หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ เปิดบูชาสร้อยข้อมือกำไลข้อมือเครื่องรางของขลัง พร้อมวิธีบูชา

สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ

                สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ เปิดบูชาสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ มีทุกแบบทุกขนาดทั้งใส่ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงเด็กวัยรุ่นผู้ใหญ่ วัตถุมงคล สร้างจากเครื่องราง ของขลังหายาก ของศักดิ์สิทธิ์นำมาถักมาร้อยเป็นกำไลข้อมือ เป็นสร้อยข้อมือ หลากหลายรูปแบบมากมาย จะใส่เป็น สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือแต่งเป็นแฟชั่นก็ได้ใส่สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือได้ทั้งชาย และหญิงได้ทุกเพศทุกวัย ของร้านวรันณ์ธรมีสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือสีทอง สีเงินก็มีเช่นกันหนักครึ่งสลึง 1บาท 2บาท 3บาท เป็นสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ กำไลทองกำไลเงินแท้หรือชุบทองก็มีเช่นกัน สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือของร้านวรันณ์ธร มีสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือชาย หญิงใส่ได้ทุกคน รายชื่อสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ ที่คนนิยมหาใส่กันในเมืองไทย และต่างประเทศที่นิยมสั่งกันเช่น สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือเครื่องรางของขลังวัตถุมงคลของร้านวรันณ์ธรจังหวัดอุตรดิตถ์ สร้อยข้อมือของขลังธรรมชาติ สร้อยข้อมือตะกรุดตะกร้อ ลูกค้าจะให้ทางร้านถักสร้อยกำไลข้อมือแบบคู่รักก็ได้ทางร้านจัดให้ได้หมด กำไลพญานาค กำไลรุทรักษะหรือกำไลน้ำตาพระศิวะสั่งได้ทางร้านร้อยให้ได้ทุกขนาดวัดข้อมือมาจัดให้ แม้แต่กำไลพลอย กำไลพระ กำไลพญานาคราช กำไลพลอยนพเก้าอยากได้แบบไหนสั่งได้ หรือต้องการกำไลรวยเพิ่มพูนยิ่งใส่ยิ่งรวยตามความเชื่อของวัตถุมงคลของขลังนั้นๆทางร้านก็จัดมารวมๆถักเป็นกำไลเป็นสร้อยข้อมือให้ได้ หรือจะทำแบบรัดแขนก็ยังได้เลยหากต้องการ กำไลทรงสุโขทัย กำไลสามกษัตริย์ แม้แต่จะสี่กษัตริย์ ห้ากษัตริย์ทางร้านออกแบบให้ได้ แม้แต่กำไลพิรอดทางร้านก็ถักให้ได้จะให้ถักหวายหรือถักเป็นเชือกเทียนก็ได้เช่นกัน 

               สร้อยข้อมือหัวใจ หรือสร้อยข้อมือหินตาเสือที่นิยมมากของร้านวรันณ์ธร แม้แต่สร้อยข้อมือหินของขลังต่างๆที่เกิดจากธรรมชาติทางร้านวรันณ์ธรก็นำมาถักมาร้อยเป็นสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือให้ลูกค้าร้านได้เลือกสรรกันใส่ได้ทั้งชายทั้งหญิงทั้งเด็กผู้ใหญ่วัยรุ่นนิยมสั่งกันมากจากร้านวรันณ์ธรส่งสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศส่งมากว่า30ประเทศไปทั่วโลก สร้อยข้อมือกำไลข้อมือหากลูกค้ามีแบบที่ต้องการอยู่ในใจวาดออกแบบมาให้ทางร้านถักให้ก็ได้เช่นกันจะเป็นสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือทรงอิตาลี สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือทรงอินเดียว จะเป็นทรงออเจ้าการะเกดทางร้านก็ถักให้ได้ลูกค้าออกแบบมาได้เลยส่วนราคาถักสร้อยข้อมือทางร้านจะคิดตามความยากง่ายที่ลูกค้าออกแบบมา แต่ทางร้านวรันณ์ธรก็การันตีว่าราคาสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือของร้านถูกแน่นอน หรือสร้อยข้อมือกังหัน สร้อยข้อมือกึ่งกำไล สร้อยข้อมือ pandora สร้อยข้อมือการะเกด สร้อยข้อมือกระพรวนสั่งได้หากลูกค้าต้องการ สร้อยข้อมือกระดิ่งอันนี้ลูกค้าก็สั่งได้ปกติไม่ได้ถักไว้แต่สั่งทำใหม่ได้ กำไลมาศ กำไลทอง กำไลเพชร สร้อยข้อมือจีน สร้อยข้อมือลูกปัด สร้อยข้อมือถุงทอง กำไลหยก สร้อยข้อมือถักเชือกแดง กำไลข้อมือ สร้อยข้อมือนำโชคซึ่งของร้านวรันณ์ธรส่วนใหญ่จะเป็นสร้อยข้อมือนำโชคเกือบทั้งหมดจึงเป็นที่นิยมากสำหรับลูกค้าในไทย และต่างประเทศที่หากัน สร้อยข้อมือนาค สร้อยข้อมือนิล  สร้อยข้อมือน้ำตาพระศิวะ สร้อยข้อมือปี่เซี้ยะของร้านวรันณ์ธรมีหลายแบบท่านลูกค้าสามารถเลือกกำไลสร้อยข้อมือปี่เซี้ยะของร้านหรือสั่งจองได้เช่นกัน สร้อยข้อมือปะคำลูกค้าจะต้องวัดขนาดข้อมือมาให้ทางร้านด้วยจึงจะร้อยสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือประคำให้ลูกค้าใหม่ได้สร้อยข้อมือพลอยลูกค้าที่ต้องการสร้อยข้อมือพลอยระบุสีมาด้วย สร้อยข้อมือฝังมุกมีทั้งฝังมุกและเจาะมุกร้อยเป็นกำไลหรือถักกำไลข้อมือสั่งได้ กำไลกัลปังหาทางร้านก็จัดหาให้ได้เช่นกันหากสนใจสร้อยข้อมือมงคล สร้อยข้อมือถักเชือกเทียนที่ร้านมีความชำนาญในการถักสร้อยกำไลเชือกเทียนมากสั่งได้ทุกแบบที่ต้องการในโลกในจินตนาการของลูกค้าที่คิดมาก็วาดใส่กระดาษมา สั่งนั่งรอที่ร้านได้เลยการันตีถักสร้อยกำไลออกมาจากจินตนาการของลูกค้าได้ สร้อยข้อมือคริสตัล สร้อยข้อมือคิตตี้หากลูกค้ามีตัวคิตตี้ที่ชอบส่งมาให้ที่ร้านถักให้ได้คิดราคาเพียงค่าถักสร้อยกำไลเท่านั้น สร้อยข้อมือกุชชี่ สร้อยข้อมือกะลาตาเดียวมีทั้งแบบกะลาตาเดียวแบบธรรมชาติล้วนๆท่านลูกค้าจะนำไปทำสร้อยกำไลข้อมือเองก็ได้ได้ของแท้แน่นอน ซึ่งแบบสำเร็จรูปตามตลาดทั่วไปลูกค้าอาจจะไม่ได้สร้อยกำไลกะลาตาเดียวของแท้ก็ได้นะส่วนใหญ่สร้อยกำไลกะลาตาเดียวตามตลาดมักเป็นของปลอม ซื้อกะลาตาเดียวของแท้ไปทำเองมั่นใจว่าได้ของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สร้อยข้อมือด้ายแดงท่านลูกค้าที่ต้องการให้ถักด้ายแดงล้วนๆสามารถทำให้ได้ตามใจลูกค้าเสมอ สร้อยข้อมือดอกพิกุล สร้อยข้อมือดอกไม้ สร้อยข้อมือดอกรักท่านลูกค้าอยากได้สร้อยข้อมือกำไลดอกไม้ดอกอะไรหาซื้อส่งมาให้ที่ร้านถักให้ได้เลยคิดราคาเฉพาะค่าถักเท่านั้นรับรองได้ถูกใจแน่นอน สร้อยข้อมือตุ้งติ้ง สร้อยข้อมือตัวอักษรอยากได้แบบไหนสั่งได้ สร้อยข้อมือตุรกี สร้อยข้อมือกะลามะพร้าว กำไลยางทางร้านก็มียืดหยุ่นได้บิดได้เหมาะกับข้อมือคนทั่วไป ซึ่งเป็นสร้อยข้อมือกำลังฮิตต่างๆมากมายในเมืองไทย 

                สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ คำถามคำตอบที่ลูกค้าร้านวรันณ์ธรถามมาบ่อยๆเช่น  สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือขาด แตกหักจะทำอย่างไร ทางร้านตอบว่าให้ส่งภาพสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือกำไลข้อมือที่สั่งซื้อบูชาของร้านมาให้ทางไลน์จะทำการตรวจให้ว่าสามารถซ่อมสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือได้ไหม หรือเปลี่ยนให้ใหม่เลย   มีลูกค้าหลายคนถามว่า สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ ของร้านวรันณ์ธรมีราคาขายส่งไหม ตอบว่ามี กรณีลูกค้าสั่งสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือจำนวนมากทางร้านจะคิดราคาส่งให้ลูกค้าทุกราย  ส่วนลูกค้าที่ถามมาว่าสร้อยข้อมือใส่ข้างไหนทางร้านตอบว่า ใส่ข้างไหนก็ได้ที่ไม่แกะกะเวลาเขียนหนังสือ  ส่วนลูกค้ามักจะถามว่าสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ งาช้างมีขายไหม ทางร้านจะตอบว่าไม่มี ไม่นำมาขายจะมีปัญหาเรื่องทางกฎหมาย จึงไม่นำสร้อยข้อมือ กำไลข้อมืองาช้างมาจำหน่าย   ส่วนลูกค้าร้านถามว่าสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือยาวสุดกี่เซนตอบว่า ทางร้านวรันณ์ธรจะให้ลูกค้าวัดข้อมือมาให้ก่อน แล้วทางร้านจะทำการถักหรือหาขนาดสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือที่เหมาะสมจัดส่งไปให้ สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือที่ยาวเกินไปทางร้านก็แก้ไขให้ได้ โดยที่ทางร้านวรันณ์ธรนิยมทำให้ลูกค้ามากที่สุดคือสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือขนาดฟรีไซน์ ปรับขนาดของสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือได้ทำให้ใส่สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือได้ทุกเพศทุกวัย  ส่วนราคาสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือราคามีตั้งแต่99บาท 199บาท 299บาท 350  450  599 หรือราคาหลักพัน หรืออื่นๆตามขนาดความสวยงาม ความหายากง่ายที่ร้านจัดหาได้หากสั่งสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือจำนวนหลายเส้นหลายวงก็จะจัดราคาถูกราคาส่งให้ลูกค้าร้านทุกคน  ส่วนที่ลูกค้าถามว่าแล้วถักเป็นกำไลข้อเท้า กำไลคอได้ไหมทางร้านตอบว่าทำได้หากต้องการ และต้องดูความเหมาะสมด้วยว่าการถักเป็นสร้อยกำไลคอควรเป็นแบบใดไม่หนักเกินไปเหมาะกับวันเกิดคนนั้นๆด้วย ส่วนกำไลข้อเท้าต้องเลือกว่าของขลังชนิดใดสามารถอยู่กับข้อเท้าได้  
------------------------
 แบบที่ 1
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   ไหลดำ+แร่ดูดทรัพย์+ไหลเขียว
ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ แร่ดูดทรัพย์ ความเชื่อ ช่วยดูดเงินทองให้มาหาผู้บูชาเกิดความร่ำรวยมีกินมีใช้ไม่หมดสิ้น สร้อยข้อมือ กำไล 



 ราคาเส้นละ  350 บาท

ภาพบนภาพล่างนี้ต่างกันที่ขนาดของสร้อยกำไลข้อมือที่ภาพบน แบบฟรีไซน์ ปรับขนาดได้ ภาพล่างแบบวัดตามขนาดข้อมือที่ลูกค้าส่งมาซึ่งจะมีปัญหาในการสวมใส่มากกว่าแบบฟรีไซต์ จึงแนะนำว่าหากลูกค้าต้องการสั่งสร้อยข้อมือกำไลข้อมือให้สั่งแบบฟรีไซน์จะดีที่สุดจะไม่มีปัญหาส่งไปส่งกลับมาแก้ไข เพราะหากมีการส่งไปกลับมาลูกค้าอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าปกติ


 ราคาเส้นละ  350 บาท
------------------------
แบบที่ 2
สร้อยข้อมือ    ไหลดำ+แก้วโป่งข่าม+ไหลเขียว
ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ  แก้วโป่งข่าม  ความเชื่อ แก้วโป่งข่ามป้องกันภัยแก้หรือกันสิ่งที่ไม่ดีสิ่งที่มองไม่เห็น กันภูติผีปีศาจ ป้องกันอันตรายแก่ผู้บูชา และให้โชคลาภ  



 ราคาเส้นละ  350 บาท
------------------------
แบบที่  3
สร้อยข้อมือ   ไหลดำ+ลูกนิมิต+ไหลเขียว 
 ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ ลูกนิมิตรแร่เหล็กน้ำพี้ความเชื่อ ลูกนิมิตแร่น้ำพี้แก้อาถรรพณ์มนต์ดำคุณไสย์  



 ราคาเส้นละ  350 บาท

------------------------
แบบที่  4
สร้อยข้อมือ   ไหลดำ+ข้าวตอกพระร่วง+ ไหลเขียว
ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ ข้าวตอกพระร่วง ความเชื่อข้าวตอกพระร่วงความรุ่งเรืองโชคลาภค้าขายร่ำรวย และอมไว้ป้องกันการกระหายน้ำได้อย่างอัศจรรย์ 



 ราคาเส้นละ  350 บาท

------------------------
แบบที่ 5
สร้อยข้อมือ     ไหลดำ+เพชรหน้าทั่ง+ไหลเขียว
 ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ  เพชรหน้าทั่งความเชื่อ เพชรหน้าทั่งมีธาตุกายสิทธิ์มีพลังในตัวด้านค้าขายให้โชคลาภ มีพลังเรียกน้ำ เรียกฝน เรียกลมได้มีพลังอัศจรรย์ที่ทางร้านพบมาด้วยตัวเองแล้ว สร้อยข้อมือ กำไล 



 ราคาเส้นละ  490 บาท
------------------------
แบบที่  6
สร้อยข้อมือ    เม็ดประคำเหล็กน้ำพี้  3  เม็ด 
(เม็ดเหล็กน้ำพี้แท้ๆร้อยเปอร์เซนต์) มีพลังสูงกว่าแร่เหล็กน้ำพี้มาก เพราะเป็นเนื้อเหล็กน้ำพี้ล้วนๆ มีพลังในการไล่ภูติผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้ ผีเห็นผีกลัวทดสอบมาแล้ว และยังกันเวทย์มนต์คุณไสย์มนต์ดำได้อย่างอัศจรรย์ ทั้งยังไปแก้คนที่โดนของได้ดีอีกด้วย สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ 



ราคาเส้นละ  399 บาท
------------------------
แบบที่ 7
สร้อยข้อมือ     ประคำเหล็กน้ำพี้แท้+ไหลสี+ประคำเหล็กไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ (เม็ดเหล็กน้ำพี้แท้ๆร้อยเปอร์เซนต์) มีพลังสูงกว่าแร่เหล็กน้ำพี้มาก เพราะเป็นเนื้อเหล็กน้ำพี้ล้วนๆ มีพลังในการไล่ภูติผีปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้ ผีเห็นผีกลัวทดสอบมาแล้ว และยังกันเวทย์มนต์คุณไสย์มนต์ดำได้อย่างอัศจรรย์ ทั้งยังไปแก้คนที่โดนของได้ดีอีกด้วย สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ 



ราคาเส้นละ  350 บาท
------------------------
แบบที่ 8
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ    แบบหยินหยางไหล 2 เม็ด
ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ  สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



ราคาเส้นละ  350 บาท
------------------------
แบบที่  9  
สร้อยข้อมือ ไหล 3 เม็ดสามสี  ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย
 ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา
 ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ


สร้อยข้อมือไหลศักดิ์สิทธิ์สามเม็ดหรือสามกษัตริย์ แบบบนคือแบบถักขนาดกำไลข้อมือฟรีไซน์  แบบล่างแบบขนาดวัดข้อมือตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ทางร้านแนะนำว่าหากจะสั่งกำไลข้อมือ หรือสร้อยข้อมือแนะนำให้สั่งแบบฟรีไซน์จะดีที่สุดปรับขนาดกำไลข้อมือได้ ถ้าไปสั่งแบบขนาดที่วัดมาเองทางร้านถักให้แล้วไปใส่หลวม หรือฟิตเกินไปจะทำให้ต้องส่งไปส่งกลับมาแก้เสียค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าจะต้องออกเองทุกครั้งหากมีงานแก้เพราะทางร้านจะถักให้ตามความยาวที่ลูกค้าต้องการเท่านั้น จึงย้ำว่าให้สั่งแบบฟรีไซน์จะดีที่สุด  ภาพล่าง แบบถักรุ่นเก่าไม่ค่อยนิยมขนาด fix ตายตัวปรับขนาดไม่ได้


ราคาเส้นละ  350 บาท
------------------------
 แบบที่  10 
สร้อยข้อมือ    แบบไหลเม็ดใหญ่เม็ดเดียว (เม็ดใหญ่)
ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ 



ท่านลูกค้าที่สั่งสร้อยข้อมือถัก หรือกำไลข้อมือถัก ทางร้านจะถักเป็นขนาดฟรีไซน์เท่านั้น ส่วนภาพนี้ให้ลูกค้าดูแบบต่างๆที่มีลูกค้าเคยสั่งมาให้ดูเป็นตัวอย่างเท่านั้น



สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือแบบถักเชือกเทียน ถักด้วยหัวไหลศักดิ์สิทธิ์แห่งเดียวในประเทศไทย


ราคาเส้นละ  350 บาท
------------------------
แบบที่ 11
สร้อยข้อมือ   สามกษัตริย์  ไหลดำ เบี้ยแก้ ไหลเขียว
ใช้วิธีการถักเชือกแบบละเอียดงานฝีมือมากขึ้น ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ  เบี้ยแก้ ความเชื่อ ใช้แก้สิ่งไม่เป็นมงคลได้นานับปการเช่นแก้คนโดนคุนไสย์ มนต์ดำ กันภูติผีปีศาจ แก้โจรขโมย แก้สิ่งชั่วร้าย สิ่งที่คิดร้ายแก่ผู้พกติดตัว สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ 





ราคาเส้นละ  450 บาท

------------------------
แบบที่ 12 
สร้อยข้อมือ  เบี้ยแก้แบบถักสร้อยข้อมือ เบี้ยแก้ ความเชื่อ ใช้แก้สิ่งไม่เป็นมงคลได้นานับปการเช่นแก้คนโดนคุนไสย์ มนต์ดำ กันภูติผีปีศาจ แก้โจรขโมย แก้สิ่งชั่วร้าย สิ่งที่คิดร้ายแก่ผู้พกติดตัว สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



ราคาเส้นละ  450 บาท
------------------------
 แบบที่  13 (หมดแล้ว)
สร้อยข้อมือ   ไหลดำ+ไหลเขียว+ไหลขาว+ไหลฟ้า ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ




กำไลข้อมือ สร้อยข้อมือ แบบถักไหลศักดิ์สิทธิ์ด้วยเชือกเทียนสีประจำวันเกิดทั้ง7วัน


แบบที่ 5 แบบที่ 7 

ถักแบบ 5 เม็ดราคาเส้นละ  590 บาท
ถักแบบ 7 เม็ดราคา เส้นละ 790 บาท

------------------------
แบบที่  14
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   สร้อยข้อมือ คริสตัลไหล แบบพิเศษ ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ สร้อยข้อมือ กำไล 



สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือแบบร้อยลูกปัด มีหลากหลายรูปแบบของกำไลสร้อยข้อมือ ลูกค้าสามารถสั่งสีตามที่ต้องการได้ การสั่งต้องวัดขนาดข้อมือมาด้วยทุกครั้ง และเก็บเงินค่ามัดจำก่อนทำการร้อยลูกปัด

 

ลูกค้าสามารถออกแบบตามจินตนาการของตัวเองได้ตามการถักสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ การคิดราคาจะคิดตามความยากง่ายของการร้อยลูกปัด



ราคาเส้นละ  799 บาท 
------------------------
แบบที่  15
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   
สร้อยข้อมือถักเชือกเทียน สามกษัตริย์ 
ไหลดำ แร่น้ำพี้ ไหลเขียว ไหลดำ ไหลเขียว ความเชื่อ ไหลดูดพิษแมลงสัตว์กัดต่อย ดูพลังชั่วร้ายที่แฝงในร่างกาย ให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ ให้พลังด้านบวกแก่ผู้บูชา ป้องกันภูติผีปีศาจ กันเวทย์มนต์ดำ  แร่เหล็กน้ำพี้ธรรมชาติก้อนธรรมชาติ กันผี ไล่ผี กันเวทย์มนต์ดำคุนไสย์สิ่งชั่วร้ายต่างๆได้ดียิ่งนัก สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



ภาพนี้เป็นแบบขนาดไม่ฟรีไซต์ หากลูกค้าสั่งทางร้านจะถักสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือแบบฟรีไซน์ให้เพื่อหมดปัญหาขนาดข้อมือของลูกค้าใส่ได้ทุกคนในบ้านที่มอบให้แก่กัน

ราคาเส้นละ  299 บาท
------------------------
แบบที่  16
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไลพญานาค ด้านหนึ่งหัวพญานาค ด้านหนึ่งเป็นลูกแก้ว กำไลพญานาค มีความเชื่อว่าหากได้สวมใส่กำไลพญานาคจะบังเกิดโชคลาภ เกิดความอุดมสมบูรณ์ เกิดความผาสุขร่มเย็นแก่ผู้บูชา จะมีกินมีใช้ไม่หมดสิ้น สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ 


ราคาเส้นละ  199 บาท
ลดเหลือ  159  บาท
------------------------
แบบที่  17
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไลพญานาค 2 เศียร กำไลพญานาค มีความเชื่อว่าหากได้สวมใส่กำไลพญานาคจะบังเกิดโชคลาภ เกิดความอุดมสมบูรณ์ เกิดความผาสุขร่มเย็นแก่ผู้บูชา จะมีกินมีใช้ไม่หมดสิ้น  สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ 


ราคาเส้นละ  199 บาท
ลดเหลือ  159  บาท
------------------------
แบบที่ 18
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไลพญานาค 1 เศียร 3 ขด ล้อมพลอย มีสีเงิน และสีทอง กำไลพญานาค มีความเชื่อว่าหากได้สวมใส่กำไลพญานาคจะบังเกิดโชคลาภ เกิดความอุดมสมบูรณ์ เกิดความผาสุขร่มเย็นแก่ผู้บูชา จะมีกินมีใช้ไม่หมดสิ้น สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ 



กำไลพญานาคล้อมพลอยนพเก้า สร้อยข้อมือพญานาคล้อมพลอยนพเก้า



ราคาเส้นละ  599 บาท
ลดเหลือ  299  บาท
------------------------
แบบที่ 19
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไลต่อสีทองสองตัว ต่อเงินต่อทอง มีความเชื่อว่า หากผู้บูชามีติดตัว สวมใส่แล้วจะบังเกิดโชคลาภ มีเงินต่อเงิน มีทองต่อทอง มีต่อๆๆไปไม่มีหมดไม่จบสิ้น เรียกว่ามีกินมีใช้ไปตลอดไม่ขาด สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



ราคาเส้นละ  199 บาท
ลดเหลือ  159  บาท
------------------------
แบบที่  20
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไลต่อสีทอง และต่อสีเงินรวมสองตัว ต่อเงินต่อทอง มีความเชื่อว่า หากผู้บูชามีติดตัว สวมใส่แล้วจะบังเกิดโชคลาภ มีเงินต่อเงิน มีทองต่อทอง มีต่อๆๆไปไม่มีหมดไม่จบสิ้น เรียกว่ามีกินมีใช้ไปตลอดไม่ขาด สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



ราคาเส้นละ  199 บาท
ลดเหลือ  159  บาท

------------------------
แบบที่ 21
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไล12นักษัตร ทำจากเงินอัลปาก้า ผัง 12นักษัตรตัวกำไล ตัวกำไลง้างออกได้ กำไลสร้อยข้อมือ 12 นักษัตร มีความเชื่อว่าหากผู้สวมใส่ หรือบูชา12นักษัตรจะได้รับพลังจาก12นักษัตรมีธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ มาเสริมพลังแก่ผู้ห้อย บูชาสวมใส่เป็นอย่างมาก ผู้สวมใส่จะบังเกิดโชคลาภ บังเกิดพลังในกายป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆได้อย่างอัศจรรย์ และยังนิยมสวมใส่แก้ปีชง ป้องกันปีชง และเสริมปีชงอีกด้วย สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



กำไลสิบสองนักษัตร



ราคาเส้นละ 199 บาท
ลดเหลือ  159  บาท
------------------------
แบบที่ 22
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไล12นักษัตรเนื้อกำไลทำจากเงินอัลปาก้า พิมพ์นูน12นักษัตร มีกำไลสีเงิน และกำไลสีทอง กำไลเงิน กำไลทอง กำไลสร้อยข้อมือ 12 นักษัตร มีความเชื่อว่าหากผู้สวมใส่ หรือบูชา12นักษัตรจะได้รับพลังจาก12นักษัตรมีธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ มาเสริมพลังแก่ผู้ห้อย บูชาสวมใส่เป็นอย่างมาก ผู้สวมใส่จะบังเกิดโชคลาภ บังเกิดพลังในกายป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆได้อย่างอัศจรรย์ และยังนิยมสวมใส่แก้ปีชง ป้องกันปีชง และเสริมปีชงอีกด้วยสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



กำไลทอง กำไลเงิน



ราคาเส้นละ  159 บาท
ลดเหลือ  139  บาท
------------------------
แบบที่ 23
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   เนื้อกำไลทำมาจากสแตนเลส ปั้มรูป12นักษตร และยันต์ 12นักษัตร กำไลสร้อยข้อมือ 12 นักษัตร มีความเชื่อว่าหากผู้สวมใส่ หรือบูชา12นักษัตรจะได้รับพลังจาก12นักษัตรมีธาตุทั้งสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ มาเสริมพลังแก่ผู้ห้อย บูชาสวมใส่เป็นอย่างมาก ผู้สวมใส่จะบังเกิดโชคลาภ บังเกิดพลังในกายป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆได้อย่างอัศจรรย์ และยังนิยมสวมใส่แก้ปีชง ป้องกันปีชง และเสริมปีชงอีกด้วยสร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



ราคาเส้นละ  99 บาท
------------------------
แบบที่  24
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   สร้อยข้อมือถักแร่เหล็กน้ำพี้  แร่เหล็กน้ำพี้ธรรมชาติก้อนธรรมชาติ กันผี ไล่ผี กันเวทย์มนต์ดำคุนไสย์สิ่งชั่วร้ายต่างๆ สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



กำไลข้อมือ จะเป็นขนาดฟรีไซน์ทุกแบบ ส่วนสีเชือกเทียนสามารถระบุสีได้



ราคาเส้นละ  199 บาท
------------------------
แบบที่  25
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ   กำไลปี่เซียะ แกะหินตาเสือ หรือไทเกอร์อาย ปี่เซียะ ความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยขจัดอาถรรพณ์ ภูตผีปีศาจ และป้องกันสิ่งชั่วร้าย เมื่อไม่มีรูทวารจึงกินอย่างเดียว ไม่มีถ่ายออก เป็นเคล็ดลับวิชาหมายถึง เงินเข้าแล้วไม่มีออก ทรัพย์จึงเพิ่มพูนสถานเดียว สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ



กำไลปี่เซียะ สร้อยข้อมือปี่เซียะ หินตาเสือของแท้



               สร้อยข้อมือ กำไลหินไทเกอร์อายหินที่มีความเชื่อว่าผู้ได้บูชาสวมใส่ จะมีความร่ำรวย มีพลังแห่งเงินทอง ไปไหนไม่ขาดแคลนเงินทอง มีเงินทองใช้อยู่เสมอ มีความร่ำรวยมีโชคลาภตลอดไป   และยังเป็นหินที่ดูดพลังความโกรธ ความเกลียดในตัวผู้สวมใส่ ให้ลดพลังโมโห ทิฐิ ลดลงมาได้มาก ทำให้ผู้สวมใส่เกิดความอ่อนโยนเมตตามากยิ่งขึ้น  พลังของหินไทเกอร์อายส์นี้ยังมีพลังที่ป้องกันการโดนสาบแช่ง การโดนต่อว่าจากผู้อื่นได้อีกด้วย และยังสามารถสะท้อนพลังงานไม่ดีออกไป และที่สำคัญยังมีความเชื่อว่า ช่วยบำบัดโรคภัยไข้เจ็บได้เช่น โรคหอบหืด โรคเกี่ยวกับหลอดลมทางเดินหายใจ โรคความดันโลหินสูง และยังมีพลังเพิ่มพลังให้แก่ผู้สวมใส่สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนรู้เหตุล่วงหน้าที่จะเกิดขึ้น

ราคาเส้นละ 250 บาท
ลดเหลือ 199  บาท
------------------------
แบบที่ 26

สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือหินตาเสือ   กำไลหินตาเสือ สร้อยข้อมือ ความหมาย อ่านเนื้อหาข้างบน กำไลข้อมือ 



ราคาเส้นละ 199 บาท (หมดแล้ว)

------------------------
แบบที่ 27
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ  ประคำกำไลสร้อยข้อมือเหล็กไหลงอก7สี นิยมใช้ป้องกันภูติผีปีศาจ ป้องกันคุนไสย์มนต์ดำ ป้องกันคนที่คิดร้าย และนำไปปฏิบัติกรรมฐาน หรือนั่งสมาธิ จะสื่อกับสิ่งที่อยู่ในเม็ดประคำได้ จากการทดสอบ และได้พบปะผู้มีพลังจิตมากมายพบกว่าในแต่ละก้อนเหล็กไหลนั้นจะมีเทวดา มีฤาษีที่ดูแลอยู่ สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ .




(หมด)
------------------------
แบบที่ 28
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือพระธาตุเขาสามร้อยยอด
               สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดนั้นมีมากมายเหลือคณานับแต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ประการด้วยกัน คือ
1. ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น
2. ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม
3. เป็นเมตตามหานิยม ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องทางชู้สาว
4. ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดจะแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ
5. ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย
6. ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตุนี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยนับพันปี จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน
7. ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียรแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าว เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต
8. หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด
9. ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอดพ้นจากอำนาจ จากดวงดาวหรือผ่อนปรนภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นกับตัวท่านได้

1.สร้อยข้อมือ กำไลหินพระธาตุสีแดง เป็นสีเดียวกับพระอาทิตย์อุทัย เปี่ยมด้วยพลังแห่งความเจริญรุ่งเรือง คุ้มครองป้องกันภัย และหมายถึงอำนาจบารมีของผู้บูชา
2.สร้อยข้อมือ กำไลหินพระธาตุสีน้ำผึ้ง คือ หินสีน้ำตาลใส มีพลังเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุข ทำให้จิตใจเยือกเย็น เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจการงานต่างๆ
3.สร้อยข้อมือ กำไลหินพระธาตุสีขาว มีพลังที่เยือกเย็นบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับผู้เจริญสมถวิปัสสนา พลังบริสุทธิ์จากหินทำให้จิตใจเยือกเย็น หนักแน่น มั่นคง และประกอบด้วยเมตตากรุณา
4.สร้อยข้อมือ กำไลหินพระธาตุสีดำ ให้พลังที่เข้มแข็ง ทำให้ผู้ที่สัมผัสหินมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน มีพลังพิเศษในการคุ้มครอง เพราะสีดำนั้นมีละอองเหล็กไหลผสมอยู่
5.สร้อยข้อมือ กำไลหินพระธาตุสีน้ำตาล เสริมสร้างสุขภาพให้อายุยืน มีความเด่นในด้านอยู่ยงคงกระพัน ช่วยให้เกิดปัญญารู้รอบ และจิตใจกล้าหาญ

สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือหินพระธาตุ   1.ถ้ำสามสี วรรณะมีสีถึงสามสี 2.ถ้ำเม็ดเลือด 7 สี วรรณะสีแดงเข้ม  3.ถ้ำพระโมคคัลลาน์   น้ำตาลอ่อนเจือจาง สีหินออกโทนจำปา เหลืองพิกุล 4.ถ้ำเหลือง  สีเหลืองอ่อนและสีขาว มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ 5.ถ้ำมังกร  น้ำตาลเข้ม ดำแซมขาว 6.ถ้ำขุมทรัพย์  สีน้ำตาลอ่อน ลวดลายเนื้อหินพระธาตุสวยงาม  7.ถ้ำแม่ย่า สีออกขาว 8.ถ้ำขาว  สีไข่ไก่ ชั้นกลางสีออกเหลืองนวล และชั้นล่างจะเป็นสีขาว  9.ถ้ำเซียน  เนื้อหินเหมือนกระเบื้องเคลือบ สีเหลืองนวล สร้อยข้อมือกำไลหินพระธาตุ 




ราคาบูชา 599 บาท
ลดเหลือ  399  บาท
------------------------
แบบที่  29
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือหินพระธาตุ   1.ถ้ำสามสี วรรณะมีสีถึงสามสี 2.ถ้ำเม็ดเลือด 7 สี วรรณะสีแดงเข้ม  3.ถ้ำพระโมคคัลลาน์   น้ำตาลอ่อนเจือจาง สีหินออกโทนจำปา เหลืองพิกุล 4.ถ้ำเหลือง  สีเหลืองอ่อนและสีขาว มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ 5.ถ้ำมังกร  น้ำตาลเข้ม ดำแซมขาว 6.ถ้ำขุมทรัพย์  สีน้ำตาลอ่อน ลวดลายเนื้อหินพระธาตุสวยงาม  7.ถ้ำแม่ย่า สีออกขาว 8.ถ้ำขาว  สีไข่ไก่ ชั้นกลางสีออกเหลืองนวล และชั้นล่างจะเป็นสีขาว  9.ถ้ำเซียน  เนื้อหินเหมือนกระเบื้องเคลือบ สีเหลืองนวล สร้อยข้อมือกำไลหินพระธาตุ



ราคาบูชา  599 บาท
ลดเหลือ  399  บาท
------------------------
แบบที่  30
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือหินพระธาตุ   1.ถ้ำสามสี วรรณะมีสีถึงสามสี 2.ถ้ำเม็ดเลือด 7 สี วรรณะสีแดงเข้ม  3.ถ้ำพระโมคคัลลาน์   น้ำตาลอ่อนเจือจาง สีหินออกโทนจำปา เหลืองพิกุล 4.ถ้ำเหลือง  สีเหลืองอ่อนและสีขาว มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ 5.ถ้ำมังกร  น้ำตาลเข้ม ดำแซมขาว 6.ถ้ำขุมทรัพย์  สีน้ำตาลอ่อน ลวดลายเนื้อหินพระธาตุสวยงาม  7.ถ้ำแม่ย่า สีออกขาว 8.ถ้ำขาว  สีไข่ไก่ ชั้นกลางสีออกเหลืองนวล และชั้นล่างจะเป็นสีขาว  9.ถ้ำเซียน  เนื้อหินเหมือนกระเบื้องเคลือบ สีเหลืองนวล สร้อยข้อมือกำไลหินพระธาตุ



ราคาบูชา  450 บาท
ลดเหลือ  350  บาท
------------------------
แบบที่ 31
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือหินพระธาตุ   1.ถ้ำสามสี วรรณะมีสีถึงสามสี 2.ถ้ำเม็ดเลือด 7 สี วรรณะสีแดงเข้ม  3.ถ้ำพระโมคคัลลาน์   น้ำตาลอ่อนเจือจาง สีหินออกโทนจำปา เหลืองพิกุล 4.ถ้ำเหลือง  สีเหลืองอ่อนและสีขาว มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ 5.ถ้ำมังกร  น้ำตาลเข้ม ดำแซมขาว 6.ถ้ำขุมทรัพย์  สีน้ำตาลอ่อน ลวดลายเนื้อหินพระธาตุสวยงาม  7.ถ้ำแม่ย่า สีออกขาว 8.ถ้ำขาว  สีไข่ไก่ ชั้นกลางสีออกเหลืองนวล และชั้นล่างจะเป็นสีขาว  9.ถ้ำเซียน  เนื้อหินเหมือนกระเบื้องเคลือบ สีเหลืองนวล สร้อยข้อมือกำไลหินพระธาตุ 



ราคาบูชา  599 บาท
ลดเหลือ 399  บาท
------------------------
แบบที่  32
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือหินพระธาตุ   1.ถ้ำสามสี วรรณะมีสีถึงสามสี 2.ถ้ำเม็ดเลือด 7 สี วรรณะสีแดงเข้ม  3.ถ้ำพระโมคคัลลาน์   น้ำตาลอ่อนเจือจาง สีหินออกโทนจำปา เหลืองพิกุล 4.ถ้ำเหลือง  สีเหลืองอ่อนและสีขาว มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ 5.ถ้ำมังกร  น้ำตาลเข้ม ดำแซมขาว 6.ถ้ำขุมทรัพย์  สีน้ำตาลอ่อน ลวดลายเนื้อหินพระธาตุสวยงาม  7.ถ้ำแม่ย่า สีออกขาว 8.ถ้ำขาว  สีไข่ไก่ ชั้นกลางสีออกเหลืองนวล และชั้นล่างจะเป็นสีขาว  9.ถ้ำเซียน  เนื้อหินเหมือนกระเบื้องเคลือบ สีเหลืองนวล สร้อยข้อมือกำไลหินพระธาตุ



ราคาบูชา  599 บาท
ลดเหลือ  399 บาท
------------------------
แบบที่ 33 
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือแร่เหล็กน้ำพี้  สร้อยข้อมือถักประคำเม็ดแร่เหล็กน้ำพี้ มีความเชื่อว่าป้องกันภูติผีปีศาจ ป้องกันคุนไสย์มนต์ดำ สร้อยข้อมือกำไลแร่เหล็กน้ำพี้ 



ราคาบูชา  39 บาท
(หมด)
------------------------
แบบที่ 34
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือแร่เหล็กน้ำพี้   สร้อยข้อมือถักประคำเม็ดแร่เหล็กน้ำพี้ มีความเชื่อว่าป้องกันภูติผีปีศาจ ป้องกันคุนไสย์มนต์ดำ สร้อยข้อมือกำไลแร่เหล็กน้ำพี้ 



ราคาบูชา  39 บาท
(หมด)

------------------------
แบบที่ 35
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ หินนำโชคสีชมพูขนาด14 ม.ม. ร้อย ปี่เซียะคู่สีทอง  
 


ราคาเส้นละ 599 บาท
(หมด)
------------------------
แบบที่ 36
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ หินนำโชคสีส้ม
ขนาด12 ม.ม. ร้อย ปี่เซียะคู่สีทอง  
 


ราคาเส้นละ 599 บาท
(บูชาแล้ว)
------------------------
แบบที่ 37
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ หินนำโชคสีขาวขนาด10 ม.ม. ร้อย ปี่เซียะคู่สีทอง  แบบที่ 37
 


ราคาเส้นละ 399 บาท
(หมด)
------------------------
แบบที่ 38
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ แก้วขนเหล็
ร้อย ปี่เซียะคู่ ขนาด 7 ม.ม.  




ราคาเส้นละ 799 บาท
ลดเหลือ  599  บาท
------------------------
แบบที่ 39
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ หินนำโชคสีดำ
 ร้อย ปี่เซยะคู่ ขนาด 10 ม.ม.  
 


ราคาเส้นละ 599 บาท (ขายแล้ว)
------------------------
 แบบที่ 40
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ หินตาเสือ  
 


ราคาเส้นละ 599 บาท
(หมด)
------------------------
แบบที่ 41
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ  
 


ราคาเส้นละ 399 บาท
------------------------
แบบที่ 42 
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ หินแก้วขนเหล็กขนาด 9 ม.ม.  
 


ราคาเส้นละ 799 บาท
ลดเหลือ  499 บาท
------------------------
แบบที่43
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ หินแก้วไหมทอง ขนาด 10 ม.ม.  
 


ราคาเส้นละ 799 บาท
ลดเหลือ  499  บาท
------------------------
แบบที่44
สร้อยข้อมือ กำไลข้อมือ ถักเพชรพญานาค 5 เม็ด  
 

 
ราคาเส้นละ 899 บาท
ลดเหลือ  499  บาท
------------------------
 แบบที่45
 สร้อย หินตาเสือ 


 
ราคาเส้นละ 999 บาท
(หมด)






@line55