วที่นิยมบูชากัน พระยอดขุนพลกรุต่างๆเช่น พระยอดขุนพลกรุวัดไก่ลพบุรี พระยอดขุนพลกำแพงเพชร พระยอดขุนพลกรุบ้านปืน พระยอดขุนพลกรุลพบุรี พระยอดขุนพลกรุเวียงกาหลง พระยอดขุนพลกรุศาลเจ้าเชียงใหม่ พระยอดขุนพลจังหวัดแพร่ จังหวัดน่านเนื้อเงิน พระยอดขุนพลชากังราว เนื้อชินเงิน ชินเขียว พระยอดขุนพลชินราชใบเสมา พระยอดขุนพลซุ้มเรือนแก้วมีของลพบุรีที่ดังๆ แบบซุ้มเรือนแก้วจะมีเนื้อดิน เนื้อชิน เนื้อตะกั่วสนิมแดงของลพบุรีที่ดังๆ มีของกรุเตาทุเรียง กรุเวียงลอ กรุวัดไก่ ยังมีที่ลำปางด้วยพระยอดขุนพลถ้ำขุนตาล พระยอดขุนพลทรงเครื่องทางเหนือหลวงปู่ผาด พระยอดขุนพลทิพย์โกเมศหลวงพ่อรักษ์ เป็นกรุพระยอดขุนพลสำหรับพระเก่าๆที่หาบูชากัน แต่ปัจจุบันก็หาแท้ได้ยากแล้ว เดี๋ยวนี้ผู้คนก็เลยหาบูชาพระใหม่ปลุกเสกพระยอดขุนพลใหม่กันเพราะได้ของแท้แน่นอน 
               พระยอดขุนพลที่พบส่วนใหญ่จะเป็นพระปางมารวิชัย (มาระวิชัย) หรือ ชนะมาร หรือ สะดุ้งมาร เป็นพระพุทธรูปปางหนึ่ง อยู่ในพระอิริยาบถนั่งขัดสมาธิ พระหัตถ์ซ้ายหงายวางบนพระเพลา พระหัตถ์ขวาวางคว่ำลงที่พระชานุ นิ้วพระหัตถ์ชี้ลงที่พื้นธรณีในคราวที่พระองค์ทรงเอาชนะมารได้พระยอดขุนพลเก่าๆก็จะมีอีกแหล่งเช่นพระยอดขุนพลจังหวัดน่านเช่นพระยอดขุนพลนาน้อย พระยอดขุนพลนกปลา พระยอดขุนพลนะอกแตก พระยอดขุนพลนาน้อยพิมพ์ใหญ่ เนื้อชิน พระยอดขุนพลนาน้อยกรุวัดหลวงจังหวัดน่าน  พระยอดขุนพลพะเยาก็จะมีพิมพ์นกปลาพิมพ์เล็กเนื้อดินพิมพ์ต้อ ยังมีพระยอดขุนพลพบที่พิษณุโลกด้วยเช่นกัน แม้แต่ภาคใต้พระยอดขุนพลที่จังหวัดสุราษฏร์ธานีก็มีเช่นกัน เช่นพระขุนพลศรีเทพ หลวงพ่อประเทือง หรือแม้แต่จังหวัดเพชรบูรณ์ก็มีพระยอดขุนพลศรีเทพเช่นกัน มีพระยอดขุนพลศรีเทพกรุวัดธุตังคาราม ส่วนพระยอดขุนพลสุโขทัย พระยอดขุนพลสายสุพรรณบุรี สายใต้ สยเขาอ้อ ก็จะมีเนื้อดิน สองหน้า เนื้อสนิมแดง และเนื้อชินที่ขุดค้นพบกัน แม้แต่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศพม่าก็พบว่ามีกรุพระยอดขุนพลที่ขุดพบเช่นกันในประเทศพม่า ส่วนพระยอดขุนพลที่ขุดพบที่จังหวัดลพบุรีก็จะมีเนื้อชินเงินเนื้อดินเนื้อสนิมแดงเป็นต้นมักจะขุนพบพร้อมๆกับพระหูยานลพบุรี พระยอดขุนพลยังมีการขุดค้นพบที่จังหวัดลำพูนด้วยเช่นกัน พระยอดขุนพลแหล่งอื่นๆอีกก็จะมีพระยอดขุนพลบ้านค่าย พระยอดขุนพลบ้านปิน พระยอดขุนพลบัวสองชั้น พระยอดขุนพลบ้านกร่าง พระยอดขุนพลวัดต่างๆเช่นวัดไก่ วัดระฆัง วัดห้วยเสือ วัดพันอ้น วัดโพธิ์นิมิตร วัดพระศรีอารย์ วัดนาสน วัดท่าไทร วัดเข้าอ้อ พระยอดขุนพลก็จะมีของหลวงพ่อสาคร หริภุญไชย หลังยันต์ หลวงปู่หมุน หลวงปุ่สรวง หลวงพ่ออุ้นวดตาลกง พระยอดขุนพลหลังลายผ้า พระยอดขุนพลหลังยันต์ หลังกบ พระยอดขุนพลหลวงปู่นามหลังใบโพธิ์เป็นต้น ปัจจุบันพระยอดขุนพลแท้ๆหายากแล้วตามตลาดพระก็หาแท้แทบไม่เจอส่วนใหญ่เป็นของปลอมทำใหม่ทำเก่าถ้าเจอแท้ก็ราคาหลักหมื่นหลักแสนกันแล้ว จึงแนะนำลูกค้าร้านวรันณ์ธรว่าการบูชาพระยอดขุนพลบูชาที่ไหนก็ได้ขอให้ผ่านพิธีการปลุกเสกเป็นอันใช้ได้แล้ว 

คาถาพระยอดขุนพล
ก่อนจับทุกครั้งว่า นะโม 3 จบ ภาวนา..
"สัพพะมะละตะวิสิสะริง" 3 จบ

แล้วภาวนาก่อนออกเดินทางด้วย 
"พุทโธหะเวรักขะติ ธัมมะจาริง ฉัตตังมหันตัง วิยะวัสสะกาเล" 3 จบ
------------------------
พระยอดขุนพลแบบที่ 1 รุ่น แคล้วคลาด พลิกชะตาให้เป็นดี
               พระยอดขุนพลขนาดห้อยคอที่ออกแบบสวยที่สุด ขนาดเหมาะในการห้อยคอที่สุด มีเนื้อทองแดง และเนื้อชินตะกั่ว สองเนื้อนี้เป็นเนื้อที่การันตีจากเกจิอาจารย์ผู้เสกวัตถุมงคลว่าการอธิฐานจิต การเสก เนื้อโลหะที่เป็นทองแดง หรือตะกั่ว พลังจะเข้าไปมากเนื้อชนิดอื่น การปลุกเสก ปลุกเสกวันที่ 13/ก.ค./2562 เวลา 13.17 น. เริ่มอธิฐานจิตเดี่ยวที่พระอุโบสถ วัดแนวคีรี ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เกิดเหตุอัศจรรย์พระอาทิตย์ทรงกลด เทพ เทวดาร่วมพิธีทำการปลุกเสกด้วย ทางร้านจึงการันตีรุ่นนี้ ห้อยคอดีที่สุด
 
ขณะเริ่มพิธีปลุกเสก วันที่ 13/ก.ค./62 เวลา 13.17 น. หลวงพ่อทองคำอธิฐานจิตปลุกเสกพระเครื่อง ต่างๆหลายรุ่นของร้านวรันณ์ธร เกิดเหตุอัศจรรย์ พระอาทิตย์ทรงกลดเหนือพระอุโบสถวัดแนวคีรี ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 

ระหว่างที่พระอาทิตย์ทรงกลด เกิดก้อนเมฆก่อตัวขึ้นเป็นรูปร่างเทวดา และพญานาค เคลื่อนที่มาตรงกลางพระอาทิตย์ทรงกลดที่อยู่เหนือพระอุโบสถ วัดแนวคีรี ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์
 
หลวงพ่อทองคำ ใช้เวลาในการอธิฐานจิต ปลุกเสกวัตถุมงคล เกือบสองชั่วโมง 
 
ในการปลุกเสกอธิฐานจิตเดี่ยวนี้ มีวัตถุมงคลหลายอย่าง เช่น พระปางเปิดโลกรุ่นพิเศษ เทียนหนุนรวย เทียนเศรษฐี พระร่วงรางปืน พระยอดขุนพล พระมเหศวร พระท่ากระดาน พระเกตุทรงพญานาค พระหูยาน สนใจดูรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บไซต์ของร้าน
 
              อธิฐานจิต ปลุกเสกโดย พระครูสถิตธรรมญาณ (ทองคำ กมโล) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ และเจ้าอาวาสวัดเจดีย์คีรีวิหาร เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ พระสุธรรมญาณ วัดเจดีย์คีรีวิหาร ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ปี 2562 อายุ 88  พรรษา 64

ขนาดพระยอดขุนพล

เป็นขนาดที่เหมาะสมในการห้อยคอมากที่สุดตั้งแต่เคยมีการสร้างพระยอดขุนพลมา 
ขนาดสูง 3 เซนติเมตร กว้าง 9 มิล ขนาดเล็กเหมาะห้อยคอเด็ก  ผู้ใหญ่ ทุกวัย 

พระยอดขุนพล รุ่น แคล้วคลาด พลิกชะตาให้เป็นดี
เนื้อทองแดง รมดำ 
บูชา 199 บาท
จัดโปรลดเหลือ 159 บาท 

 

พระยอดขุนพล รุ่น แคล้วคลาด พลิกชะตาให้เป็นดี
เนื้อชินตะกั่ว บูชา 199 บาท 
จัดโปรลดเหลือ 159 บาท 


 

พระยอดขุนพล รุ่น แคล้วคลาด พลิกชะตาให้เป็นดี
เนื้อทองแดง ชุบทอง 
บูชา 399 บาท  
จัดโปรลดเหลือ 259 บาท 
 

พระยอดขุนพล รุ่น แคล้วคลาด พลิกชะตาให้เป็นดี
เนื้อทองแดง ชุบ สามกษัตริย์ เงิน ทอง นาค
 บูชา 499 บาท 
จัดโปรลดเหลือ 359 บาท 

 

-------------------------
ราคาเลี่ยมกรอบพระยอดขุนพล
1. เลี่ยมกรอบบาง + เพิ่ม 70บาท
2. เลี่ยมกรอบหนา + เพิ่ม 100 บาท (กรอบแบบพระเลี่ยมทอง)
3. เลี่ยมกรอบพลาสติกสีตามวันเกิด  + 150 บาท
เกิดวันอาทิตย์สีแดง  เกิดวันจันทร์สีเหลือง  เกิดวันอังคารสีชมพู  เกิดวันพุธสีเขียว  เกิดวันพุธกลางคืนสีเทา  เกิดวันพฤหัสบดีสีส้ม  เกิดวันศุกร์สีฟ้า หรือน้ำเงิน  เกิดวันเสาร์สีม่วง หรือดำ
ตัวอย่างงาน

พระยอดขุนพลแบบกรอบหนา
 

พระยอดขุนพลแบบกรอบบาง

พระยอดขุนพลแบบกรอบบาง


พระยอดขุนพลแบบกรอบสีตามประจำวันเกิด

------------------------
พระยอดขุนพลแบบที่ 2 พระยอดขุนพลพิมพ์ใหญ่
พระยอดขุนพลปางมารวิชัยเนื้อชินตะกั่ว ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดประทม จังหวัดพิจิตร
พระยอดขุนพลพิมพ์ใหญ่
ราคาบูชาองค์ละ 299 บาท
เลี่ยมกรอบหนา + 70 บาท
 




------------------------
พระยอดขุนพลแบบที่ 3 พระยอดขุนพลพิมพ์ปรกโพธิ์
พระยอดขุนพลปางมารวิชัยเนื้อชินตะกั่ว 
ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดประทม จังหวัดพิจิตร
พระยอดขุนพลพิมพ์ปรกโพธิ์
ราคาบูชาองค์ละ 299 บาท 
เลี่ยมกรอบหนา + 70 บาท

 



------------------------
พระยอดขุนพลแบบที่ 4 พระยอดขุนพลพิมพ์ปรกโพธิ์
พระยอดขุนพลปางมารวิชัยเนื้อชินตะกั่ว
 ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดประทม จังหวัดพิจิตร
พระยอดขุนพลพิมพ์ปรกโพธิ์
ราคาบูชาองค์ละ 299 บาท
 เลี่ยมกรอบหนา + 70 บาท

 




------------------------
พระยอดขุนพลแบบที่ 5 พระยอดขุนพลพิมพ์ชินราชใบเสมา
พระยอดขุนพลปางมารวิชัยเนื้อชินตะกั่ว ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดประทม จังหวัดพิจิตร
พระยอดขุนพลพิมพ์ชินราชใบเสมา
ราคาบูชาองค์ละ 299 บาท
 เลี่ยมกรอบหนา + 70 บาท

 



------------------------
พระยอดขุนพลแบบที่ 6 พระยอดขุนพลพิมพ์ซุ้มเรือนแก้ว
พระยอดขุนพลปางมารวิชัยเนื้อชินตะกั่ว
 ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดประทม จังหวัดพิจิตร
พระยอดขุนพลพิมพ์ซุ้มเรือนแก้ว
ราคาบูชาองค์ละ 299 บาท 
เลี่ยมกรอบ + 70 บาท

 



------------------

 



@line55