หน้าแรก
ร้านวรันณ์ธรจำหน่ายพระเครื่อง เหล็กน้ำพี้ ดาบเหล็กน้ำพี้ มีดเหล็กน้ำพี้ มีดหมอเหล็กน้ำพี้ เหล็กไหล เหล็กไหล7สี ไหลดำ ไหลเขียว ของเสน่ห์ ของเสน่ห์แรงๆ
ของเสน่ห์เขมร แก้วขนเหล็ก แก้วโป่งข่าม เพชรหน้าทั่ง ไม้งิ้วดำ ไม้พญางิ้วดำ ไม้กลายเป็นหิน ข้าวตอกพระร่วง พระเหล็กน้ำพี้ พระแร่เหล็กน้ำพี้ และเครื่องรางของขลังอีกมากมาย
รับสาย 8.00น. - 20.00 น. โทร
084-8038208 คุณภัส
รับสาย
เช้า 9.00น.-16.00น.เช้า-เย็นโทร
087-7399336 , 089-8608818 , 087-8452061
สนใจสั่งทางไลน์ไอดี @line55  (มี@ด้วย) สนใจสั่งทางไลน์ คลิกที่นี่ >>> http://line.me/ti/p/%40line55



@line55

เครื่องรางรักแรงๆ เครื่องรางมหาเสน่ห์แรงที่สุดสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย


เครื่องรางรักแรงๆ เครื่องรางมหาเสน่ห์
สำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย


               เครื่องรางรักแรงๆ ของเสน่ห์ ชุดเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ดีที่สุดแรงที่สุด เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆสำหรับผู้หญิง เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆสำหรับผู้ชายที่มีพลังมากที่สุดแรงที่สุด เป็นเครื่องรางที่ใช้ในด้านเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น แก่คนรัก เป็นเครื่องรางเสน่ห์เมตตา เจรจา ค้าขาย แก่คนทั่วไปพบเห็นจะนิยมชมชอบมากเป็นพิเศษ เป็นเครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ทำให้ผู้พกพาเป็นบุคคลสำคัญคนพิเศษมากกว่าคนปกติทั่วไป ซึ่งเครื่องรางมหาเสน่ห์นี้นิยมใช้มากในชุดเครื่องรางเสน่ห์สายไทย สายเขมร หรือแม้แต่สายอิสลามก็ยังใช้ เพราะเป็นชุดของเสน่ห์แรงที่สุดที่นิยมที่สุด และมีพลังมากที่สุดในบรรดาสายเสน่ห์สายบน สายขาว สายล่าง ที่นิยมชื่นชอบมากที่สุด เพราะในชุดเครื่องรางมหาเสน่ห์นี้ มีบรรจุว่านเสน่ห์ บรรจุลูกสวาท บรรจุเถาหลงมหาเสน่ห์รุนแรง บรรจุดอกทองแท้ บรรจุพระขุนแผน และนางกวักรุ่นเสน่ห์แรงเปรี้ยงจัดชุดในถุงมหาเสน่ห์ที่ลงยันต์เสน่ห์รุนแรงถึงแปดยันต์เสน่ห์ ทำให้ชุดเครื่องรางมหาเสน่ห์นี้เป็นชุด เครื่องรางมหาเสน่ห์ที่ดีที่สุดที่แรงที่สุดในบรรจุของเสน่ห์ต่างๆที่นิยมใช้กันในเมืองไทย เขมร หรือแต่สายเสน่ห์อิสลามก็ยังมาใช้กันมากมาย

ชุดเครื่องรางมหาเสน่ห์แรงๆ สำหรับผู้หญิง และสำหรับผู้ชาย มีทั้งหมด 3 ชุดที่จัดว่าแรงที่สุดในบรรดาเครื่องรางมหาเสน่ห์สายบน สายล่าง สายเขมร สายขาว ที่นิยมมากที่สุดดังนี้

เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆ
ราคาถุงละ   999 บาท
ลดเหลือ   750 บาท (ทุกแบบ)

เครื่องรางมหาเสน่ห์ชุดที่ 1 ถุงเสน่ห์ลูกสวาท
เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆลูกสวาท ประกอบไปด้วย 1. ลูกสวาทเจาะบรรจุผงว่านเสน่ห์รุนแรง54ชนิด  2.มีขุนแผน สำหรับผู้ชาย หรือนางกวัก สำหรับผู้หญิง รุ่นเสน่ห์แรงเปรี้ยง 3. ถุงยันต์มหาเสน่ห์แปดยันต์ ปลุกเสกโดย หลวงตาน้อย วัดโคกสลุด จ.พิษณุโลก


ราคาชุดละ   999  บาท
ลดเหลือ  750  บาท (ทุกแบบ)

เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย ชุดถุงเสน่ห์ลูกสวาท กดดูรายละเอียดที่นี่ >>> https://goo.gl/U1sQPx

------------------------

เครื่องรางมหาเสน่ห์ชุดที่ 2 ถุงเสน่ห์รวมว่านมหาเสน่ห์
เครื่องรางมหาเสน่ห์รวมว่านมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆประกอบไปด้วย 1. ชิ้นว่านเสน่ห์แรงๆพร้อมด้ายเสกเสน่ห์12ตัว  2.มีดอกทองแท้1ดอก 3. ถุงยันต์มหาเสน่ห์แปดยันต์ ปลุกเสกโดย หลวงตาน้อย วัดโคกสลุด จ.พิษณุโลก



ราคาถุงละ999 บาท
ลดเหลือ  750 บท
เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย ชุดถุงเสน่ห์รวมว่านมหาเสน่ห์ กดดูรายละเอียดที่นี่ >>> https://goo.gl/LhetWQ

------------------------

เครื่องรางมหาเสน่ห์ชุดที่ 3 ถุงเสน่ห์รวมว่านมหาเสน่ห์
เครื่องรางมหาเสน่ห์ตะกรุดรวมว่านมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆประกอบไปด้วย 1. ตะกรุดว่านเสน่ห์รุนแรง54ชนิด และมี กิ่งเถาหลง และรากเถาหลงเสน่ห์รุนแรงบรรจุลงไป  2.มีขุนแผน สำหรับผู้ชาย หรือนางกวัก สำหรับผู้หญิง รุ่นเสน่ห์แรงเปรี้ยง 3. ถุงยันต์มหาเสน่ห์แปดยันต์ ปลุกเสกโดย หลวงตาน้อย วัดโคกสลุด จ.พิษณุโลก


ราคาชดละ 999 บาท
ลดเหลือ  750  บาท (ทุกแบบ)


เครื่องรางมหาเสน่ห์ เครื่องรางรักแรงๆสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย ชุดถุงเสน่ห์รวมว่านมหาเสน่ห์ กดดูรายละเอียดที่นี่ >>> https://goo.gl/hXdTgX

------------------------
การปลุกเสก
หลวงตาน้อย  วัดโคกสลุด อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
 
 
 
------------------

 




@line55