หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

ของนำโชคที่ดีที่สุด ให้โชคลาภ เรียกทรัพย์ ค้าขายดี เสริมดวง


จัดโปรต้อนรับปีใหม่
ของนำโชค ถุงมงคล ถังมงคล เรียกทรัพย์

              ถุงนำโชคมงคลเรียกทรัพย์ เป็นถุงนำโชคเครื่องราง ใส่ของขลังนำโชคที่เป็นของอาถรรพ์เกิดจากธรรมชาติมีองค์เทพ เทวดา พระฤาษีดูแลรักษา ธาตุกายสิทธิ์ในถุงน้ำโชคนี้มีพลังนำโชคลาภมากมายมหาศาลมีมากแบบคาดไม่ถึง จึงมีพลังให้โชคลาภแก่ผู้บูชาถุงนำโชคเป็นอย่างมาก และมีพลังมากที่สุดในบรรดาเครื่องรางของขลังนำโชคต่างๆที่เคยสร้างมา ถุงนำโชคนี้ มีพลังวิเศษจากธาตุกายสิทธิ์ให้คุณด้านโชคลาภมากถึง 19 ชนิด และมีว่านนำโชคมากถึง 79 ชนิดที่ทางเราได้รวมรวมไว้มากที่สุดเกี่ยวกับการนำโชค ให้โชค ให้ลาภ ให้ความสำเร็จการงาน การเรียน ให้การค้าขายดี เสริมดวงโชคลาภตามวันเกิดทุกวันเกิด เสริมดวงโชคลาภทุกราศรีเกิด เสริมดวงโชคลาภทุกปีเกิด ผู้บูชาถุงนำโชคแล้วจะเกิดผลให้คุณด้านการนำโชคต่างๆเกิดกับผู้บูชาไปอยู่แห่งหนใดมักเกิดความโชคดีอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังเสริมดวงให้โชคลาภ ให้การงานก้าวหน้า ให้การเรียนไม่มีอุปสรรค ให้การค้าขายดีอย่างอัศจรรย์ ช่วยเรียกทรัพย์ เสริมทรัพย์ให้เติมเต็มตลอดเวลาไม่ให้ขาดแคลน และยังช่วยขับไล่สิ่งที่มองไม่เห็นที่แฝงในตัว หรือติดตามตัวที่ขัดขวางโชคลาภ ขัดขวางความสำเร็จให้หลุดออกไปด้วย


ถุงนำโชค 1 ถุง 
ราคาบูชา 999 บาท
ลดเหลือ  750  บาท


ถุงนำโชค ถุงมงคลเรียกทรัพย์นี้ มีพลังความเชื่อมีพลังดังนี้
1. ถุงนำโชคให้พลังเสริมดวง แก่ผู้บูชา บูชาแล้วจะเกิดความโชคดี มีโชค มีลาภ แบบไม่คาดฝัน จะมีความโชคดีเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง 
2. ถุงนำโชคให้พลังด้านบวก แก่การทำงานประสบความสำเร็จในหน้าที่ในงานที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นการได้รับความเมตตา ความเอ็นดู ความน่าสนใจเป็นพิเศษแก่ผู้พบเห็น ได้รับโอกาสมากกว่าคนปกติทั่วไป
3. ถุงนำโชคเป็นวัตถุมงคลสำหรับค้าขาย บูชาแล้วจะค้าขายดี ช่วยเรียกลูกค้า ช่วยทำให้ยอดขายดีขึ้น ช่วยดลจิตดลใจผู้บูชาถุงนำโชคให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการค้าขายจากที่ไม่ดีให้ไปพบหนทางที่จะค้าขายได้ร่ำรวย
4. ถุงนำโชคขับไล่สิ่งที่มองไม่เห็น ที่แฝงในตัว หรือติดตามมาขัดขวางความโชคดี ขัดขวามความสำเร็จ ขัดขวางความก้าวหน้า ขัดขวางการค้าการขาย ถุงนำโชคนี้มีของดีสามารถขับไล่สิ่งไม่ดีต่างๆออกไปได้ และนำความโชคดีกลับมาสู่ผู้บูชาแทน 
5. ถุงนำโชคสื่อสารกับผู้ที่นั่งสมาธิ เป็นประจำ หรือนั่งสมาธิเป็นบางครั้ง สามารถนำถุงนำโชคเรียกทรัพย์นี้ วางไว้บนฝ่ามือเวลานั่งสมาธิ กำหนดจิตสามารถระลึกถึงพูดคุยผ่านจิตกับธาตุกายสิทธิ์ในถุงนำโชคนี้ได้ สามารถบอกกล่าวขอท่านได้  ในบางคนที่จิตนิ่งมากสามารถพูดคุยโต้ตอบกับองค์ที่ดูแลธาตุกายสิทธิ์ในถุงนำโชคนี้ได้


ราคาบูชาถังนำโชคเรียกทรัพย์ 8 ทิศ ไม้มงคล 9 อย่าง
สำหรับตั้งที่บ้าน ตั้งที่ร้าน 
 ถังเล็กราคาบูชา 1,599 บาท
(ชุดถังนำโชค 1 ถัง+ถุงนำโชค 1 ถุง)
ลดเหลือ   1,399  บาท
ถังกลางราคาบูชา 1,999 บาท

(ชุดถังนำโชค 1 ถัง+ถุงนำโชค 1 ถุง)
ลดเหลือ  1,799  บาท
ถังใหญ่ราคาบูชา 2,599 บาท
(ชุดถังนำโชค 1 ถัง+ถุงนำโชค 1 ถุง)
ลดเหลือ  2,399  บาท


ถังนำโชคไม้มงคล8อย่าง เรียกทรัพย์จากทิศทั้ง 8 เหลี่ยมมุม แห่งเดียวในประเทศไทย 1.ไม้ขนุน 2. ไม้มะรุม 3.ไม้มะยม 4.ไม้ค้ำ 5.ไม้คูณ 6.ไม้หางนกยูง 7.ไม้ตะแบก 8.ไม้นนทรีย์ กลางถังบรรจุถุงนำโชคธาตุกายสิทธิ์ 19 ชนิดเรียกทรัพย์เรียกโชคหนุนดวงชะตาการเงินการงานแก่ผู้คนในบ้าน ในร้านวัตถุมงคลสำหรับค้าขาย ในอาคาร ในสถานที่บูชาถังนำโชคเรียกทรัพย์ 8ทิศ เหมาะสำหรับใช้ร่วมกับงานพิธีลงเสาเอก เป็นการเรียกขวัญเงินทองเข้าบ้าน ทำพิธีเสร็จเก็บไว้บูชาในบ้านเพื่อเป็นสิริมงคล 


              ถุงนำโชค ถุงเรียกทรัพย์ นี้เป็นวัตถุมงคลนำโชคเรียกทรัพย์ที่เราการันตีว่าดีที่สุดในประเทศไทย เป็นเครื่องราง เป็นของขลังเรียกทรัพย์เสริมทรัพย์ที่สร้างจากของอาถรรพ์ที่เกิดจากธรรมชาติเป็นของทนสิทธิ์เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่มีพลังมีฤทธิ์ในตัวเองไม่ต้องปลุกเสกก็มีพลังมากมายให้คุณแก่ผู้บูชาเป็นอย่างมาก ของขลังในถุงนำโชค คำว่า ของขลัง และ เครื่องราง ขออธิบายว่า ต่างกันอย่างไร คุณต่างกันมากน้อยเพียงใด  คำว่า เครื่องราง คือการนำเอาวัตถุสิ่งหนึ่ง เช่นทองเหลือ ทองแดง ไม้ ผ้า ดิน มาทำพิธีลงคาถา ลงอักขระ และปลุกเสก อธิฐานจิต เพิ่มพลังกำหนดจิตใส่สิ่งของนั้นๆให้เป็นของศักดิ์สิทธิ์  ตรงนี้เรียกว่าเครื่องราง ใช้นานไปเสื่อมได้เพราะวัตถุที่นำมาสร้างนั้นเป็นวัตถุทั่วไป  คำว่า ของขลัง คือเป็นของที่เรียกว่าธาตุกายสิทธิ์ ของทนสิทธิ์ ของที่ไม่มีทางเสื่อม ของที่มีพลัง ของที่มีของดีในตัว ไม่ต้องปลุกเสกก็มีพลังเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ หรือตามกฎแห่งกรรมในธาตุกายสิทธิ์นั้น ของชนิดนี้จะมีความอาถรรพ์ในตัวเองมักมีเทพ เทวดา พระฤาษีเป็นผู้ดูแลรักษา ผู้ที่มีพลังวิชา หรือผู้ที่นั่งสมาธิเป็นประจำจะสามารถสื่อสารถึงกับธาตุกายสิทธิ์นี้ได้ทุกคน  ส่วน คำว่า เครื่องราง ของขลัง ถ้านำมารวมกัน คือ การนำเอาธาตุกายสิทธิ์ที่มีพลังโดยธรรมชาตินั้นมา ปลุกพลัง มาเพิ่มพลัง โดยเกจิอาจารย์ ที่มีวิชาอาคมต่างๆ มาเปิดพลังของธาตุกายสิทธิ์นั้นให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ มีพลังมากขึ้น สิ่งใดที่ถูกปิดอยู่จะถูกทำให้เปิดออกมาทั้งหมด จึงทำให้ธาตุกายสิทธิ์นั้นมีพลังมากกว่าปกติ

              ถุงนำโชคของขลังเรียกทรัพย์ ธาตุกายสิทธิ์ที่ร้านวรันณ์ธร นำมาใส่ในถุงนำโชคเรียกทรัพย์มีอะไรบ้างนั้น ทางเราการันตีว่าเป็นของขลังที่ผ่านประสบการณ์มายาวนานที่เห็นพลังของธาตุกายสิทธิ์นำโชคชนิดต่างๆนี้ เป็นที่ยอมรับ และการันตีว่าเป็นของขลังนำโชคเรียกทรัพย์ ให้โชคลาภ ให้การค้าขายดีจริง ของขลังนำโชคเรียกทรัพย์ ให้ทรัพย์ ให้โชค ให้ลาภ ถูกหวย ค้าขายดี มีกินมีใช้ไม่ขาด มีความสมหวังมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่ในการงานในกิจการต่างๆ ของขลังธาตุกายสิทธิ์ที่ร้านนำมาใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์มีดังนี้
------------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

------------------------

1. พระธาตุพระสีวลี (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
พระธาตุพระสีวลี พบตามถ้ำต่างๆ ในตำรากล่าวไว้ว่า พระสีวลี มีสัณฐานดังเมล็ดในพุทราอย่างหนึ่ง ผลยอป่าอย่างหนึ่ง เมล็ดมะละกออย่างหนึ่ง วรรณเขียวดังดอกผักตบบ้าง แดงดังสีหม้อใหม่บ้าง สีพิกุลแห้งบ้าง เหลืองดังหวายตะค้าบ้าง แลขาวดังสีสังข์บ้าง ความเชื่อ พระธาตุสีวลี เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาก ให้ความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง มีกินมีใช้ไม่หมด มีความอุดมสมบูรณ์ จะพบหนทางเจริญรุ่งเรืองในชีวิตทั้งการงาน การเงิน โชคลาภ ความร่ำรวย 

2. พระธาตุพุทธนิมิต (บรรจุใส่ตะกรุดนำโชค)
 
พระธาตุพุทธนิมิต พบตามถ้ำต่างๆ เป็นพระธาตุเท่าเมล็ดถั่วเขียว มีหลายสี ความเชื่อด้านโชคลาภ ผู้บูชาคิดหวังสิ่งใดจะสมหวังดังปรารถนาอย่างอัศจรรย์ ทำสิ่งใด หวังสิ่งใดมักสำเร็จสมหวังดังจิตนิมิตถึงอยากมีโชคได้โชค อยากมีทรัพย์ได้ทรัพย์

3. พระธาตุพระสารีบุตร (ใช้ขนาดเล็กบรรจุใส่ตะกรุดนำโชค)

พระธาตุพระสารีบุตร ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ ผู้บูชาพระธาตุพระสารีบุตร จะได้โชคได้ลาภไม่ขาด มีกินมีใช้ไม่หมด ค้าขายก็จะขายดีขายง่าย ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำทั้งยังแก้ดวงปีชงได้อีกด้วย

4. แร่ดูดทรัพย์ (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)

แร่ดูดทรัพย์ ลักษณะสีออก ดำ น้ำตาล แม่เหล็กดูดติด พบกลางแม่น้ำโขง ความเชื่อ ผู้ที่มีแร่ดูดทรัพย์ติดตัว นั้นจะมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย จะมีเหตุอันต้องได้เงินทองโชคลาภ จึงนิยมเป็นอย่างมากในการพกติดตัวเรียกทรัพย์ เรียกเงินเรียกทองให้โชคลาภแก่ผู้บูชาไม่ขาดมีบูชาไม่มีคำว่าหมด ค้าขายง่าย เสี่ยงโชคการพนันมักมีเรื่องให้โชคดีเสมอ

5. หมากไม้มณีโคตร  (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
หมากไม้มณีโคตร เป็นผลไม้กลายเป็นหิน มีแห่งเดียวที่ประเทศลาว ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ ผู้บูชาจะเกิดโชคลาภมาไม่ขาดสายอย่างอัศจรรย์ มีกินมีใช้มีความอุดมสมบูรณ์ไม่หมดสิ้น ช่วยส่งเสริมความสำเร็จความก้าวหน้าในชีวิตในหน้าที่ที่ทำในปัจจุบันให้สำเร็จลุล่วง


6. เพชรหน้าทั่ง (ใช้ขนาดใหญ่สุดของเพชรหน้าทั่งใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
เพชรหน้าทั่ง ลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในเนื้อหิน ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ ผู้บุชาจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานกิจการต่างๆที่ทำอยู่เกิดความร่ำรวยเกิดขึ้นในชีวิตมีโชคลาภมาไม่ขาดสายค้าขายคล่องเสี่ยงโชคการพนันมักโชคดีเสมอ

7. ข้าวตอกพระร่วง (ใช้ขนาดใหญ่สุดของข้าวตอกพระร่วงใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
ข้าวตอกพระร่วง ลักษณะเป็นก้อนสี่เหลี่ยมฝังอยู่ในหิน แบบเพชรหน้าทั่ง แต่ออกเป็นสีน้ำตาลสนิม ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ ผู้ใดมีบูชาไว้จะเกิดโภคทรัพย์ต่างๆ มีกินมีใช้ไม่หมดสิ้น ทรัพย์สินที่มีจะมีแต่งอกงามเพิ่มพูนมากล้น

8. สะเก็ดดาว (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
สะเก็ดดาว อุลกมณีที่พบจะมีเนื้อแก้ว ส่วนใหญ่สีดำทึบคล้ายนิล บางชิ้นมีเนื้อในสีน้ำตาลใส ผิวของอุลกมณีจะเป็นหลุมเล็ก ๆ โดยรอบ ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ  ผู้บูชาจะได้รับคุณทางด้านโชคลาภ เกิดการดลจิตดลใจให้พบเหตุให้เกิดโชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์ใจ หากผู้บูชาค้าขายจะเกิดการค้าขายง่าย ขายคล่อง คนซื้อง่าย การค้าขายงอกงามเพิ่มพูน ส่วนคนโบราณทางภาคเหนือนิยมเก็บไว้ที่ยุ้งฉางเก็บผลผลิต จะทำให้พืชพันธ์ให้ผลผลิตสูงมาก

9. เหล็กไหลเศรษฐี (บรรจุใส่ตะกรุดนำโชค)

เหล็กไหลเศรษฐี เป็นเหล็กไหลที่หาได้ยากมาก อาศัยอยู่ภายในถ้ำใต้น้ำ มี ลักษณะเป็นผงเกล็ดสีดำเงามันระยิบระยับ เหมือนกับเพชรต้องแสงไฟ ไหลออกมาตามธารน้ำในฤดูน้ำหลาก เชื่อกันว่าเป็นของชาวบาดาล บันดาลโชคลาภให้แก่ผู้บูชา นิยมนำไปบูชาเกี่ยวกับการค้าขาย การเสี่ยงโชคลาภ จะพบกับความร่ำรวย ผู้มีบูชาไว้มักทำให้เจ้าของมีฐานะการเงิน กิจการ ค้าขาย โชคลาภดีขึ้น

10. เหล็กไหลงอก (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
เหล็กไหลงอก ลักษณะเป็นหิน มีผิวสีดำ มีเนื้อสีน้ำตาล ผิวสีดำงอกได้อย่างอัศจรรย์ ความเชื่อด้านโชคลาภ เหล็กไหลงอกให้คุณด้านโชคลาภ ความร่ำรวย การค้าขาย การติดต่อเจรจาได้อย่างอัศจรรรย์เพียงแต่ผู้บูชาต้องอธิฐานจิตขอในสิ่งที่เป็นไปได้กับเหล็กไหลงอก จะบังเกิดเหตุบันดาลให้เกิดในสิ่งที่ผู้บูชาปราถนา 

11. เหล็กไหลเงินยวง สีท้องปลาไหล (บรรจุใส่ตะกรุดนำโชค)
 
เหล็กไหลเงินยวง สีท้องปลาไหล หรือเหล็กไหลชีปะขาว ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ ให้คุณด้านการหนุนดวง หนุนชีวิตไม่ให้ตกต่ำ ทำให้บังเกิดความสำเร็จในชีวิตทุกด้าน ทั้งโชคลาภ การเงิน การงาน การค้าขายประสบความสำเร็จรุ่งเรือง 

12. เหล็กไหลจันทรา (ใช้ชิ้นเล็ก แกะจากก้อนใหญ่ บรรจุใส่ตะกรุดนำโชค)
 
เหล็กไหลจันทรา หรือเหล็กไหลราชินี 7สี มีความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ ผู้บูชาเหล็กไหลจันทราจะได้รับพลังโชคลาภจากเหล็กไหล ทำให้มีโชคลาภตลอดเวลาไม่ว่ายามหลับยามตื่น ทั้งยังช่วยให้คุณด้านเมตตา เจรจา ค้าขาย พลังของเหล็กไหลจันทราจะทำให้ผู้บูชามีสติ มีความคิด มีจิตที่นิ่ง ทำให้ผู้บูชามองเห็นว่าจะค้าขายอะไรรวย จะทำการงานสิ่งใดให้สำเร็จง่ายๆ หรือจะไปเสี่ยงโชคลาภก็จะมีเหตุดลใจให้ได้โชคลาภนั้นสมหวังดังปราถนา

13. ไหลน้ำพี้ (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
ไหลน้ำพี้ เป็นหินที่เกิดจากการเล่นแร่แปรธาตุเป็นเม็ดออกมามีสีดำบ้าง สีเขียว สีฟ้า สีขาวบ้าง ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ คือผู้กราบไหว้บูชา แล้วขอในสิ่งที่เป็นไปได้มักจะได้ในสิ่งนั้นสมหวัง ขอโชคลาภ ขอทรัพย์ ขอให้ค้าขายดี ขอให้มีลูกค้ามากๆ ขอแล้วมักมีเกิดปาฏิหาริย์ไม่คาดฝันเกิดผล เกิดความสำเร็จในสิ่งที่ของนั้นอย่างอัศจรรย์

14. ข้าวสารกลายเป็นหิน (บรรจุใส่ตะกรุดนำโชค)
 
ข้าวสารกลายเป็นหิน คือ เม็ดข้าวสารที่ฝังอยู่ในหิน และกลายเป็นหิน ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภนั้นข้าวสารกลายเป็นหินเป็นธาตุกายสิทธิ์ มีอานุภาพมากในเรื่องโชคลาภ ผู้บูชาและพกติดตัวจะทำให้มีกินมีใช้ไม่หมดจะบังเกิดความโชคดีอยู่ร่ำไป จะพกพาข้าวสารหินไปแห่งหนใดจะมีเหตุสิ่งดีๆความโชคดีแก่ผู้บูชานั้นไปตลอดทาง

15. หินถูกหวย (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
หินถูกหวย หรือ หินเรียกเงิน หรือ หินยูนาไคท์ หินเรียกทรัพย์ หลายคนเรียกว่า หินดูดเงิน หรือหินถูกหวย เรียกว่าเป็นหินที่นำพาทรัพย์สิน และเสริมบารมีโชคลาภแบบตั้งใจนั่นเอง นั้นเหมาะสำหรับคนทำกิจการค้าขาย เหมาะกับคนที่ชอบเสี่ยงโชค เสี่ยงการพนัน นำพาช่องทางในการทำมาหาเงินมาให้มีการเจรจาต่อรองที่ให้ประโยชน์ข้างตัวเอง และสามารถอธิษฐานขอให้คุณมีโชคลาภแบบลอยๆเข้ามือมาได้บ่อยๆได้อีกด้วย

16. น้ำตาพระศิวะ (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
เมล็ดรุทรักษะ หรือ น้ำตาพระศิวะ ผลไม้วิเศษ ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ เป็นผลไม้วิเศษช่วยขับไล่บาปสิ่งไม่ดีต่างๆที่แฝงในตัวผู้บูชาน้ำตาพระศิวะ น้ำตาพระศิวะจะช่วยขับไล่สิ่งที่มองเห็น และสิ่งที่มองไม่เห็นที่ขัดโชค ขัดลาภ ขัดขวางการค้าขาย ขัดขวางความเจริญต่างๆให้หมดไป ชีวิตผู้บูชาน้ำตาพระศิวะจะเกิดความผาสุขเกิดความร่ำรวยอย่างอัศจรรย์

17. อิ่นอ้อย (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
 
อิ่งอ้อย, อินออน, อื่นออน, หอยหินเดินได้ ชาวบ้านทางภาคเหนือ อีสาน และ ประเทศลาวมีความเชื่อว่าเป็นอิ่นอ้อยเป็นสัตว์หายากที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีชีวิตและจิตวิญญาณ ก่อให้เกิดโชคลาภแก่ผู้กราบไหว้บูชา อิ่นอ้อยจะนำโชคลาภและความโชคดีมาให้อย่างอัศจรรย์จึงเป็นของมีคุณอย่างมาก 


18. เหรียญเงิน เหรียญทอง (ใช้ขนาดเล็กใส่ถุงนำโชคเรียกทรัพย์)
เหรียญเงิน เหรียญทอง เป็นของโชคดี ผงมวลสารกายสิทธิ์ มีฤทธิ์ในตัวเอง มีพลังธาตุกายสิทธิ์ให้คุณทุกด้านเน้นเกี่ยวกับโชค ลาภ ความร่ำรวย ถูกหวย เสี่ยงโชค เรียกทรัพย์ ค้าขายดีซื้อง่ายขายคล่อง หนุนอาชีพหน้าที่การงาน หนุนดวงชะตาไม่ให้มีทางตำต่ำ หนุนดวงทุกวันเกิด เดือนเกิด ราศีเกิด และปีเกิด
ด้านหน้าเหรียญ มีอักษร มั่งมี ศรีสุข
ด้านหลังเหรียญ มียันต์บารมีพระพุทธเจ้า ความเชื่อ กันภูตผี ปีศาจ ป้องกันอันตรายทั้งปวง เป็นยันต์ที่ใช้กัน สิ่งไม่ดี สิ่งชั่วร้าย สิ่งที่ขัดโชค ขัดลาภ ขัดขวางความเจริญรุ่งเรืองทั้งหน้าที่การงาน ค้าขาย ขจัดสิ่งไม่ดีเหล่านั้นออกไปจากผู้บูชา

              เหรียญเงิน เหรียญทอง ของนำโชค สร้างจากมวลสารธาตุกายสิทธิ์เกี่ยวกับโชคลาภทุกชนิด เป็นของโชคดีเหรียญเงิน เหรียญทอง ของนำโชคนี้ ไม่ใช่เหรียญธรรมดาที่เห็นกัน เป็นเหรียญที่สร้างจากผงมวลสารเกี่ยวกับให้โชค ให้ลาภ เรียกเงินเรียกทอง หนุนดวงชะตา หนุนอาชีพการงานให้ประสบความสำเร็จ หนุนการค้าขายดี ซื้อง่าย ขายคล่อง มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาบดเป็นผงสร้างเหรียญมีดังนี้
1. พระธาตุเขาสามร้อยยอด ถ้ำดวงตามหาลาภ ความเชื่อ พลังให้คุณดีเด่นด้านโชคลาภ บูชาแล้วจะช่วยให้กิจการ การงาน การค้าเจริญรุ่งเรืองอย่างน่าอัศจรรย์ หนุนดวงชีวิตการงาน การค้าไม่มีทางตกต่ำ
2. พระธาตุเขาสามร้อยยอด ถ้ำขุมทรัพย์ ความเชื่อ ผู้ที่มีบูชาไว้ไม่จะไม่อดอยาก มีพลังเป็นเลิศด้านโชคลาภเป็นพิเศษให้โชคลาภแก่ผู้บูชาอย่างอัศจรรย์
3. พระธาตุเขาสามร้อยยอด ถ้ำแม่ย่า ความเชื่อ ให้โชคลาภและเป็นเมตตา-มหานิยม กำจัดทุกข์ภัย 108 ประการ 
4. พระธาตุเขาสามร้อยยอด ถ้ำมัน ความเชื่อ ให้พลังคุณดีเด่นทุกทางด้านโชคลาภก็มีมากมายมหาศาล
5. เหล็กไหลนาคคราช ความเชื่อ ให้พลังเรียกทรัพย์ เรียกโชค เด่นการค้าขาย มีกินมีใช้ไม่หมดไม่ขาด เรียกคนเรียกลูกค้ามาอุดหนุนไม่ขาดสาย
6. เหล็กไหลภูควายเงิน ความเชื่อ ให้พลังเรียกเงิน จะมีเหตุให้ได้เงินเข้ามาไม่ขาด มีบูชาแล้วจะไม่ขาดการเงิน
7. เหล็กไหลฤาษี ความเชื่อ ให้พลังด้านเมตตา ช่วยทำให้การค้าขายเกิดความรุ่งเรือง การซื้อจะง่ายขายจะคล่องไม่มีทางฝีด 
8. ไม้พญางิ้วดำ ความเชื่อ ให้พลังอำนาจแก่ผู้บูชา จะมีกินมีใช้ไม่หมด มีไม่ขาด เกิดโชคลาภอย่างอัศจรรย์
9. รังปลวกกลายเป็นหิน ความเชื่อ มีบูชาแล้วจะทำให้เกิดมีทรัพย์สิน มีข้าวของเครื่องใช้ มีบ้านมีรถมีที่ดินก่อร่างสร้างตัวได้อย่างอัศจรรย์โดยไม่มีทางตกต่ำลงไป

19. ผงว่าน และไม้มงคลเรียกทรัพย์ บดเป็นผง (บรรจุใส่ตะกรุดนำโชค) มีพลังเรียกทรัพย์ ให้โชคลาภ เรียกเงินทอง ช่วยค้าขาย ให้ความเจริญรุ่งเรือง 79 ชนิด  ผงว่าน และไม้มงคล 79 ชนิดนี้ มีอะไรบ้างดังนี้

1.มหาลาภ ให้ผลทางโชคลาภเป็นสิริมงคลดีนัก 
2.สี่ทิศ ให้ผลทางโชคลาภทำการสิ่งใดจะประสบความสำเร็จทุกประการ 
3.เทพประชุมพร ว่านทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ ช่วยให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง 
4.กุมารทอง ให้ผลทางโชคลาภ 
5.ว่านเปราะหอม เป็นว่านทางเสน่ห์มหานิยม และช่วยให้ค้าขายดี 
6.ว่านดอกทองกระเจา  เป็นเสน่ห์ และช่วยให้ค้าขายดี 
7.ว่านมหาโชค มีอานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคลต่อผู้ครอบครอง 
8.ว่านแม่ทองใบ มีอานุภาพบันดาลให้ประสบโชคลาภ ความร่มเย็นเป็นสุข 
9.ว่านดอกทองโยนี (เขียด) เป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม ทำให้ค้าขายดี 
10.ว่านเงินไหลมา มีอานุภาพเรียกเงินทองให้เข้ามาสู่เคหะสถานบ้านเรือน 
11.ว่านขมิ้นขาวปัดตลอด โชคลาภความเจริญ ความมีเมตตามหานิยม และความร่มเย็นเป็นสุขมั่งคั่ง 
12.ว่านนะหน้าทอง ทางเสน่ห์เมตตามหานิยม ให้ผลดีางการค้า 
13.ว่านมหาจักรพรรดิ เหมือนมีกำแพงแก้วป้องกันภัยบังเกิดความเจริญรุ่งเรืองเป็นเนืองนิตย์ 
14.ว่านเศรษฐีเรือนนอก อานุภาพให้คุณทางด้านลาภผล เงินทอง 
15.ว่านเศรษฐีเรือนใน  ให้คุณทางด้านลาภผล เงินทอง 
16.ว่านเทพรำเพย เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม เจรจาค้าขายดี 
17.ว่านเศรษฐีน้ำเต้าทอง เด่นทางเมตตา โชคลาภ 
18.กวักนางพญามหาเศรษฐี อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยมดีทางโภคทรัพย์เป็นสิริมงคล 
19.กวักนางพญาใหญ่ อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
20.กวักพุทธเจ้าหลวง อานุภาพทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม ดีทางโภคทรัพย์ เป็นสิริมงคล 
21.ว่านไก่ดำ อำนาจและบารมี อีกทั้งให้คุณทางด้านการค้าขาย 
22.เศรษฐีก้านทอง สรรพคุณคือใช้เป็นเมตตามหานิยมเรียกเงินทอง 
23.เต่านำโชค เป็นว่านทางเมตตา 
24.ว่านเสน่ห์จันทร์ทอง เด่นทางเสน่ห์และช่วยให้ค้าขายดี 
25.มหากวัก อานุภาพสิริมงคล ส่งเสริมกิจการธุรกิจการค้าและเจริญก้าวหน้า 
26.พุทธกวัก  ว่านนี้ดีทางเมตตาและทางการค้า 
27.ธรณีสาร ความเป็นมงคลอานุภาพสิริมงคล ส่งเสริมกิจการธุรกิจการค้า 
28.สิบแสน เป็นว่านทางเมตตามหานิยม ทำให้ประสบโชคลาภ 
29.ว่านพระนารายณ์ ว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม นำโชคนำลาภ 
30.เศรษฐีพญาบดินทร์ ทางเมตตามหานิยมสูงทั้งนำโชค 
31.กวักทองคำ ว่านสิริมงคล ว่านแห่งโชคลาภ 
32.ไพลปลุกเสก อานุภาพเกิดลาภผล ความอุดมสมบูรณ์พูนสุขเจริญรุ่งเรือง 
33.กวักเงินกวักทอง ว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม นำโชคนำลาภเงินทอง 
34.วาสนาทางลาย เด่นทางโชคลาภวาสนา เจริญด้วยความสมบูรณ์พูนสุข 
35.เศรษฐีนางกวัก ช่วยกวักทรัพย์ กวักลาภ กวักผู้คน ลูกค้าให้ไปมาหาสู่มิได้ขาด 
36.ว่านทองคำ ใช้ในทางโชคลาภเงินทอง 
37.รวยล้นฟ้า เป็นว่านทางโชคลาภ 
38.เศรษฐีขอดทรัพย์ ใช้ในทางลาภเป็นเมตตามหานิยม 
39.ว่านว่านนางกวัก เด่นทางการค้าขายช่วยกวักเงินกวักทอ 
40.ลูกไก่ทอง เป็นว่านกายสิทธิ์ เด่นทางด้านโชคลาภ จะนำพาโชคลาภเงินทองมาสู่ 
41.ว่านแร้งคอคำ เป็นว่านเสี่ยงทายโชคลาภ และช่วยให้ค้าขายดี 
42.ว่านมหาบัว ใช้ร่วมกับว่านมหาโชค และว่านมหาลาภ ก็จะครบกลุ่มไตรภาคีใช้ผลดีทางโชคลาภ 
43.ว่านสบู่หยวก เด่นทางโชคลาภ และช่วยให้ค้าขายดี 
44.รางเงิน เป็นว่านเสี่ยงทายโชคลาภและช่วยให้การค้าขายดีเจริญรุ่งเรือง 
45.รางทอง เป็นว่านที่มีความเจริญก้าวหน้า ดังคำที่ว่า เงินทองไหลมา 
46.มะยมเงินมะยมทอง เป็นไม้มงคลเป็นสิริมงคล ค้าขายร่ำรวย 
47.กวักโพธิ์เงิน ช่วยให้ค้าขายดีจะมีโชคลาภหลั่งไหลมามิขาดสาย 
48.ว่านนางล้อม ช่วยกวักเรียกมิตร บริวารให้พากันมาหาสู่กวักเงินกวักทองโชคลาภมาให้ 
49.เสน่ห์จันทร์ขาว มีเมตตามหานิยม อีกทั้งยังให้โชคลาภและมีศิริมงคล หากมีกิจการร้านค้าปลูกไว้จะค้าขายร่ำรวย 
50.เสน่ห์จันทร์แดง ช่วยให้ค้าขายดีมีกำไร เป็นเมตตามหานิยมแก่คนทั่วไป 
51.ถุงเงินถุงทอง เป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม ทำให้ค้าขายดี เก็บเงินเก็บทองได้มาก 
52.ว่านขุนช้าง เป็นว่านทางเสน่ห์เมตตามหานิยม จะช่วยให้ค้าขายดี เป็นเศรษฐี เจรจาต่อรองไม่เป็นรองใคร 
53.ว่านพระยาเต่า ความเชื่อสามารถมองทะลุภาชนะการพนันถึงด้านในหากนำติดตัวจะมีโชคลาภ 
54.เถาว์วัลย์หลง เป็นว่านเสน่ห์มหานิยมทำให้ค้าขายดี เรียกเงินเรียกทอง 
55.กลิ้งกลางดง ความเชื่อหากพกติดตัวจะทำให้มีโชคลาภ ถ้ากินจะช่วยให้คงกระพัน 
56.ว่านกาหลง ช่วยให้ค้าขายดีและเมตตามหานิยม 
60.ช้อยนางรำ เป็นว่านเมตตามหานิยมช่วยกวักเงินกวักทองให้เข้ามาสู่บ้านเรือน 
61.มหาอุดม เป็นว่านมหาเสน่ห์ช่วยให้ค้าขายดีเงินทองมิขาดมือ 
62.ดอกทองเขมร เป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม ทำให้ค้าขายดี 
63.ว่านไม้ดีด จะช่วยให้มีอำนาจบารมี ให้คุณทางการค้าขายดี เงินทองมิขาดมือ 
64.ว่านไม้ลัด จะช่วยให้มีอำนาจบารมี ให้คุณทางการค้าขายดี เงินทองมิขาดมือ 
65.ว่านทิพยเนตร จะช่วยให้มีอำนาจบารมี ให้คุณทางการค้าขายดี เงินทองมิขาดมือ 
66.ว่านกระแตไต่ไม้ เป็นว่านทางด้านเมตตามหานิยมช่วยในการขายค้าดีเรียกเงินเรียกทอง 
67.ว่านออมเงิน ค้าขายร่ำรวยทำให้มีเงิน มีทองมาก 
68.ว่านออมทอง ค้าขายร่ำรวยทำให้มีเงิน มีทองมาก 
69.ว่านไชยมงคล ทำให้ค้าขายดี เรียกเงินเรียกทอง 
70.ว่านเพชรนารายณ์ เป็นว่านทางเสน่ห์เมตตามหานิยม จะช่วยให้ค้าขายดี 
71.เศรษฐีวิลสัน จะช่วยนำโชคลาภมาให้  
72.พญาปัจเวก จะช่วยให้มีอำนาจบารมี ให้คุณทางการค้าขายดี เงินทองมิขาดมือ 
73.ไก่กุก เด่นทางด้านโชคลาภ จะนำพาโชคลาภเงินทองมาสู่ 
74.ไก่ขัน เด่นทางด้านโชคลาภ ค้าขายเจริญรุ่งเรือน 
75.ไก่แดง เด่นทางด้านโชคลาภ จะนำพาโชคลาภเงินทองมาสู่ 
76.ไม้แหย่แย้ คุณด้านโชคลาภและมหาระรวย บ้างก็ว่า หากนำไปปรุงเป็นน้ำมันตาทิพย์ เมื่อทาหนังตาแล้วสามารถมองเห็นทะลุวัตถุได้ ดุจตาวิเศษ 
77.เศรษฐีเงินหนุน เป็นศริมงคล เสริมด้านการเงิน 
78.เงินเต็มบ้าน เสริมความเป็นมงคล ความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิต หน้าที่การงาน และมีเงินทอง 
กองเต็มบ้านอีกด้วย 
79.คฑาเงิน เสริมความเป็นมงคล ความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตเหมือนมีเงินค้ำจุนตลอดเวลา
79 ว่าน และ ไม้มงคล ที่ให้โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี มีเงินทองไม่ขาดมือ รวมไว้มากที่สุด

20.ถุงนำโชค ถุงยันต์มงคลเรียกทรัพย์ (เครื่องราง)

ถุงนำโชค ถุงเรียกทรัพย์ มียันต์ทั้งหมด 8 ยันต์ เป็นยันต์ของนำโชคดีที่ดีที่สุด
1. ยันต์ห้าแถวมุงกุฏ ความเชื่อ ยันต์ห้าแถวมงกุฎ เป็นยันต์ที่ช่วยแก้ดวงฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยแก้ดวงตกปีชง แก้ชะตาขาด ร้ายให้กลับกลายมาเป็นดีกันคุณไสยนานาชนิด และล้างสิ่งอัปมงคลที่อยู่ในตัวมีโชคลาภประสบความสำเร็จเรื่องการค้าขาย เงินทองไหลมาเทมาสุดยอดเรื่องเมตตามหานิยม การงานมีความก้าวหน้าอย่างสูงสุด
2. ยันต์ห้าแถว ความเชื่อ แถวที่ 1 แก้ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย แถวที่ 2 หนุนดวง แถวที่ 3 กันคุณ กันการกระทำ แถวที่ 4 โชคลาภ ความสำเร็จ แถวที่ 5 เมตตา มหาเสน่ห์
3. ยันต์นางกวัก ความเชื่อ ช่วยเรียกทรัพย์เรียกโชค ช่วยความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ทำมาค้าขึ้นค้าขายมีไม่พอขาย พบแต่สิ่งดีๆมีเข้ามาไม่คาดฝัน ให้โชคลาภ 
4. ยันต์โภคทรัพย์ ความเชื่อ เด่นทางด้านโภคทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา มีไว้ไม่อดตาย ทำมาค้าขึ้นค้าขายดีมีไม่พอขาย มีเมตตามหานิยม จึงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ทำการค้า และธุรกิจต่างๆ
5. ยันต์นะสำเร็จ ความเชื่อ เสริมเมตตา ความร่ำรวย กระทำการใดๆ ก็สำเร็จ กินไม่รู้สิ้น กินไม่มีหมด ช่วยเรื่องงานให้ก้าวหน้า ช่วยค้าขายมีไม่พอขาย และโชคลาภโดยตรง เสี่ยงโชค การพนันดียิ่ง
6. ยันต์หมูมหาลาภ ความเชื่อ ให้พลังเมตตามหานิยม ในทางค้าขาย และในทางโชคลาภ จึงดีเด่นในทางค้าขาย ซื้อง่ายขายคล่อง ทำอะไรก็ดี เป็นเรื่องง่ายๆ ของหมูๆ ไปหมด ทุกครั้งที่จะเดินทาง หรือนำติดตัวไปค้าขาย หรือตั้งบูชาไว้ที่บ้านที่ร้านดียิ่ง จะทำอะไรก็ง่ายไปหมด
7. ยันต์เต่ามหาลาภ ความเชื่อ ให้เกิดแต่เรื่องความโชคดี มีโชคลาภ มีพลังมหาลาภ โดยเฉพาะเรื่องโชคจากการเสี่ยงหวย เสี่ยงโชค เสี่ยงการพนัน และช่วยทำให้การค้าขายดี มีความมั่นคนในกิจการค้าขาย
8. ยันต์จิ้งจกสองหาง ความเชื่อ ให้พลังเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกทรัพย์ ให้โชคลาภ ให้หวย ให้โชคการพนัน การเสี่ยงโชค
              ทั้ง 8 ยันต์นี้ ผ่านพิธีปลุกคาถาของยันต์ แต่ละยันต์ประจุพลังจากเกจิอาจารย์เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นถุงนำโชค ของนำโชคดีที่สุด เหมาะแก่การบูชาเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ ค้าขายดี การงานรุ่งเรือง หนุนดวงไม่มีคำว่าตกต่ำ มีไว้ไม่มีทางจน


ถุงนำโชค เป็นของนำโชคที่สร้างลงอัคระคาถายันต์นำโชค เรียกทรัพย์ หนุนดวง ให้โชคลาภ หนุนชีวิต ช่วยค้าขายดีที่รวมเกี่ยวกับโชคลาภไว้ทั้งหมด สร้างดีที่สุด ประจุพลังลงยันต์ทุกดวง

ขนาดถุงนำโชค ของนำโชคถุงมงคลเรียกทรัพย์ เป็นขนาดที่พกติดตัวได้ หากบรรจุธาตุกายสิทธิ์ลงไปแล้ว และพับถุงจะเหลือเพียง 2 นิ้วเท่านั้น สามารถพกติดตัวได้ ใส่กระเป๋าเสือ เหน็บไว้ในเสื้อ ใส่กระเป๋าสะพาย


ตะกรุดนำโชค บรรจุไปด้วยธาตุกายสิทธิ์ 7 อย่าง
1. พระธาตุสารีบุตร  2. พระธาตุพุทธนิมิต  3. เหล็กไหลจันทรา  4.เหล็กไหลเงินยวง (สีท้องปลาไหล)  5. ข้าวสารกลายเป็นหิน  6. ผงเหล็กไหลเศรษฐี  7. ผงว่าน ไม้มงคลเรียกทรัพย์ ให้โชคลาภ79ชนิด เป็นตะกรุดของนำโชคที่สร้างดีที่สุด ประจุอัดพลังเต็มทุกตะกรุด

ราคาบูชาตะกรุดนำโชคเรียกทรัพย์ 
สำหรับห้อยติดตัวตะกรุดนำโชค 
ราคาบูชา 499 บาท
ลดเหลือ  359  บาท



ตะกรุดนำโชคอัดไปด้วยผงว่าน เหล็กไหล พระธาตุ เต็มๆตะกรุด


ถุงนำโชค ถุงมงคลเรียกทรัพย์ บรรจุธาตุกายสิทธิ์ดังนี้
1. ตะกรุดนำโชค 7ธาตุกายสิทธิ์  2. เหรียญเงิน เหรียญทองธาตุกายสิทธิ์  3. หอยอิ่นอ้อย  4. สะเก็ดดาว  5. แร่ดูดทรัพย์ 6. เหล็กไหลงอก 7. หมากไม้มณีโคตร  8. ไหลน้ำพี้  9. เพชรหน้าทั่ง  10. ข้าวตอกพระร่วง  11. พระธาตุพระสีวลี  12. หินถูกหวย  13. น้ำตาพระศิวะ  รวมธาตุกายสิทธิ์ 19ชนิดในถุงนำโชค ถุงมงคลเรียกทรัพย์

ในถุงนำโชค มีตะกรุดนำโชค 1 ตะกรุด
ถุงนำโชค ถังนำโชค วิธีใช้ คาถากำกับ มีเอกสารแนบให้

ราคาบูชาถุงนำโชคเรียกทรัพย์ สำหรับพกติดตัว
ถุงนำโชค 1 ถุง
 ราคาบูชา 999 บาท
ลดเหลือ  750  บาท

แนะนำรวมกลุ่มบูชาจะได้ราคาส่งถูกที่สุด

------------------------
ถังนำโชค เรียกทรัพย์ 8 ทิศ ไม้มงคล 8 ชนิด
               ถังนำโชค 8 ทิศ แปดเหลี่ยม บรรจุถุงนำโชคด้านใน เหมาะสำหรับตั้งหน้าบ้าน ตั้งหน้าร้าน ตั้งหน้ากิจการบริษัท ตั้งหน้าองค์กรต่างๆ ความเชื่อ ถังนำโชคเรียกทรัพย์8ทิศ หากไปตั้งบูชาในสถานที่แห่งหนใดมี จะเกิดความโชคดีแก่สถานที่นั้น เกิดความโชคดีแก่ผู้คนแห่งนั้น ถังนำโชคจะดลบันดาลเรียกโชคลาภ เรียกความโชคดี เรียกเหตุอัศจรรย์ที่จะเกิดโชคเกิดความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน ยังช่วยทำให้เกิดความเพิ่มพูนงอกเงยเงินทองทรัพย์สินให้แก่ผู้คนในสถานที่นั้น หากค้าขายก็จะเกิดการซื้อง่ายขายคล่อง มีผู้คนมาจับจ่ายใช้สอยไม่ขาดสาย หากเป็นองค์กรกิจการการค้าหรือธุรกิจก็จะเกิดสถานะความคล่องตัว เกิดเหตุที่จะทำให้กิจการการงานเดินหน้าไปอย่างไม่มีสะดุด มีแต่ความร่ำรวย มีแต่ความรุ่งเรือง ทรัพย์สินงอกเงยเพิ่มพูนต่อไปไม่สิ้นสุด 

ถังไม้มงคล เรียกทรัพย์ 8 ทิศนี้ไม่ใช่ถังไม่ธรรมดาที่เห็นขายกันทั่วไปที่เป็นไม้สักหรือไม้อื่นๆ ร้านวรันณ์ธร เจ้าแรกในประเทศไทย คิดและออกแบบโดยเจ้าของร้านวรันณ์ธร ให้มีการออกแบบถังไม้มงคล8ไม้มงคล นี้เป็นแปดเหลี่ยม เพื่อบรรจุถุงนำโชคเรียกทรัพย์ บรรจุลงไปในถัง เพื่อให้เกิดมงคลในการเรียกทรัพย์ทั้ง 8 ทิศ  และถังไม้ได้มีการออกแบบโดยใช้ไม้มงคล 8 ชนิด ที่เป็นมงคลในการดูดทรัพย์ เป็นของให้โชค เป็นของเรียกทรัพย์ให้โชคลาภ ให้ความโชคดี และเป็นที่เกรงขามแก่คนทั่วไป เพิ่มอำนาจบารมีแก่ผู้บูชา ไม้มงคล 8 อย่างที่นำมาสร้างถังนำโชคเรียกทรัพย์นี้มีไม้อะไรบ้างดังนี้

เรียงตามลำดับจากด้านหน้าถังของนำโชค วนไปขวาดังนี้
1.ไม้มงคล ไม้ขนุน ความเชื่อ หนุนบารมี หนุนชีวิต หนุนดวงชะตาผู้คน หนุนเงินทอง ให้ดีขึ้น ร่ำรวยขึ้น จะมีผู้ให้การเกื้อหนุนจุนเจือ ถ้าค้าขายก็จะมีแต่คนมาอุดหนุนไม่ขาด ถ้ามีหน้าที่การงานกิจการก็จะมีลูกค้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ให้การหนุนจนประสบความสำเร็จ
2.ไม้มงคล ไม้มะรุม (ไม้ที่ตัดแล้วจะเป็นไม้มงคลความเชื่อ)หากค้าขายจะทำให้เกิดการค้าขายไม่ทันขาย มีไม่พอขาย มีแล้วได้ขายออกไปเรื่อยๆ หากมีกิจการจะทำให้มีการติดต่อการงานมากมายถึงขั้นอาจจะรับงานไม่ไหวงานรุมเข้ามามากมาย หากคนทั่วไปบูชาจะเกิดความรักใคร เกิดความเมตตานิยมชมชอบ
3.ไม้มงคล ไม้มะยม ความเชื่อ หากค้าขายจะทำให้สินค้า หรือกิจการการงานที่ได้กระทำนั้นจะเกิดความนิยมแก่คนทั่วไป ซื้อแล้วใช้แล้ว รับบริการแล้วจะเกิดความนิยมปากต่อปากทำให้เกิดการซื้อง่ายขายคล่องเกิดความนิยมไปทั่ว หากเป็นคนทั่วไปบูชา คนทั่วไปพบเห็นจะเกิดความเมตตาให้การอุปถัมป์
4.ไม้มงคล ไม้ค้ำ ความเชื่อ หากค้าขาย หรือทำกิจการ หรือบูชาที่บ้าน จะเกิดการคำชูจากผู้คน จะเกิดความเมตตา เกิดความอุปถัมป์ จากผู้ที่ได้ติดต่อค้าขาย เจรจา จะเกิดความโชคดีอย่างต่อเนื่อง บูชาแล้วจะไม่มีทางตกต่ำจะมีคนคอยค้ำให้ตลอดเวลา
5.ไม้มงคล ไม้คูณ ความเชื่อ หากค้าขายได้ หรือทำกำไรได้ หรือมีทรัพย์สินที่ได้มา จะเกิดเหตุให้ได้อีกเท่าตัวหรือสองเท่าตัวที่ได้มานั้น จะเกิดเหตุให้ทรัพย์สินเงินทองเกิดความเพิ่มพูนพอกพูนอย่างรวดเร็ว มีแล้วรวยเร็ว
6.ไม้มงคล ไม้หางนกยูง ความเชื่อ จะค้าขาย จะทำกิจการงานใดจะเกิดความสำเร็จ ความงอกงาม ทรัพย์สินเงินทองจะหลั่งไหลมาเทมาไม่ขาดสาย
7.ไม้มงคล ไม้ตะแบก ความเชื่อ จะทำให้คนที่บูชาฐานะสูงขึ้น มีความมั่นคงแข็งแรง เพราะแบก คือการแบกไว้ไม่ให้ตกสามารถยกขึ้นไว้ให้สูงไม่ให้ตกต่ำ เป็นไม้มงคลที่เป็นสิริมงคลยิ่งนัก
8.ไม้มงคล ไม้นนทรีย์ ความเชื่อ ทำให้ผู้บูชาเกิดการหาเงินง่าย มีทรัพย์เกิดขึ้นได้ง่าย เกิดความร่ำรวยรวดเร็ว
หมายเหตุ ฝาไม้ขนุน  พื้นถังไม้มะยม


ถังขนาดกลาง สูง 15 เซ็น วัดเส้นผ่าศูนย์กลาง 15 เซ็น
ความหมายของเลข 15 คือ 
               หมายเลข 15 ความสุนทรี เป็นเลขดีมาก ทำให้มีเสน่ห์และเป็นคู่มิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีคนมาช่วยเหลือสนับสนุนตลอดเวลา เลข 1 และ 5 รวมกันได้ 6 ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมาก จะได้รับพรอันประเสร็จ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีเกี่ยวกับการเงิน เรื่องเงินๆทอง จะสามารถหาได้โดยง่าย หมายเลข 15 พลังแห่งเสน่ห์ เป็นเลขดีมาก มักจะเป็นคนมีเสน่ห์ มีอารมณ์ดี น่าดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนมาก และอาจจะมีโอกาสมีคนรักหลายๆคนได้ เพราะความอัธยาศัยดีของคุณ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ คุณมีดีที่คำพูด วาจาเป็นเลิศ เข้ากับคนได้ทุกระดับ อ่านใจคนเก่ง มักจะได้รับของตอบแทน จากผู้อื่นเสมอๆ มีสติปัญหาดี รู้จักพลิกแพลงเรื่องต่างๆด้วยคำพูด แก้ผิดเป็นถูกได้อย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงที่มีอายุมากจะมีความสุขเพราะลูกหลานเงินทอง ชีวิตรุ่งเรือง 


ถังขนาดเล็ก สูง 9 เซ็น วัดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 เซ็น
ความหมายของเลข 9 คือ 
               เลข 9 - ตัวแทนดาวพระเกตุ พลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์ นำพาความมั่งคง ทรัพย์สิน ความรุ่งเรือง การงาน เจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ เป็นดาวแห่งความลึกลับ เกี่ยวข้องกับศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งลี้ลับและผลให้ผลดีกับการติดต่อเจรจาระหว่างประเทศ

ถังเรียกทรัพย์บรรจุถุงเรียกทรัพย์ทุกถัง การันตีถังนำโชคแล้ว ยังมีถุงนำโชคเรียกทรัพย์บรรจุไว้พลังนำโชคเรียกทรัพย์ได้ทั้ง 8 ทิศ มีบูชาติดบ้าน ติดร้าน บูชาในอาคาร ในกิจการต่างๆจะเกิดทรัพย์สินเงินทองโชคลาภเกิดความร่ำรวยอย่างไม่คาดฝัน เกิดความเจริญรุ่งเรืองไม่สิ้นสุด เป็นของดีที่จะเกิดความโชคดีกับทุกๆคนในสถานที่แห่งนั้น


ราคาบูชาถังนำโชคเรียกทรัพย์ 8 ทิศ สำหรับตั้งที่บ้าน ตั้งที่ร้าน

หมายเหตุ ใน 1 ถังนำโชค จะมี ถุงนำโชค 1 ถุงในถัง
------------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

------------------------

การปลุกเสกถุงนำโชค ถุงเรียกทรัพย์
ปลุกเสกโดย ครูบาเดช กิตติญาโณ แห่ง สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์ ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เกจิชื่อดังภาคเหนือ ครูบาล้านนา

              ของนำโชค วัตถุมงคลนำโชคลาภที่ดีที่สุดสร้างดีที่สุด นำธาตุกายสิทธิ์ที่มีพลังบันดาลโ่ชคลาภ บันดาลความร่ำรวย  บันดาลทรัพย์สินเงินทอง ช่วยค้าขายดีซื้อง่ายขายคล่อง หนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ หนุนอาชีพการงานกิจการให้เจริญรุ่งเรือง ผ่านพิธีปลุกพลังเสริมพลังจากเกจิอาจารย์ที่มีพลังแกร่งกล้าวิชาอาคมให้ธาตุกายสิทธิ์มีพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ผู้บูชาจะได้รับผลสมความปราถนาทุกประการ
 
ของนำโชค ธาตุกายสิทธิ์ผ่านพิธีปลุกเพิ่มพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 
ถุงนำโชค ผ่านพิธีปลุกเสกยันต์ทั้ง 8 ยันต์นำโชค ลาภ ค้าขาย ความเจริญ ความสำเร็จในอาชีพการงานทุกประการ
 
ของนำโชคธาตุกายสิทธิ์จากธรรมชาติที่มีพลังในตัวเอง ผ่านพิธีเปิดพลังประจุพลังให้มากกว่าปกติ
 
ในพิธีปลุกเสกนี้ มีการปลุกเสกถังเรียกทรัพย์ ถังไม้มงคล9อย่าง ถังนำโชคเรียกทรัพย์ เรียกเงินเรียกทองเข้าร้าน เข้าบ้าน เข้ากิจการดีที่สุด เพราะถังนำโชคสร้างจากไม้มงคล9อย่างที่ดีที่สุด เกจิอาจารย์เจิม ลงคาถาประจุพลังเรียบร้อยทุกถังนำโชค
 
ของนำโชคเป็นวัตถุมงคลการค้าขาย ช่วยค้าขายร่ำรวย เป็นวัตถุมงคลด้านโชคลาภ
 
ถุงนำโชค ถังนำโชค เป็นของนำโชคเครื่องรางของขลังที่สร้างดีที่สุด
 
ถุงนำโชคเรียกทรัพย์ถุงสีเหลืองนี้ เป็นเครื่องรางเรียกเงินเครื่องรางเรียกทรัพย์เครื่องรางช่วยการพนันการค้าขายดีที่สุด
 
ของนำโชคนี้เป็นวัตถุมงคลที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยสร้างมาเกี่ยวกับโชคลาภเงินทองการันตีถุงนำโชค ถังนำโชคนี้เป็นวัตถุมงคลที่ดีที่สุด บูชาแล้วรวย บูชาแล้วมีโชคลาภ บูชาแล้วค้าขายดีจริง
 

สนใจสอบถามได้ทันที ของนำโชค ถุงนำโชค เรียกทรัพย์ที่ดีที่สุด และมีพลังมากที่สุด มีพลังจากธาตุกายสิทธิ์ ของทนสิทธิ์ ที่เกิดจากธรรมชาติมีของดีในตัวเอง

------------------------

  สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย)

หรือคลิกสั่งทางไลน์ ที่นี่ >>>  http://line.me/ti/p/%40line55

หรือโทรตามเบอร์โทรหน้าเว็บนี้ได้ทุกเบอร์

ดูโปรโมชั่นสั่งวัตถุมงคลได้ที่  คลิกที่นี่

------------------------



@line55